Máy lọc không khí MAP-801H-UV, công nghệ diệt khuẩn trong phòng thí nghiệm nay đã ứng dụng trong thiết bị gia đình

Ngày đăng: 06/09/2020 20:59:19 Ngày cập nhật: 10/04/2024 11:21:18

Máy lọc không khí MAP-801H-UV là một trong số sản phẩm áp dụng công nghệ tĩnh điện trong phòng thí nghiệm, bệnh viện, vào trong máy lọc không khí gia đình trên thị trường hiện nay. Nhờ công nghệ ưu việt này, chiếc máy lọc không khí MAO-801H-UV xứng đáng được cân nhắc khi tìm mua một dòng máy lọc không khí tốt cho gia đình.

1/ Công nghệ lọc không khí chất lượng cao nhất giúp nâng cao sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật

Màng lọc chính của Máy lọc không khí MAP-801H-UV sử dụng công nghệ tĩnh điện, một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

Trang bị màng lọc Plasma tĩnh điện chất lượng cao, giúp hút đến 99.84% các hạt bụi bẩn, lông, diệt khuẩn hiệu quả cao, loại bỏ hạt bụi mịn với kích thước nhỏ đến 0.1 micromet, nhỏ hơn kích thước bụi mịn PM2.5, là loại bụi mịn vô cùng nguy hiểm với sức khỏe người. 

Thế nào là công nghệ lọc tĩnh điện?

Ngoài ra sản phẩm cũng kết hợp màng lọc than hoạt tính, cho hiệu quả cao trong việc khử mùi hôi trong nhà. .Chúng có thể khử mùi từ khói, mùi hôi của thú cưng, thức ăn, rác thải, và thậm chí cả tã em bé.

Điểm cộng tiếp theo đối với sản phẩm này là màng lọc xúc tác mạnh Cold Atalyst được phủ lớp UV, giúp tiết kiệm năng lượng, kết hợp cùng các màng lọc khác cho ra chất lượng không khí được khử trùng và diệt vi khuẩn an toàn tối đa.  

Ngoài ra, MAP-801H_UV cũng được trang bị cảm biến thông minh, đèn LED cùng màn hình hiển thị cảnh bảo chất lượng không khí hiện đại, thân thiện, hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát chất lượng không khí trong nhà thường xuyên.

2/ Tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng

Sản phẩm trang bị màng plasma tĩnh điện có tuổi thọ vĩnh cửu, chỉ cần vệ sinh và không tốn chi phí thay thế màng lọc như nhiều công nghệ khác. 

Nhờ việc lọc hiệu quả bụi bẩn trong không khí, người dùng có thể tiết kiệm được một lượng lớn thời gian lau dọn nhà cửa mà nhà vẫn sạch và không khí trong lành, thay vì mất nhiều công sức và thời gian như trước đây.

Máy lọc không khí MAP-801H-UV  trang bị nhiều chế độ khác nhau như: Ban đêm, các mức lọc từ mức 1 tới mức 3, với các mức công suất điện khác nhau, giúp tiết kiệm tối đa việc tiêu thụ năng lượng điện được sử dụng. 

3/ Thiết kế thời trang trong ngoại hình và an toàn trong sử dụng

Khoác lên mình một ngoại hình mỏng, “slim-fit", sáng với tone màu trắng trơn đơn giản, tinh tế, máy lọc không khí MAP-801H-UV không khó để có thể hoà nhập được với nội thất và các thiết kế không gian. 

Thiết kế đẹp, sức mạnh lớn, nhưng máy lọc không khí MAP-801H-UV không quên yếu tố an toàn với gia đình, đặc biệt trẻ nhỏ. Sản phầm tích hợp tính năng khoá trẻ em, đảm bảo việc sử dụng sản phẩm thoải mái và tiện dụng nhất mà không ảnh hưởng đến các hoạ động của bé. 

Khả năng vận hành tối ưu của máy còn được thể hiện qua việc hoạt động êm ái vào ban đêm, không gây tiếng ồn lớn, nâng niu và đảm bảo chất lượng giấc ngủ của bạn và gia đình. 

Với công nghệ lọc tĩnh điện vượt trội đem lại không khí xanh sạch trong môi trường sống thường ngày của gia đình, cùng những tính năng giúp tối ưu chi phí, máy lọc không khí MAP-801H-UV đã, đang và sẽ là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. 

Sản phẩm hiện được phân phối tại showroom chính hãng và các hệ thống, cửa hàng bán lẻ và các kênh bán hàng online của MUTOSI.

Xem giá thành sản phẩm tại ĐÂY

Hy vọng những đánh giá trên giúp khách hàng hiểu rõ thêm về những tính năng nổi bật của máy lọc không khí MAP-801H-UV để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Hãy liên hệ tổng đài 1900636595 hoặc chat ngay với MUTOSI để được tư vấn trực tiếp nếu bạn cần hỗ trợ sâu hơn về sản phẩm.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn