Mutosi trao tặng gói hỗ trợ 10 Tỷ đồng đến Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn tỉnh Hậu Giang

Ngày đăng: 20/07/2020 21:44:01 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:54

Ngày 19 tháng 7 Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần MUTOSI do ông NGÔ MINH TIẾN, Giám Đốc Kinh doanh Miền Nam đại diện.

Căn cứ Kế hoạch số 111/KH-LĐLĐ ngày 05 tháng 3 năm 2020 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang về việc “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2020 - 2023”. Với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Ngày 19 tháng 7 năm 2020 Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần MUTOSI do ông NGÔ MINH TIẾN, Giám Đốc Kinh doanh Miền Nam đại diện.

Chương trình hợp tác hỗ trợ cung cấp sản phẩm nhằm giúp cho các cấp công đoàn, đoàn viên công đoàn trong tỉnh được mua, sử dụng các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi trực tiếp từ đơn vị phân phối của Công ty cổ phần MUTOSI tại SHOWROOM TEACHER TUẤN (Địa chỉ: Số 164, đường Võ Nguyên Giáp, phường IV, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang).

Việc hợp tác giữa hai Bên nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi Bên để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi Bên, đồng thời góp phần nâng cao giá trị phúc lợi, mang lại các lợi ích cho xã hội nói chung, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn trong tỉnh Hậu Giang nói riêng.

Chương trình với các nội dung cụ thể như sau:

Triển khai thực hiện các chương trình ưu đãi giảm giá mua máy lọc nước MUTOSI với mục đích gia tăng phúc lợi, chất lượng cuộc sống cho đoàn viên công đoàn.

Hỗ trợ giảm giá bằng phiếu quà tặng (giảm giá) 20% cho đoàn viên công đoàn có thẻ đang sinh hoạt trong tỉnh Hậu Giang khi mua sản phẩm của Công ty; tổng giá trị hỗ trợ đến 10.000.000.000đ (Mười tỷ đồng).

Trích từ 5% trên tổng doanh thu trung bình hàng năm mà đoàn viên công đoàn trong tỉnh Hậu Giang tham gia mua sản phẩm, để góp thêm nguồn lực đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh, các cấp công đoàn trong tỉnh Hậu Giang thực hiện các hoạt động xã hội, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn vào dịp tết Nguyên đán, Tháng Công nhân, kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam hàng năm như: hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn”, thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức Tháng Công nhân, Tết sum vầy...

Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, đồng hành giữa cơ quan Nhà nước, tổ chức Công đoàn với các đơn vị, doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh; đồng thời cũng là những việc làm thiết thực của các đơn vị, doanh nghiệp cùng chung tay với tổ chức Công đoàn tiếp tục tổ chức có hiệu quả công tác chăm lo, nâng cao đời sống cho đoàn viên Công đoàn, Công nhân viên chức lao động trên địa bàn Tỉnh.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn