Uống nước hydrogen ion kiềm để detox cơ thể hàng ngày

Ngày đăng: 29/12/2022 11:55:37 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:49

Thay vì ép bản thân nhịn ăn hoặc detox quá khắt khe khiến cơ thể gặp rủi ro về sức khỏe, nhiều người tìm đến nước detox thông minh chuẩn Nhật được khoa học bảo chứng.

Người Nhật làm việc với cường độ cao và lịch trình bận rộn, nhưng luôn nằm trong top 10 quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Việc chăm sóc và thanh lọc cơ thể từ những thói quen nhỏ hàng ngày được xem là bí quyết sống khỏe và trường thọ của người Nhật trong nhiều thập kỷ. Trong đó, phải kể đến thói quen uống nước hydrogen ion kiềm được Bộ Y tế Nhật Bản khuyến nghị.

Thanh lọc cơ thể chỉ bằng uống nước mỗi ngày

Thông thường, quá trình chuyển hoá của cơ thể cùng những tác động của các yếu tố bên ngoài như môi trường ô nhiễm, thuốc lá, căng thẳng… liên tục sinh ra những gốc tự do. Gốc tự do dễ dàng phản ứng với các thành phần của tế bào, làm rối loạn, phá huỷ tế bào, đẩy nhanh quá trình lão hoá và là tác nhân của hơn 100 bệnh. 

Khi sử dụng nước hydrogen ion kiềm, các phân tử hydro có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa axit dư thừa, loại bỏ gốc tự do (tác nhân gây hại) trong cơ thể. 

Cụ thể, khi được bổ sung vào cơ thể, nước hydrogen giúp chuyển đổi các gốc tự do trong cơ thể thành nước, trung hoà và vô hiệu hoá trước khi chúng phá hoại tế bào, đẩy lùi quá trình lão hoá.

Thanh lọc cơ thể bằng nước mỗi ngày

Năm 2009, nghiên cứu của Khoa nghiên cứu Y học - Viện đào tạo sau Đại học Kyoto, Nhật Bản khẳng định nước hydrogen ion kiềm có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời cải thiện sự bất ổn định của tế bào lão hóa, hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường, cao huyết áp, bệnh phổi, gout và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra. 

Theo giáo sư Hatana Gya Suki, trường Đại học Shimane Nhật Bản, 1,5L nước giàu hydrogen có tác dụng chống oxy hóa tương đương việc sử dụng 756 quả chuối hoặc 516 quả táo hay 45 cây cải bó xôi.


Nước hydrogen hỗ trợ chống oxy hoá, ngăn ngừa lão hoá.

Nước hydrogen hỗ trợ chống oxy hoá, ngăn ngừa lão hoá.

Từ năm 1965, Bộ Y tế và Cục Quản lý An toàn Thực phẩm Nhật Bản đã công nhận lợi ích của nước hydrogen đồng thời khuyến khích người dân sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Kể từ đó, nước hydrogen đã trở thành trào lưu để thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên, duy trì lối sống khoẻ đẹp của người Nhật.

Nước hydrogen ion kiềm, hay còn được gọi là “nước khỏe chuẩn Nhật”, được tạo ra bằng phương pháp điện phân, có tính kiềm pH từ 8.5 đến 9.5 và hiện được dùng trong các bệnh viện lớn tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đi tìm “nước khỏe chuẩn Nhật” tại Việt Nam

Tại Việt Nam, xu thế dùng máy lọc nước cũng được người tiêu dùng quan tâm trong hai năm qua khi ý thức về chuẩn nước ngày càng cao. Với tiêu chí nước không chỉ dừng lại ở “sạch” mà còn phải “khoẻ”, máy lọc nước Hydrogen ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt.

Để mang lại “nước khoẻ chuẩn Nhật” tại Việt Nam, tập đoàn Mutosi đa cho ra đời dòng máy lọc nước Hydrogen Pro với hàm lượng hydrogen hòa tan trong nước cao tới 1500 ppb gấp đôi thông thường và tính kiềm tự nhiên ở mức 8.5 - 9.5 tốt cho sức khỏe. Nước còn chỉ số chống oxy hóa âm sâu -600 mV, gấp 3 lần trà xanh, mang tới hiệu quả hỗ trợ chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.

Mutosi Hydrogen Pro mang lại nước khoẻ chuẩn Nhật, hỗ trợ detox thanh lọc cơ thể và chống lão hóa cơ thể hiệu quả

Mutosi Hydrogen Pro mang lại nước khoẻ chuẩn Nhật, hỗ trợ detox thanh lọc cơ thể và chống lão hóa cơ thể hiệu quả

Nước giàu hydrogen được dùng uống trực tiếp hàng ngày. Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ (nhỏ gấp 5 lần so với các loại nước uống thông thường), nước hydrogen ion kiềm có khả năng thẩm thấu nhanh hơn vào các tế bào, giúp hệ bài tiết hoạt động hiệu quả hơn, thanh lọc các chất độc khỏi cơ thể nhanh hơn. Do đó, đây cũng được xem là cách detox cơ thể đơn giản mà hiệu quả.

Các sản phẩm thuộc dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro được sản xuất theo hệ thống quản trị chất lượng Nhật Bản. Nước sau hệ thống lọc RO của Mutosi Hydrogen Pro đã trải qua những bài kiểm tra khắt khe về độ sạch tại Nhật Bản và được đánh giá loại bỏ 19 chất độc hại chính yếu trong nước theo Tiêu chuẩn chất lượng nước uống do Bộ Y Tế, Lao động và phúc lợi Nhật Bản ban hành, đồng thời, đạt chất lượng nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT, vì thế, mang tới nguồn nước an toàn, sạch chuẩn Nhật cho người sử dụng. Máy sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến, tương đương với các dòng máy ion kiềm nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, mang tới nguồn nước giàu hydrogen với tính kiềm tốt cho sức khỏe, giúp người dùng tận hưởng một cuộc sống trẻ khỏe chuẩn Nhật.

Theo Zingnews

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn