Bảo vệ sức khỏe tốt hơn với nước uống hằng ngày

Ngày đăng: 27/12/2022 11:02:44 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:51

(Dân trí) - Nước không chỉ là yếu tố trọng yếu duy trì mọi hoạt động sống, mà còn hỗ trợ cải thiện vấn đề tiêu hóa, tăng đề kháng và thải độc cơ thể.

Từ xưa, con người đã biết đi tìm những nguồn nước tự nhiên như nước suối, nước mưa… để nâng cao sức khỏe. Bởi đây là nguồn "nước khỏe", không chỉ mang lại nước sạch mà còn chứa những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Trong khi nước suối bổ sung khoáng chất vi lượng như Mg, Ca, Na… thì tính kiềm nhẹ trong nước suối, nước mưa sạch góp phần cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên.

Mỗi người cần 2-3 lít nước mỗi ngày

Mỗi người cần 2-3 lít nước mỗi ngày 

Ngày nay, con người khó có thời gian đi tìm các nguồn "nước khỏe" tự nhiên như trên. Đó là lý do máy lọc nước đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tại những quốc gia quan tâm tới sức khỏe và nổi tiếng khắt khe về nước sạch như Nhật Bản, máy lọc nước tạo "nước khỏe" Hydrogen ion kiềm đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều thập kỷ qua.

Nước "khỏe" - Bí quyết cân bằng hệ tiêu hóa

Các nghiên cứu đã chứng minh, thói quen ăn uống không lành mạnh, môi trường ô nhiễm cùng lo lắng, căng thẳng từ công việc khiến cơ thể dễ bị dư thừa axit dẫn đến tình trạng da xấu, mệt mỏi thường xuyên, mất ngủ, tăng cân … và phổ biến là viêm loét, trào ngược dạ dày.

Nói cách khác, khi lượng axit này được trung hòa, hệ tiêu hóa của cơ thể có thể đạt trạng thái cân bằng, giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa. Việc bổ sung ion kiềm thông qua nước Hydrogen góp phần vào lời giải cho "phương trình hóa học" đó của cơ thể.

Nước Hydrogen ion kiềm với độ pH từ 8.5-9.5 được nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng

Nước Hydrogen ion kiềm với độ pH từ 8.5-9.5 được nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng

Từ năm 1965, Bộ Y tế và Cục Quản lý An toàn Thực phẩm Nhật Bản đã công nhận lợi ích của nước Hydrogen, khuyến khích người dân sử dụng. Giờ đây, người tiêu dùng Việt Nam cũng có thể tận hưởng nước theo chuẩn Nhật, bằng việc sử dụng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro. "Sử dụng công nghệ điện phân màng ngăn với 3 đến 5 tấm điện cực xuất xứ Nhật Bản, Mutosi mang đến dòng nước khỏe với hàm lượng Hydrogen gấp đôi thông thường và độ pH từ 8.5 - 9.5", theo đại diện Mutosi.

Mutosi còn cho ra mắt Mutosi Probiotics - dòng máy lọc nước hỗ trợ bổ sung bào tử lợi khuẩn. Dòng nước từ Mutosi Probiotics có khả năng góp phần cân bằng hệ vi sinh đường ruột, có lợi cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Nước khỏe - Công thức detox cơ thể

Quá trình oxy hóa trong cơ thể chính là "thủ phạm" gây ra các vấn đề về sức khỏe như suy giảm hệ miễn dịch, tiểu đường, xơ vữa động mạch... Cơ thể không tự sản sinh ra được các chất chống oxy hóa mà phải bổ sung qua rau tươi, hoa quả hay các loại nước Hydrogen ion kiềm.

Theo nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki, trường ĐH Shimane, Nhật Bản, 1,5 lít nước Hydrogen ion kiềm, với hàm lượng hydrogen cao tới 1.500 ppb, có tác dụng chống oxy hóa tương đương với việc sử dụng 516 quả táo, 765 quả chuối.

Đại diện Mutosi cho biết, máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro có khả năng sản sinh hàm lượng Hydrogen ở mức 1.300-1.500 ppb. Chỉ số chống oxy hóa ORP cũng lên tới -600mV - cao gấp 3 lần chỉ số chống oxy hóa của trà xanh.

Nước khỏe hỗ trợ tăng miễn dịch tự sinh

Hệ vi sinh trong cơ thể con người vốn bao gồm cả lợi khuẩn và hại khuẩn. Khi gặp những điều kiện không mong muốn từ môi trường bên ngoài, cơ thể dễ bị bệnh, hại khuẩn sẽ có cơ hội lấn át lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh.

Mutosi Hydrogen Probiotics bổ sung bào tử lợi khuẩn, hỗ trợ tăng cường miễn dịch tự sinh

Mutosi Hydrogen Probiotics bổ sung bào tử lợi khuẩn, hỗ trợ tăng cường miễn dịch tự sinh

Bào tử lợi khuẩn vốn là một dạng lợi khuẩn bất hoạt, có khả năng tồn tại trong môi trường axit của dạ dày và phát triển thành lợi khuẩn. Vì vậy, bổ sung bào tử lợi khuẩn đặc chủng là cách gia tăng lợi khuẩn, lấy lại sự cân bằng tự nhiên cho hệ vi sinh đường ruột, từ đó cải thiện và nâng cao sức khỏe.

Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng chỉ cần bổ sung lợi khuẩn khi gặp các bệnh lý về đường ruột như viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa hoặc trẻ nhỏ biếng ăn, hấp thu kém, nhưng theo các chuyên gia sức khỏe, việc chủ động bổ sung lợi khuẩn hàng ngày sẽ giúp bảo vệ cơ thể và phòng tránh bệnh tật.

Ngày nay, người tiêu dùng có thể bổ sung bào tử lợi khuẩn bằng nước uống hàng ngày với dòng máy lọc nước Mutosi Probiotics, với số lượng lớn bào tử lợi khuẩn được bổ sung trong nước, theo đại diện doanh nghiệp.

Máy lọc nước mutosi hydrogen pro

"Mutosi Pro là dòng sản phẩm cao cấp và chuyên biệt về bảo vệ và nâng cao sức khỏe với cảm hứng từ chuẩn mực sống của người Nhật, với công nghệ Hydrogen Pro vượt trội và công nghệ bào tử lợi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn mỗi ngày", đại diện hãng máy lọc nước Mutosi cho biết.

Tham khảo thông tin về các dòng máy lọc nước Mutosi tại:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Theo Dantri

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn