Tiếp năng lượng chuẩn Nhật cho "đường đua" thành tích cuối năm

Ngày đăng: 27/12/2022 11:38:56 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:51

Deadline, chỉ tiêu vốn đã là nỗi "ám ảnh" của dân văn phòng, đặc biệt là ở "chặng nước rút" cuối năm. Giữ vững tinh thần và nguồn năng lượng tích cực sẵn sàng tăng tốc hoàn thành lượng công việc khổng lồ thật sự đã trở thành bài toán khó với nhiều người.

Cuối năm đến, áp lực chưa hết

"Đến hẹn lại lên, cuối năm là lúc tôi phải căng mình với các hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng cho kịp mùa cao điểm. Để bảo đảm tiến độ công việc, tôi còn phải liên tục di chuyển đến các buổi họp với nhân viên, đối tác… Với cường độ như thế, tôi chỉ mong có đủ sức khoẻ, duy trì được năng lượng để hoàn thành công việc." - chị Bảo Thy, chuyên viên truyền thông tại TP.HCM, chia sẻ nhanh trước khi chuẩn bị họp.

Không chỉ phải tăng tốc hoàn thành các deadline công việc, các buổi gặp gỡ hay các tiệc xã giao cuối năm để củng cố mối quan hệ với khách hàng cũng là một chỉ tiêu khác của dân văn phòng. "Từ giờ đến đầu năm mới, mỗi tuần tham dự từ 2 đến 3 buổi tiệc với khách hàng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, việc tiếp khách liên tục, ăn uống thất thường như thế này làm cơ thể tôi mệt mỏi, tôi phải rất cố gắng để duy trì sự tỉnh táo vượt qua giai đoạn cao điểm này." – anh Bá Khanh, Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội cho biết.

Có thể thấy, cuối năm đến nhưng áp lực vẫn chưa hết, dân văn phòng lại tất bật để hoàn thành những công việc còn dang dở. Hậu quả là chúng ta dễ rơi vào trạng thái căng thẳng cả về cảm xúc và thể chất.

Căng thẳng khiến dạ dày tiết axit nhiều hơn bình thường

Căng thẳng sẽ khiến dạ dày co bóp, tiết axit nhiều hơn bình thường. Nếu sử dụng thêm thuốc lá để giảm căng thẳng thì càng làm tăng lượng axit khi nicotin tiêu diệt các lợi khuẩn trong dạ dày.

Việc thừa axit dạ dày được xem là tình trạng nguy hiểm khi có khả năng bào mòn thành dạ dày và gây tổn hại đến các cơ quan tiêu hoá khác, dẫn tới các bệnh lý như trào ngược, viêm loét, xuất huyết dạ dày… Không những thế, thừa axit dạ dày còn gây ra các vấn đề liên quan tới thực quản, hô hấp, các bệnh mãn tính như gout, loãng xương, bệnh về gan, mật… và giảm sức đề kháng. Trong buổi họp báo khởi động chương trình truyền thông hưởng ứng Ngày sức khoẻ tiêu hoá thế giới vào tháng 5, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia cũng cho biết, đường ruột chính là nơi tập trung hơn 70% thành phần hệ miễn dịch, là "thành trì" đề kháng của cơ thể.

Để cân bằng tình trạng dư thừa axit trong cuộc đua với deadline, chỉ tiêu cuối năm, cơ thể cần bổ sung các thực phẩm giàu tính kiềm. Một cách đơn giản nhưng hiệu quả, dễ dàng thực hiện hàng ngày chính là sử dụng nước Hydrogen ion kiềm. Nếu độ pH ở các nước tinh khiết trung bình vào khoảng 7.0, thì nước Hydrogen có độ pH cao từ 8.0 đến 9.5 giúp hỗ trợ trung hòa axit dư thừa trong dạ dày và trong cơ thể. Theo kết quả kiểm tra nghiên cứu lâm sàng của Hiệp hội ion Kiềm Nhật Bản (1999-2000), nhờ duy trì uống nước ion kiềm pH 9.5 hàng ngày, đặc biệt trong các trường hợp triệu chứng nhẹ, các bệnh bất thường về đại tiểu tiện (tiêu chảy mãn tính, táo bón), dư axit dạ dày … đều được cải thiện.

Máy lọc nước Hydrogen với độ pH 8.0-9.5 giúp trung hoà axit dư thừa

Tuy nhiên, để có được nguồn nước Hydrogen tốt, việc chọn lựa thiết bị có đủ quy cách, chất lượng để tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe là điều mọi người cần quan tâm. Tại Việt Nam, trong rất nhiều những thương hiệu máy lọc nước hiện nay, dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro được đánh giá cao nhờ vào công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến 5 tấm điện cực cùng hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tạo ra nguồn nước khoẻ giàu Hydrogen với độ pH 8.5 - 9.5 ổn định.

Ngoài ra, với hàm lượng Hydrogen lên đến 1500ppb cao gấp đôi thông thường, nước Hydrogen ion kiềm từ máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro còn hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do, có tác dụng chống oxy hoá tương đương với sử dụng 516 quả táo, 765 quả chuối,.. hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đồng thời duy trì một làn da khỏe, đặc biệt cho các chị em văn phòng khi tết sắp tới.

Nước khoẻ giàu Hydrogen hỗ trợ chống oxy hoá, loại bỏ gốc tự do

Bên cạnh đó, việc chạy theo guồng quay công việc bận rộn hoặc tiệc cuối năm cũng khiến lịch sinh hoạt và ăn uống thất thường, tạo điều kiện cho hại khuẩn tấn công lợi khuẩn gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Để lấy lại sự cân bằng tự nhiên, cơ thể cần bổ sung lợi khuẩn, và một trong những cách an toàn, đơn giản nhất là sử dụng nước chứa bào tử lợi khuẩn. Với Mutosi Probiotics, hãng Mutosi mang đến nước khoẻ bổ sung bào tử lợi khuẩn đặc chủng nồng độ cao, sống bền trực tiếp vào nước. Các bào tử này khi qua được dạ dày an toàn sẽ trở thành lợi khuẩn, giúp ức chế, tiêu diệt và đào thải hại khuẩn, phục hồi hệ vi sinh, cải thiện tiêu hóa, tối ưu quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, từ đó nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Có thể thấy để trang bị đầy đủ sức khoẻ và tiếp năng lượng tích cực cho chặng đua "nước rút" cuối năm, bên cạnh các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, lựa chọn nước khoẻ chuẩn Nhật là một giải pháp đơn giản, dễ dàng nhưng đầy hiệu quả.

Theo Suckhoedoisong

 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn