Lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước để gầm MP-370U

Ngày đăng: 31/08/2020 20:47:23 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:54

Thị trường máy lọc nước sôi động cùng nhiều kiểu dáng và mẫu mã khiến cho người dùng băn khoăn khi không biết phải chọn sản phẩm máy lọc nước nào phù hợp với gia đình.  Trong bài viết này, Mutosi xin giới thiệu đến người tiêu dùng máy lọc nước để gầm công nghệ RO MP-370U, một sự lựa chọn lý tưởng khi khách hàng tìm mua máy lọc nước. Sản phẩm mang những lợi ích thực tế và thiết yếu đối với gia đình. 

1/ Dễ dàng đáp ứng nhu cầu về không gian và thẩm mỹ

Máy lọc nước để gầm MP-370U được thế kế đúng với tính năng “để gầm” khi có kích thước rất khiêm tốn 26x41x45 cm, có khả năng vừa vặn với các loại tủ bếp. Nhưng chiếc máy lọc nước này không chỉ để được dưới gầm tủ mà còn để được trên mặt bếp mà vẫn đảm bảo được yếu tố gọn gàng, bắt mắt cho căn nhà của bạn. 

Ngoại hình sơn màu đen trắng thêm thiết kế đường viền bo tròn với màu vàng cạnh máy sang trọng, cùng mặt kính cường lực thanh lịch, chiếc máy lọc nước để gầm MP-370U đàm bảo được tính thẩm mỹ khi đặt cạnh các yếu tố nội thất khác trong căn nhà mà không làm mất đi vẻ hiện đại, tinh tế, lịch sự trong không gian. 

Với thiết kế khoa học, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi các tác động môi trường bên ngoài nhờ kết cấu thân tủ kín, giúp máy hoạt động tốt cả trong môi trường ẩm thấp.

2/ Cải thiện chất lượng bữa ăn, thức uống với nguồn nước tinh khiết nhờ công nghệ RO  

Công nghệ RO là công nghệ tiên tiến nhất và hiệu quả nhất được ứng dụng trong các máy lọc nước gia đình tính đến thời điểm hiện tại. 

Màng lọc RO CSTM Toray được sản xuất tại Nhật Bản được ứng dụng tại MUTOSI, công nghệ thẩm thấu ngược với các mắt lưới siêu nhỏ, có thể lọc sạch 99,99% vi khuẩn, virus, thành phần hóa chất kim loại, giúp nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, hỗ trợ ngăn ngừa các căn bệnh gây ra bởi nguồn nước không an toàn như bệnh tả, viên gan A, giun sán,...  

Ngoài ra với 7 cấp lọc mạnh mẽ bao gồm các lõi lọc chức năng giúp vị ngon của nước được duy trì, bổ sung các vi khoáng cần thiết cho cơ thể. 

Nguồn nước sau lọc của máy lọc nước RO để gầm MP-370 đã được kiểm nghiệm chặt chẽ và đạt quy chuẩn Quốc gia QCVN6-1:2010/BYT cho nước uống trực tiếp, chứng minh sự an toàn và chất lượng của sản phẩm này 

3/ Luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình 

Với công suất lọc 20L/h, nguồn nước tinh khiết được tạo ra liên tục sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu ăn uống của gia đình mọi lúc, không cần chờ đợi. 

Hơn nữa, sản phẩm có tích hợp bình áp 6L bên trong, cho lượng nước ra vòi nhanh, thỏa mãn yêu cầu lấy nước liên tục tại một thời điểm, sử dụng thoải mái cho gia đình tiêu biểu 4-6 người

Bình áp đạt chuẩn của Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường với nhựa cao cấp siêu bền, an toàn đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước.

Bình áp được thiết kế và được bảo vệ trong tủ kín giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, côn trùng và bụi bẩn trong quá trình sử dụng.

4/ Tiết kiệm chi phí và cho gia đình

Sản phẩm MP-370U có khả năng thu hồi lượng nước tinh khiết 50:50, tỷ lệ lý tưởng cho việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiết kiệm nguồn nước sinh hoạt. 

Với nguồn nước sạch dễ dàng tạo ra tại nhà, các hộ gia đình không còn phải mua nước đóng chai, nước bình để ăn uống, giảm thiểu được chi phí sinh hoạ, góp phần bảo vệ môi trường. 

Ngoài ra người dân hoàn toàn có thể tái sử dụng lượng nước thải có chứa các chất bẩn độc hại sang những mục đích khác như tưới cây, rau, lau nhà,...

 5/ Dễ dàng thay thế, lắp đặt, giúp tiết kiệm điện nước 

Các thao tác thay thế lắp đặt dễ dàng được thực hiện nhờ hệ thống cút nối quick change (thay nhanh), đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, 

Hệ thống linh phụ kiện chất lượng cao: Vòi lấy nước cao cấp, các lõi lọc, cốc lọc được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9001:2008,

Chính sách bảo hành và quyền lợi dành cho các khách hàng tại MUTOSI 

Khi mua sản phẩm máy lọc nước tại tất cả điểm phân phối Mutosi trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. 

  • Khách hàng sau khi mua sản phẩm được miễn phí lắp đặt, bảo hành 24 tháng toàn bộ linh kiện điện.

  • Các chương trình tri ân khách hàng, hậu mãi.

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước sau lọc, tăng tuổi thọ của màng lọc và độ bền của máy lọc nước, khách hàng sử dụng cần thay lõi lọc nước định kỳ sau 3-6 tháng.

Hy vọng với bài viết về máy lọc nước để gầm MP-370U, khách hàng đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. 

Vui lòng liên hệ tổng đài 1900636595 hoặc chat trực tiếp với MUTOSI để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn thêm về sản phẩm các loại máy lọc nước cho gia đình hiện nay,

 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn