Mutosi tặng gói bảo hiểm Corona cho nhân viên công ty

Ngày đăng: 04/08/2022 10:17:59 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:52

Hiểu được những lo lắng của người lao động trong công ty ban lãnh đạo ban hành chính sách“ Tặng bảo hiểm corona cho toàn bộ Cán bộ nhân viên Mutosi”.

1. Tặng bảo hiểm corona cho toàn bộ Cán bộ nhân viên Mutosi

 Mutosi tặng gói bảo hiểm Corona cho nhân viên công ty

Với mục tiêu luôn đặt sức khỏe nhân viên lên hàng đầu, Mutosi không chỉ chuẩn bị đầy đủ thiết bị kiểm soát dịch như: Nhiệt kế điện tử theo dõi thân nhiệt hàng ngày, nước rửa tay, nước sát khuẩn, cũng như phát khẩu trang vải miễn phí cho nhân viên, công ty CP Mutosi cũng có những chính sách nhân sự đặc thù“ Tặng bảo hiểm corona cho toàn bộ Cán bộ nhân viên Mutosi”. Đây được coi là giải pháp phòng ngừa hoàn toàn chủ động, khiến cho nhân viên cảm thấy yên tâm hơn trước rủi ro nhiễm bệnh giữa mùa dịch Covid-19 này.gói bảo hiểm mutosi

2. Mutosi nâng cao tinh thần phòng chống dịch CoVid-19

Cùng đó, Mutosi cũng kích hoạt nhiều quy định phòng chống dịch CoVid-19 và đưa ra các kịch bản ứng phó kịp thời đảm bảo sự cho sự an toàn và sức khỏe của toàn thể CBNV trong mùa đại dịch . Cho phép làm việc tại nhà đối với nhân viên có yếu tố nguy cơ, dịch tễ hoặc có biểu hiện tương tự COVID-19. Cán bộ nhân viên có vấn đề về sức khoẻ hoặc có yêu cầu cách ly từ nhà chức trách có thể yên tâm vì các chính sách đầy đủ này.

hành động của mutosi trong đại dịch cum covid

Như vậy, qua những chính sách kịp thời và hợp lý, BGĐ của công ty có thể nắm được sơ bộ tình hình sức khỏe của nhân viên, hạn chế lây nhiễm chéo trong cộng đồng. Sự trung thực của bạn là trách nhiệm với xã hội, với chính gia đình và bản thân mình, đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Hi vọng với tất cả chúng ta cũng nên giữ thái độ bình tĩnh, tự giác phòng dịch và thực hiện đúng chỉ dẫn của cơ quan chức năng. 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn