Bí quyết để hệ tiêu hóa được "ăn Tết an toàn"

Ngày đăng: 30/01/2024 11:32:35 Ngày cập nhật: 25/04/2024 09:18:37

Theo thống kê mới nhất, số lượng bệnh nhân nhập viện vì mắc các bệnh đường tiêu hóa trong dịp Tết Nguyên đán tăng 30 – 50% so với ngày thường - một con số đáng báo động cho sức khỏe của người dân Việt Nam. Trong đó, thường gặp nhất phải kể đến là các bệnh dị ứng thực phẩm, xuất huyết tiêu hóa, viêm loét đại tràng hay ngộ độc rượu, bia...

Theo thống kê mới nhất, số lượng bệnh nhân nhập viện vì mắc các bệnh đường tiêu hóa trong dịp Tết Nguyên đán tăng 30 – 50% so với ngày thường - một con số đáng báo động cho sức khỏe của người dân Việt Nam. Trong đó, thường gặp nhất phải kể đến là các bệnh dị ứng thực phẩm, xuất huyết tiêu hóa, viêm loét đại tràng hay ngộ độc rượu, bia...

Sở dĩ thực trạng đáng buồn này vẫn đang tiếp diễn chủ yếu là do thói quen ăn uống không lành mạnh: uống nhiều bia rượu, tham gia tiệc tùng với chế độ ăn nhiều dầu mỡ, vấn nạn thực phẩm bẩn bán tràn lan dịp Tết... Đây cũng chính là lý do khiến các vi khuẩn có hại phát triển trong hệ tiêu hóa, gây loạn khuẩn đường ruột và vô số loại bệnh.

 

“Nguyên nhân khiến tỷ lệ bệnh lý tiêu hóa gia tăng ngày Tết”

Đa số người dân Việt Nam đều có xu hướng chủ quan trước các triệu chứng tiêu hóa kém và không thăm khám triệt để. Nhưng hệ tiêu hóa không khỏe mạnh do số lượng hại khuẩn đường ruột tăng cao sẽ làm giảm sức đề kháng và gây ra nhiều bệnh lý khác nghiêm trọng hơn.

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia, việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột là vô cùng quan trọng. Để làm được điều này, mỗi người cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung thêm chất xơ (từ rau xanh, hoa quả,...), tuân thủ lối sống lành mạnh (thường xuyên tập thể dục thể thao, hạn chế rượu bia, chất kích thích...). Ngoài ra chủ động bổ sung bào tử lợi khuẩn cũng là một cách hữu hiệu để ức chế, tiêu diệt hại khuẩn, từ đó duy trì trạng thái cân bằng tự nhiên nhất cho cơ thể.

Tết này, cùng bổ sung thêm lợi khuẩn “đúng cách” để gia đình đón năm mới khỏe mạnh

Các “ứng cử viên” men vi sinh tốt cho đường ruột có thể được tìm thấy trong một số sản phẩm bao gồm sữa chua hay đồ lên men. Điều đáng lưu ý là, các lợi khuẩn này có tính chất không bền nhiệt nên rất khó sống sót khi đi qua môi trường axit ở dạ dày trước khi tới được đường ruột nên không thể phát huy hết tác dụng.

Trong khi đó, bào tử lợi khuẩn lại có cấu trúc nhiều lớp bảo vệ an toàn, dễ dàng tồn tại được trong thời gian dài dù ở môi trường khắc nghiệt. Khi đi qua dạ dày và vào đến ruột non, các bào tử lợi khuẩn sẽ gặp điều kiện thuận lợi để phát triển thành các lợi khuẩn. Từ đó giúp tiêu diệt và ức chế các hại khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tạo vitamin và enzym kích thích tiêu hóa, chống biếng ăn và chữa lành các vết viêm nhiễm...

Với những điểm ưu việt hơn hẳn nhờ vào cấu trúc nhiều lớp, tính chất bền nhiệt, bền axit hay khả năng tồn tại trong thời gian dài, việc bổ sung bào tử lợi khuẩn sẽ mang lại tác dụng bảo vệ hệ tiêu hóa mạnh gấp nhiều lần so với việc bổ sung trực tiếp lợi khuẩn cho cơ thể. Bổ sung bào tử lợi khuẩn giúp người bệnh cải thiện được các triệu chứng ruột kích thích hay ngăn chặn sự hấp thụ độc tố từ các vi khuẩn nhằm góp phần tăng sức đề kháng...


"6 cơ chế tác dụng của bào tử lợi khuẩn đối với sức khỏe"

Phương pháp bổ sung bào tử lợi khuẩn an toàn - thuận tiện ngay từ việc uống nước

Xuất phát từ mong muốn mang tới nguồn nước SẠCH và KHỎE, Mutosi cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM có chứa Probiotics đặc chủng với công nghệ bào tử lợi khuẩn đột phá kết hợp cùng LiveSpo - thương hiệu men vi sinh Việt Nam đầu tiên đăng ký thành công với FDA Mỹ

"Nước khỏe được bổ sung Probiotics đặc chủng cùng máy lọc nước MUTOSI PROBIOTICS”

Trong đó, các bào tử lợi khuẩn chứa chủng lợi khuẩn Bacillus subtilis và Bacillus clausii được sử dụng trong máy lọc nước của Mutosi có khả năng sống trong môi trường nhiệt độ tới 80 độ C và môi trường axit dạ dày ở mức pH2. Các loại bào tử lợi khuẩn đặc chủng này sẽ giúp tiêu diệt và ức chế hại khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tạo lớp màng sinh học bảo vệ các vùng ruột bị viêm. Chủng Bacillus Subtilis sẽ kích thích cơ thể tổng hợp kháng thể IgA trên bề mặt niêm mạc ruột và đại tràng nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn xấu. Chủng Bacillus Clausii sẽ tổng hợp các vitamin và enzym hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện tình trạng biếng ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Máy lọc nước Mutosi Probiotics sử dụng túi bào tử lợi khuẩn LiveSpo Biowater cùng công nghệ độc quyền để hòa trộn bào tử lợi khuẩn cùng nước RO đã lọc qua 9 cấp với tỷ lệ hợp lý - mang lại hàm lượng bào tử lợi khuẩn cho 1 cốc nước 200ml là khoảng 300 – 400 triệu CFU (điều này đồng nghĩa với việc bổ sung mỗi ngày 3 cốc nước chứa 1 tỷ bào tử lợi khuẩn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn).

"Mutosi Pro - Nước khỏe đảm bảo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản"

Không chỉ tạo ra nguồn “nước sạch”  đảm bảo đạt chứng nhận QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế Việt Nam uống trực tiếp tại vòi và loại bỏ 13+6 chất độc hại theo chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA, máy lọc nước Mutosi Probiotics còn mang lại nguồn “nước khỏe”, bổ sung thêm bào tử lợi khuẩn giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch trước những tác nhân gây hại. Cùng với đó là hệ thống chất lượng được chứng nhận bởi Hirayama Nhật Bản, chắc chắn sẽ mang lại cho mỗi gia đình những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Sự ra đời của MUTOSI PROBIOTICS vừa là minh chứng cho sự tiến bộ mới nhất trong công nghệ lọc nước hàng đầu hiện nay, vừa giúp nâng tầm chức năng của máy lọc nước lên một vị thế mới mang đậm dấu ấn Mutosi. Năm mới đã đến gần, cùng “ăn tết an toàn” - “liên hoan vui khỏe” với bí mật từ Probiotics của Mutosi nhé.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn