Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro - Bảo vệ sức khỏe Chuẩn Nhật

Ngày đăng: 02/12/2022 13:23:06 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:48

Dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm mang đến dòng NƯỚC KHỎE CHUẨN NHẬT với gấp đôi hàm lượng Hydrogen nhờ công nghệ điện phân vượt trội.

Đi tìm bí quyết sống khỏe, trường thọ của người Nhật

Người Nhật vốn được biết đến trẻ lâu và sống khỏe, tuổi thọ trung bình của họ khoảng 82 tuổi. Bí quyết trường thọ của người Nhật đến từ chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể kiềm tính nhờ các thực phẩm tính kiềm như rau xanh, thực phẩm ít chất béo, cá, hạn chế gia vị, thịt đỏ và uống nước kiềm.

Các nhà y học Nhật Bản vào đầu thế kỷ 20 đã bắt đầu tìm kiếm một loại nước chăm sóc sức khỏe con người. Năm 1965, những thí nghiệm về lợi ích của nước Hydrogen ion kiềm ở Nhật Bản tạo nên cuộc cách mạng về sức khỏe đối với nước Nhật và cả thế giới. Bộ Y tế đã gửi thông báo số 763 công nhận những tác dụng của nước Hydrogen đến sức khỏe và khuyến khích người dân sử dụng hàng ngày.

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro - Bảo vệ sức khỏe Chuẩn Nhật

Nước Hydrogen ion kiềm tạo nên cuộc cách mạng về sức khỏe đối với nước Nhật và cả thế giới 

Theo nghiên cứu của Hiệp hội ion Kiềm Nhật Bản, những người sau khi uống nước ion kiềm với độ pH 9.5 mỗi ngày đã cải thiệt rõ nét các triệu chứng về dạ dày dư axit, các bệnh về đại tiểu tiện và kết quả không mang tính tức thời.

Từ công bố của Bộ Y tế và chia sẻ cảm nhận của nhiều người dùng, uống nước Hydrogen trở thành xu hướng trong đời sống người Nhật cho đến bây giờ. Ghé thăm các gia đình ở Nhật Bản, bạn sẽ không khó để bắt gặp một chiếc máy lọc nước Hydrogen ion kiềm tại đây thay cho các máy lọc nước thông thường. Loại nước này cũng đã lan tỏa ra thế giới và trở thành xu thế ở nhiều nước như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore,… 

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro mang tới NƯỚC KHỎE CHUẨN NHẬT cho mọi gia đình 

Tại Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm Hydrogen hay máy điện giải không xa lạ nhưng cũng chưa quá phổ biến trong các gia đình bởi quan niệm đây là sản phẩm cao cấp với giá thành đắt đỏ.

Theo những bước tiến của khoa học, những năm gần đây máy lọc nước đã được tích hợp thêm lõi ORP Hydrogen, tuy nhiên, hàm lượng Hydrogen đầu ra ở các máy lọc nước như vậy trên thị trường Việt Nam chưa cao, vì thế, hiệu quả tác động chưa nhiều tới sức khỏe người dùng. 

Theo nghiên cứu, nước được đánh giá là Nước Khỏe Chuẩn Nhật phải là đạt được 3 chỉ số gồm: Hàm lượng Hydrogen cao; chỉ số ORP âm sâu (chỉ số chống oxi hóa của nước); độ pH (độ kiềm của nước) chuẩn và ổn định. 

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm bảo vệ, nâng cao sức khỏe chuẩn Nhật

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm bảo vệ, nâng cao sức khỏe chuẩn Nhật 

Sau thời gian nghiên cứu, mới đây Mutosi Việt Nam đã cho ra đời dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm với công nghệ điện phân vượt trội, tạo ra gấp đôi hàm lượng Hydrogen so với điều kiện thông thường, đồng thời, giữ mức kiềm trong nước ổn định ở mức 9.5 tốt cho sức khỏe, đáp ứng cho các gia đình Việt nguồn nước khỏe chuẩn Nhật.

Với sứ mệnh nâng tầm sống khỏe người Việt, Mutosi mang tới dòng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm cao cấp và chuyên biệt về bảo vệ sức khỏe, với công nghệ điện phân có màng ngăn hiện đại vốn được áp dụng tại các quốc gia phát triển như Nhật, Hàn nhưng với mức giá vô cùng phù hợp với mức sống của người dân Việt, khác với những chiếc máy nhập khẩu đang có giá khá cao khoảng 50-80 triệu đồng.

Mutosi Hydrogen Pro mang theo sứ mệnh tạo ra nguồn nước khỏe cho hàng triệu gia đình Việt

Mutosi Hydrogen Pro mang theo sứ mệnh tạo ra nguồn nước khỏe cho hàng triệu gia đình Việt 

Đặc biệt, máy còn tích hợp công nghệ lọc RO, giúp loại bỏ tới 99,99% tạp chất trong nước, thích hợp với đa dạng nguồn nước của Việt Nam, khác với các dòng máy của nước ngoài, thường chỉ gồm bộ điện phân và bộ lọc UF vốn chỉ phù hợp ở các quốc gia có nguồn nước đầu vào tương đối sạch, bởi công nghệ UF có khả năng lọc sạch tạp chất nhưng vẫn còn có thể tồn dư kim loại nặng trong nước, nếu tiếp tục điện phân sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người dùng.

Thấu hiểu điều đó, Mutosi đã tích hợp bộ lọc RO vào trong máy lọc nước điện phân Mutosi Hydrogen Pro, giúp không chỉ mang tới nguồn nước sạch mà còn nước khỏe. Từ đây, càng nhiều gia đình Việt có thể tiếp cận được loại nước uống tốt, loại nước mà người dân ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Mỹ...đang sử dụng mỗi ngày, giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe lâu dài, phòng tránh bệnh tật đơn giản chỉ bằng chính nguồn nước gia đình mình sử dụng. 

Khám phá những khác biệt trong dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm 

Thị trường Việt Nam hiện đang tồn tại máy lọc nước tạo Hydrogen với công nghệ điện phân. Loại thứ nhất là loại sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với nhiều tấm điện cực. Đây là công nghệ được áp dụng ở những chiếc máy nhập cao cấp của Nhật, Hàn, cũng là công nghệ đang được áp dụng tại máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm.

Loại công nghệ thứ hai là công nghệ điện phân không có màng ngăn với 1 cặp điện cực. Với công nghệ này, các máy lọc nước Hydrogen có thể tạo ra Hydrogen nhưng không thể tạo ra được nước kiềm, và tốc độ cũng như hàm lượng Hydrogen mỗi lần lấy nước thường chậm và hàm lượng không ổn định. 

Bảng so sánh máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus và máy dùng công nghệ điện phân không màng ngăn

Bảng so sánh máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus và máy dùng công nghệ điện phân không màng ngăn

Với công nghệ điện phân có màng ngăn với 3 đến 5 tấm điện cực (theo từng model), Mutosi tự hào mang tới dòng Nước Khỏe Chuẩn Nhật với hàm lượng Hydrogen cao gấp đôi điều kiện thông thường và luôn giữ độ pH trong nước ở mức 9.5, ổn định và tốt cho sức khỏe.

Công nghệ điện phân có màng ngăn của Mutosi Hydrogen ion kiềm tăng gấp đôi hàm lượng Hydrogen so với thông thường

Công nghệ điện phân có màng ngăn của Mutosi Hydrogen ion kiềm tăng gấp đôi hàm lượng Hydrogen so với thông thường

Không chỉ giàu Hydrogen, nước Hydrogen ion kiềm từ máy lọc nước Hydrogen Mutosi còn có chỉ số chống oxy hóa cao, ORP âm sâu lên tới -600 mV (gấp 3 lần trà xanh), giúp tăng hiệu quả chống oxy hóa và các gốc tự do gây ra bệnh,  hỗ trợ chống lão hóa mạnh hơn và nâng cao sức đề kháng lâu dài, từ đó giúp cơ thể trẻ khỏe.

Mutosi Hydrogen Pro có chỉ số ORP âm sâu gấp 3 lần trà xanh giúp tăng hiệu quả chống oxy hóa

Mutosi Hydrogen Pro có chỉ số ORP âm sâu gấp 3 lần trà xanh giúp tăng hiệu quả chống oxy hóa 

Giáo sư Hatana Gya Suki của trường Đại học Shimane Nhật Bản nghiên cứu về khả năng chống oxy hóa của Hydrogen và thấy rằng uống 1.5 lít nước giàu Hydrogen (9.5 pH) tương đương với ăn 45 cây cải bó xôi, 516 quả táo, 765 quả chuối, 3.7 quả bí đỏ và 38 củ cà rốt.

Uống 1.5 lít nước giàu Hydrogen có tác dụng chống oxy hóa như nhiều loại rau, củ, quả

Uống 1.5 lít nước giàu Hydrogen có tác dụng chống oxy hóa như nhiều loại rau, củ, quả

Nguồn nước Hydrogen mà máy tạo ra có độ kiềm pH ổn định mức 9.5 như rau xanh, giúp trung hòa các axit dư, giảm mệt mỏi, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hóa, viêm đại tràng, tiểu đường, gout,...

Ngoài ra, nước đầu ra còn giàu các khoáng chất Mg, Ca, Na, K, Zn dưới dạng Ion nên dễ hấp thu vào cơ thể, giúp bù nước, bù khoáng, giúp cơ thể hồi phục năng lượng nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với những người luyện tập thể dục thể thao.

Máy tạo ra nguồn nước Hydrogen có độ kiềm pH ổn định mức 9.5 như rau xanh

Máy tạo ra nguồn nước Hydrogen có độ kiềm pH ổn định mức 9.5 như rau xanh

NƯỚC KHỎE nhờ áp dụng tiêu chuẩn cao của Nhật Bản trong từng khâu sản xuất

Nước sau lọc của máy Mutosi Hydrogen Pro loại bỏ 13 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 và 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn JWPA. Tiêu chuẩn JIS S3201 là tiêu chuẩn thường được áp dụng với dòng sản phẩm máy lọc nước tại Nhật Bản, còn JWPS được quy định bởi Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản.

Đây là những bộ tiêu chuẩn vô cùng uy tín và khắt khe tại Nhật, nhằm đảm bảo với người tiêu dùng chất lượng của các sản phẩm lọc nước đạt chuẩn an toàn sức khỏe. Đa số những dòng máy lọc nước tại Nhật hiện nay đều phải đạt được chứng nhận JIS S3201 thì mới chiếm được lòng tin của khách hàng.

Tiêu chuẩn chất lượng nước đầu ra của máy lọc nước Mutosi Pro đạt chuẩn an toàn sức khỏe

Tiêu chuẩn chất lượng nước đầu ra của máy lọc nước Mutosi Pro đạt chuẩn an toàn sức khỏe 

Không những vậy, bộ điện phân của máy lọc nước Hydrogen Pro ion kiềm sử dụng các tấm điện cực và màng ngăn xuất xứ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn RoHS Châu Âu quy định thiết bị điện không chứa các chất độc hại với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm trang bị 8 lõi lọc, với màng lọc RO đạt chứng nhận quốc tế NSF, đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt QCVN6-1:2010/BYT chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Mutosi hiện nay là đơn vị duy nhất trên thị trường được chứng nhận NSF/ANSI 58, đây là tiêu chuẩn cao nhất cho màng RO cấp bởi tổ chức NSF - thuộc WHO. Chiếc máy ra đời phù hợp với nguồn nước Việt Nam, vừa lọc sạch nước lại giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe.

Màng lọc RO máy lọc nước Mutosi đạt chứng nhận quốc tế NSF đảm bảo chuẩn nước uống trực tiếp theo Bộ Y Tế

Màng lọc RO máy lọc nước Mutosi đạt chứng nhận quốc tế NSF đảm bảo chuẩn nước uống trực tiếp theo Bộ Y Tế

Không chỉ đảm bảo chất lượng nước đầu ra an toàn, các sản phẩm máy lọc nướcMutosi được sản xuất theo sự kiểm soát chất lượng bởi Tập đoàn Hirayama Nhật bản, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật đến tay người dùng.

Máy lọc nước Mutosi được kiểm soát chất lượng bởi Tập đoàn Hirayama Nhật Bản

Máy lọc nước Mutosi được kiểm soát chất lượng bởi Tập đoàn Hirayama Nhật Bản

Cuộc sống đơn giản, tiện nghi hơn cùng máy lọc nước thông minh, hiện đại  

Mutosi Hydrogen Pro với thiết kế thông minh, tính năng tiện lợi giúp người dùng đơn giản tận hưởng cuộc sống Chuẩn Nhật. Khi sử dụng máy, bạn có thể lấy nước theo lưu lượng mong muốn qua 2 vòi tiện lợi, gồm vòi lấy nước nóng-lạnh (với dòng nóng-lạnh) và vòi lấy nước tinh khiết trung tính và nước ion kiềm có Hydrogen.

Máy có 2 vòi tiện lợi để lựa chọn nước tinh khiết hoặc nước Hydrogen linh hoạt

Máy có 2 vòi tiện lợi để lựa chọn nước tinh khiết hoặc nước Hydrogen linh hoạt 

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh của người dùng, Mutosi còn sản xuất các dòng máy Mutosi Hydrogen Pro Nóng-Lạnh-Nguội và Mutosi Hydrogen Pro Nóng nhanh-Lạnh-Nguội dùng công nghệ nóng nhanh tiết kiệm 84% điện năng, những chiếc máy ion kiềm nhập khẩu thường thiếu tính năng làm nóng, lạnh nước nên 2 phiên bản máy này của Mutosi có thể phục vụ nhu cầu sử dụng nước đa dạng, thuận tiện của người dùng.

Người dùng dễ dàng kéo trượt trên màn hình cảm ứng để lấy nước theo lưu lượng và nhiệt độ mong muốn vô cùng tiện lợi

Người dùng dễ dàng kéo trượt trên màn hình cảm ứng để lấy nước theo lưu lượng và chọn nhiệt độ mong muốn vô cùng tiện lợi

Sản phẩm trang bị cảm ứng chống tràn an toàn, máy lập tức ngưng hoạt động khi nước chảy tràn ra ngoài

Sản phẩm trang bị cảm ứng chống tràn an toàn, máy lập tức ngưng hoạt động khi nước chảy tràn ra ngoài

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn phiên bản Mutosi Hydrogen Pro Plus trang bị tới 5 tấm điện cực với công suất tạo Hydrogen mạnh mẽ hơn và cũng đầy đủ tính năng nóng, lạnh, nguội.

Dòng máy Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm thiết kế màu đen sang trọng, kích thước nhỏ gọn đem tới sự sang trọng, hiện đại, phù hợp nhiều không gian sống

Dòng máy Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm thiết kế màu đen sang trọng, nhỏ gọn đem tới sự sang trọng, hiện đại, phù hợp nhiều không gian sống

Các sản phẩm của Mutosi được quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản bởi tập đoàn Hirayama với quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đem đến chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Giờ đây, người dùng có thể bảo vệ, nâng cao sức khỏe chuẩn Nhật ngay tại nhà với Mutosi Hydrogen Pro. Bạn có thể đến các chi nhánh cửa hàng Mutosi và siêu thị điện máy trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay.

Các mã sản phẩm máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro:

Các Model 

Mô tả sản phẩm 

 Dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm (3 tấm điện cực)

MP-F081-H3

  • 1 vòi lấy nước tinh khiết trung tính & nước Hydrogen ion kiềm 

  • Lấy nước theo lưu lượng mong muốn 

  • 8 lõi lọc đảm bảo chất lượng nước đầu ra  

  • 1 bộ điện phân gồm 3 tấm điện cực 

  • Nước kiềm có độ pH 9.5 

  • Hàm lượng Hydrogen: từ 1200 – 1400 ppb 

  • Chỉ số ORP âm sâu, lên tới -600 mV 

  • Tự động sục rửa điện cực 

  • Nước sau hệ thống lọc RO loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA 

  • Đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT 

  • 1 đổi 1 màng RO trong 12 tháng 

 MP-F082-HC2H3

(Nóng-lạnh-nguội) 

  

  • 3 chế độ nóng - lạnh - nguội tiện lợi 

  • 2 vòi tiện lợi, 1 vòi lấy nước nóng - lạnh; 1 vòi lấy nước tinh khiết trung tính & nước Hydrogen ion kiềm  

  • Lấy nước theo lưu lượng mong muốn 

  • 8 lõi lọc đảm bảo chất lượng nước đầu ra 

  • 1 bộ điện phân gồm 3 tấm điện cực 

  • Nước kiềm có độ pH 9.5 

  • Hàm lượng Hydrogen: từ 1200 – 1400 ppb 

  • Chỉ số ORP âm sâu, lên tới -600 mV 

  • Tự động sục rửa điện cực 

  • Nước sau hệ thống lọc RO loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA 

  • Đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT 

  • 1 đổi 1 màng RO trong 12 tháng 

MP-F081-HC4H3

  (Nóng nhanh-lạnh-nguội)  

  • 3 chế độ nóng - lạnh - nguội tiện lợi  

  • Công nghệ nóng nhanh tiết kiệm 84% điện năng 

  • 2 vòi tiện lợi, 1 vòi lấy nước nóng - lạnh; 1 vòi lấy nước tinh khiết trung tính & nước Hydrogen ion kiềm  

  • Lấy nước theo lưu lượng và nhiệt độ mong muốn 

  • 8 lõi lọc đảm bảo chất lượng nước đầu ra 

  • 1 bộ điện phân gồm 3 tấm điện cực 

  • Nước kiềm có độ pH 9.5 

  • Hàm lượng Hydrogen: từ 1200 – 1400 ppb 

  • Chỉ số ORP âm sâu, lên tới -600 mV 

  • Tự động sục rửa điện cực 

  • Nước sau hệ thống lọc RO loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA 

  • Đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT 

  • 1 đổi 1 màng RO trong 12 tháng 

 Dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus ion kiềm (5 tấm điện cực)  

 MP-F081-HC2H5

(Nóng-lạnh-nguội)

  

  • 3 chế độ nóng - lạnh - nguội tiện lợi 

  • 2 vòi tiện lợi, 1 vòi lấy nước nóng - lạnh; 1 vòi lấy nước tinh khiết trung tính & nước Hydrogen ion kiềm  

  • Lấy nước theo lưu lượng mong muốn 

  • 8 lõi lọc đảm bảo chất lượng nước đầu ra 

  • 1 bộ điện phân gồm 5 tấm điện cực 

  • Nước kiềm có độ pH 9.5 

  • Hàm lượng Hydrogen: từ 1300 – 1500 ppb 

  • Chỉ số ORP âm sâu, lên tới -600 mV 

  • Tự động sục rửa điện cực 

  • Nước sau hệ thống lọc RO loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA 

  • Đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT 

  • 1 đổi 1 màng RO trong 12 tháng 

MP-F081-HC4H5

(Nóng nhanh-lạnh-nguội)

  

  • 3 chế độ nóng - lạnh - nguội tiện lợi  

  • Công nghệ nóng nhanh tiết kiệm 84% điện năng 

  • 2 vòi tiện lợi, 1 vòi lấy nước nóng - lạnh; 1 vòi lấy nước tinh khiết trung tính & nước Hydrogen ion kiềm  

  • Lấy nước theo lưu lượng và nhiệt độ mong muốn 

  • 8 lõi lọc đảm bảo chất lượng nước đầu ra 

  • 1 bộ điện phân gồm 5 tấm điện cực 

  • Nước kiềm có độ pH 9.5 

  • Hàm lượng Hydrogen: từ 1300 – 1500 ppb 

  • Chỉ số ORP âm sâu, lên tới -600 mV 

  • Tự động sục rửa điện cực 

  • Nước sau hệ thống lọc RO loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA 

  • Đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT 

  • 1 đổi 1 màng RO trong 12 tháng 

 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn