TOP 5 máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ tiện ích cho mọi nhà

Ngày đăng: 06/03/2023 11:35:53 Ngày cập nhật: 23/07/2024 00:23:14

Tham khảo ngay một số dòng máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình ngay dưới đây.

Môi trường hiện nay đang ô nhiễm nên mong muốn sử dụng máy lọc nước nóng lạnh để có nguồn nước sạch đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để tìm mua những sản phẩm cao cấp trên thị trường máy lọc nước. Từ đó, việc tìm hiểu và mua sắm máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ có các chức năng cơ bản đang được nhiều người quan tâm. 

Trong bài viết dưới đây, Mutosi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số máy lọc nước giá cả phải chăng trên thị trường:

1. 05 dòng máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ được yêu thích nhất

Để đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, các nhãn hàng máy lọc nước trên thị trường đã đang dạng phân khúc sản phẩm của mình. Hiện nay, trên thị trường có ba phân khúc giá máy lọc nước nóng lạnh chủ yếu dao động từ 7-10 triệu đồng và phân khúc cao cấp trên 10 triệu đồng.

Mức giá ưu đãi dành cho khách hàng hiện nay là từ 7 - 10 triệu VND. Với giá này, khách hàng có thể sở hữu máy lọc nước có các tính năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch. Ngoài ra, nếu khách hàng có điều kiện về tài chính và có nhu cầu được sử dụng các sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại hơn với giá cả chênh lệch không lớn thì có thể tham khảo các dòng máy có mức giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Giá rẻ đối với Mutosi không chỉ ở giá máy mà còn ở quá trình sử dụng không phát sinh chi phí thay thế sửa chữa cũng là một khoản tiết kiệm cho người dùng.

Hiện nay, một số sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao với giá thành phải chăng được khách hàng ưu tiên lựa chọn như sau:

Sản phẩm

Hình ảnh

Số lõi lọc

Giá thành

Máy lọc nước nóng lạnh RO Toshiba TWP-W1035SVN(K)

Máy lọc nước nóng lạnh RO Toshiba TWP-W1035SVN(K)

7 lõi

7,790,000đ

Máy lọc nước Aqua DM - RO - 2 vòi Nóng Nguội

Máy lọc nước Aqua DM - RO - 2 vòi Nóng Nguội

10 lõi

8,500,000đ

Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC

(Bán chạy)

Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC

10 lõi

9,470,000đ

Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 9 lõi MP-692HC-GR

(Bán chạy)

Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 9 lõi MP-692HC-GR

9 lõi

11,130,000đ

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 8 lõi MP-350D-BKQ

(Bán chạy)

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 8 lõi MP-350D-BKQ

8 lõi

10,300,000đ

1.1. Máy lọc nước nóng lạnh RO Toshiba TWP-W1035SVN(K)

Máy lọc nước nóng lạnh Toshiba TWP-W1035SVN(K) sở hữu hệ thống lõi lọc RO tiên tiến với cơ chế thẩm thấu ngược, cung cấp nguồn nước đảm bảo chất lượng. Máy được thiết kế theo kiểu dáng tối giản, tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu tủ đứng, thân đen sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Giá sản phẩm: 7,790,000đ

Thiết kế kiểu dáng tối giảnThiết kế kiểu dáng tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng

Thông số kỹ thuật:

HỆ THỐNG LÕI LỌC

7 lõi

CÔNG SUẤT LỌC

10L/H

KIỂU DÁNG

Tủ đứng

KÍCH THƯỚC

31x36x104 cm

ĐIỆN ÁP

220V – 50 Hz

KHỐI LƯỢNG

21,5 kg

MÀNG LỌC

PAC, RO, Post Active Carbon

Chức năng nổi bật:

  • Công nghệ làm lạnh Block: hệ thống máy lọc được thiết kế 2 vòi nóng lạnh, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi khách hàng. Cơ chế làm lạnh Block giúp làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với công nghệ làm lạnh khác.
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao: Máy có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 50% - con số vượt trội hơn hẳn so với các loại máy lọc nước thông thường. Nguồn nước sau khi lọc đạt tiêu chí chuẩn nguồn nước uống trực tiếp mà không cần qua đun sôi.
  • Công nghệ lọc tiên tiến: Máy lọc nước nóng lạnh cung cấp 2 chế độ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhiệt độ nước nóng lên đến 85 độ C và nhiệt độ nước lạnh ở khoảng dưới 10 độ C. Công suất lọc lớn, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho bạn sử dụng suốt cả ngày dài.

1.2. Máy lọc nước Aqua DM - RO - 2 vòi Nóng Nguội

Sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ Aqua DM - RO - 2 vòi Nóng Nguội được trang hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ giúp lọc sạch bụi bẩn có trong nước. Ngoài ra, máy có cơ chế tự động sục rửa màng RO trước khi lọc giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc là tốt nhất. Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, tiện dùng với hai vòi nóng nguội tiện lợi cho mọi người dùng máy lọc nước hiện nay.

Giá sản phẩm: 8,500,000đ

Công nghệ lọc RO đem lại nguồn nước thơm ngonCông nghệ lọc RO đem lại nguồn nước thơm ngon, tinh khiết

Thông số kỹ thuật:

HỆ THỐNG LÕI LỌC

10 lõi

CÔNG SUẤT LỌC

10 L/H

KIỂU DÁNG

Tủ đứng

ĐIỆN ÁP

220V/50Hz

MÀNG LỌC

RO 

Chức năng nổi bật:

  • Có khả năng ngặn chặn bùn, đất sét, rong rêu tốt: Hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ, mỗi màng lọc mang một chức năng riêng. Chính vì thế, với đặc tính cấu tạo riêng biệt của từng lõi lọc, máy có khả năng loại bỏ các loại tạp chất, ngăn chặn cả các tạp chất gây mùi cho nước.
  • Đạt chuẩn nước uống trực tiếp: nước sau khi được lọc qua là nước đạt chứng nhận Quy chuẩn quốc gia QCVN6-1:2010/BYT. Chứng nhận này đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng nước trực tiếp từ vòi mà không cần đun sôi lại.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi: Máy được thiết kế dưới dạng tủ đứng, với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng. Thích hợp với mọi không gian sống, đem lại sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

1.3. Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC

Máy lọc nước 10 lõi MP-C102-MHC là sản phẩm có giá thành chưa đến 10 triệu nhưng có thể cung cấp ba chế độ nước nóng - lạnh - nguội. Thiết kế của sản phẩm gồm 2 vòi cung cấp nước riêng biệt, giúp khách hàng có thể lấy đồng thời nước nóng lẫn nước lạnh vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết là 50% cũng là một đặc điểm thu hút khách hàng không thể bỏ qua của MP-C102-MHC.

Giá sản phẩm: 9,470,000đ

Công suất lọc ấn tượng của Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHCCông suất lọc ấn tượng của Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC

Thông số kỹ thuật:

HỆ THỐNG LÕI LỌC

10 lõi

CÔNG SUẤT LỌC

15 L/H

KIỂU DÁNG

Tủ đứng

KÍCH THƯỚC

R420 x D330 x C950 mm

ĐIỆN ÁP

220V/ 50Hz

KHỐI LƯỢNG

Công suất máy RO : 35W Công suất làm nóng : 415 W Công suất làm lạnh : 100W

MÀNG LỌC

RO có Nóng - Lạnh

Chức năng nổi bật:

  • Làm lạnh sâu bằng công nghệ CHIP kép: MP-C102-MHC là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ CHIP kép để làm lạnh của nhà Mutosi. Công nghệ này giúp nước lạnh được tạo ra nhanh hơn và có độ lạnh sâu hơn các sản phẩm khác.
  • Chống đun cạn bình nóng: Để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng MP-C102-MHC có chức năng chống đun cạn bình nóng. Khi nước đầy tới nhiệt độ nhất định thì máy sẽ tự động ngắt nguồn đun nóng, đảm bảo nước không bị đun cạn.
  • Dung tích bình nóng lạnh lớn: Bình áp nhựa 3.2g của MP-C102-MHC có dung tích lên đến 6 lít giúp lưu trữ nước lớn đáp ứng nhu cầu cho các gia đình có đông thành viên.

1.4. Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 9 lõi MP-692HC-GR

Sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ MP-692HC-GR Có ghi sang trọng vừa đóng vai trò máy lọc nước vừa được dùng như một vật trang trí trong gia đình. Nước máy lọc nước sở hữu 9 cấp lọc ưu việt cùng ba chế độ nước giúp nước đầu ra đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Thêm nữa, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ nước thông qua 3 núm xoay riêng biệt có trên sản phẩm. 

Giá sản phẩm: 11,130,000đ

Thiết kế tối giản 3 lựa chọn lấy nước trên cùng một vòiThiết kế tối giản 3 lựa chọn lấy nước trên cùng một vòi của MP-692HC-GR

Thông số kỹ thuật:

HỆ THỐNG LÕI LỌC

9 lõi

CÔNG SUẤT LỌC

10L/H

KIỂU DÁNG

Tủ đứng

KÍCH THƯỚC

R320 x D400 x C998 mm

ĐIỆN ÁP

220V – 50 Hz

KHỐI LƯỢNG

30kg

MÀNG LỌC

RO Mutosi SLITEC 50GDP

Chức năng nổi bật:

  • Ba chế độ nước trong cùng 1 vòi: sản phẩm sở hữu 3 chế độ nước nóng lạnh nguội nhưng chỉ từ cùng một vòi cung cấp nước. Điều này góp phần tối giản hóa thiết kế sản phẩm
  • Tùy chỉnh nhiệt độ nước nóng: Sản phẩm có tốc độ làm nóng nước nhanh đồng thời cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ. Nước nóng ở đầu ra dao động từ 40 độ C đến 95 độ C thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng nước nóng trong gia đình.
  • Công tắc nóng - lạnh riêng biệt: Trên mặt sản phẩm có 3 nút xoay tương ứng với 3 chế độ nước. Điều này giúp khách hàng dễ phân biệt mà lựa chọn chế độ nước mà mình mong muốn.
  • Làm lạnh bằng Block siêu bền: Cơ chế làm lạnh của sản phẩm bằng Block siêu bền giúp nước lạnh sâu hơn. Đồng thời Mutosi cũng có chính sách bảo hành lên đến 20 năm đối với Block làm lạnh này.

1.5. Máy lọc nước nóng lạnh nguội 8 lõi MP-350D-BKQ

Máy lọc nước nóng lạnh nguội MP-350D-BKQ 8 lõi lọc và có đến 3 chế độ nước là nóng - lạnh - nguội. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 30 kg và bề ngang 32 cm giúp tối thiểu hóa không gian của sản phẩm trong nhà.  Đây là lựa chọn tối ưu cho những gia đình muốn tìm mua một chiếc máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ, đầy đủ tiện ích.

Giá sản phẩm: 10.300.000 VND

Chiếc máy hiện đại tối ưu hóa không gian sống, vừa nhỏ gọn vừa thông minhChiếc máy hiện đại tối ưu hóa không gian sống, vừa nhỏ gọn vừa thông minh

Thông số kỹ thuật:

HỆ THỐNG LÕI LỌC

8 lõi

CÔNG SUẤT LỌC

 

KIỂU DÁNG

Tủ đứng

KÍCH THƯỚC

320x400x990 mm

ĐIỆN ÁP

220V – 50 Hz

KHỐI LƯỢNG

30 KG

MÀNG LỌC

RO Mutosi SLITEC 50GDP

Chức năng nổi bật:

  • Công tắc nóng lạnh bật ngắt theo nhu cầu: Khi không có nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chủ động ngắt để tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí điện năng.
  • Lõi ORP Hydrogen giúp kiềm nước: Lõi lọc ORP Hydrogen đóng vai trò trung hòa các axit dư đồng thời làm kiềm nước và  tăng cường miễn dịch cho cơ thể người dùng.
  • 8 cấp lọc ưu việt: Sản phẩm có hệ thống 8 lõi lọc tích hợp màng lọc RO Mutosi Slitec. Màng lọc RO của Mutosi đạt tiêu chuẩn quốc tế NFS/ANSI 58 cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp của Bộ Y Tế. 

2. Có nên mua máy lọc nước nóng lạnh cũ giá rẻ không?

Để tiết kiệm chi phí và mua được máy lọc nước với giá rẻ nhiều người sẽ nghĩ tới việc mua lại các máy lọc nước cũ hoặc các máy lọc nước đã được thanh lý với giá rẻ. Điều này giúp tiết kiệm hơn so với việc mua mới.

Tuy nhiên việc mua lại các máy cũ giá rẻ này tồn động nhiều rủi ro cho người dùng. Thậm chí các máy cũ giá rẻ có thể phát sinh nhiều chi phí sửa chữa, thay thế hơn là mua máy mới như:

  • Không có chứng nhận sản xuất, tem mác rõ ràng: Các sản phẩm máy lọc nước cũ hoặc thanh lý thường đã qua sử dụng. Các tem mác thường sẽ bong tróc hoặc dễ bị làm giả. Người mua sau thường sẽ không kiểm tra được chứng nhận sản xuất hay các tem mác của sản phẩm một cách rõ ràng.
  • Linh kiện kém chất lượng, nhanh hỏng: Do đã được sử dụng một thời gian hoặc có lỗi sản phẩm nên có thể các linh kiện trong máy có thể đã bị xuống cấp. Điều này làm cho các linh kiện nhanh hư hỏng khi chỉ mới sử dụng trong thời gian ngắn. 
  • Nguy cơ suy giảm sức khỏe từ lõi lọc cũ: Lỗi lọc thường có thời hạn sử dụng nhất định. Sau thời hạn này, chất lượng nước sau lọc  sẽ giảm dần.  Do đó nếu mua lại các máy lọc nước có các lõi lọc cũ thì nguồn nước được sử dụng có thể không loại bỏ hết các cặn bẩn. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến người dùng về lâu dài khi sử dụng sản phẩm cũ.
  • Rẻ hóa đắt vì không được bảo hành: Các sản phẩm cũ mua lại từ người khác thông thường đã hết thời hạn bảo hành của nhà sản xuất. Do đó khi phát sinh chi phí sửa chữa, thay mới người mua sẽ hoàn toàn chịu các phí phát sinh. Điều này có thể tốn chi phí gấp nhiều lần so với việc mua mới sản phẩm.

Để hạn chế rủi ro nói trên khách hàng không nên lựa chọn mua các máy cũ hay hàng thanh lý. Thay vào đó khách hàng nên lựa chọn các máy lọc nước có giá thành phải chăng và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình mình.

Lõi lọc cũ làm giảm chất lượng nướcLõi lọc cũ làm giảm chất lượng nước sau lọc

Xem thêm ngay: TOP 7 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Gia Đình Chất Lượng, Giá Tốt

3. Bí quyết lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh giá tốt

Dưới đây là một số bí quyết giúp độc giả lựa chọn được máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

3.1. Cân nhắc tới số lõi lọc 

Một yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy lọc nước chính là số lõi lọc có trong máy. Hiện nay đa phần các máy có nhiều cấp lọc thì sẽ có giá thành càng cao. Tuy nhiên không phải máy lọc nào có nhiều cấp lọc thì sẽ lọc nước tốt hơn mà chất lượng nước sẽ phụ thuộc nhiều vào chất lượng của màng lọc RO.

Hệ thống các lõi lọc của MutosiHệ thống các lõi lọc của Mutosi đem đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết

Màn RO được thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ tiên tiến thì sẽ giúp nguồn nước sau lọc sạch hơn và có thể yên tâm sử dụng trực tiếp. Như vậy, thay vì quá chú trọng đến số lõi lọc, người dùng có thể cân nhắc tới Màng RO lọc nước hơn để có mức giá tốt hơn.

3.2. Cân nhắc lựa chọn công suất lọc

Hiện nay các máy lọc nước có công suất càng lớn sẽ có giá thành cao hơn các máy có công suất nhỏ vừa. Để tiết kiệm chi phí khi mua máy lọc nước người dùng nên cân nhắc số lượng thành viên trong gia đình cũng như nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh để lựa chọn máy lọc nước có công suất lọc phù hợp. 

  • Gia đình có Từ 2 - 4 người: Nên chọn loại công suất 10L/H
  • Gia đình có Từ 5 - 8 người: Nên chọn loại công suất 15L/H
  • Văn phòng: Nên chọn loại công suất 20L/H

Công suất lọc 10L/H đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nướcCông suất lọc 10L/H đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước của các gia đình 2 - 4 người

3.3. Săn đợt khuyến mãi, giảm giá để mua giá ưu đãi

Ngoài ra để sở hữu sản phẩm thuộc các phân khúc cao hơn nhưng với mức giá phù hợp thì người dùng có thể cân nhắc tới các đợt khuyến mãi giảm giá. Các nhãn hàng luôn tạo ra các chương trình kích cầu này giúp người mua mua sản phẩm với mức giá phù hợp nhất.

3.4. Mua máy chính hãng, uy tín

Về lâu dài một sản phẩm tiết kiệm là một sản phẩm không phát sinh các chi phí trong quá trình sử dụng. Khi lựa chọn mua máy chính hãng của các nhãn hàng uy tín thì việc phải thay thế hoặc sửa chữa các linh kiện của sản phẩm sẽ được giảm tối thiểu. 

Đồng thời nếu mua các sản phẩm chính hãng đến từ nhà Mutosi thì quý khách sẽ được bảo hành các linh kiện điện lên đến 36 tháng, bảo hành 1 đổi 1 đối với màng RO SLITEC (đạt chứng nhận chất lượng theo chuẩn NSF quốc tế), bảo hành Block đến 20 năm. Đây chính là một lựa chọn tuyệt vời khi quý khách hàng cân nhắc một sản phẩm máy lọc nước giá cả phải chăng đến từ thương hiệu Mutosi.

Để lựa chọn máy lọc nước phù hợp cho gia đình với giá cả phải chăng chúng ta phải cân nhắc đến nhiều yếu tố khác nhau không Chỉ về mặt giá thành sản phẩm. Hi vọng thông qua bài viết máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ này sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm máy lọc nước phù hợp với nhu cầu của gia đình với mức giá siêu hời nhất từ nhà Mutosi.

Xem thêm ngay:

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn