Bí quyết đơn giản giúp tăng sức đề kháng lâu dài cho trẻ

Ngày đăng: 06/01/2023 13:35:59 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:49

Vòng tròn luẩn quẩn “đề kháng yếu – nhiễm bệnh - mệt mỏi, biếng ăn, lười uống - lại giảm sức đề kháng” của con yêu sẽ bớt căng thẳng nếu cha mẹ thời hiện đại tìm ra phương pháp cải thiện an toàn lại hiệu quả. “Nước khoẻ” chứa lợi khuẩn probiotics đang là lựa chọn đáng quan tâm trong thời gian gần đây.

“Cùng con tăng đề kháng” - đề tài chưa bao giờ hết hot

Cuối năm là khoảng thời gian giao mùa, thời tiết thất thường, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút hoạt động mạnh. Những ngày năm hết, Tết đến, cha mẹ càng bận rộn với tiệc tùng, tất niên nên các con nhỏ khi thì theo bố mẹ ăn bên ngoài hàng quán, gửi ông bà, mải chơi lười ăn, có khi cả mấy tiếng đồng hồ chẳng uống giọt nước nào khiến hệ tiêu hoá cũng phần nào xáo trộn, sức đề kháng cũng giảm sút. Từ đó, cơ thể trẻ dễ bị vi khuẩn, vi rút tấn công gây ra nhiều bệnh vặt.

Câu chuyện “đề kháng” thường trở lại rôm rả và bậc cha mẹ hiện đại cho biết, trong thời buổi bận rộn, họ sẽ ưu tiên lựa chọn giải pháp nào đơn giản, khoa học và hợp lý nhất. “Mỗi khi bệnh là bé lại sụt ký. Tôi áp dụng nhiều cách nhưng vẫn chưa khả thi nhưng tôi tin chắc chắn phải có cách để làm sao giúp con tăng đề kháng tự nhiên.”, “Vô trường học thì bé hay quên uống nước, môi trường tập thể lại dễ lây nhiễm bệnh nếu con đang không khỏe.” là tâm tư chung của các bậc phụ huynh thời nay.

Bậc cha mẹ luôn trăn trở với câu chuyện “Đề kháng yếu - bệnh tật”

Bậc cha mẹ luôn trăn trở với câu chuyện “Đề kháng yếu - bệnh tật”

Một số trẻ khi mệt mỏi, nôn ói nhiều sẽ lại càng “sợ” ăn uống. Ngoài ra, khi liên tục phải uống kháng sinh dài ngày, cơ thể bé cũng bị ảnh hưởng phần nào, dễ nhận thấy nhất là việc mất cân bằng vi sinh đường ruột, rối loạn tiêu hoá khiến bé càng uể oải, xanh xao, lâu phục hồi. 

Các chuyên gia cho rằng, với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ, quan trọng nhất là phải bù đủ chất lỏng nói chung, trong đó bao gồm nước, nước trái cây, nước canh, súp v.v. “Tốt hơn hết là hỗ trợ bù nước, bù cả các khoáng chất một cách tức thì.” – các chuyên gia nhấn mạnh.

Chìa khoá “nước khoẻ” bổ sung probiotics

Sức đề kháng như một tấm khiên chắn bảo vệ sức khoẻ của con trẻ và cách tốt nhất để “chăm sóc” sức đề kháng chính là chăm sóc đường ruột khỏe, bởi đường ruột chính là nơi tập trung tới 70% thành phần của hệ miễn dịch. Khi có đường ruột và hệ tiêu hoá ổn định, bé sẽ ít nguy cơ đối mặt với bệnh vặt như sốt, ho, sổ mũi, ăn uống cũng cảm thấy ngon lành hơn, từ đó tránh được vòng lặp luẩn quẩn của biếng ăn, bệnh tật. 

Vốn dĩ đường ruột chứa cả lợi khuẩn và hại khuẩn, và tỷ lệ tốt nhất để đường ruột khỏe mạnh là 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Có rất nhiều chủng lợi khuẩn và chúng vốn đã xuất hiện sẵn trong cơ thể từ khi các con yêu ra đời. Số lượng lợi khuẩn có thể biến đổi, tăng thêm sinh sôi hay giảm dần theo thời gian và chỉ qua việc ăn uống, lợi khuẩn có ích cho hệ tiêu hoá sẽ được bổ sung tức thì.

“Cả ngày các con đi học, ăn uống bán trú, chỉ có về nhà mới ăn uống có sự kiểm soát của cha mẹ. Tôi luôn phải quan tâm nhiều đến chế độ ăn vì bé hay rối loạn tiêu hoá. Nhờ có máy lọc nước bổ sung probiotics cho con mỗi ngày, giúp con tăng cường hệ miễn dịch bên trong, tôi yên tâm vì cả 8 tiếng ở trường và về nhà, bé đều được bảo vệ sức khỏe đường ruột một cách đơn giản.” - Chị Minh Anh (32 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.

Chỉ bằng một hành động đơn giản là uống nước, con đã được chăm sóc hệ tiêu hoá trọn vẹn

Chỉ bằng một hành động đơn giản là uống nước, con đã được chăm sóc hệ tiêu hoá trọn vẹn

Theo kinh nghiệm dân gian lẫn khoa học, khi bụng bé không khỏe, cha mẹ thường “chế biến” các các loại nước điện giải bằng cách thêm vào nước lọc chút muối, chút chanh hoặc cho uống nước dừa, nước gừng hay bổ sung men vi sinh, ăn sữa chua v.v. nhưng khi bé mệt thì việc ép bé cố ăn, cố uống là một điều chẳng hề dễ dàng. Lúc này, nước lọc là loại nước bé dễ dung nạp nhất vào cơ thể. Vì thế, nước lọc tạo ra từ máy lọc nước được bổ sung bào tử lợi khuẩn không chỉ cung cấp “nước sạch” mà còn tạo ra “nước khoẻ”, là cách đơn giản, dễ dàng nhất giúp bé giải quyết vấn đề tiêu hoá.

Trong khi lợi khuẩn khá yếu và dễ bị chết khi qua axit dạ dày thì bào tử lợi khuẩn là một dạng lợi khuẩn bất hoạt, bền thời gian, bền nhiệt, bền axit nên sống được trong môi trường của dạ dày. Do đó, nước chứa bào tử lợi khuẩn khi qua được dạ dày an toàn giúp gia tăng lợi khuẩn, ức chế và đào thải hại khuẩn, lấy lại sự cân bằng hệ vi sinh tự nhiên, cải thiện hệ tiêu hoá, tăng chuyển hoá và hấp thu chất dinh dưỡng, tăng khả năng miễn dịch tự sinh cho trẻ.

Với 1 tỷ bào tử lợi khuẩn đặc chủng, nồng độ cao được bổ sung vào nước mỗi ngày, máy lọc nước Mutosi Probioitics tạo ra “nước khoẻ”, là chìa khoá đơn giản nhất mở ra cánh cửa “Tiêu hoá khoẻ - Đề kháng khoẻ” cho trẻ.

Mutosi Hydrogen Probiotics tạo ra “nước khoẻ" chứa bào tử lợi khuẩn

Mutosi Hydrogen Probiotics tạo ra “nước khoẻ" chứa bào tử lợi khuẩn

Làm cha mẹ là cả một hành trình kỳ công đòi hỏi cả bản năng, tình yêu thương và hiểu biết khoa học. Đề kháng trong những năm đầu đời sẽ là tiền đề phát triển cho cả cuộc đời của trẻ nhỏ. Một khi trẻ được hỗ trợ sức khoẻ tự nhiên, bền vững từ bên trong, các con yêu sẽ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm khám phá cuộc sống. 

Theo Lamchame.vn

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn