TOP 11+ cây nước nóng lạnh 5 triệu tốt nhất không thể bỏ lỡ

Ngày đăng: 30/11/2022 16:54:53 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:51

Cây nước nóng lạnh là sản phẩm đã quá quen thuộc với các hộ gia đình. Vậy cây nước nóng lạnh 5 triệu nào tốt giữa hàng loạt thương hiệu hiện nay? Có gì khác biệt về tính năng, kiểu dáng giữa những sản phẩm này? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây từ Mutosi.

1. TOP 5 cây nước nóng lạnh từ 3 triệu đến 5 triệu

Cây nước nóng lạnh là thiết bị gia dụng chuyên cấp nước nóng - lạnh, được sử dụng phổ biến tại cơ quan, xí nghiệp, trường học hay các hộ gia đình. Với những gia đình có thu nhập trung bình, họ thường có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm cây nước nóng lạnh có mức giá dao động từ 3 - 5 triệu đồng. Cùng điểm qua 5 sản phẩm cây nước nóng lạnh dưới 5 triệu từ Mutosi.

Bảng so sánh tổng quan các sản phẩm

Sản phẩmKiểu dángTính năngGiá
Mutosi MD-200BKDạng úp bình
  • Công nghệ Block
  • Khóa an toàn vòi nóng

3.820.000 VND

Sunhouse SHD9633Dạng hút bình
  • Công nghệ Block hiện đại
  • Độ bền, tuổi thọ cao

3.990.000 VND

Mutosi MD-200SDạng đấu nhanh với máy lọc nước 
  • Công nghệ Block Danfu. 
  • Tuổi thọ cao, khả năng chịu mài mòn tốt

4.020.000 VND

Mutosi MD-203Dạng úp bình
  • Công nghệ Block
  • Hệ thống đèn LED hiển thị chế độ nóng - lạnh

4.020.000 VND

Mutosi MD-260Dạng úp bình
  • 3 chế độ vòi riêng biệt
  • Hệ thống làm lạnh Block

4.210.000 VND

Tìm hiểu thêm về những loại máy lọc nước có khóa an toàn

1.1. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200BK - 3.820.000 VND

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200BK là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay mỗi khi nhắc đến các sản phẩm cây nước nóng lạnh 5 triệu. Máy được thiết kế có bình úp phía trên, giúp nguồn nước cung cấp vào máy nhanh chóng, tiện lợi. Đây cũng là dòng máy thường thấy trong các văn phòng, gia đình hiện nay.

Đặc điểm cấu tạo:

Vỏ ngoài của máy được sản xuất từ nhựa ABS, không chỉ mang đến vẻ ngoài tinh tế, bóng đẹp mà còn giúp máy có khả năng chịu được nhiệt độ cao, tăng độ cứng và độ chịu mài mòn, vệ sinh dễ dàng và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Được làm từ chất liệu inox SUS304 cao cấp nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng với lớp bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện, giúp chống oxy hóa và các loại vi khuẩn xâm nhập vào bên trong thân máy. Ngoài ra, bạn có thể cất các loại ly, cốc hay các gói đồ uống pha sẵn…gọn gàng ngay bên dưới khoang chứa đồ của máy.

Đặc điểm chức năng:

Máy ứng dụng công nghệ làm lạnh Block hiện đại, giúp nước được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn so với những công nghệ khác tới 5 độ C. Ngoài ra, nước cũng được làm nóng tới 94 độ C.

Máy luôn có thể đáp ứng các nhu cầu từ pha các món đồ uống lạnh giải nhiệt cho đến các món đồ uống nóng hay thậm chí bạn có thể tận dụng máy để nấu mì hay nấu ăn hàng ngày.

Mutosi MD-200BK sở hữu thiết kế thông minh

Mutosi MD-200BK sở hữu thiết kế thông minh, hỗ trợ người dùng hiệu quả

1.2. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9633 - 3.990.000 VND

Cây nước nóng lạnh Sunhouse được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh Block hiện đại, giúp nguồn nước được làm lạnh và đun nóng nhanh chóng. Ngoài ra, máy có độ bền, tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ công nghệ chống đun khô kép.

Không chỉ là sản phẩm cây nước nóng lạnh chất lượng tốt, giá thành phải chăng, Sunhouse SHD9633 còn giúp không gian nhà ở thêm tinh tế, sang trọng nhờ thiết kế màu trắng hiện đại, trang nhã.

Sunhouse SHD9633 sở hữu thiết kế trang nhã

Sunhouse SHD9633 sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế

Đặc điểm cấu tạo:

Sản phẩm được trang bị 3 chế độ nước nóng - lạnh - thường với công suất tương đối lớn, tăng khả năng làm lạnh và đun sôi, giúp bạn nhanh chóng có ngay nước nóng hoặc nước lạnh.

Được sản xuất từ inox cao cấp SUS304, bình chứa nước của cây nóng lạnh đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, có độ bền và khả năng chống mài mòn cao.

Đặc điểm chức năng:

Cây nước nóng lạnh ứng dụng công nghệ Block với môi chất R134A mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, sâu hơn, đồng thời tăng độ bền sản phẩm và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ đun khô kép cũng giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, hệ thống sẽ tự động ngắt khi cạn nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy luôn duy trì nhiệt lượng ổn định trong bình nhờ cấu tạo mút giữ nhiệt có mật độ cao.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm không lo trẻ nhỏ trong nhà vô tình sử dụng bị phỏng bởi Sunhouse SHD9633 được trang bị khóa an toàn, khóa các nút tính năng khi hoạt động.

Sunhouse SHD9633 trang bị khóa an toàn, đề phòng trẻ nhỏ bị phỏng

Sunhouse SHD9633 trang bị khóa an toàn, đề phòng trẻ nhỏ bị phỏng

1.3. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S - 4.020.000 VND

Ưu điểm nổi trội ở MD-200S là được tích hợp đầu nối cùng máy lọc nước sẵn có, cho phép người dùng có thể sử dụng nguồn nước sạch 24/24. Máy có khả năng làm lạnh sâu, giữ lạnh nhờ ứng dụng công nghệ Block Danfu hiện đại, siêu bền. Ngoài khả năng làm lạnh tiên tiến, sâu và nhanh hơn so với các công nghệ truyền thống, hệ thống làm lạnh này cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ đấu nhanh giúp người dùng luôn có sẵn nguồn nước sử dụng

Công nghệ đấu nhanh giúp người dùng luôn có sẵn nguồn nước sử dụng

Đặc điểm cấu tạo: 

Sản phẩm có thiết kế sang trọng với tông chủ đạo màu trắng trang nhã, cấu tạo nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian nhà ở. Cây nước cũng được tích hợp ngăn chứa đồ tiện lợi, giúp bạn lưu trữ các loại cốc, ly…ngay dưới thân máy.

Vỏ ngoài thân máy được cấu tạo từ nhựa ABS, không chỉ tăng khả năng chịu va đập của sản phẩm mà còn giúp lưu giữ nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc điểm chức năng: 

Máy có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng - lạnh liên tục nhờ khả năng làm nóng lên tới 94 độ C cùng khả năng làm lạnh sâu 5 độ C.

Cây nước được trang bị khóa an toàn vòi nóng. Với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, bạn cũng không cần lo lắng, tránh bị phỏng.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nhà ở

1.4. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-203 - 4.020.000 VND

Vị trí tiếp theo trong danh sách các cây nước nóng lạnh 5 triệu chất lượng cao không thể không kể đến Mutosi MD-203. Đây cũng là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhờ thiết kế khác biệt cùng những tính năng ưu việt.

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-203 là sản phẩm “hàng Việt Nam chất lượng cao” tiêu biểu nhờ thiết kế vàng đồng đẹp mắt, khả năng làm lạnh tối ưu. Sản phẩm sở hữu không gian chứa đồ lớn lên tới 14L. Thân tủ được thiết kế khép kín, vỏ ngoài chắc chắn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong hiệu quả.

Sản phẩm được yêu thích nhờ sở hữu công nghệ hiện đại, tân tiến

Sản phẩm được yêu thích nhờ sở hữu công nghệ hiện đại, tân tiến

Đặc điểm cấu tạo:

Máy được thiết kế dạng úp bình, cho phép bạn dễ dàng theo dõi lượng nước trong bình và thay đổi khi cần thiết. Ưu điểm nổi trội của dạng máy úp bình này là giá thành rẻ, dễ sửa chữa, thay mới khi hỏng hóc.

Bề ngang máy chỉ khoảng 30cm nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt, kể các các căn nhà sở hữu diện tích nhỏ. Tuy thiết kế úp bình nhưng được đặt bên trong không gian kín, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở.

Đặc điểm chức năng:

Máy có khả năng cung cấp nguồn nước nóng - lạnh nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh Block có khả năng làm lạnh 6 độ C. Máy còn có thể đun nóng lên tới 95 độ C.

Người dùng có thể kiểm soát trạng thái máy cũng như sử dụng dễ dàng hơn nhờ công nghệ đèn LED hiển thị chế độ nóng - lạnh tiện lợi.

Mutosi MD-203 có thiết kế vàng đồng hiện đại

Mutosi MD-203 có thiết kế vàng đồng hiện đại, đẹp mắt

1.5. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-260 - 4.210.000 VND

Mutosi MD-260 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại mà còn bởi những tính năng tiện lợi. Cây nước nóng lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh Block siêu bền, được bảo hành lên tới 10 năm. Sản phẩm được thiết kế dạng úp bình, được trang bị 3 chế độ nước riêng biệt: nóng, lạnh và thường. Sản phẩm được thiết kế, gia công theo tiêu chuẩn của thương hiệu Mutosi. 

Mutosi MD-260 là sản phẩm nổi bật trong phân khúc cây nước nóng lạnh 5 triệu

Mutosi MD - 260 là sản phẩm nổi bật trong phâm khúc cây nước nóng lạnh 5 triệu

Đặc điểm cấu tạo:

Thiết kế màu vàng kết hợp đen đẹp mắt, sang trọng, tạo sự tinh tế cho không gian nhà ở.

Bên cạnh đó, khoang chứa đồ giúp gia đình bảo quản tốt các loại ly, cốc…mà không sợ vi khuẩn xâm nhập.

Đặc điểm chức năng:

Sản phẩm được trang bị công suất làm lạnh sâu lên tới 90W, làm nóng tới 580W nhờ ứng dụng công nghệ Block hiện đại, tân tiến.

Máy có khả cung cấp nguồn nước lạnh từ 6 - 10 độ C, nguồn nước nóng lên tới 90 độ C, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng nước khác nhau của người tiêu dùng.

2. TOP 6 cây nước nóng lạnh từ 5 triệu đến 7 triệu

Với phân khúc từ 5 - 7 triệu sẽ có những lựa chọn nào phù hợp dành cho khách hàng? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, chưa biết nên chọn sản phẩm nào, hãy cùng điểm qua top 6 sản phẩm cây nước nóng lạnh dưới 7 triệu dưới đây.

Bảng so sánh tổng quan các sản phẩm

Sản phẩmKiểu dángTính năngGiá
Mutosi MD-250BKDạng úp bình2 chế độ nóng - lạnh Hệ thống làm lạnh Block5.100.000 VND
Mutosi MD-280Dạng úp bìnhHệ thống làm lạnh Block  Vòi nước được đặt trong thân máy5.490.000 VND
Toshiba RWF-W1830BVThiết kế: Dạng hút bình Màu sắc: ĐenCảm biến ánh sáng Eco Bảng điện tử theo dõi nhiệt độ nước

6.100.000 VND

Mutosi MD-450Dạng hút bìnhCông nghệ Block Được trang bị hệ thống cảnh báo thông minh

6.180.000 VND

Toshiba RWF-W1830BVDạng hút bìnhCảm biến ánh sáng Eco. Bảng điện tử giúp theo dõi nhiệt độ nước

6.290.000 VND

COEX CW-7118ADạng hút bìnhBảng điện tử cảm ứng hiện đại Khả năng đun nóng nhanh chóng

6.490.000 VND

2.1. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-250BK - 5.100.000 VND

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-250BK được trang bị công nghệ hút bình với bình nước được đặt trong thân máy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp người dùng dễ theo dõi lượng nước sử dụng và thay mới kịp thời. Gam màu đen sang trọng, sạch sẽ, phù hợp với không gian sống sang trọng và tối giản, là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong cuộc sống hiện đại.

Máy được trang bị công nghệ hút bình siêu tiện lợi

Máy được trang bị công nghệ hút bình siêu tiện lợi

Đặc điểm cấu tạo:

Cây nước nóng lạnh được trang bị 2 vòi nóng - lạnh riêng biệt, giúp gia đình sử dụng thuận lợi, dễ dàng hơn.

Thiết kế màu đen tuyền đẹp mắt kết hợp với vòi khóa nóng, vừa đảm bảo an toàn vừa tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc điểm chức năng:

Máy được trang bị công nghệ làm lạnh Block tân tiến, khả năng làm lạnh sâu và nhanh tới 5 độ C. Bên cạnh đó, nước có thể được đun sôi ở 94 độ C đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu sử dụng nước của khách hàng.

2.2. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-280 - 5.490.000 VND

Giống với phần lớn các loại máy cùng phân khúc, Mutosi MD-280 cũng được trang bị công nghệ hút bình siêu tiện lợi, với ưu điểm nổi bật là dễ theo dõi lượng nước, dễ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc.

Điểm đặc biệt nhất của cây nước nóng lạnh Mutosi MD-280 là thiết kế 3 vòi, tích hợp 3 chế độ nước Nóng - Lạnh - Nguội hiện đáp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, công sở trong nhịp sống hiện đại.

Mutosi MD-280 được trang bị công nghệ úp bình tiện dụng

Mutosi MD-280 được trang bị công nghệ úp bình tiện dụng cho gia đình

Đặc điểm cấu tạo:

Máy được thiết kế vòi kín nhằm tránh vi khuẩn, bụi bẩm xâm nhập đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế tổng thể. Cây nước nóng lạnh cũng được trang bị khóa vòi nóng, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Ngoài ra, máy còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ thiết kế công tắc bật nóng lạnh riêng biệt, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm chức năng:

Cây nước nóng lạnh được thiết kế 3 vòi với 3 chế độ nước riêng biệt, cho phép bạn lấy nguồn nước theo nhu cầu. Nguồn nước nóng - lạnh luôn được đáp ứng nhanh chóng, đầy đủ nhờ công nghệ làm lạnh sâu Block giúp nhiệt độ nước lạnh tới 6 độ C, nhiệt độ nước nóng tới 95 độ C.

2.3. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV - 6.100.000 VND

Toshiba RWF-W1830BV được trang bị công nghệ hút bình với bình nước được giấu vào thân máy. Công nghệ này sở hữu ưu điểm nổi bật là giúp tiết kiệm không gian, diện tích nhà ở đồng thời tốn ít thời gian, công sức trong quá trình lắp đặt, vận chuyển máy hơn. Sản phẩm cũng được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, chỉ cần một nút nhấp người dùng có thể lấy nước nhanh chóng.

Toshiba RWF-W1830BV được trang bị công nghệ hút bình

Toshiba RWF-W1830BV được trang bị công nghệ hút bình

Đặc điểm cấu tạo:

Máy được trang bị bảng LED điện tử hiện đại, cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp mong muốn. 

Đặc biệt, để đề phòng trẻ em tự lấy nước có thể gây phỏng, nhà sản xuất đã trang bị thêm khóa vòi nóng an toàn. Nhấn giữ khóa trong vòng 3 giây để lấy nước nóng. Sau 3 giây nếu bạn không lấy nước, đèn báo khóa sẽ sáng lên, khóa sẽ tự động kích hoạt.

Ngoài ra, công suất bình nước nóng là 1.16L, bình nước lạnh là 3.6L, cao hơn hẳn so với các dòng máy giá thấp hơn.

Đặc điểm chức năng:

Toshiba RWF-W1830BV được sản xuất kèm khả năng nén hiệu suất cao, giúp tiết kiệm tối ưu điện năng. Khi máy vượt quá công suất 550W làm nóng là 100W làm lạnh, hệ thống sẽ tự động ngắt điện.

Giống với đa phần các sản phẩm cây nước nóng lạnh hiện nay, máy cũng được trang bị công nghệ làm lạnh Block tân tiến. Đảm bảo cung cấp nguồn nước được làm nóng/làm lạnh nhanh chóng, phục vụ nhu cầu khác nhau của người dùng.

2.4. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450 hút bình - 6.180.000 VND

Cây nước nóng lạnh MD-450 của Mutosi được trang bị công nghệ hút bình với phần bình nước nằm âm bên trong thân máy. Một điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là được trang bị hệ thống cảnh báo thông minh. Máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi bạn chưa đóng cửa tủ, nước chứa bơm đầy bình hay khi hết nước trong bầu nóng khiến chức năng làm nóng không hoạt động.

Máy được trang bị công nghệ hút bình cùng 2 vòi nước riêng biệt 

Máy được trang bị công nghệ hút bình cùng 2 vòi nước riêng biệt 

Đặc điểm cấu tạo:

Nhờ những cải tiến đáng kể về mặt hình thức, máy được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự hòa hợp nhiều kiểu không gian nhà ở khác nhau.

Với thiết kế công tắc bật nóng lạnh thông minh riêng biệt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đặc biệt, nhờ được sản xuất từ nhựa ABS giúp máy tăng khả năng chịu nhiệt, chống va đập cực tốt, từ đó giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Đặc điểm chức năng: 

Mutosi MD-450 có khả năng làm lạnh sâu từ 6 độ C - 10 độ C nhờ block Danfu siêu bền. Nhiệt độ đun sôi lên tới 95 độ C, đáp ứng nhu cầu nấu nướng tức thì chỉ với một lần chạm. 

Máy được tích hợp công nghệ hút bình tiện dụng giúp người dùng có thể thay thế dễ dàng. Dung tích bình lạnh lên tới 3,2L giúp cung cấp lượng nước lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc văn phòng đông người. 

Thuận tiện lắp đặt

Mutosi MD-450 dễ dàng lắp đặt ở nhiều kiểu kiến trúc khác nhau

2.5. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) 6.290.000 VND

Với ngân sách 6 triệu, bạn có thể sở hữu cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K). Ưu điểm nổi trội đầu tiên của máy phải kể đến tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái nhờ tính năng cảm biến ánh sáng Eco tiên tiến, hiện đại. Toshiba RWF-W1830BV(K) có kích thước nhỏ gọn, gam màu đen sang trọng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Eco

Sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Eco thông minh

Đặc điểm cấu tạo:

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp nhu cầu bằng cách theo dõi qua bảng điện tử được trang bị trên thân máy.

Bên cạnh đó, nhờ chất liệu inox cao cấp 304 giúp sản phẩm chống hoen gỉ hiệu quả, đảm bảo luôn cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe.

Đặc điểm chức năng:

Toshiba RWF-W1830BV(K) có khả năng bơm nước cực nhanh. Với chức năng Eco được trang bị, khi máy không nhận được cường độ ánh sáng trong vòng 1 phút, máy sẽ tự tắt chức năng làm nóng, chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng.

2.6. Cây nước nóng lạnh COEX CW-7118A - 6.490.000 VND

Bên cạnh các dòng sản phẩm đến từ Nhật, Việt Nam, Coex cũng là thương hiệu cung cấp sản phẩm cây nước nóng lạnh nổi bật đến từ “xứ sở kim chi”. Đa số các dòng máy nước nóng lạnh trên 5 triệu đều được trang bị bảng điện tử cảm ứng hiện đại, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, điều chỉnh mức độ nhiệt mong muốn. Nhắc đến COEX CW-7118A không thể không nhắc đến khả năng làm nóng cực nhanh, chỉ trong vòng khoảng 5 giây.

Sản phẩm nổi bật với khả năng làm nóng nhanh

Sản phẩm nổi bật với khả năng làm nóng nhanh

Đặc điểm cấu tạo:

Máy được thiết kế mang đậm phong cách Ý, giúp không gian nhà trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Nhờ được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp 304 giúp máy không bị hoen gỉ, có độ bền cao, trữ nguồn nước sạch và an toàn. 

Khay chứa nước thừa của máy có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh tiện lợi.

Đặc điểm chức năng:

Công suất hoạt động của máy lên tới 610W, có khả năng cung cấp 2 lít nước lạnh, 3 lít nước nóng chỉ trong 1 giờ lọc. 

Ngoài ra công nghệ đun khô kép giúp máy tự động ngắt điện khi nước đã đủ nóng/lạnh để đảm bảo an toàn cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm.

3. Lưu ý khi mua cây nước nóng lạnh 5 triệu 

Thị trường hiện nay có hàng loạt sản phẩm cây nước nóng lạnh, đa dạng mẫu mã, màu sắc, thương hiệu….Trong đó, 5 triệu được xem là mức chi phí hợp lý nếu bạn muốn sở hữu cây nước nóng lạnh chất lượng.

Lựa chọn công nghệ làm lạnh

  • Các dòng cây nước nóng lạnh 5 triệu sở hữu 2 công nghệ làm lạnh chính: làm lạnh bằng chips hoặc bằng block.
  • Với chip điện tử tuy có thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp nhưng nhiệt độ làm lạnh chỉ khoảng 15 độ C, không có khoang làm lạnh.
  • Công nghệ Block có khả năng làm lạnh sâu và nhanh hơn, từ 2 - 10 độ C tùy loại máy. Khi mức làm lạnh chạm ngưỡng, hệ thống có thể tự tắt để tiết kiệm điện năng.

Dù công nghệ chip điện tử có giá thành rẻ hơn nhưng nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm cây nước nóng lạnh có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, khả năng làm lạnh, đun nóng tốt, nên chọn công nghệ làm lạnh sâu Block.

Công nghệ làm Block được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tính năng

Công nghệ làm Block được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Lựa chọn thiết kế

Cây nóng lạnh tầm giá 5 triệu thường có 2 loại: loại úp bình và loại hút bình, bạn nên cân nhắc lựa chọn tùy theo nhu cầu:

  • Úp bình: Dễ quan sát mực nước sử dụng, dễ dàng thay đổi, lắp ráp. Tuy nhiên, thiết kế này tốn nhiều không gian, diện tích hơn.
  • Hút bình: Ưu điểm nổi bật là sở hữu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt hơn so với úp bình, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích, không gian hiệu quả.

Ngoài những lựa chọn bình lọc nước trên quý khách có thể tham khảo thêm những loại cây lọc nước nóng lạnh bình âm, để đa dạng lựa chọn, phù hợp với tài chính và nhu cầu của cá nhân.

4. Gợi ý địa chỉ bán cây nước nóng lạnh 5 triệu uy tín

Mutosi là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm điện đa dụng nhà bếp đa dạng mẫu mã, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm cây nước nóng lạnh 5 triệu, sản phẩm tại Mutosi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cây lọc có đầy đủ mẫu mã hiện đại, đa dạng từ kiểu úp bình, hút bình cho đến đấu nhanh.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh Block tân tiến, hiện đại.
  • Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, hòa hợp với nhiều kiểu không gian, cấu trúc nhà ở.
  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản, ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm nhanh chóng, lâu dài, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Mutosi bảo hành cho thiết bị Block làm lạnh lên tới 36 tháng, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà vô cùng nhanh chóng.

Tham khảo ngay:

Mutosi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp cây nước hàng đầu hiện nay

Mutosi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp cây nước hàng đầu hiện nay

Liên hệ với Mutosi để tham khảo các sản phẩm chất lượng:

Có thể bạn chưa biết:

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn