TOP 5 máy lọc nước 9 lõi hydrogen chất lượng, tốt cho sức khỏe

Ngày đăng: 20/02/2023 10:50:41 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:50

Hiện nay người tiêu dùng càng chú trọng hơn vào nguồn nước uống sử dụng hằng ngày của gia đình mình. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều thương hiệu đã cho ra thị trường dòng sản phẩm máy lọc nước có tích hợp lõi Hydrogen chất lượng tốt cho sức khỏe.  Trong bài viết dưới đây, Mutosi sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin về top 5 máy lọc nước 9 lõi Hydrogen ưu việt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước tinh khiết.

1. Tác dụng vượt trội của lõi lọc Hydrogen

Máy lọc nước 9 lõi Hydrogen là dòng máy lọc gồm 9 lõi. Máy lọc nước Hydrogen là kết quả của sự kết hợp giữa máy lọc nước RO và lõi tăng pH. Hai bộ phận này sẽ giúp nước được lọc qua có hydro trong đó thông qua phản ứng của nước và  khoáng chất trong lõi.

Máy lọc nước 9 lõi Hydrogen với khả năng lọc sạch tạp chấtMáy lọc nước 9 lõi Hydrogen với khả năng lọc sạch tạp chất, công suất vượt trội

Lõi Hydrogen thông thường sẽ có các đặc điểm sau: Trong cấu tạo của các lõi lọc Hydrogen sẽ có chứa các hạt khoáng đá. Các hạt khoáng đá trong lõi sẽ hình thành dòng điện DC để phân tách nước. Sau quá trình điện phân này sẽ tạo ra các bong bóng Hydrogen. 

Tác dụng của lõi Hydrogen

  • Giúp loại bỏ axit thừa và các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Nước được lọc qua lõi Hydrogen sẽ chuyển hóa từ nước thường thành nước có chứa Hydro hoạt tính. Hydro có trong nước sẽ giúp cho trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể và loại bỏ các tác nhân gây hại cho con người.

  • Bổ sung, tái tạo khoáng chất tự nhiên trong nước lọc

Các khoáng đá có chứa trong lõi lọc Hydrogen được pha trộn các chất kim loại tốt cho cơ thể người như K+, Na+, Ca2+,... Các chất này giúp nước sau khi lọc có vị ngọt dễ uống bên cạnh tác dụng giúp bổ sung khoáng chất cho cơ thể.

Nước được lọc qua lõi Hydrogen được bổ sung khoáng chấtNước được lọc qua lõi Hydrogen được bổ sung khoáng chất cho cơ thể

  • Hỗ trợ thúc đẩy hấp thu khoáng chất nhanh và bù nước hiệu quả

Nước sau khi được lọc qua lõi Hydrogen sẽ được cung cấp Oxy hoạt hóa. Chất này sẽ giúp cơ thể con người tăng khả năng hấp thụ và khả năng trao đổi chất giúp bù nước hiệu quả.

  • Tăng khả năng làm sạch thực phẩm

Máy lọc nước được trang bị lõi lọc Hydrogen sẽ cho nguồn nước đầu ra có tính kiềm nhẹ. Nước kiềm này có tác dụng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng có trên bề mặt của thực phẩm. Điều này giúp làm sạch rau củ quả tốt hơn nhiều so với nước máy thông thường.

Xem ngay: Nước Hydrogen Là Gì? Có Nên Sử Dụng Nước Hydrogen Hay Không?

2. 05 dòng máy lọc nước 9 lõi hydrogen được yêu thích nhất

Lõi lọc Hydrogen sở hữu nhiều tác dụng vượt bậc, do đó các sản phẩm chứa lõi này được rất nhiều gia đình yêu thích, sử dụng. Dưới đây là 5 dòng máy lọc nước 9 lõi Hydrogen được yêu thích nhất:

Bảng so sánh 5 dòng máy lọc nước 9 lõi Hydrogen

Sản phẩm

Màu sắc

Kiểu dáng

Giá

Enrolas MP-E91S

(Hot)

Đen trắng

Tủ đứng

7.690.000₫

MP-692HC-BK

(Bán chạy)

Đen trắng

Tủ đứng

11.130.000₫

MP-592H-GR

(Bán chạy)

Ghi

Tủ đứng

8.260.000₫

MP-291M

(Phổ biến)

Đen trắng

Tủ đứng

6.250.000₫

MP-390U

(Phổ biến)

Đen trắng

Để gầm, Để bàn bếp

6.010.000₫

2.1. Máy lọc nước Mutosi 9 lõi Enrolas MP-E91S

Máy lọc nước 9 lõi Hydrogen Enrolas MP-E91S là một trong các sản phẩm tiêu biểu của nhà Mutosi khi sở hữu lõi lọc ORP Hydrogen. Lõi ORP Hydrogen sẽ giúp bổ sung các khoáng chất và chất điện giải có lợi cho cơ thể. Đồng thời, lõi sẽ đóng vai trò là chất chống oxy hóa bằng việc nâng cao độ pH, trung hòa axit dư và chống lại các tác nhân gây bệnh.

Giá bán: 7.690.000 VND

Máy lọc nước Enrolas MP-E91S có màu đenMáy lọc nước Enrolas MP-E91S có màu đen sang trọng 

Thông số kỹ thuật 

Số lõi lọc

9 lõi

Công suất lọc

15 L/H

Điện năng tiêu thụ

35W

Loại nguồn nước

Nước máy

Kích thước

R320 x D400 x C998 mm

Khối lượng

28kg

Các lõi chức năng

Lõi T33-GAC, Lõi Khoáng đá, Lõi Bio Ceramic, Lõi ORP Hydrogen, Lõi Nano bạc

Tiêu chuẩn chất lượng

QCVN 6-1:2010/BYT, TCVN 11978:2017, TCCS 26/2020/MTS

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Tích hợp công nghệ hồi lưu tinh khiết ENROLAS Đột Phá

Công nghệ Enrolas giúp màng RO được ngâm trong nước tinh khiết nên tuổi thọ màng lọc kéo dài hơn Đồng thời công nghệ sẽ giúp duy trì tỷ lệ thu hồi nước 50:50 trong thời gian dài gấp 3 lần các màng lọc khác trên thị trường

Máy lọc nước hồi lưu tinh khiết mutosi mp e91s - bảo vệ toàn diện màng ro suốt 24h

  • Tích hợp vi mạch thông minh giúp hiển thị tình trạng hoạt động và chỉ số nước tinh khiết 

Máy lọc nước được thiết kế mặt kính 3D giúp hiển thị mức độ sạch của nước uống thông qua chỉ số TDS. Điều này giúp người dùng kiểm soát được nguồn nước ăn uống hàng ngày. Thêm vào đó, sản phẩm còn hiển thị chế độ làm việc của hệ thống đo thông qua hệ thống đèn LED báo hiệu dễ nhận biết là LED xanh và LED vàng.

  •  Công suất lọc lớn đáp ứng mọi nhu cầu trong gia đình

Điểm nổi bật của Mutosi 9 lõi Enrolas MP-E91S chính là sở hữu công suất lọc lớn lên đến 15L/1H. Công suất này giúp đáp ứng nhu cầu cho gia đình đông thành viên có thể sử dụng nước tinh khiết và nấu ăn hằng ngày. 

2.2. Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 9 lõi MP-692HC-BK

Máy lọc nước 9 lõi Hydrogen MP-692HC-BK là sản phẩm được thiết kế với 3 chế nước sau lọc là nóng - lạnh - nguội, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Tuy được tích hợp  đến 3 chế độ nước trong thân máy nhưng sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian sống trong gia đình. Sản phẩm cũng là một sản phẩm tiêu biểu trong các dòng máy lọc nước có tích hợp lõi ORP tiên tiến của Mutosi hiện nay.

Giá bán: 11.130.000 VND

Máy lọc nước 3 chế độ nóng - lạnh - nguội MP-692HC-BKMáy lọc nước 3 chế độ nóng - lạnh - nguội MP-692HC-BK

Thông số kỹ thuật 

Số lõi lọc

9 lõi

Công suất lọc

10 L/H

Điện năng tiêu thụ

450W (Nóng)/90W (Lạnh)

Loại nguồn nước

Nước máy

Kích thước

R320 x D400 x C998 mm

Khối lượng

30 kg

Các lõi chức năng

T33-GAC; Mineral; Far Infrared; ORP Hydrogen, NanoSilver

Tiêu chuẩn chất lượng

TCCS 26/2020/MTS; QCVN6-1:2010/BYT; TCVN 11978:2017

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sở hữu màng RO Mutosi, đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58

Sản phẩm MP-692HC-BK sở hữu màng RO Mutosi được cấp CHỨNG NHẬN NSF duy nhất hiện nay trên thị trường. NSF chính là tổ chức giám định độc lập do WHO đứng đầu, chuyên kiểm nghiệm và cấp chứng nhận chất lượng các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Đây là tiêu chuẩn mà chỉ những sản phẩm của nhà Mutosi mới sở hữu được, nhằm nâng cao chất lượng nước cho người dùng.

  • Khả năng làm nóng nhanh, làm lạnh sâu

Máy lọc nước MP-692HC-BK có công nghệ làm lạnh bằng Block siêu bền giúp nước được làm lạnh sâu đến 5 - 8 độ C. Đồng thời, với điện năng 450W sẽ giúp nước nhanh chóng được làm nóng lên đến 95 độ C. Khả năng cung cấp nước nóng, lạnh nhanh chóng của sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi thành viên trong gia đình.

  • Công tắc nóng lạnh riêng biệt, không lãng phí điện năng

Sản phẩm được thiết kế thế 3 công tắc riêng biệt của 3 chế độ nóng lạnh nguội.Khách hàng chỉ cần chọn công tắc phù hợp với nhu cầu sử dụng nước của mình tránh lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng.

3 lý do máy lọc nước nóng lạnh nguội mutosi mp-692hc lọt top bán chạy nhất hè 2023

2.3. Máy lọc nước Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-GR

Máy lọc nước Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-GR là sản phẩm máy lọc nước hai chế độ nóng - nguội. Sản phẩm được thiết kế để cấp nước nóng và nước nguội trong cùng một vòi nước. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là trên thân máy của sản phẩm được phủ màu ghi sang trọng. Điều này giúp sản phẩm nổi bật trong mắt người tiêu dùng.

Giá bán: 8.260.000 VND

Máy lọc nước có màu ghi ấn tượngMáy lọc nước có màu ghi ấn tượng, phù hợp với mọi không gian

Thông số kỹ thuật 

Số lõi lọc

9 lõi

Công suất lọc

10 L/H

Điện năng tiêu thụ

450W (Nóng)

Loại nguồn nước

Nước máy

Kích thước

R320 x D400 x C998 mm

Khối lượng

28kg

Tiêu chuẩn chất lượng

TCCS 26/2020/MTS; QCVN6-1:2010/BYT; TCVN 11978:2017

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Màng lọc RO MUTOSI SLITEC công nghệ trượt phân tử đột phá

Màng lọc được cấu tạo bởi các lỗ lọc siêu nhỏ cùng với việc ứng dụng nguyên lý trường phân tử lớp 1 bỏ tới 99,99% vi khuẩn các ion nằm trong nước. Tỷ lệ thu hồi nước 50- 50 giúp người dùng tiết kiệm nguồn nước sinh hoạt và chi phí.

  • Hệ thống cút nối nhanh, an toàn

Hệ thống cút nối quick change giúp người dùng dễ dàng tháo lắp các lõi khi thay thế, vệ sinh. Đồng thời, sản phẩm sở hữu cút nối thế hệ mới ưu việt giúp chống rò rỉ dễ dàng bảo dưỡng lắp đặt đem lại sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng.

  • Đạt quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống

Nguồn nước sau khi được lọc qua sản phẩm sẽ đạt quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT. Tiêu chuẩn này trong nước uống được chứng nhận bởi Tập đoàn VINACONTROL - tổ chức uy tín đánh giá sự phù hợp và xác nhận hiệu quả lọc nước.

2.4. Máy lọc nước không tủ 9 lõi MP-291

Máy lọc nước 9 lõi Hydrogen không tủ MP-291 là một sản phẩm độc đáo trong dàn sản phẩm máy lọc nước của Mutosi. Thiết kế không tủ của sản phẩm kết hợp với hệ thống cút nối thay nhanh dễ dàng thay thế và lắp đặt đã giúp sản phẩm trở nên phù hợp với các gia đình đô thị hiện đại lựa chọn, tin dùng.

Giá bán: 5.210.000 VND

Thiết kế không vỏ giúp dễ dàng lắp đặtThiết kế không vỏ giúp dễ dàng lắp đặt mà không tốn diện tích

Thông số kỹ thuật 

Số lõi lọc

9 lõi

Công suất lọc

15 L/H

Điện năng tiêu thụ

25 W - 35 W

Loại nguồn nước

Nước máy

Kích thước

(RSC): (362147) cm

Khối lượng

16.5kg

Các lõi chức năng

T33-GAC; Mineral; Far Infrared; ORP Hydrogen; NanoSilver

Tiêu chuẩn chất lượng

TCCS 26/2020/MTS; QCVN6-1:2010/BYT; TCVN 11978:2017

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thiết kế ấn tượng không tủ giúp để dưới gầm tiết kiệm không gian

Máy lọc nước không tủ 9 lõi MP-291 có thiết kế ấn tượng khi các lõi lọc không được lắp trong thân tủ mà được để lộ ra bên ngoài. Các bộ phận bình áp được làm từ nhựa 4.0G siêu bền 6L Thiết kế này của sản phẩm thích hợp cho việc để gầm, để bàn bếp nhằm tiết kiệm không gian nhà ở.

  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

 Máy lọc nước không tủ 9 lõi MP-291 được trang bị màn Slitec đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Do đó, để cam kết chất lượng, Mutosi mang tới quý khách hàng chương trình bảo hành đặc biệt nhất trên thị trường: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với màng lọc RO Slitec.

  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao 

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của sản phẩm Máy lọc nước không tủ 9 lõi MP-291 là khá cao với tỷ lệ là 45 - 55%. Tỷ lệ nước tinh khiết cao giúp cho người sử dụng tiết kiệm được cả nước lẫn điện năng sử dụng.

Máy lọc nước ro 9 lõi mutosi mp-291 không tủ - có nên mua hay không?

2.5. Máy lọc nước để gầm, tủ bếp 9 lõi MP-390U

máy lọc nước 9 lõi hydrogen MP-390U được thiết kế nhỏ gọn để gầm hoặc để bàn bếp. Dù được thiết kế nhỏ gọn những sản phẩm vẫn đảm bảo được 9 cấp lọc và sở hữu cả màng lọc RO slitec tiên tiến. Không chỉ vậy, chất lượng nước sau khi được lọc qua MP-390U thì người dùng đã có thể sử dụng làm nước uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại.

Giá bán: 6.010.000 VND

Máy lọc nước nhỏ gọn để gầm tủ bếp 9 lõi MP-390UMáy lọc nước nhỏ gọn để gầm tủ bếp 9 lõi MP-390U

Thông số kỹ thuật 

Số lõi lọc

9 lõi

Công suất lọc

20 L/H

Điện năng tiêu thụ

35W

Loại nguồn nước

Nước máy

Kích thước

17.5x43x36cm

Khối lượng

22 Kg

Các lõi chức năng

T33-GAC; Mineral; Far Infrared; Alkaline Hydrogen; NanoSilver

Tiêu chuẩn chất lượng

TCCS 21: 2019/MTS; QCVN6-1:2010/BYT

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sở hữu lõi Alkaline Hydrogen Mutosi

Tích hợp lõi Alkaline Hydrogen, tăng độ pH, giúp trung hòa axit dư, tăng cường miễn dịch, nâng cao hiệu quả hấp thụ khoáng chất, hỗ trợ chống lại các tác nhân gây bệnh và lão hóa đối với cơ thể

Lõi lọc Alkaline HydrogenLõi lọc Alkaline Hydrogen với nhiều chức năng ưu việt 

  • Sở hữu ngoại hình nhỏ nhưng có sức mạnh lớn

So với các sản phẩm máy lọc nước hiện nay trên thị trường thì MP-390U có chiều rộng chỉ bằng một nửa của các sản phẩm khác, chỉ 17.5cm. Với kích thước này, sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình có diện tích nhà ở nhỏ, căn hộ thành thị.

  • Công suất lọc lớn 20L/1h

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng sản phẩm lại có công suất lọc rất lớn, lên đến 20 lít trong một giờ. Công suất này của MP-390U sẽ đủ để đáp ứng cho các gia đình nhiều thành viên và có đa dạng nhu cầu về nước khác nhau.

Video sản phẩm

3. Mutosi - Thương hiệu bán máy lọc nước 9 lõi Hydrogen chất lượng 

Máy lọc Mutosi hiện tại đang sử dụng 2 loại lõi Hydrogen là ORP Hydrogen và Alkaline Hydrogen.

Tên lõi Hydrogen 

ORP Hydrogen

Alkaline Hydrogen

Vị trí 

Lõi số 8 hoặc 9

Lõi số 8

Cấu tạo 

Than hoạt tính gáo dừa phối trộn vật liệu tạo Hydrogen.

Than hoạt tính, vật liệu tạo Hydrogen.

Tác dụng 

Đóng vai trò như chất chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do

Giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, trao đổi chất trong cơ thể.

Giảm ORP và tăng độ pH của nước, đồng thời trung hòa các axit dư

Tăng cường miễn dịch và chống lại các tác nhân gây bệnh và lão hóa đối với cơ thể. 

Tạo nước kiềm ngăn ngừa lão hóa, trung hòa acid dư thừa, giúp cơ thể giảm cảm giác mệt mỏi.

Giảm ORP và tăng độ pH của nước, đồng thời trung hòa các axit dư

Bổ sung một phần khoáng chất như K, Na, Ca2 có ích cho cơ thể con người.

Thời gian thay thế

12 - 18 tháng 

12 - 24 tháng

Ngoài việc sử dụng lõi Hydrogen chất lượng cao, hiện nay máy lọc nước Mutosi có lõi RO đạt được chứng nhận CHỨNG NHẬN NSF. Đây chính là chứng nhận kiểm định màng lọc RO loại bỏ được các chất độc hại trong nước như Arsenic, Barium, Chromium, chì… giúp nguồn nước sau lọc trở nên hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng…

Chứng nhận NSF của MutosiChứng nhận NSF của Mutosi giúp nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết

Máy lọc nước 9 lõi Hydrogen mang lại nhiều lợi ích cho người dùng nên đã được các nhà sản xuất tích hợp vào trong các sản phẩm máy lọc nước hiện nay. Thông qua bài viết này, Mutosi hi vọng  quý khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về lõi lọc nước Hydrogen trong các sản phẩm máy lọc nước. Từ đó, quý khách hàng nắm được giá máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh và có thể chọn được các sản phẩm máy lọc nước phù hơp với nhu cầu của gia đình mình.

Có thể bạn chưa phân biệt được 

Trải Nghiệm Máy Lọc Nước 9 Lõi THÔNG THƯỜNG Hoàn Toàn Tinh Khiết, Tốt Cho Sức Khỏe
 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn