Tư vấn mua cây nước nóng lạnh 3 vòi chính hãng, giá tốt nhất 2023

Ngày đăng: 30/11/2022 16:25:11 Ngày cập nhật: 25/04/2024 11:40:13

Kinh nghiệm chọn mua cây nước nóng lạnh 3 vòi chất lượng, cây nước nóng lạnh 3 vòi hãng nào bền đẹp nhất hiện nay, mua ở đâu uy tín, giá bao nhiêu.

Cây nước nóng lạnh 3 vòi là dạng cây lọc tích hợp 3 chế độ là nóng - lạnh - nguội, thuận tiện sử dụng hơn so với cây nước nóng lạnh 2 vòi, thoả mãn nhu cầu sử dụng đa dạng hơn. Cụ thể, thiết bị này có thêm mức nước ở nhiệt độ thường phù hợp cho việc uống trực tiếp. 

Lưu ý: Cây nước nóng lạnh và máy lọc nước là 2 dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Thông thường, cây nước nóng lạnh cần dùng đến bình lọc nước dạng úp hoặc dạng hút để vận hành. Ngược lại, máy lọc nước cần kết nối trực tiếp vào nguồn nước đầu vào, tiến hành lọc và uống trực tiếp sau quá trình lọc thải. Thông thường, cây nước nóng lạnh có giá thành rẻ hơn so với máy lọc nước có nóng lạnh.

1. 02 mẫu cây nước nóng lạnh 3 vòi bán chạy nhất

Bảng so sánh sản phẩm cây nước nóng lạnh 3 vòi

Sản phẩmMutosi MD-260Mutosi MD-280
Hình ảnhMutosi MD-260Mutosi MD-280
Giá4.290.000₫5.590.000₫
Kiểu dángÚp bìnhHút bình
Chất liệuNhựa ABS Nhựa ABS 
Khối lượng13kg13kg
Kích thước310x310x1050 mm310x310x1050 mm
Bảo hành02 năm. Riêng block bảo hành 10 năm02 năm.  Block bảo hành 10 năm
Tính năng khácHệ thống vòi kín (có cánh tủ bảo vệ), 3 vòi dành cho 3 chế độ là: Nóng - Lạnh - Nguội Hệ thống vòi kín (có cánh tủ bảo vệ), 3 vòi dành cho 3 chế độ là: Nóng - Lạnh - Nguội 

1.1.  Cây nước nóng lạnh 3 vòi đa năng Mutosi MD-260

Cây nước nóng lạnh 3 vòi đa năng Mutosi MD - 260 được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Sản phẩm này có mức giá bình dân (chỉ 4.290.000 đồng), thích hợp để sử dụng trong không gian nhà ở, văn phòng,...  Thiết kế úp bình tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát mực nước, thay thế bình mới kịp thời. Gam màu vàng đồng tô thêm điểm nhấn cho sản phẩm, giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn. 

Cây nước nóng lạnh 3 vòi đa năng Mutosi MD - 260 có vẻ ngoài nhỏ gon

Cây nước nóng lạnh 3 vòi đa năng Mutosi MD - 260 có vẻ ngoài nhỏ gon, sang trọng 

Điểm nổi bật của sản phẩm 

Về thiết kế:

  • Thiết kế màu vàng kết hợp đen sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. Mọi chi tiết đều rất tinh xảo, không chi tiết thừa.
  • Thiết kế úp bình đảm bảo thuận lợi trong quá trình sử dụng.
  • Vỏ ngoài nhựa ABS bền, cao cấp, tuổi thọ lâu. Phần lõi inox không gỉ, chịu nhiệt cao.
  • Vòi và khay đựng nước có khoảng cách thích hợp.

Về tính năng:

  • Có trang bị khoá vòi nóng, đảm bảo an toàn tối ưu.
  • Đèn LED hiện chế độ nóng - lạnh, đáp ứng người dùng dễ quan sát, điều khiển.
  • Hệ thống vòi kín, tránh rò rỉ nước. 
  • Công nghệ Block làm lạnh sâu từ 6 độ C cho đến 95 độ C. 
  • Có tổng cộng 3 vòi với 3 chế độ khác nhau: Nóng - Lạnh - Nguội 

1.2. Cây nước nóng lạnh 3 vòi Mutosi MD-280

Thêm một phiên bản cây nước nóng lạnh 3 vòi chất lượng cao, tiện ích sử dụng là Mutosi MD - 280. Cây nước nóng lạnh này nằm trong khoảng giá 5 triệu - 7 triệu. Về cơ bản, MD - 280 sở hữu dáng và màu sắc khá giống với Mutosi MD - 260. Sự khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm này là thiết kế hút bình tiện đại và gọn gàng, tinh tế. Với những không gian không quá rộng, muốn sự gọn gàng, tiện nghi thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hiện nay, Mutosi MD - 280 cũng là một trong những dòng hàng best seller của hãng.

Mutosi MD - 280 có thiết kế hút bình tiện đại và gọn gàng

Mutosi MD - 280 có thiết kế hút bình tiện đại và gọn gàng, tinh tế.

Điểm nổi bật của sản phẩm

Về thiết kế:

  • Thiết kế màu vàng + đen hiện đại, sạch sẽ, sang trọng và thời thượng. Dễ dàng cho bạn vệ sinh lau chùi thường xuyên.
  • Thiết kế hút bình dễ dàng sử dụng, bạn không cần thực hiện thao tác dốc ngược bình nước lên.
  • Vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền, tuổi thọ lâu dài cùng với chịu lực tốt. Phần bình chứa làm bằng inox không gỉ, chịu được nhiệt độ cao.
  • Khoảng cách hợp lý giữa vòi và khay đựng. 

Về tính năng:

  • Công nghệ Block với khả năng làm lạnh sâu.
  • 3 vòi với 3 chế độ nước khác nhau: Nóng - Lạnh - Nguội cho bạn tha hồ sử dụng. 
  • Có khoá vòi nóng đảm bảo an toàn cho người già và trẻ em khi sử dụng. 
  • Đèn LED hiển thị chế độ nóng - lạnh rõ ràng. 
  • Hệ thống vòi kín đảm bảo thẩm mỹ cao, tránh bụi bẩn cũng như tránh rò rỉ nước. 

Xem thêm: 9 Tiêu Chí Đánh Giá Máy Lọc Nước Mà Chuyên Gia Đưa Ra

2. 5+ điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh 3 vòi

Cây nước nóng lạnh 3 vòi được nhiều người đánh giá tích cực hiện nay, là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường. Không những đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng mà còn vượt qua kỳ vọng. Cụ thể, cây nước nóng lạnh 3 vòi có những ưu điểm nổi bật như sau khiến nhiều người lựa chọn:

  • 3 chế độ Nóng - Lạnh - Nguội: Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn có thể lấy nước lạnh để giải nhiệt, nước nóng để giữ ấm và nước nguội để sử dụng trong những trường hợp thông thường.  
  • Đa dạng tính năng: Khóa vòi nóng an toàn cho người sử dụng (nhất là đối với người già cũng như trẻ nhỏ). Ngoài ra bảng điều khiển còn trang bị đèn LED hiển thị chế độ nóng - lạnh giúp việc sử dụng thuận lợi hơn (ví dụ như trong trường hợp bạn không nhớ mình vừa chọn nóng hay lạnh). Block làm lạnh siêu bền đảm bảo nước lạnh ở 6 độ C cho đến 10 độ C. Còn nước nóng thì trên 90 độ C (giới hạn ở mức 95 độ C). 
  • Thiết kế: Cây nước nóng lạnh 3 vòi có vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cứng cáp, bền và chịu lực tốt. Việc lau chùi, vệ sinh cũng khá dễ dàng. Ngoài ra, bên trong còn có phần bình chứa nước làm bằng inox không gỉ, chịu nhiệt độ cao. 
  • Giá thành: Giá cây nước nóng lạnh chỉ ở mức 3 triệu đồng cho đến 7 triệu đồng. Mức giá này không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Cần cẩn thận trong việc lựa chọn cây nước nóng lạnh

Cần cẩn thận trong việc lựa chọn cây nước nóng lạnh phù hợp cho không gian nhà bạn 

3. Tư vấn mua cây nước nóng lạnh 3 vòi phù hợp

Việc lựa chọn cây nước nóng lạnh nguội 3 vòi phù hợp với không gian sống không phải là  bài toán dễ dàng, đòi hỏi bạn cần cân nhắc dựa trên nhiều tiêu chí để lựa chọn. Tuyệt đối không nên chọn dựa theo cảm tính mà hãy phân tích kỹ hơn các khía cạnh như: Tính năng, mức giá, hình thức thiết kế, cụ thể dưới đây:

Chọn theo tính năng 

  • Cây nước nóng lạnh có khóa vòi nóng: Khoá vòi nóng sẽ đảm bảo an toàn tối ưu, hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng. Nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người già…
  • Đèn LED báo hiệu: Đèn LED báo hiệu máy vẫn hoạt động tốt, có khả năng phát sáng trong đêm.

Chọn theo mức giá

  • Mức giá từ 1 - 2 triệu: Dạng cơ bản, chủ yếu thiết kế dạng bình úp, thiết kế đơn giản. Thông thường sẽ không có khoá nóng lạnh an toàn và đèn LED báo hiệu. 
  • Mức giá 2 - 4 triệu: Cây nước nóng lạnh 3 vòi loại bình dân, tương đối ổn khi sử dụng. Thông thường 2 chế độ là nóng - lạnh. Chất liệu bền với tuổi thọ cao (nhựa ABS, lõi bình chứa inox không gỉ). Đi kèm đó là các tính năng khoá nóng an toàn và đèn LED báo hiệu khi sử dụng.
  • Mức giá 4 triệu trở lên: Đây là sản phẩm tốt với nhiều tính năng tuyệt vời. Bao gồm công nghệ Block làm lạnh sâu, 3 vòi 3 chế độ nước là:  Nóng - Lạnh - Nguội. Đi kèm đó là có trang bị khoá vòi nóng an toàn, đèn LED phát sáng với vòi kín thẩm mỹ, tránh bụi bẩn. 

Chọn theo hình thức thiết kế

Hiện nay, các sản phẩm cây lọc nước nóng lạnh 3 vòi có nhiều hình thức thiết kế khác nhau. Về kiểu bình, bạn có thể chọn bình âm hoặc úp bình. Còn vòi thì có vòi ngoài và vòi trong có thể đóng mở cho bạn lựa chọn. Cụ thể như sau:

Với thiết kế bình:

  • Bình âm: Bình nước khoáng đặt ở dưới thân cây nước nóng lạnh. Cơ chế hoạt động lúc này sẽ là hút nước lên. Điều này đảm bảo khu vực cây nước nóng lạnh luôn gọn gàng, sạch sẽ và đặc biệt là rất dễ thay thế. Chúng phù hợp với văn phòng công sở, sảnh lễ tân,... 
  • Úp bình: Bình nước khoáng dốc ngược lên đặt ở vị trí đầu cây nước nóng lạnh. Nước từ bình sẽ chảy xuống bình chứa. Hình thức thiết kế này khá dễ vệ sinh, dễ thấy mức nước để thay. Song việc thay thế không quá dễ dàng (tất nhiên, chi phí sẽ thấp hơn so với bình âm). Chúng phù hợp với không gian sống như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,...

Những yếu tố cần nắm rõ khi chọn cây nước nóng lạnh nguội 3 vòi

Những yếu tố cần nắm rõ khi chọn cây nước nóng lạnh nguội 3 vòi phù hợp

Với thiết kế vòi: 

  • Vòi ngoài giúp người dùng lấy nước dễ dàng, tuy nhiên thiết kế này có thể khiến vòi dễ bị bẩn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nếu không vệ sinh thường xuyên.  
  • Vòi trong thì thuận lợi khi sử dụng, tránh rơi vãi ra ngoài sàn nhà, khá sạch sẽ, chi phí cao hơn vòi ngoài.

Chọn màu sắc: Hiện nay, màu sắc cây nước nóng lạnh phổ biến là hai màu trắng, đen. 

  • Cây nước nóng lạnh màu đen mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại và trang nhã, Màu đen cũng khá dễ lau chùi vệ sinh, khó lộ vết bẩn trong quá trình sử dụng. 
  • Cây nước nóng lạnh màu trắng thời thượng, tối giản và nhẹ nhàng. Song màu trắng dễ bẩn và tốn công sức lau chùi. Hãy chọn màu trắng nếu bạn yêu thích sự tối giản, mong muốn giúp không gian nhà sáng hơn và có thời gian để lau chùi thường xuyên.

Trên đây là gợi ý một số sản phẩm cây nước nóng lạnh 3 vòi Mutosi chất lượng để bạn tham khảo cùng cách chọn mua. Hy vọng thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Bạn hãy liên hệ với Mutosi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn chưa biết: 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn