8 Thông tin cần biết về máy lọc nước gia đình trước khi mua

Ngày đăng: 01/02/2021 20:56:12 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:52

Máy lọc nước gia đình giúp cung cấp nguồn nước không chỉ sạch an toàn mà còn bổ sung khoáng chất cân bằng PH tốt cho sức khỏe. Vì thế thiết bị này đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Hôm nay hãy cùng Mutosi tìm hiểu chi tiết từ A đến Z về sản phẩm này ngay sau đây!

1. Máy lọc nước gia đình là gì?

Máy lọc nước gia đình là sản phẩm có thể giúp lọc bỏ đến 99,99% các tạp chất có trong nước. Ngoài ra, sản phẩm còn có các lõi lọc chức năng giúp bù khoáng, cân bằng PH, gia tăng hương vị cho nước.

Với máy lọc nước gia đình tuân thủ theo quy chuẩn nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành - QCVN6-1:2010/BYT thì bạn có thể yên tâm sử dụng, uống trực tiếp từ vòi mà không cần phải thêm bước xử lý nước nào khác (ví dụ như đun sôi).

Máy lọc nước gia đình Mutosi

Một sản phẩm máy lọc nước được thiết kế dạng tủ đứng của Mutosi

2. Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước gia đình

Sử dụng máy lọc nước cho hộ gia đình có thể đem lại nhiều lợi ích vượt trội sau:

  • An toàn cho sức khỏe: Máy lọc nước với quy trình lọc hiện đại giúp lọc bỏ tới 99,99% tạp chất có trong nước, bù khoáng, cân bằng PH… có thể cung cấp cho gia đình bạn nguồn nước không những đảm bảo sạch an toàn mà còn tốt cho sức khỏe.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Không những có thể uống trực tiếp từ vòi tiện lợi, một số sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh còn tích hợp thêm khả năng làm nóng, làm lạnh nước. Đặc biệt tiện lợi cho gia đình có người già hay trẻ nhỏ cần pha sữa thường xuyên.
  • Phục vụ nhu cầu sử dụng ngay lập tức, bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi để máy lọc nước do công suất lọc của máy thường cao.
  • Tiết kiệm điện: Điện năng tiêu thụ của Máy lọc nước Mutosi chỉ từ 30W - 35W, nên bạn hoàn toàn yên tâm là tiền điện sử dụng cho máy lọc nước sẽ rẻ hơn so với việc bạn sử dụng tiền gas, tiền điện để đun sôi nước hoặc làm lạnh nước cộng thêm một khoản tiền mua nước tinh khiết.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian do thiết kế nhỏ gọn, vỏ sơn tĩnh điện, mặt kính cường lực, chống xước cao cấp.

Máy lọc nước có thể uống nước trực tiếp

Với máy lọc nước gia đình, bạn có thể uống trực tiếp nước từ vòi sau lọc rất tiện lợi

3. Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước

Để rõ hơn về nguyên lý hoạt động của máy lọc nước, bạn hãy cùng Mutosi tìm hiểu về nguyên lý lọc nước, nguyên lý làm nóng, lạnh nước của sản phẩm.

3.1. Nguyên lý lọc nước nước RO

Cấu tạo hệ thống lọc từ các linh phụ kiện như lõi lọc, màng RO, bình áp… gồm các lõi như sau:

  • Lọc qua lõi lọc thô giúp loại bỏ tạp chất: Đầu tiên, nước cấp vào máy sẽ đi qua 3 lõi lọc thô để lọc bỏ các tạp chất kích thước lớn.
  • Đi qua màng lọc RO (lõi lọc số 4) với kích cỡ các lỗ lọc chỉ 0.0001 Micron. Lõi lọc RO có làm nhiệm vụ xử lý hoàn toàn nguồn nước sau quá trình lọc thô của máy, giúp loại bỏ lên tới 99,99% các loại virus, vi khuẩn gây hại, các chất hữu cơ, hóa chất độc hại có trong nước,... cho ra nguồn nước tinh khiết an toàn với sức khỏe người sử dụng
  • Lọc qua lõi chức năng giúp bổ sung khoáng chất, cân bằng độ PH, tạo vị ngon ngọt tự nhiên cho nước. Các lõi lọc này thường ở vị trí các lõi lọc số 5, 6, 7, 8, 9.

Máy lọc nước gia đình Mutosi với 8 lõi lọc

Máy lọc nước RO với hệ thống các lõi lọc chức năng có thể giúp bạn loại bỏ hiệu quả tới 99,99% tạp chất có trong nước

3.2. Nguyên lý làm nóng, làm lạnh nước

- Nguyên lý làm nóng: 

Để làm nóng nước trong máy lọc nước thì cần đầy đủ các bộ phận sau: bầu chưa nước được làm bằng Inox 304, sợi đốt, rơ le, phao nóng.

Khi máy lọc nước hoạt động, sợi đốt sẽ sinh ra nhiệt để làm nóng nước trong bầu chứa. Khi nhiệt độ lên đến 95 độ C thì rơ le sẽ khống chế nhiệt, chế độ làm nóng sẽ tự ngắt và duy trì giữ ấm nước. Nếu nhiệt độ trong bầu chứa giảm xuống đến mức nhất định thì rơ le sẽ đóng và cấp điện làm nóng lại, đảm bảo luôn có nước nóng liên tục.

- Nguyên lý làm lạnh:

Máy lọc nước gia đình sử dụng công nghệ block để làm lạnh nước nhanh và sâu. Để khống chế nhiệt độ nước ở nhiệt độ lạnh từ 6-10 độ C, máy sẽ được bố trí một rơ le nhiệt ngắt máy nén. Khi nhiệt độ đạt 6 độ C, rơ le tự động ngắt, khi nhiệt độ vượt 10 độ C thì rơ le sẽ đóng. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại giúp bạn luôn có nước lạnh để dùng bất cứ khi nào.

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế thêm 1 rơ le nhiệt thứ 2 để tránh hiện tượng làm nóng và làm lạnh quá mức, ảnh hưởng tới cấu tạo, hoạt động của sản phẩm.

4. Phân loại máy lọc nước gia đình

Chúng ta có thể phân loại máy lọc nước dùng cho gia đình theo công nghệ lọc, theo kiểu dáng hoặc theo tính năng.

4.1. Phân loại máy lọc nước gia đình theo công nghệ lọc

Theo công nghệ lọc, máy lọc nước uống gia đình có thể chia ra thành các loại lọc RO, lọc Nano, lọc UF và lọc UV:

  • Máy lọc nước công nghệ RO: Có thể lọc được đa dạng nguồn nước đầu vào, kể cả với các nguồn nước nhiều tạp chất như: nước lợ, nước giếng khoan, nước sông… Do đó, hiện máy lọc nước RO đang rất phổ biến và tạo nên xu hướng sử dụng tại nhiều vùng miền trên cả nước.
  • Máy lọc nước công nghệ Nano và UF: Không cần sử dụng điện nên tiết kiệm cho bạn đáng kể điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên, máy lọc sử dụng 2 công nghệ này lọc nước không hiệu quả bằng công nghệ RO.

4.2. Phân loại máy lọc nước gia đình theo kiểu dáng

Theo kiểu dáng sản phẩm, máy lọc nước gia đình có thể chia ra thành máy lọc nước tủ đứng, để gầm và không tủ:

  • Máy lọc nước tủ đứng: Có thiết kế hiện đại kèm vòi lấy nước uống trực tiếp tiện lợi. Một số máy còn tích hợp khả năng làm nóng/lạnh nước. Mẫu máy này phù hợp nhiều không gian sống khác nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Máy lọc nước để gầm: Có kích thước nhỏ gọn, chi phí thấp hơn phù hợp các ngôi nhà có không gian hạn chế, phù hợp để ở gầm bếp, mặt bàn bếp.
  • Máy lọc nước không tủ: Chỉ có thiết kế các lõi lọc và phụ kiện giúp lọc nước. Sản phẩm tối giản, loại bỏ vỏ ngoài nên Phù hợp với khách hàng chỉ quan tâm tới công năng sản phẩm, muốn tối giản, không quan trọng ngoại hình, vỏ sản phẩm

Máy lọc nước tủ đứng kiểu dáng hiện đại

Máy lọc nước tủ đứng thiết kế hiện đại, sang trọng

4.3. Phân loại máy lọc nước gia đình theo tính năng

Bạn có thể phụ thuộc vào các tính năng sản phẩm để chọn được máy lọc nước phù hợp:

  • Máy lọc nước thông thường: Chỉ có khả năng cung cấp nguồn nước an toàn, không tích hợp thêm tính năng khác nên phù hợp với khách hàng quan tâm nhiều đến công năng lọc nước, chi phí đầu tư ban đầu hạn hẹp.
  • Máy lọc nước Nóng - Lạnh: Nguồn nước sau lọc được xử lý làm nóng, làm lạnh giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của bạn. Phù hợp với gia đình hiện đại, đặc biệt là hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già…
  • Tích hợp thêm chức năng cảnh báo thay lõi, hiển thị chất lượng nước đầu ra, tự động sục rửa màng… giúp tăng tiện ích tối đa. Tuy nhiên bảng mạch điện tử có khả năng hay bị lỗi. Nếu gia đình bạn cần sự ổn định thì tính năng này cũng không cần thiết để tiết kiệm chi phí.

5. Giá máy lọc nước gia đình

Giá thành máy lọc nước dùng cho các hộ gia đình rất đa dạng, từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng tùy từng thương hiệu, chức năng, kiểu dáng máy. Bạn có thể tham khảo gợi ý và chọn sản phẩm theo khoảng giá dưới đây.

  • Giá dưới 5 triệu đồng: Thường là những dòng máy không vỏ tủ, để gầm bếp hoặc các máy tủ đứng nhưng có số lõi lọc ít hơn (7 lõi lọc)
  • Giá khoảng 5 - 7 triệu đồng: Thường là máy thiết kế tủ đứng hiện đại, có thêm lõi chức năng giúp bù khoáng, cân bằng PH, gia tăng mùi vị cho nước sau lọc.
  • Giá khoảng 7 - 10 triệu đồng: Thường là máy tích hợp thêm chức năng làm nóng, làm lạnh nước tiện lợi.

XEM THÊM: [Chi tiết] Giá máy lọc nước gia đình cập nhật mới nhất 2021

6. Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước

Áp dụng các kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

6.1. Chọn máy đạt tiêu chuẩn quốc gia về chất lượng nước

QCVN6-1:2010/BYT là tiêu chuẩn quốc gia cao nhất về chất lượng nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành. Bạn nên tìm mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn nước sau lọc để yên tâm sử dụng.

Mutosi là một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của Mutosi tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc gia về chất lượng nước uống trực tiếp và được Vinacontrol chứng nhận. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy lọc nước Mutosi để sử dụng cho gia đình mình.

Máy lọc nước gia đình Mutosi đạt tiêu chuẩn

QCVN6-1:2010/BYT là quy chuẩn quan trọng đảm bảo chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước gia đình

6.2. Chọn công suất máy phù hợp

Công suất máy là chỉ số giúp bạn biết trong 1 giờ sản phẩm có thể lọc được bao nhiêu lít nước. Các máy lọc nước trên thị trường hiện nay có thể cung cấp công suất lọc rất đa dạng từ 10, 20, 30, 50 và thậm chí lên tới 80 lít nước mỗi giờ.

Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình để lựa chọn công suất phù hợp:

Máy lọc nước gia đình Mutosi MP-350D 20l/h

Máy lọc nước tủ đứng nóng lạnh nguội MP-350D-BK công suất 20L/h phù hợp với gia đình 5 - 8 người.

6.3. Chọn mua ở thương hiệu uy tín

Máy lọc nước là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình. Do đó, bạn nên lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu máy lọc nước có các tiêu chí như:

  • Đạt các chứng nhận tiêu chuẩn uy tín như TCVN 11978:2017; QCVN6-1:2010/BYT.
  • Chính sách hậu mãi tốt, chế độ bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhanh chóng. Hiện máy lọc nước Mutosi được áp dụng chế độ bảo hành lên tới 36 tháng. Đây là ưu điểm nổi trội của sản phẩm Mutosi so với các máy lọc nước thông thường khác trên thị trường.
  • Hệ thống cửa hàng lớn, giúp bạn tiện lợi trải nghiệm thực tế tại cửa hàng, nhận tư vấn, mua hàng, liên hệ bảo hành, bảo trì nhanh chóng, dễ dàng. Mutosi hiện có hơn 3000 cửa hàng phủ khắp toàn quốc, sẵn sàng phục vụ bạn.

Máy lọc nước gia đình Mutosi chất lượng hàng đầu

Mutosi là một trong những thương hiệu máy lọc nước gia đình hàng đầu trên thị trường hiện nay

6.4. Nên mua máy lọc nước gia đình hay cây lọc nước gia đình (Bình lọc nước)

Một giải pháp lọc nước khác mà một số gia đình sử dụng là dùng cây lọc nước hay còn gọi là bình lọc nước. Chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước và cây lọc nước để giúp bạn thêm căn cứ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Cây lọc nước (Bình lọc nước)

Máy lọc nước 

Định nghĩa

Cần nguồn nước đầu vào đã đạt chuẩn chất lượng có thể uống (như bình nước tinh khiết 20L)

Sử dụng trực tiếp nguồn nước sinh hoạt để lọc. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp từ vòi

Ưu điểm

  • Chi phí rẻ
  • Không tốn điện
  • Khả năng lọc tốt, tới 99,99% tạp chất
  • Sử dụng trực tiếp hệ thống nước sinh hoạt
  • Có thể lọc được nhiều loại nước như: nước sông, nước giếng khoan, nước máy…

Nhược điểm

  • Nguồn nước đầu vào cần được xử lý trước
  • Khả năng lọc nước chỉ ở mức tương đối
  • Chi phí khá cao
  • Có sử dụng điện nhưng chi phí điện không quá cao

Kết luận: Bạn nên căn cứ vào nhu cầu, ngân sách của gia đình mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tuy cây lọc nước có chi phí rẻ hơn nhưng sẽ khiến bạn tốn nhiều công sức, thời gian xử lý nước; khả năng lọc nước cũng chỉ ở mức tương đối.

Do đó, về lâu dài thì máy lọc nước sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của gia đình mình. Hiện máy lọc nước với các ưu điểm vượt trội đang dần tạo nên xu thế sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình.

XEM THÊM: Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình từ chuyên gia

7. TOP 4 máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

Top 4 máy lọc nước gia đình tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý tốt để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

7.1. Máy lọc nước tủ đứng MP-290S

Máy lọc nước tủ đứng Mutosi MP-290S có các ưu điểm nổi bật như:

  • Công suất lọc của máy lên đến 20L/h. Gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng nguồn nước sau lọc nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu.
  • Tích hợp lõi lọc Ankalike Hydrogen giúp bổ sung điện giải, hydrogen hoạt hóa, cân bằng PH trong nước
  • Sử dụng màng lọc RO: CSM RE 1812 -100 GDP (Toray) cho độ bền, quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • Chất lượng nước sau lọc tuân thủ theo quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành - QCVN6-1:2010/BYT

Máy lọc nước gia đình Mutosi MP-290S

Máy lọc nước tủ đứng Mutosi MP-290S

Thông số kỹ thuật máy lọc nước tủ đứng MP-290S

Màng lọc

CSM Toray Nhật Bản 100 GPD

Công suất

20 L/H

Số lõi lọc

9 lõi

Giá

6.325.000 đồng

Thông tin chi tiết

https://mutosi.com/may-loc-nuoc-mutosi-mp-290s/

 

7.2. Máy lọc nước tủ đứng nóng lạnh nguội MP-350D-GR, MP-350D-BK

Máy lọc nước tủ đứng nóng lạnh nguội MP-350D-GR, MP-350D-BK có các ưu điểm như:

  • Tích hợp 3 trong 1, vừa là máy lọc nước vừa là máy làm nóng, làm lạnh nước
  • Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT
  • 8 lõi lọc mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,99% tạp chất có trong nước
  • Các lõi lọc chức năng đa dạng, giúp bù khoáng, cân bằng PH.
  • Cung cấp nước nóng lên tới 95 độ và có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 45 - 95 độ
  • Cung cấp nước lạnh sâu ở ngưỡng nhiệt 4 - 10 độ
  • Sản phẩm có thiết kế công tắc nóng lạnh riêng biệt giúp bạn chủ động bật tắt sử dụng theo nhu cầu, giúp tiết kiệm điện.

Máy lọc nước gia đình Mutosi MP-350D

Máy lọc nước tủ đứng nóng lạnh nguội Mutosi MP-350D-GR

Thông số kỹ thuật máy lọc nước Nóng - Lạnh Nguội MP-350D-GR, MP-350D-BK

Màng lọc

CSM Toray Nhật Bản 50 GPD

Công suất

10 L/H

Số lõi lọc

8 lõi

Dung tích

Dung tích bình nóng 1L

Dung tích bình lạnh 1L

Giá

10.490.000 đồng

Thông tin chi tiếthttps://mutosi.com/may-loc-nuoc-nong-lanh-nguoi-mutosi-mp-350d-bk/

 

7.3. Máy lọc nước để gầm MP-390U 

Máy lọc nước để gầm MP-390U có các ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng màng CSM (Toray - Nhật Bản) 100 GPD cho khả năng lọc hiệu quả, lên tới 99,99% tạp chất có trong nước
  • Kích thước nhỏ gọn 17.5x43x36cm, tối ưu cho không gian ngôi nhà của bạn
  • Công suất lọc của máy lớn, lên tới 20 lít nước mỗi giờ, có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn
  • Áp lực nước mạnh, có thể lấy nước nhanh, liên tục

Máy lọc nước gia đình Mutosi MP-390U

Máy lọc nước để gầm Mutosi MP-390U 

Thông số kỹ thuật máy lọc nước để gầm MP-390U 

Màng lọc

CSM Toray Nhật Bản 100 GPD

Công suất

20 L/H

Số lõi lọc

9 lõi

Giá

5.825.000 đồng

Thông tin chi tiếthttps://mutosi.com/may-loc-nuoc-de-gam-tu-bep-mutosi-mp-390u/

 

7.4. Máy lọc nước MP-281 không tủ

Máy lọc nước MP-281 không tủ là sản phẩm máy lọc nước nổi bật với những ưu điểm như:

  • Giá thành tốt, hợp lý, chỉ 4.825.000 đồng
  • Cung cấp nguồn nước tuân thủ theo quy chuẩn nước uống trực tiếp, an toàn để bạn sử dụng
  • Máy có công suất lọc lớn, đạt mức 15 lít mỗi giờ
  • Bạn cũng có thể dễ dàng thay nhanh các cút nối sản phẩm, dễ dàng thay thế, lắp đặt sản phẩm

Máy lọc nước gia đình MP-281 không tủ

Máy lọc nước Mutosi MP-281 không tủ

Thông số kỹ thuật máy lọc nước MP-281 không tủ

Màng lọc

CSM Toray Nhật Bản 80 GPD

Công suất

15 L/H

Số lõi lọc

8 lõi

Giá

4.825.000 đồng

Thông tin chi tiếthttps://mutosi.com/may-loc-nuoc-ro-mp-281-khong-tu/

 

>> XEM THÊM: TOP 11+ Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay 2021

8. Mutosi - Địa chỉ mua máy lọc nước gia đình chất lượng, uy tín, giá tốt

Mutosi với nhiều ưu điểm vượt trội về sản phẩm và dịch vụ hiện là một trong những địa chỉ mua máy lọc nước gia đình chất lượng, uy tín, giá tốt trên thị trường hiện nay.

Bề dày kinh nghiệm - Mutosi có đội ngũ nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, cung cấp máy lọc nước gia đình. Bề dày kinh nghiệm của Mutosi được tích lũy qua thời gian dài cùng quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm tỉ mỉ, tối ưu từng chi tiết. Chính yếu tố kinh nghiệm này đã giúp Mutosi chinh phục và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

“Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản” - Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của Mutosi, bạn không những hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn thoải mái với chất lượng dịch vụ Mutosi cung cấp.

Dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn - Các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi được bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng. Đặc biệt, bạn có thể nhận được bảo hành ngay tại nhà. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức trong trường hợp sản phẩm có trục trặc khi sử dụng.

Máy loc nước gia đình Mutosi chất lượng Nhật Bản

Máy lọc nước Mutosi tích hợp công nghệ hiện đại, “quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản”

Bạn có thể liên hệ với Mutosi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác về máy lọc nước gia đình phù hợp nhất với nhu cầu. Đội ngũ Mutosi luôn sẵn sàng phục vụ, cung cấp giải pháp máy lọc nước cho gia đình bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

  • Hotline: 1900.636.595
  • Mutosi Hà Nội: Số 25, Lô TT8, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Mutosi TP. Hồ Chí Minh: Số 17A, Trường Chinh, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Tất cả những tận tâm nằm ở giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của MUTOSI - Đó là sự trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn theo văn hóa của người Nhật Bản.

Chúng tôi đặt tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mong muốn phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi: “Mua đúng nhu cầu - Phù hợp túi tiền - Chân thành hỗ trợ”

Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của MUTOSI.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy lọc nước MUTOSI tại: https://mutosi.com/

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn