Top máy lọc nước MUTOSI khuấy động thị trường 2020

Ngày đăng: 08/08/2020 17:10:10 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:54

Trong bài viết này, Mutosi xin giới thiệu Top 3 máy lọc nước Mutosi được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 để các bạn có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Trong thời đại “thanh lọc” hiện nay, khách hàng hoang mang không biết nên chọn Máy lọc nước như thế nào cho chuẩn khi các mẫu mã, kiểu dáng, chức năng vô cùng đa dạng.

Trong bài viết này, Mutosi xin giới thiệu Top 3 máy lọc nước Mutosi được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 để các bạn có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Top máy lọc nước MUTOSI khuấy động thị trường 2020

Top máy lọc nước MUTOSI khuấy động thị trường 2020

1. MÁY LỌC NƯỚC "ĐA CHỨC NĂNG" MP-350D 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là tích hợp 3 tính năng nóng-lạnh-nguội, bộ lọc mạnh mẽ, vì thế không có gì lạ khi MP-350D là sản phẩm tiên phong trong danh sách này với khả năng đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng nước trong việc ăn uống của mọi người

Máy lọc nước đa chức năng MP-350D

Máy lọc nước đa chức năng MP-350D

Chức năng "Nóng- Lạnh- Nguội" hoàn hảo

Sản phẩm có khả năng phục vụ nhu cầu nóng, nguội. lạnh mọi thời điểm, loại bỏ hoàn toàn thời gian chờ đợi hay tai nạn bỏng nước khi đun sôi nước. Cơ chế Block giúp nước được làm lạnh nhanh và sâu. Nhiệt độ xuống tới 10 độ C, không còn mất thời gian trữ đá liên tục trong tủ lạnh, cực kỳ hữu dụng trong thời tiết oi bức của mùa hè.  

Nước sạch đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT

Máy lọc nước MP - 350D sử dụng công nghệ R.O thẩm thấu ngược tối ưu hóa khả năng lọc, mang lại nguồn nước sạch đạt chuẩn Quốc gia QCVN 6-1:2010/BYT. Ngoài các cấp lọc thô các cấp lọc và màng lọc chức năng chuyên dụng giúp, loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, cố định vị ngọt của nước, bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn chặn 100% vi khuẩn từ không khí xâm nhập, đem đến hiệu quả vượt trội. 

Đẹp hơn, sang trọng hơn, nhiều tiện lợi hơn khi đặt tại phòng khách

Thiết kế gọn gàng, tối giản bề ngang chỉ 32cm, sản phẩm có 2 phiên bản màu xám (MP-350D GR) và đen (MP-350D BK) dễ dàng đặt để trong nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng bếp, đều mang lại vẻ lịch sự, trang nhã cho căn nhà

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và có nhu cầu ăn uống đa dạng. 

 

2. MÁY LỌC NƯỚC TỦ ĐỨNG MP-290S VỚI 9 LÕI LỌC MẠNH MẼ

Vẫn là một dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ R.O thẩm thấu ngược, cho ra nguồn nước tinh khiết 99.99%. Điểm đặc biệt chiếm được nhiều cảm tình nhất của người mua máy lọc nước MP-290S là hệ thống lọc tiên tiến kết hợp lõi Ankalike Hydrogen bổ sung nhiều chất có lợi cho sức khỏe. 

Mua máy lọc nước MP-290S chất lượng

Mua máy lọc nước MP-290S chất lượng

An toàn tối đa trong chất và lượng nước sau lọc

Cũng giống như MP-350D, sản phẩm được trang bị màng lọc tiên tiến R.O CSM Toray Nhật Bản, giúp tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết 5:5, mang lại chất lượng nước sau lọc khi sử dụng máy MP-290S có độ tinh khiết tới 99.99% đạt quy chuẩn Quốc Gia cho nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT

Mạnh mẽ trong cấp lọc, tối đa trong ứng dụng.  

Máy lọc nước MP-290S được trang bị 9 cấp lọc tiên tiến, tích hợp của lõi Ankalike Hydrogen chuyên biệt, mang lại những lợi ích đặc biệt cho sức khoẻ: hỗ trợ giảm các chất oxy hóa, giảm các tác nhân gây ung thư, tiểu đường, bệnh tăng huyết áp, tăng cường các enzyme chống oxy hóa, bổ sung một phần khoáng chất như Ca, K, Na,…, tạo điều kiện hỗ trợ hấp thụ khoáng và chất dinh dưỡng hiệu quả hơn cho cơ thể.

Mùa hè là khoảng thời gian có nhiều virus, dịch bệnh, vì thế việc được bổ sung các khoáng chất có lợi, nâng cao sức đề kháng là điều mà các gia đình quan tâm và MP-290S. Và đây cũng là lý do đây là một trong những máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Với phương châm chuẩn chất lượng Nhật Bản, chính vì thế, cũng như các sản phẩm khác của Mutosi, máy lọc nước MP-290S kế thừa và phát triển lối thiết kế tối giản hóa nhưng vẫn mang sự đẳng cấp.  Nhờ kích thước bề ngang chỉ 32cm, sản phẩm vô cùng tiện lợi trong việc chọn không gian đặt để. Ngoài ra thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có điểm nhấn cùng mặt kính cường lực giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng đồng bộ và tôn lên thiết kế nội thất căn nhà. 

 

3. MÁY LỌC NƯỚC ĐỂ GẦM BẾP MP-370U NHỎ GỌN, SANG TRỌNG 

Đặc điểm nổi trội nhất của máy lọc nước MP-370U là vẻ ngoài cực nhỏ nhắn, linh hoạt, sản phẩm này dễ dàng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng người tiêu dùng. 

Bởi ngày nay, tại các đô thị lớn, việc ở nhà chung cư hoặc không gian nhà chật hẹp là điều thường thấy. Sự giới hạn trong diện tích này đòi hỏi việc tối ưu trong cách sắp đặt nhà cửa sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu nhưng cũng phải có sự thông thoáng và đảm bảo thẩm mỹ. 

Máy lọc nước MP-370U để gầm nhỏ gọn

Máy lọc nước MP-370U để gầm nhỏ gọn

Thiết kế thân thiện 

Với ngoại hình thân thiện nhờ các đường bo tròn ở thân máy, nhỏ gọn với bề ngang chỉ 25.5cm, sản phẩm vô cùng thích hợp với việc đặt để tại các vị trí khác nhau trong nhà như trên mặt bếp, trong tủ bếp hay các ở khu vực phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ

Công suất lọc mạnh mẽ

Tuy mang ngoại hình nhỏ nhắn, máy lọc nước MP-370U sở hữu công suất lọc không kém cạnh đối thủ nào, ở mức 20L/h, máy lọc nước MP-370U luôn đảm bảo được nguồn nước sạch cho các nhu cầu ăn uống trong ngày. 

Cũng như các dòng sản phẩm khác của Mutosi, sản phẩm được trang bị màng lọc tiên tiến R.O CSM Toray cho ra nguồn nước tinh khiết đạt quy chuẩn Quốc gia QCVN6-1:2010/BYT

Trên đây là top 3 sản phẩm Máy lọc nước R.O Mutosi bán chạy nhất mùa hè 2020. Mỗi sản phẩm có những chức năng nổi trội khác nhau, hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được máy lọc nước phù hợp gia đình Việt. 

Vui lòng liên hệ hotline 1900.636.595 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như các chính sách mua máy lọc nước tại Mutosi. 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn