7 Điều về cây nước nóng lạnh không dùng bình ít ai biết đến

Ngày đăng: 13/11/2020 00:27:02 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:53

Bạn muốn sử dụng cây nước nóng lạnh nhưng không yên tâm chất lượng bình nước khoáng đóng sẵn? Bạn hãy cùng Mutosi tìm hiểu cây nước nóng lạnh không dùng bình dưới đây để có thêm giải pháp tiện lợi và an toàn cho gia đình mình.

1. Cây nước nóng lạnh không dùng bình là gì?

Trước kia khi sử dụng máy nước nóng lạnh, chúng ta thường phải sử dụng bình khoáng đóng sẵn (bình gallon) để cung cấp nước cho máy làm nóng/lạnh. Điều này khiến nguồn nước bị phụ thuộc nhiều vào nhà cung cấp.

Dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh không dùng bình ra đời đã giải quyết triệt để vấn đề này. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt sẽ cấp nước trực tiếp vào bên trong máy thông qua đường ống dẫn riêng biệt được đấu nối trực tiếp với máy lọc nước chuyên dụng hoặc nguồn nước sinh hoạt của gia đình.

Phân loại

Hiện nay trên thị trường có 2 loại cây nước không dùng bình đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng là cây nước đấu nhanh và cây nước tích hợp màng lọc RO.

  • Cây nước nóng lạnh đấu nhanh với đường ống chờ riêng có khả năng đấu nối trực tiếp với máy lọc nước. Từ nguồn nước máy lọc, cây nước nóng lạnh sẽ làm nóng, làm lạnh nước tới ngưỡng nhiệt và cung cấp cho người dùng theo nhu cầu. 
  • Cây nước nóng lạnh tích hợp màng lọc RO trang bị hệ thống xử lý nước với công nghệ lọc RO hiện đại. Sản phẩm tích hợp cả khả năng xử lý nước của các máy lọc nước RO với hệ thống làm nóng, lạnh tiêu chuẩn của các cây nước nóng lạnh.

công nghệ đấu nhanh mutosi

Cây nước nóng lạnh không dùng bình sẽ đấu trực tiếp với nguồn nước để sử dụng nên còn gọi là cây nước nóng lạnh đấu nhanh

Tuy nhiên, giá thành của các cây nước tích hợp RO là không rẻ. Trường hợp gia đình, văn phòng của bạn đã có máy lọc nước, bạn hoàn toàn có thể tận dụng đấu nối với cây nước nóng lạnh dạng đấu nhanh. Điều này vừa đảm bảo an toàn về nguồn nước, vừa tiện lợi cấp nguồn nước nóng, lạnh nhanh chóng.

Nguyên lý hoạt động

Nước từ máy lọc nước thông qua đường ống được cấp vào cây nước nóng lạnh. Nước được làm nóng, làm lạnh tới ngưỡng nhiệt theo thiết kế máy.

Khi nước đạt ngưỡng nhiệt, rơ-le máy sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện. Cây nước lúc này sẽ ở vào trạng thái chờ. 

Để sử dụng nước nóng, nước lạnh từ cây nước nóng lạnh dạng không bình, bạn cũng chỉ cần 1 nút bấm tiện dụng như khi sử dụng các dạng cây nước khác

Cây nước nóng lạnh đấu nhanh có điểm đặc biệt ở việc tận dụng, kết nối được với máy lọc nước, không mất thời gian thay thế bình nước nhờ máy được nối trực tiếp với nguồn nước nên bạn có thể sử dụng liên tục, không bị ngắt quãng. 

Hãy cùng Mutosi tìm hiểu thêm ưu, nhược điểm của cây nước này ở phần dưới đây.

2. So sánh nhanh cây nước nóng lạnh bình úp và không dùng bình

Để giúp bạn có cách nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về hai loại cây nước nóng lạnh phổ biến trên thị trường hiện nay, Mutosi tổng hợp nhanh đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm trong bảng so sánh dưới đây: 

cây nước úp bình

 Cây nước nóng lạnh dùng bình

 

Cây nước đấu nhanh

Cây nước nóng lạnh không dùng bình

  • Cung cấp khoáng chất cho cơ thể từ bình khoáng đóng sẵn
  • Thông dụng, dễ sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa và thay mới linh kiện
  • Tuy nhiên dễ gặp vấn đề với sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng
  • Gặp khó khăn trong thay mới, lắp đặt bình khoáng 20L
  • Nguồn nước uống không liên tục (phải đợi chờ thay mới bình)
  • Giá thành rẻ
  • An toàn cho sức khỏe
  • Thân thiện với môi trường
  • Tiết kiệm chi phí dài hạn
  • Nước uống liên tục (không bị gián đoạn khi hết nước ở bình phải đợi thay mới dùng được tiếp)
  • Không phải bê vác bình nước
  • Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng
  • Tiết kiệm không gian
  • Giá thành thường cao

XEM THÊM: Cây nước nóng lạnh bình âm là gì? Có gì đặc biệt không?

3. Tiện ích của cây nước nóng lạnh không dùng bình

Qua so sánh ở trên, chúng ta nhận thấy cây nước nóng lạnh không dùng bình với khả năng tích hợp, kết nối với máy lọc nước thực sự tiện lợi. Hãy cùng Mutosi tìm hiểu rõ hơn về tiện ích của sản phẩm này.

3.1. An toàn cho sức khỏe

Nếu bạn chưa lựa chọn được nhà cung cấp nước uy tín, đảm bảo thì việc sử dụng máy lọc nước đấu nối với cây nước nóng lạnh là một giải pháp an toàn cho sức khỏe.

Trên thị trường cung cấp bình nước hiện nay có nhiều nhãn hàng, nhà cung cấp với nguồn nước, chất lượng khác nhau. Mặt khác, bạn cũng gặp rủi ro sức khỏe nếu gặp tình trạng nước bị làm giả. Hiện nay tình trạng nước bình bị làm giả rất tinh vi, phức tạp, khó kiểm soát. 

bình nước đóng sẵn kém chất lượng

Vỏ nước là vỏ từ các nhãn hiệu nước nổi tiếng bị lợi dụng tái sử dụng chứa nguồn nước khác có nguồn gốc, chất lượng không rõ ràng

3.2. Thân thiện với môi trường

Bình khoáng đóng sẵn cung cấp cho cây nước nóng lạnh sử dụng bình thường được làm từ nhựa - chất thải có hại với môi trường. Cây nước không dùng bình sẽ hạn chế việc sử dụng bình khoáng đóng sẵn, hạn chế tình trạng hàng trăm triệu tấn rác thải nhựa mỗi năm. 

3.3. Tiết kiệm chi phí dài hạn

Nếu dùng cây nước nóng lạnh đấu nhanh với máy lọc nước, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa khoản chi phí cho bình khoáng đóng chai sẵn.

Nước khoáng đóng bình có giá không hề rẻ. Trung bình 1 gia đình 4-5 người dùng hết 3-4 bình nước khoáng 20L/tháng, chi phí rơi vào khoảng 220.000 đồng/tháng. Giá tiếp tục tăng tùy theo số người sử dụng. 

Khi văn phòng, gia đình bạn có nhiều người, tần suất dùng nước lớn thì chi phí nước hàng tháng của bạn cũng là một khoản tiền đáng kể. 

3.4. Cung cấp nguồn nước uống liên tục 

Bạn và gia đình sẽ không bị gián đoạn khi hết nước ở bình và phải chờ đợi nhà cung cấp bình nước đem nước đến hoặc phải tự đi đổi bình nước mất nhiều thời gian, công sức. Cây nước nóng lạnh dạng đấu nhanh là giải pháp cung cấp nguồn nước nóng, lạnh liên tục, không đứt quãng.

3.5. Không phải bê vác bình nước

Với cây nước nóng lạnh không dùng bình, bạn sẽ chấm dứt được tình trạng vất vả bê bình nước thay thế như khi sử dụng cây nước dạng úp bình hoặc hút bình. Điều này thật sự là điểm cộng về sự tiện lợi của dòng sản phẩm này, nhất là đối với các chị em phụ nữ.

nước là nhu cầu thiết yếu của cơ thể

Với cây nước nóng lạnh không dùng bình, bạn có thể sử dụng nước theo nhu cầu liên tục, không mất thời gian, công thay thế bình nước

3.6. Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng

Cây nước nóng lạnh dạng đấu nhanh có đường ống kết nối với máy lọc nước. Quá trình lắp đặt, kết nối hai thiết bị này rất dễ dàng, thuận tiện. 

Khi giao hàng, các kỹ thuật viên của Mutosi sẽ hỗ trợ lắp đặt cho bạn. Đồng thời, hướng dẫn bạn cách sử dụng cây nước nóng lạnh đấu nhanh an toàn và hiệu quả nhất!

3.7. Tiết kiệm không gian

Do không sử dụng bình nên dòng sản phẩm này có kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Sản phẩm tối ưu cho không gian của bạn cùng thiết kế sang trọng, tinh tế. 

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng vì tình trạng bình nước khoáng đóng sẵn chất đống trong nhà hay chiếm trọn không gian của bạn bởi sự cồng kềnh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cây nước nóng lạnh đấu nhanh để trang trí văn phòng, gia đình của mình.

Cây nước nóng lạnh không dùng bình có thiết kế nhỏ gọn

Cây nước đấu nhanh với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã phù hợp với mọi không gian gia đình/văn phòng của bạn

TÌM HIỂU THÊM: Cây nước nóng lạnh có chế độ khóa trẻ em (Child Lock)

4. Hạn chế khi sử dụng cây nước nóng không dùng bình

Cây nước nóng lạnh dạng đấu nhanh phụ thuộc nhiều vào nguồn nước. Trường hợp nguồn nước của bạn đã đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn có thể yên tâm đấu nối với cây nước. Còn nếu nguồn nước bị ô nhiễm, bạn cần trang bị máy lọc nước để lọc tạp chất trước khi cấp nước vào cây nước nóng lạnh.

Mặt khác, vị trí đặt cây nước nóng lạnh đấu nhanh sẽ phụ thuộc vào vị trí máy lọc nước hoặc nguồn nước tại văn phòng, gia đình bạn. Vị trí đặt cây nước vì vậy sẽ hạn chế hơn rất nhiều so với cây nước sử dụng bình nước.

Đồng thời, chi phí đầu tư ban đầu của cây nước nóng lạnh dạng không bình thường cao hơn các loại khác, dao động từ 3.000.000 đến 11.000.000 đồng.

Xem thêm ngay: Top 4+ Cây Nước Nóng Lạnh Văn Phòng HOT Nhất Tại Mutosi

5. Lưu ý trước khi quyết định mua cây nước nóng lạnh không dùng bình

Khi quyết định sử dụng sản phẩm cây nước nóng lạnh không dùng bình, bạn hãy cân nhắc đến một số vấn đề trước khi mua. Sự an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.

Nếu gia đình, văn phòng bạn đã có sẵn máy lọc nước đảm bảo nguồn nước đầu vào an toàn, bạn nên tận dụng và dùng cây nước nóng lạnh đấu nhanh để tiện sử dụng, tiết kiệm chi phí sử dụng nước. 

Nếu nguồn nước đầu vào chưa thật sự đảm bảo, nguồn nước nhiễm kim loại, tạp chất độc hại thì bạn nên cân nhắc sử dụng cây nước nóng lạnh có tích hợp màng lọc RO hoặc sử dụng trực tiếp máy lọc nước chuyên dụng. 

Máy lọc nước Mutosi

Sản phẩm máy lọc nước Mutosi tích hợp 2 trong 1 chức năng lọc sạch và cung cấp nước nóng/lạnh tiện ích, tham khảo thêm tại đây 

Khi mua cây nước nóng lạnh không dùng bình bạn sẽ đấu nguồn nước từ máy lọc hoặc vòi nước nhà bạn cấp trực tiếp cho cây nước. Do đó, bạn nên tính toán đến khả năng tương thích giữa cây nước với nguồn cấp nước. 

Theo kinh nghiệm thực tế thì bạn nên lựa chọn máy lọc nước và cây nước nóng lạnh chung một thương hiệu, nhà sản xuất để có mức độ tương thích, kết nối, sử dụng ổn định cao nhất.

XEM THÊM: Kinh nghiệm lựa chọn cây nước nóng lạnh văn phòng tốt nhất

6. Mutosi MD - 200S - Cây nước nóng lạnh không dùng bình quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Mutosi MD - 200S là một trong những mẫu cây nước nóng lạnh không dùng bình đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. MD - 200S nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ có nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội. 

  • Công suất làm nóng, lạnh nước hợp lý giúp cấp nước theo nhu cầu nhanh chóng, tiết kiệm điện. Công suất làm nóng ở mức 580W. Công suất làm lạnh ở mức 90W.
  • Áp dụng công nghệ block để làm nóng, làm lạnh nước ở ngưỡng nhiệt sâu. Nước nóng ở mức 85 - 95 độ. Nước lạnh ở mức 6 - 12 độ. Đây là công nghệ tiên tiến, vượt trội, đang được áp dụng phổ biến hiện nay.
  • Đấu nối trực tiếp với máy lọc nước giúp bạn có thể dùng nước liên tục theo nhu cầu, không phải lo thay bình nước.
  • Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, tối ưu không gian của bạn.
  • Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S có khóa an toàn vòi nước nóng tiện lợi.
  • Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, bền chắc. Nhựa ABS cho phần vỏ cây nước và Inox cao cấp SUS304 cho phần bình chứa.
  • Mutosi MD - 200S là sản phẩm chính hãng với độ hoàn thiện cao, quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

tính năng cây nước mutosi

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD - 200S là sản phẩm có nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội đến từ thương hiệu Mutosi - Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Khi lựa chọn sử dụng cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S bạn có thể yên tâm về chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn, thuận tiện. Khi cần hỗ trợ bảo hành, bạn chỉ cần gọi cho vào hotline hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến trên website của Mutosi. Với sản phẩm cây nước nóng lạnh, bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà.

XEM THÊM | 2 Cây Nước Nóng Lạnh Tích Hợp RO Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng

7. Địa chỉ mua cây nước nóng lạnh không dùng bình uy tín

MUTOSI là địa chỉ mua cây nước nóng lạnh và máy lọc nước Mutosi nóng lạnh chính hãng, uy tín với chất lượng cao với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Với hơn 3.000 điểm bán sản phẩm, Mutosi hiện là thương hiệu có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước. Hệ thống phân phối tại nhiều điểm sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng ra các điểm bán sản phẩm để trải nghiệm trực tiếp và nhận tư vấn nhanh chóng, thuận tiện. 

Bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Mutosi ổn định, lâu dài. Với cây nước nóng lạnh Mutosi, bạn sẽ được bảo hành 36 tháng với block và 24 tháng cho linh kiện điện.

Mutosi với phần mềm bảo hành điện tử được cài trên điện thoại di động của bạn, dịch vụ sửa chữa thay thế sẽ có mặt trong vòng 24h ở các khu vực nội thành. Phần mềm hoạt động trên cả nền tảng IOS và Android, luôn có sẵn ngay trên Appstore và Google Play. 

Bạn có thể liên hệ với Mutosi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về cây nước nóng lạnh không dùng bình. Đội ngũ Mutosi rất vinh dự được đồng hành, hỗ trợ và đem đến cho gia đình, văn phòng của bạn những mẫu cây nước chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng.

  • Hotline: 1900.636.595
  • Mutosi Hà Nội: Số 25, Lô TT8, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Mutosi TP. Hồ Chí Minh: Số 17A, Trường Chinh, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Tất cả những tận tâm nằm ở giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của MUTOSI - Đó là sự trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn theo văn hóa của người Nhật Bản.

Chúng tôi đặt tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mong muốn phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi: “Mua đúng nhu cầu - Phù hợp túi tiền - Chân thành hỗ trợ”

Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của MUTOSI.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy lọc nước MUTOSI tại: https://mutosi.com/

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn