Báo Dân Trí chia sẻ buổi: Ra mắt TrueSMART - Mutosi khai mở chuẩn mới của máy lọc nước tại Việt Nam

Ngày đăng: 24/08/2022 09:40:06 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:53

Mutosi chính thức giới thiệu máy lọc nước TrueSMART. Sản phẩm ứng dụng công nghệ bảo vệ màng RO độc quyền cùng những tính năng đột phá.

Trong buổi lễ ra mắt, ông Trần Trung Dũng chia sẻ, sự ra đời của TrueSMART là sản phẩm của sự lắng nghe và thấu cảm những trăn trở của khách hàng và sự kết nối tâm huyết, trí tuệ của đội ngũ R&D chuyên sâu hàng đầu trong ngành lọc nước tại Mutosi. Máy lọc nước Mutosi TrueSMART hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong việc minh bạch vận hành, kiểm soát chủ động, tương tác đa giác quan cùng với công nghệ Enrolas đột phá.

Máy lọc nước Mutosi TrueSMART sở hữu công nghệ độc quyền cùng tính năng đột phá.

Máy lọc nước Mutosi TrueSMART sở hữu công nghệ độc quyền cùng tính năng đột phá.

Công nghệ đột phá mang lại giá trị thực và có ý nghĩa dành cho khách hàng

Tại sự kiện, ông Trần Trung Dũng, Tổng giám đốc của Mutosi Group đã chia sẻ ý nghĩa của tính năng "Thấu vận hành, Giành chủ động" trong máy lọc nước TrueSMART. Khác với những công nghệ cảnh báo thay lõi trên thị trường, Mutosi TrueSMART đưa ra cảnh báo thay lõi minh bạch dựa theo điều kiện sử dụng thực tế trong đó bao gồm 3 yếu tố: chất lượng nước đầu vào, tần suất sử dụng và thời hạn sử dụng của vật liệu lọc, giúp đảm bảo chất lượng nước sau lọc của từng hộ gia đình luôn an toàn. Đơn cử, hai gia đình có chất lượng nguồn nước đầu vào khác nhau (một nhà thau bể chứa định kì, một nhà đã lâu không thau bể) thì chế độ cảnh báo thay lõi trên máy lọc nước TrueSMART sẽ hiển thị khác nhau theo từng nhà.

Tính năng cảnh báo thay lõi theo điều kiện sử dụng thực tế của máy lọc nước TrueSMART.

Tính năng cảnh báo thay lõi theo điều kiện sử dụng thực tế của máy lọc nước TrueSMART.

  Ông Trần Trung Dũng, CEO của Mutosi chia sẻ về tính năng "Thấu vận hành, Giành chủ động" trong buổi ra mắt trực tuyển máy lọc nước TrueSMART.

Ông Trần Trung Dũng, CEO của Mutosi chia sẻ về tính năng "Thấu vận hành, Giành chủ động" trong buổi ra mắt trực tuyển máy lọc nước TrueSMART.

Bên cạnh đó, máy lọc nước thông minh TrueSMART cũng được thiết lập để chẩn đoán và đưa ra thông báo chính xác về tình trạng hoạt động của toàn bộ máy, phát hiện nhanh các vấn đề ở các bộ phận khi máy cần chăm sóc và đề xuất phương án xử lý. Đây là một điểm cộng rất lớn, giúp người dùng giành quyền chủ động trong suốt quá trình vận hành mà không phải bị phụ thuộc vào một bên thứ ba nào khác, nhờ đó, nâng cao sự bền bỉ trong hoạt động của toàn bộ máy và tiết kiệm chi phí sử dụng.

Để minh chứng cho tính năng này, ông Dũng đã chia sẻ một ví dụ trực quan của rất nhiều gia đình gặp phải trong quá trình sử dụng. Khi lượng nước tinh khiết ra ít hơn bình thường, nhiều thợ sửa máy lọc nước sẽ nghĩ rằng tắc màng RO và cần thay màng mới gây tốn chi phí. Nhưng thực tế, có khi chỉ do van một chiều bị tắc, cũng có thể là do van flow thủng, hoặc bơm yếu. Máy lọc nước TrueSMART sẽ chỉ ra được đúng chính xác nguyên nhân hoặc nhóm nguyên nhân tại sao và hiển thị trực quan kèm thông báo bằng lời cho người dùng và kỹ thuật viên. Điều đó giúp việc sửa chữa nhanh chóng, triệt để và tiết kiệm chi phí.

Trải nghiệm trọn vẹn với máy lọc nước đầu tiên có khả năng thông báo tình trạng bằng giọng nói

Ưu điểm về tính minh bạch trong khi sử dụng sản phẩm máy lọc nước thông minh TrueSmart được trải nghiệm trọn vẹn bởi hệ thống tương tác đa giác quan: Nghe - Nhìn - Chạm. TrueSMART là máy lọc nước đầu tiên trên thị trường tích hợp thông báo bằng giọng nói về tình trạng hoạt động của toàn bộ máy. Với chức năng này, máy lọc nước TrueSMART trở thành giải pháp lý tưởng cho mọi đối tượng, ngay cả với những người không sành về công nghệ như chị em phụ nữ hay các bậc phụ huynh lớn tuổi.

Bất cứ khi nào máy cần chăm sóc, hệ thống đèn LED sẽ hiển thị trực quan thông tin trên mặt trước sản phẩm. Khi người dùng chạm vào loa, máy sẽ phát ra chính xác vấn đề cần xử lý.

Bất cứ khi nào máy cần chăm sóc, hệ thống đèn LED sẽ hiển thị trực quan thông tin trên mặt trước sản phẩm. Khi người dùng chạm vào loa, máy sẽ phát ra chính xác vấn đề cần xử lý.

Công nghệ bảo vệ màng RO độc quyền và lời cam kết 1 đổi 1 trong 18 tháng

Máy lọc nước TrueSMART được tích hợp công nghệ Enrolas hồi lưu tinh khiết, công nghệ bảo vệ màng RO độc quyền bởi Mutosi. Công nghệ này có thể hiểu rằng, sau một chu trình máy hoạt động, một phần nhỏ nước tinh khiết từ bình áp được hồi lưu lại vào màng RO, nhờ đó, màng RO được ngâm và bao bọc bởi nước tinh khiết trong suốt thời gian máy ở trạng thái nghỉ. Vì thế, các chất gây cáu cặn, oxy hóa gần như không có cơ hội tích tụ và gây tắc, thủng màng, tuổi thọ màng RO nhờ vậy được nâng cao và đảm bảo chất lượng nước sau lọc luôn tinh khiết.

Công nghệ Enrolas - Hồi lưu tinh khiết độc quyền bởi Mutosi.

Công nghệ Enrolas - Hồi lưu tinh khiết độc quyền bởi Mutosi.

Cũng nhờ ứng dụng công nghệ Enrolas - Hồi lưu tinh khiết, máy lọc nước TrueSMART nói riêng và các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ Enrolas của Mutosi có khả năng chống chịu và xử lý vượt trội các nguồn nước khắc nghiệt (nước cứng gần nguồn đá vôi Canxi hay Magie).

Bằng những ưu điểm khác biệt trên, Mutosi là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên trên thị trường cam kết chính sách bảo hành màng RO 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng cho các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ Enrolas.

Có thể thấy, máy lọc nước thông minh TrueSMART không chỉ là lời giải "đo ni đóng giầy" cho những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, mà còn thiết lập nên tiêu chuẩn mới về trải nghiệm cho thị trường máy lọc nước tại Việt Nam. Điều làm nên thành công có thể dự báo của sản phẩm TrueSMART không gì khác ngoài triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm và nhưng giá trị cốt lõi của thương hiệu Mutosi: tiên phong tạo đột phá và trân trọng lời nói để mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đặt tên gọi TrueSMART, Mutosi muốn nhấn mạnh sản phẩm như một người đồng hành đáng tin cậy, đem lại những giá trị thực và có ý nghĩa dành cho khách hàng yêu quý của Mutosi.

Mutosi là thương hiệu phát triển trong lĩnh vực Nước, Thiết bị bếp và Điện gia dụng, có hơn 3000 điểm bán, hơn 100 nhà phân phối cùng với các dòng sản phẩm đa dạng trong 4 lĩnh vực Chăm sóc nước, chăm sóc bếp, chăm sóc không khí và chăm sóc môi trường. Mutosi TrueSMART là máy lọc nước có khả năng hiển thị chất lượng nước tinh khiết sau lọc, cảnh báo thay lõi minh bạch theo điều kiện sử dụng thực tế, chẩn đoán tình trạng của toàn bộ máy cùng công nghệ ENROLAS - Hồi lưu tinh khiết độc quyền, giúp người dùng hoàn toàn chủ động và an tâm toàn diện trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://truesmart.mutosi.com/

Nguồn: dantri.com.vn

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn