Bài toán sức khỏe và lời giải đáp mang tên Nước ion Kiềm Hydrogen

Ngày đăng: 30/01/2024 15:14:09 Ngày cập nhật: 25/04/2024 09:18:09

Theo ước tính, hàng năm Việt Nam có khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ, 183.000 ca mắc mới và 123.000 người tử vong do ung thư. Đồng thời, các căn bệnh hiểm nghèo khác như: tai biến, suy thận, tim mạch, tiểu đường... cũng đang là mối lo chung của toàn xã hội, bởi sự gia tăng cả về số lượng ca mắc phải lẫn mức độ nghiêm trọng của người bệnh.

Theo ước tính, hàng năm Việt Nam có khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ, 183.000 ca mắc mới và 123.000 người tử vong do ung thư. Đồng thời, các căn bệnh hiểm nghèo khác như: tai biến, suy thận, tim mạch, tiểu đường... cũng đang là mối lo chung của toàn xã hội, bởi sự gia tăng cả về số lượng ca mắc phải lẫn mức độ nghiêm trọng của người bệnh.

Trong đó, nguồn gốc sâu xa gây nên những tổn hại về sức khỏe đều bắt nguồn từ quá trình oxy hóa và hình thành gốc tự do có hại khi các phân tử khỏe mạnh trong cơ thể bị lấy mất đi electron.

Dù oxy hóa là một hiện tượng tất yếu mà cơ thể có cơ chế tự cân bằng, nhưng thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nặng nề (nhiều khí thải độc, bụi mịn...) và các vấn đề tâm lý, stress... sẽ làm gia tăng quá trình oxy hóa, khiến các gốc tự do có hại tăng vượt tầm kiểm soát và khả năng tự bảo vệ của cơ thể.


Nguyên nhân gây gia tăng gốc tự do có hại trong cơ thể

Sự gia tăng đột biến của các gốc tự do này sẽ phá hủy tế bào, mô, các tổ chức trong cơ thể, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa và gây ra nhiều loại bệnh khác nhau, đăc biệt là những căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, xơ vữa động mạch, đột quỵ, viêm gan,...

Như vậy, việc chủ động phòng chống bệnh tật, bảo vệ cơ thể mỗi ngày trước hàng ngàn tác nhân gây bệnh từ môi trường sống xung quanh là điều vô cùng cần thiết. Có rất nhiều phương pháp đơn giản sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình oxy hóa trong cơ thể như: xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung vitamin C, vitamin E... hay sử dụng các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa: táo, bông cải xanh, ớt chuông, ...Quá trình này còn có thể được tối ưu một cách chủ động hơn thông qua thói quen uống nước hàng ngày cùng loại nước Ion kiềm Hydrogen - phương pháp hiệu quả giúp loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể.

Lựa chọn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với nước Ion Kiềm Hydrogen giàu chất chống oxy hóa

Ngày nay, một trong những bước tiến quan trọng nhất của việc cải tiến chất lượng nước chính là sử dụng nước Ion Kiềm Hydrogen tạo ra từ máy lọc chuyên dụng. Được coi là bí quyết sống khỏe trường thọ của người Nhật trong 60 năm qua, máy tạo nước kiềm giàu Hydrogen được Bộ Y tế và phục hồi chức năng của Nhật Bản sử dụng như một phần của chương trình điều trị y tế.

Những nguồn nước Ion Kiềm Hydrogen có hàm lượng Hydrogen cao cùng chỉ số oxy hóa ORP âm sâu đã được chứng minh là có hiệu quả chống oxy hóa vượt trội cùng khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do có hại trong cơ thể (nguyên nhân gây nên bệnh tật, ung thư, lão hóa...). Độ pH cao có trong nước cũng làm giảm triệu chứng bệnh dạ dày, bảo vệ niêm mạc thực quản khỏi nguy cơ viêm nhiễm và tổn thương. Nước giàu Ion Kiềm tăng khả năng bù nước, bù khoáng, hồi phục năng lượng từ đó giúp cân bằng cơ thể sau những giờ phút học tập, làm việc, thể dục thể thao căng thẳng, mệt mỏi.

Những lợi ích vượt trội của nước hydrogen ion kiềm so với nước tinh khiết

Mutosi - Thương hiệu máy lọc nước nâng tầm sức khỏe chuẩn Nhật

Trong hành trình chăm sóc cơ thể, việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp cho cả gia đình ngày càng trở nên quan trọng hơn. Vậy nên, để áp dụng được các phương pháp bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật ngay từ việc uống nước, Mutosi đã đưa những công nghệ lọc nước tiên tiến nhất vào trong sản phẩm của mình nhằm mang tới nguồn NƯỚC KHỎE vượt kỳ vọng.

Cụ thể, khả năng chống oxy hóa từ Máy lọc nước Hydrogen Ion Kiềm được phản ánh thông qua mức ORP âm sâu nhất đến -500mV giúp tối ưu hiệu quả chống oxy hóa cao vượt trội, gấp 3 lần so với trà xanh và gấp nhiều lần so việc bổ sung các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa khác. Không chỉ có hàm lượng Hydrogen tới 1200ppb – cao gấp đôi các loại máy lọc nước thông thường, nguồn nước khỏe theo tiêu chuẩn Mutosi còn luôn giữ được tính kiềm cao ổn định với độ pH 9.5. Những chỉ số vượt trội này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng chống oxy hóa và tăng cường bảo vệ sức khỏe chỉ có trong máy lọc nước Mutosi Hydrogen Ion Kiềm.


Các chỉ số chống oxy hóa vượt trội của Mutosi  Hydrogen Pro so với các loại máy Hydrogen thông thường

Để tạo ra nguồn nước giàu Ion kiềm Hydrogen với các chỉ số cao và ổn định vượt trội hơn so với các dòng máy khác trên thị trường, máy lọc nước Ion Kiềm Hydrogen của Mutosi sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến nhất với các điện cực bằng vật liệu platinum cao cấp (đáp ứng quy định không chứa các chất độc hại theo tiêu chuẩn RoHS).

Thương hiệu còn đảm bảo mang lại hệ thống chất lượng cao hơn hẳn các dòng sản phẩm Ion Kiềm nhập khẩu nhờ việc tích hợp hệ thống 9 cấp lọc sạch, sẽ xử lý tốt nguồn nước đầu vào tại Việt Nam và tái tạo được nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn “sạch” uống trực tiếp tại vòi theo chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế và loại bỏ tới 13+6 chất độc hại theo tiêu chuẩn JIS S3201 & JWPA của Nhật Bản.


Tiêu chuẩn chất lượng “nước khỏe” chỉ có tại Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Ion Kiềm

Mutosi tự tin sẽ trở thành thương hiệu tiên phong trong việc mang những phương pháp bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật tới mỗi gia đình Việt thông qua các sản phẩm máy lọc nước ưu việt nhất. Muốn đẩy lùi bệnh tật mỗi ngày chỉ bằng việc uống nước “đúng cách”? - lựa chọn ngay nước Ion kiềm Hydrogen từ máy lọc nước Mutosi.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn