Đón chờ lễ ra mắt máy lọc nước thông minh Truesmart

Ngày đăng: 25/12/2021 16:15:01 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:54

Lễ ra mắt máy lọc nước thông minh TrueSMART. Sự kiện chính thức hé lộ những công nghệ mới, độc quyền bởi Mutosi, mang lại những giá trị thực và những trải nghiệm rất mới dành cho Khách hàng.

SỰ KIỆN ĐƯỢC MONG CHỜ 28.12.2021 – LỄ RA MẮT MÁY LỌC NƯỚC THÔNG MINH TRUESMART 

Hành trình mang lại Trải nghiệm tuyệt vời của Mutosi với Công nghệ đột phá, sẽ được nối tiếp bằng Sự kiện ra mắt Máy lọc nước thông minh TrueSMART. Sự kiện chính thức hé lộ những công nghệ mới, độc quyền bởi Mutosi, mang lại những giá trị thực và những trải nghiệm rất mới dành cho Khách hàng. 

Sự kiện ra mắt máy lọc nước TrueSmart

Trong sự kiện này, những ưu điểm vượt trội nâng Chuẩn Thông Minh, nâng Tầm Trải Nghiệm - lần đầu tiên có mặt trên thị trường máy lọc nước sẽ được giới thiệu một cách chi tiết và dẫn dắt bởi chính CEO Mutosi Group – ông Trần Trung Dũng. Lễ ra mắt sản phẩm TrueSMART không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm, mà qua đó, Mutosi khẳng định lại lời cam kết mang tới “TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI”cho Khách hàng. 
Đặc biệt, bên cạnh đó, những phần quà cực hấp dẫn đang chờ đợi những chủ nhân may mắn theo dõi trực tiếp chương trình.
Hãy cùng chờ đón màn ra mắt của Máy lọc nước thông minh TrueSMART.
Livestream ra mắt sẽ diễn ra vào lúc: 20h00 Thứ 3, ngày 28.12.2021 tại Fanpage Mutosi Group và kênh Youtube Mutosi Group
Đừng quên ấn theo dõi trang sự kiệnfanpage Mutosi Group để không bỏ lỡ những bất ngờ sẽ liên tục được cập nhật trong những ngày sắp tới!

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn