(VTC News) Máy lọc nước Mutosi MP-370U: Lựa chọn tối ưu cho căn hộ hiện đại

Ngày đăng: 07/05/2020 17:10:47 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:53

“Hiệu quả, nhỏ gọn, sang trọng” là bộ 3 tiêu chí mà các thiết bị gia dụng cần hướng đến để đáp ứng được thiết kế không gian và nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Nắm bắt tốt xu hướng đó, máy lọc nước MP-370U của Mutosi với những bước cải tiến vượt bậc cả về công nghệ và thiết kế đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các căn hộ hiện đại.

Máy lọc nước Mutosi MP-370U có thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm diện tích trong không gian nhà hiện đại

Máy lọc nước Mutosi MP-370U có thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm diện tích trong không gian nhà hiện đại

An tâm tuyệt đối về chất lượng nước sau lọc

Đầu tiên phải nói về chất lượng nước sau lọc. Sản phẩm máy lọc nước của hãng Mutosi đã được Tập đoàn Vinacontrol, một tổ chức đánh giá sự phù hợp chuyên nghiệp có uy tín trong nước và quốc tế đánh giá và xác nhận chất lượng nước qua máy lọc nước Mutosi đạt quy chuẩn QCVN6-1:2010/BYT. Đây là quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai hay có thể nói là quy chuẩn cho nước uống trực tiếp.

Trải qua quy trình thẩm định, thử nghiệm độc lập và khách quan, máy lọc nước Mutosi đã vượt xa yêu cầu về hiệu quả lọc nước theo các chuẩn mực thông thường. Không chỉ lọc hiệu quả với nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn, sản phẩm còn khẳng định sự vượt trội khi được thử thách với nguồn nước đầu vào có mức ô nhiễm gấp 10 lần giới hạn cho phép. Kết quả, với mọi nguồn nước đầu vào cho quá trình kiểm định, nước sau khi lọc qua máy lọc nước Mutosi đều đạt yêu cầu của QCVN6-1:2010/BYT.

An tâm tuyệt đối về chất lượng nước sau lọc

An tâm tuyệt đối về chất lượng nước sau lọc

Thiết kế nhỏ, gọn, đẹp

Khác với vóc dáng cồng kềnh của các máy lọc nước thông thường, máy lọc nước Mutosi MP-370U có kích thước chỉ tương đương với 1 chiếc case máy tính, có thể đặt gọn gàng dưới bồn bếp, đặc biệt là với những căn bếp chung cư hoặc những căn bếp có không gian bị hạn chế.

Sản phẩm MP-370U có vẻ ngoài đẹp hơn rất nhiều so với các dòng máy lọc nước để gầm trước đây

Sản phẩm MP-370U có vẻ ngoài đẹp hơn rất nhiều so với các dòng máy lọc nước để gầm trước đây

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bình áp 6 lít tích hợp bên trong thân máy, nhựa cao cấp siêu bền, đảm bảo an toàn không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước. Với bình áp này, khi mất điện hay mất nước vẫn đảm bảo có 6 lít nước để sử dụng. Máy có kết cấu khung hộp vững chắc, vòi nước uống trực tiếp sẽ được đấu tách rời máy trên bồn nước để tiện sử dụng.

Máy có thiết kế tối giản sang trọng, mặt kính kết hợp với thân nhựa siêu bền, phù hợp với không gian bếp hiện đại, dễ dàng lắp đặt vệ sinh. Thiết kế thân tủ kín bảo vệ hệ thống lọc và các linh kiện bên trong, phù hợp với cả môi trường ẩm thấp và ngăn ngừa côn trùng xâm nhập, phá hỏng ảnh hưởng đến chất lượng nước.

Điểm nhấn về ngoại hình của Mutosi MP-370U được tạo nên bởi sự kết hợp của 2 màu đen trắng, gam màu đại diện cho sự tinh tế, cao cấp. MP-370U xứng đáng là món “trang sức” cho không gian của gian bếp, phòng khách hiện đại hơn là một chiếc máy lọc nước vốn dĩ chỉ là 1 thiết bị cơ khí đặt ở gầm bếp.

Sự khác biệt từ màng lọc CSM - Toray chuẩn Nhật Bản

Máy lọc nước Mutosi MP-370U sử dụng công nghệ lọc RO với màng lọc CSM - Toray từ Nhật Bản. Đây là công nghệ cốt lõi tạo nên chất lượng sản phẩm, cho ra nguồn nước lọc không chỉ đạt Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người dùng.

Ngoài công nghệ kháng khuẩn, chống tái khuẩn, màng lọc CSM sử dụng công nghệ màng siêu lọc với kích thước nhỏ nhưng cho khả năng lọc gấp 6 lần so với sản phẩm cùng loại. Màng lọc CSM có thể loại bỏ muối lên tới 99% với tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết hơn 50% và có “tuổi thọ” trung bình từ 36 tháng.

 Ưu điểm vượt trội của Màng lọc RO CSM Toray Nhật Bản

Ưu điểm vượt trội của Màng lọc RO CSM Toray Nhật Bản

Gấp đôi công suất tiết kiệm nước thải

Nhờ có màng RO Toray100 GPD mà máy lọc nước này có hiệu suất hoạt động gia tăng gấp đôi so với máy lọc nước thông thường. Với công suất lọc tăng 200% (20l/h), và nhờ đó mà tuổi thọ linh kiện và hệ thống lọc cũng tăng gấp đôi. Tỷ lệ nước tinh khiết/nước thải là 50/50 tốt hơn nhiều so với các loại màng lọc khác trên thị trường.

Hệ thống lõi lọc thông minh, cũng cấp lượng khoáng cần thiết

Máy máy lọc nước Mutosi MP-370U được trang bị 7 lõi lọc, ngoài việc giúp loại bỏ hoàn toàn cặn, bụi bẩn và các vi sinh vật, ion kim loại nặng tồn tại trong nước, tăng cường vị ngọt của nước, giúp bổ sung thêm vi khoáng có lợi cho người dùng vào nguồn nước đã được lọc sạch. Bên cạnh đó, lõi lọc NanoSilver giúp tăng khả năng tái nhiễm khuẩn và ổn định nguồn nước trong thời gian dài.

Như vậy, máy lọc nước Mutosi MP-370U giúp giải quyết được những nhu cầu quan trọng nhất khi sử dụng máy lọc nước đó là chất lượng nước sau lọc mang đến sự an tâm tuyệt đối, cùng với đó là tính kinh tế cũng như giá trị thẩm mỹ.

>> Xem chi tiết giá và chương trình khuyến mại Máy lọc nước MP-370U Tại đây

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn