Mutosi Elite Club – Tri ân đại lý với tổng giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng

Ngày đăng: 22/05/2023 15:52:47 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:49

Nằm trong chuỗi chương trình “Tri ân đại lý - Mutosi Elite Club”, trong tháng 4/2023 vừa qua, Mutosi đã tiến hành trao tặng nhiều phần quà vô cùng giá trị, tổng giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng đến các Đại lý/ Nhà phân phối trên toàn quốc.

Trong gần 5 năm qua, sự đồng hành và gắn bó của hơn 5000 đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc đã góp một phần vô cùng quan trọng xây dựng niềm tin yêu của quý khách hàng với thương hiệu và sản phẩm Mutosi.  

Nằm trong chuỗi chương trình “Tri ân đại lý - Mutosi Elite Club”, trong tháng 4/2023 vừa qua, Mutosi đã tiến hành trao tặng nhiều phần quà vô cùng giá trị, tổng giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng đến các Đại lý/ Nhà phân phối trên toàn quốc. 

Cùng với những con số ấn tượng trong chương trình: 

  • Gần 3000 số lượng đại lý đồng hành tham dự 

  • Gần 1500 chỉ vàng 999.9 được trao. 

  • Hàng trăm phần quà hấp dẫn khác. 

Hoạt động trao giải công khai minh bạch tới khách hàng một lần nữa khẳng định phương châm hoạt động nhất quán của Mutosi, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn vì lợi ích và quyền lợi cao nhất dành cho khách hàng thân yêu của Mutosi. 

Với chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối, cùng sản phẩm chất lượng cao, bền và thiết kế bắt mắt, đã trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn đồng hành. Sự phát triển vững mạnh của các nhà phân phối, đại lý gắn liền với thành công chung của Mutosi. Vì vậy, Mutosi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng và đưa ra những thay đổi phù hợp về mọi mặt để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. 

Khép lại hành trình Mutosi Elite Club với nhiều niềm vui thắng lợi, Mutosi xin cảm ơn Quý đối tác đã luôn đồng hành cùng Mutosi trong suốt thời gian qua, góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy chiến lược bán hàng và lan tỏa sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.  

Hy vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục tin yêu, đồng hành cùng Mutosi trong những chương trình sắp tới. 

Hãy follow fanpage Mutosi www.facebook.com/MutosiGroup hoặc liên hệ đại diện kinh doanh Mutosi trên toàn quốc để nắm bắt ngay các thông tin về chương trình ưu đãi, hỗ trợ và tri ân của Mutosi dành cho Quý đại lý và Quý khách hàng!. 

 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn