Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI – Đa tính năng tăng tiện ích

Ngày đăng: 04/07/2022 17:23:57 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:51

Tiên phong mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Mutosi cho ra mắt dòng sản phẩm Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI - một trong những sản phẩm bếp cao cấp. Với kiểu dáng sang trọng cũng những tính năng hiện đại bếp từ đôi MI-88DI góp phần tạo nên sự tiện nghi cho căn bếp của bạn giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.

SẢN PHẨM MỚI: BẾP TỪ ĐÔI MUTOSI MI-88DI – ĐA TÍNH NĂNG, TĂNG TIỆN ÍCH

Tiên phong mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Mutosi cho ra mắt dòng sản phẩm Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI - một trong những sản phẩm bếp cao cấp. Với kiểu dáng sang trọng cũng những tính năng hiện đại, bếp từ đôi MI-88DI góp phần tạo nên sự tiện nghi cho căn bếp của bạn, giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Mutosi MI-88DI sở hữu công nghệ inverter kiểm soát chính xác công suất và nhiệt độ mong muốn, giúp bếp vận hành với dòng điện ổn định, tránh hao phí năng lượng, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiểu quả và nâng cao tuổi thọ của bếp.

Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt

Mutosi MI-88DI được thiết kế với mặt kính Kanger Ceramic có khả năng chịu nhiệt lên tới 700 độ C, chịu  lực tốt và có hệ số giãn nở thấp. Ngoài ra, kính Kanger Ceramic còn có khả năng chống sốc nhiệt 500 độ C, độ cứng cao, chống trầy xước, mài mòn, cách nhiệt và cách điện hiệu quả.

Hai vùng nấu tiện lợi

Hai vùng nấu được định vị bằng dấu cộng lớn, mỗi bên đạt công suất tối đa lên tới 2400W, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn cùng lúc với các loại nồi, chảo kích thước lớn.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tại mỗi vùng nấu. Bạn có thể sử dụng các thao tác bấm, trượt để điều chỉnh mức công suất và chức năng theo nhu cầu.

+ 9 mức công suất linh hoạt phù hợp với từng món ăn

+ Hẹn giờ lên tới 99 phút, thoải mái chế biến những món ăn cần nhiều thời gian mà không lo quên tắt bếp

+ Chức năng tự động nấu tại 3 mức nhiệt 40-60-80 độ C phù hợp với các món ninh hầm, hâm nóng

Nấu nhanh hơn với chế độ Booster

Chế độ Booster giúp gia tăng nhanh điện áp, cho công suất mạnh mẽ lên tới 2200W tại mỗi vùng nấu, giúp nấu nhanh chóng trong thời gian ngắn, đặc biệt có ích khi bạn đang bận rộn.

Yên tâm nội trợ với tính năng an toàn

Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như khóa trẻ em, cảnh báo chống tràn, cảnh báo dư nhiệt, cảnh báo không có nồi hay nồi không phù hợp, mang đến trải nghiệm nấu ăn hoàn toàn khác biệt so với các mẫu bếp từ truyền thống.

Thiết kế lắp âm tiện lợi

Xu hướng bếp từ âm mang đến thiết kế liền mạch, vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian vừa tiết kiệm diện tích cho căn bếp nhà bạn.

Với giá thành hợp lý và sở hữu nhiều tính năng ưu việt, Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng, mang tới trải nghiệm nấu ăn hiện đại và những món ăn dinh dưỡng, hoàn hảo.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn