Bếp từ đôi loại nào tốt? Review top 5 bếp từ đôi bền, đẹp, giá tốt

Ngày đăng: 06/09/2022 17:47:27 Ngày cập nhật: 25/04/2024 11:40:16

Cách chọn mua bếp từ đôi âm, dương loại nào tốt, giá bếp từ đôi nhập khẩu Đức, Nhật,v.v giá bếp từ đôi giá rẻ bao nhiêu, review top bếp từ đôi ưa chuộng nhất.

Với kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng đun nấu và an toàn, bếp từ đôi đang dần trở nên phổ biến hơn trong các gian bếp gia đình thay thế cho bếp gas đôi. Hãy cùng Mutosi tìm hiểu cách lựa chọn mua bếp từ đôi loại nào tốt nhất, nên chú ý những gì trong quá trình mua và review các loại bếp từ đôi giúp bạn mua được một chiếc bếp ưng ý:

1. Bếp từ đôi là gì?

Bếp từ đôi là bếp từ có hai vùng nấu, người dùng có thể điều khiển hai vùng nấu từ với bảng điều khiển riêng biệt. Bếp từ đôi hoạt động theo nguyên lý chỉ tỏa nhiệt khi đáy nồi nhiễm từ được đặt lên bếp, tập trung nguồn nhiệt vào vùng đáy nồi nấu chín thức ăn nhanh chóng. Bếp từ đôi không giống với bếp điện từ đôi có 1 từ và 1 hồng ngoại.

Có nên mua bếp từ đôi không?

Có nên mua bếp từ đôi không?

2. Ưu điểm của bếp từ đôi

- Bếp từ đôi 2 vùng nấu điều khiển riêng biệt nên có thể cùng lúc nấu được hai món ăn, tiết kiệm thời gian và điện năng. Bạn chỉ cần 3-5 phút để đun sôi 1 lít nước trên bếp từ, trong khi cần 7-9 phút để đun sôi trên bếp ga.

Có những người dùng băn khoăn không biết nên mua bếp từ đôi hay đơn, mua bếp từ đôi hay ba, điều này tùy thuộc vào số lượng thành viên gia đình bạn và nhu cầu nấu nướng nhiều món nhanh chóng hay không, bếp từ 3 vùng nấu tất nhiên sẽ tốn điện năng hơn. Nếu gia đình bạn chỉ có 3-4 người chỉ cần bếp từ đôi kích thước nhỏ gọn là đủ nhu cầu, bếp nấu khá nhanh bạn sẽ không cần phải lo lắng chờ đợi lâu.

- Bếp thường được làm bằng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt nên dễ lau chùi, vệ sinh.

- Nhiều tính năng nấu nướng thông minh như chế độ nấu nhanh, hẹn giờ nấu, hâm nóng,...

- An toàn khi sử dụng với các chức năng như tự động tắt bếp nếu nước tràn bếp, cảnh báo bếp không nồi hay quá nhiệt, khóa an toàn trẻ em,...

Bên cạnh những ưu điểm, nhược điểm của bếp từ đôi là kén nồi, chỉ dùng nồi đáy nhiễm từ, khi mất điện sẽ không nấu ăn được và giá bếp từ đôi thường cao trên 5 triệu đồng. Vì vậy, dựa vào những ưu nhược điểm của dòng bếp này mà bạn có thể xem xét quyết định nên mua bếp từ đôi không nhé.

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ đôi

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ đôi

3. Các loại bếp từ đôi trên thị trường

Hiện có hai loại bếp từ đôi gồm:

- Bếp từ đôi âm: Bếp được lắp đặt bên dưới bàn bếp, chỉ lộ phần mặt bếp để nấu, vì vậy, kiểu bếp bày thiết kế khá tinh tế, sang trọng và hiện đại, nhiều tính năng nấu nướng.

- Bếp từ đôi dương: Bếp nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển, chỉ cần đặt ở bề mặt phẳng, tính năng nấu nướng không đa dạng bằng bếp từ âm.

Xem thêm: Bếp từ âm loại nào tốt? Review top bếp từ âm bền đẹp, tiết kiệm điện

4. Giá bếp từ đôi hiện nay

Giá bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha,... có giá cao hơn những chiếc bếp lắp ráp trong nước, bên cạnh đó, những chiếc tích hợp nhiều công nghệ cũng sẽ đắt hơn những chiếc bếp thông thường.

Nếu bạn có điều kiện khoảng trên 25 triệu thì có thể thoải mái chọn những chiếc bếp nhập khẩu. Tuy nhiên, một thực tế là có những dòng model bếp từ ở phân khúc thấp của những thương hiệu có tên tuổi giá trị đem lại ít hơn so với số tiền bạn chi trả. Bạn vẫn có thể chọn được một chiếc bếp từ đôi chất lượng với giá tốt hơn.

- Giá bếp từ đôi cao cấp: Khoảng trên 50 triệu đồng, linh kiện cao cấp, khá khó tìm, bếp nhiều chức năng thông minh mà nhiều bếp thông dụng khác không có như nấu đa điểm, chế độ expert,...

- Giá bếp từ đôi tầm trung: Khoảng 15 - 50 triệu đồng, thường là bếp từ đôi của Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản,... (Bosch, Giovani,...), sử dụng mặt kính Schott Ceran, K+, mâm nhiệt hãng E.G.O với độ bền cao.

- Giá bếp từ đôi giá rẻ: Khoảng 3 - 7 triệu, bếp từ đôi giá dưới 5 triệu, 10 triệu linh kiện thường được lắp ráp tại Việt Nam để giảm thiểu chi phí hoặc các dòng bếp từ đôi nhập khẩu Thái Lan, Trung Quốc giá rẻ vẫn đáp ứng các chứng năng nấu nướng thông thường, thiết kế đẹp mắt.

Giá bếp từ đôi hiện nay bao nhiêu?

Giá bếp từ đôi hiện nay bao nhiêu?

5. Kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi

Chọn xuất xứ bếp từ đôi rõ ràng

Những sản phẩm bếp có nguồn gốc rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng bếp và chế độ bảo hành. Không nhất thiết một chiếc bếp từ thương hiệu nước ngoài mới đảm bảo hàng chất lượng, nhiều thương hiệu Việt ứng dụng công nghệ hiện đại đạt chất lượng, cung cấp các sản phẩm bền, đẹp với giá hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Xác định mức giá mua bếp từ đôi

Trước khi lang thang tìm kiếm nên mua bếp từ đôi hãng nào tốt nhất thì có lẽ bạn nên đặt ra mức ngân sách mình có thể chi tiêu. Bạn muốn một chiếc bếp từ đôi giá rẻ hay tầm trung hoặc cao cấp? Giá bếp từ đôi khá rộng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Xác định ngân sách sẽ giúp bạn không bị quá choáng ngợp trước nhiều sản phẩm ngoài thị trường.

Chú ý kích thước bếp từ đôi

Điều này khá cần thiết tránh việc mua bếp quá lớn hay quá nhỏ so với kích thước bàn bếp, nhất là những bếp từ đôi âm phải khoét lỗ đá để lắp đặt. Bạn hãy mua bếp về rồi với khoét đá theo đúng kích thước cho chuẩn xác.

Xem kỹ thông tin sản phẩm

Mặt kính là bộ phận thể hiện được một phần giá thành của bếp. Một số chất liệu kính hiện nay gồm:

- Kính Ceramic: Chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, sẽ vỡ nếu chịu ngoại lực lớn.

- Kính Eurokera: Kính của Pháp, chịu nhiệt, chịu lực cao, chống xước, va đập, kính nhìn bắt mắt, vát cạnh.

- Kính Schott Ceran: Kính của Đức cao cấp, làm bằng gốm sứ thủy tinh, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C, chịu lực đến 30kg.

Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý đến kích thước quạt tản nhiệt, để việc làm mát nhanh thì kích thước quạt tản nhiệt của những bếp từ công suất lớn nên lớn.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi dùng loại nào tốt

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi dùng loại nào tốt

Xem các tính năng của bếp từ đôi

Bạn cũng nên chú ý đến các chức năng giúp việc nấu nướng tiện lợi nhất có thể, những chiếc bếp từ đôi được ưa chuộng nhất thường có những chức năng như inverter giúp tiết kiệm điện tối đa, chức năng tạm dừng cho người bận rộn, giữ ấm thức ăn ở nhiều mức nhiệt độ, cảnh báo bằng âm thanh khi đặt sai nồi, bếp không nồi,...

Chế độ bảo hành tốt

Một chiếc bếp từ đôi loại nào tốt còn đi kèm chế độ bảo hành tốt. Đừng nên ham những chiếc bếp từ đôi giá rẻ mà chế độ bảo hành ngắn hạn vì có thể đó là hàng tồn thậm chí là hàng giả, bảo hành khó khăn.

Những dòng bếp từ chất lượng thường được bảo hành ít nhất 2 năm, có những hãng còn có chính sách một đổi một trong 7 ngày mua hàng. Khi mua bất kỳ hàng điện tử nào cũng rất cần đến dịch vụ bảo hành, sửa chữa sau này, bạn hãy chọn địa chỉ bán hàng uy tín để quyền lợi được đảm bảo sau này.

6. Top 5 bếp từ đôi tốt nhất hiện nay

Nhiều thương hiệu bếp từ đôi xuất hiện trên thị trường với thiết kế, tính năng và xuất xứ khác nhau. Bếp từ Mutosi là dòng bếp từ thiết kế hiện đại, chất lượng và trang bị nhiều tính năng vượt trội là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm mua bếp từ đôi giá rẻ ở đâu.

Cùng xem review bếp từ đôi loại nào tốt giá rẻ và tiết kiệm điện hot nhất hiện nay sau đây:

Bếp từ đôi MUTOSI MI-86D

Giá: 6.800.000 VNĐ

- Kích thước: 715x415x75mm

- Kích thước cắt đá: 380mm x 680mm

- Mặt kính đen pha lê Vitro ceramic, linh kiện bán dẫn Infineon từ Đức.

- Tổng công suất đến 4000W chia thành 9 cấp độ (8 cấp cùng công nghệ Booster) gia nhiệt nhanh.

- Các chức năng: hẹn giờ nấu tới 99 phút, khóa an toàn trẻ em, cảnh báo khi bật bếp không có nồi, tự ngắt khi không hoạt động trong 2 giờ, tạm dừng theo nhu cầu sử dụng.

Bếp từ đôi MUTOSI MI-86D chất lượng, giá tốt

Bếp từ đôi MUTOSI MI-86D chất lượng, giá tốt

(Xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Bếp từ đôi Mutosi MI-86M

Giá: 8.019.000 VNĐ

- Kích thước: 730x430x75mm

- Kích thước cắt đá: 680x390mm

- Mặt kính Kanger Ceramic cao cấp

- Tổng công suất đến 4000W chia thành 10 cấp độ (9 cấp cùng công nghệ Booster)

- Hệ thống quạt tản nhiệt công suất lớn

- Các chức năng: 4 chức năng tự động nấu (chiên/xào, hầm, hấp, tự chọn), 3 chức năng làm nóng linh hoạt 40-60-80 độ C, khóa trẻ em, cảnh báo chống tràn, cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo không có nồi, cảnh báo chênh lệch điện áp

Bếp từ đôi Mutosi MI-86M nhiều chức năng tự động tiện ích

Bếp từ đôi Mutosi MI-86M nhiều chức năng tự động tiện ích

(Xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI

Giá: 8.239.000 VNĐ

- Kích thước: 730x430x60mm

- Kích thước cắt đá: 680x380mm

- Mặt kính Kanger Ceramic siêu chịu nhiệt

- Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ bếp

- Tổng công suất đến 4000W chia thành 10 cấp độ (9 cấp cùng công nghệ Booster)

- Các chức năng: khóa an toàn, hẹn giờ, giữ ấm 3 mức nhiệt 40-60-80°C, tạm dừng, tự động nấu, cảnh báo chống tràn, cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo khi không có nồi

Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Mutosi MI-88DI sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

(Xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Bếp từ đôi MUTOSI MI-92D

Giá: 11.050.000 VNĐ

- Kích thước: 730x430x75mm

- Kích thước cắt đá: 670x390mm

- Mặt kính Kanger Ceramic siêu chịu nhiệt tới 800 độ C, mặt kính đen toàn phần, góp phần tạo nên không gian bếp sang trọng, hiện đại 

- Sản xuất trên dây chuyền hiện đại với linh kiện chất lượng từ Malaysia

- Bếp từ đôi có inverter giúp ổn định nhiệt độ, kiểm soát chính xác công suất và nhiệt độ mong muốn, giúp bếp vận hành với dòng điện ổn định, tránh hao phí năng lượng, nâng cao tuổi thọ bếp và giữ trọn dưỡng chất món ăn

- Công suất mạnh mẽ tới 4800W, chia thành 10 cấp độ (9 cấp cùng công nghệ Booster) 

- Các chức năng: khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ linh hoạt, tự động ngắt khi quá tải, cảnh báo không có nồi trên bếp, cảnh báo điện áp quá thấp hoặc quá cao, cảnh báo quá nhiệt, nước tràn trên mặt kính điều khiển

Bếp từ đôi MUTOSI MI-92D sở hữu nhiều tính năng an toàn

Bếp từ đôi MUTOSI MI-92D sở hữu nhiều tính năng an toàn

(Xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Bếp từ đôi Mutosi MI-98DEU

Giá: 32.439.000 VNĐ

- Kích thước: 730x430x105 mm

- Kích thước cắt đá: 410mm x 710mm

- Mặt kính Ceramic thương hiệu Schott Ceran (Đức)

- Tổng công suất tối đa 4800W, chia thành 10 cấp độ (9 cấp cùng công nghệ Booster), tự động chia sẻ công suất, đảm bảo nguồn điện không quá tải

- Chức năng hiện đại: hẹn giờ nấu đến 99 phút, giữ ấm giúp món ăn luôn sẵn sàng để thưởng thức, cảnh báo dụng cụ nấu không phù hợp, dừng bếp tạm thời, khóa an toàn trẻ em, tự nhận diện kích cỡ đáy nồi, cảnh báo nhiệt dư

Bếp từ đôi Mutosi MI-98DEU cao cấp nhiều tính năng thông minh

Bếp từ đôi Mutosi MI-98DEU cao cấp nhiều tính năng thông minh

(Xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Hi vọng thông tin chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn nắm rõ cách chọn bếp từ đôi loại nào tốt, phù hợp với gia đình, nên mua bếp từ đôi của hãng nào. Nếu bạn có nhu cầu mua bếp từ âm bền, đẹp, chất lượng, bạn có thể tham khảo các mẫu bếp mới nhất trên trang web Mutosi.

Địa chỉ uy tín mua bếp từ đôi ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... bạn có thể tham khảo tại hệ thống showroom cửa hàng của Mutosi, tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại ĐÂY.

 

Liên hệ với Mutosi để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng:

Hotline: 1900.636.595

Hoặc chat trực tiếp với tư vấn viên tại website của Mutosi.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn