Mutosi đồng hành sống khỏe cùng 5000 Yogi tại ngày hội Xác lập kỷ lục Yoga Việt Nam cùng báo Điện tử Dân Trí

Ngày đăng: 07/09/2023 11:47:34 Ngày cập nhật: 29/04/2024 01:42:06

Mutosi hân hạnh trở thành nhà tài trợ tiêu biểu cho chương trình "Ngày hội Yoga Dân trí - Mãi khỏe đẹp cùng yoga" - do Báo điện tử Dân Trí tổ chức

Sáng 12/8/2023, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã sôi động diễn ra sự kiện “Ngày hội Yoga Dân trí” do Báo điện tử Dân trí lần đầu tiên tổ chức.

Nhằm nêu cao lợi ích của yoga cùng với sứ mệnh “Nâng tầm sống khỏe, tiện nghi cho mọi nhà bằng đột phá và trải nghiệm tuyệt vời” - Mutosi đã trở thành một trong những nhà tài trợ tiêu biểu cho chương trình "Ngày hội Yoga Dân trí - Mãi khỏe đẹp cùng yoga" - do Báo điện tử Dân Trí tổ chức.

Ngày hội Yoga Dân trí là sự kiện được tổ chức không chỉ dành riêng cho những người yêu thích bộ môn Yoga mà còn giúp mọi người nâng cao ý thức thể dục thể thao, gìn giữ sức khỏe, cân bằng từ sâu bên trong, từ cơ thể đến tâm trí.

Diễn ra vào khung giờ sáng sớm, từ 5h30 đến 8h30, "F5 yourself with Yoga", màn đồng diễn với hơn 5000 người tham gia bao gồm nhiều đối tượng từ người nổi tiếng, nhân viên văn phòng, vận động viên, giáo viên, sinh viên, học sinh thậm chí người cao tuổi, đã hoàn thiện một bài đồng diễn Yoga mềm mại, uyển chuyển và tràn đầy năng lượng trong ánh bình minh sớm thu của Hà Nội. Màn đồng diễn kéo dài 5 phút, khoảnh khắc 5.000 chiếc khăn đỏ - vàng đồng nhất được giơ lên, kết thành lá cờ Tổ quốc, cả sân vận động như vỡ òa.

Khi tham gia Ngày hội Yoga Dân trí, cộng đồng không chỉ trải qua một trải nghiệm sân chơi lành mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực, thư giãn cho cả tâm trí lẫn cơ thể, mà còn tham gia vào việc thúc đẩy tinh thần đoàn kết và lòng yêu nước thông qua việc thực hiện màn trình diễn lá cờ và tham dự một loạt các hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ trong khuôn khổ sự kiện này.

Đồng hành cùng sự kiện, gian hàng trải nghiệm nước khỏe chuẩn Nhật của Mutosi đã thu hút hàng trăm Yogi đến để trải nghiệm NƯỚC KHỎE và khám phá máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro. Mutosi tự hào là người đồng hành tin cậy, cùng các quý khách hàng nâng tầm sống khỏe bằng những sản phẩm đột phá và trải nghiệm tuyệt vời.

 

Hân hạnh trở thành nhà tài trợ tiêu biểu của sự kiện, Mutosi trao đến tay các khách hàng những sản phẩm mang chất lượng chuẩn Nhật với mong muốn có thể một phần nào hỗ trợ tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho quý khách hàng. Mong rằng với món quà này, quý khách hàng có thể cùng Mutosi thực hiện và lan tỏa tinh thần tích cực và lối sống khỏe mạnh đến tất cả mọi người trong cộng đồng!


 

 

Cùng Mutosi, chúng ta hãy cùng thực hiện và lan tỏa tinh thần tích cực và lối sống khỏe mạnh đến tất cả mọi người trong cộng đồng!

 

 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn