[Tham khảo] 3 Tiêu chí chọn mua máy lọc nước cho trường học

Ngày đăng: 27/02/2021 11:33:44 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:52

Hiện nay máy lọc nước cho trường học đã trở thành một nhu cầu cấp thiết để mang lại nguồn nước sạch an toàn cho học sinh – mầm non tương lai của đất nước. Hãy cùng Mutosi tìm hiểu về giải pháp này để có thể chọn được loại máy phù hợp nhất ngay sau đây!

1. Tầm quan trọng của máy lọc nước cho trường học

Trường học là nơi có nhiều học sinh học tập, vui chơi hàng ngày nên việc trang bị máy lọc nước giúp đem lại nguồn nước sạch phục vụ nhu cầu của học sinh là điều cần thiết.

Sử dụng nguồn nước sạch, vệ sinh từ máy lọc nước sẽ giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho học sinh. Thêm nữa còn giúp tạo niềm tin, sự uy tín đối với phụ huynh học sinh và họ có thể yên tâm gửi gắm con mình hơn.

Đặc biệt, với các trường mẫu giáo, tiểu học, học sinh còn nhỏ, hệ tiêu hóa còn yếu thì việc trang bị các máy lọc nước càng trở nên quan trọng.

Mutosi trao tặng máy lọc nước đến các trường học

Hiểu được vai trò quan trọng của máy lọc nước đối với cuộc sống trường học của học sinh, Mutosi đã trao máy lọc nước đến cho nhiều điểm trường

Có thể nói tầm quan trọng của nước sạch và máy lọc nước trong trường học là không thể chối bỏ. Tuy nhiên, tùy theo mục đích sử dụng của trường học (chỉ cung cấp nước uống, cung cấp thêm nước cho bếp nấu ăn nội trú…) mà sẽ có các giải pháp khác nhau. Cụ thể hơn hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo sau đây.

2. 2 giải pháp cung cấp nguồn nước tinh khiết cho trường học

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng, Mutosi đã đưa đến cho khách hàng hai giải pháp cung cấp nước khác nhau cho trường học. Đó là:

2.1. Hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp 

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp là loại máy lọc nước sử dụng công nghệ RO mới nhất giúp mang đến nguồn nước sạch và an toàn đến 99.99%, có thể uống trực tiếp được. Đặc biệt, loại máy lọc này có công suất lớn từ 350 – 5000 L/H nên có thể cung cấp lượng nước lớn đủ để vừa uống và sinh hoạt.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp này phù hợp với những trường học có nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch nhu cầu khác lớn. Ví dụ như các trường học bán trú, trường mẫu giáo có bếp nấu, trường nội trú…

hệ thống máy lọc nước cho trường học Mutosi

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp phù hợp với trường học có nhu cầu sử dụng nước lớn

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp gồm có 3 cột lọc composite giúp loại bỏ các cặn thô, huyền phù trong nước. Cột lọc có chứa màng lọc RO sẽ giúp lọc bỏ cặn, khử kim loại nặng, độc tố, mùi tanh, hôi, vi khuẩn… trong nước và chống tái nhiễm khuẩn. Nước nguồn sẽ đi qua ba cột lọc này và được lọc bộ toàn bộ tạp chất để cho ra nguồn nước sạch và an toàn nhất.

Ngoài ra, hệ thống này còn có đèn UV giúp diệt khuẩn cho nguồn nước, van tay để người dùng chủ động thay đổi trạng thái của hệ thống. Và các chỉ số CDS, TDS cũng được hiển thị để người dùng có thể kiểm soát được chất lượng nước và biết được thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng hệ thống.

  • Ưu điểm: Công suất lớn, có thể cung cấp đủ nước để uống trực tiếp và phục vụ nấu ăn, sinh hoạt...
  • Nhược điểm: Giá thành cao

2.2. Máy lọc nước RO kiểu đứng nhỏ gọn

Tuy cũng sử dụng màng lọc RO cho nguồn nước sạch và an toàn nhưng máy lọc nước RO kiểu đứng chỉ cung cấp được lượng nước nhỏ.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian khác nhau trong trường học.
  • Chi phí rẻ hơn.

Nhược điểm: Dung tích nhỏ và vừa từ 10 L/H - 80L/H, cần mua nhiều máy để phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều lớp học và cả trường.

Xuất phát từ những đặc điểm nêu trên, máy lọc RO kiểu đứng phù hợp với  các trường học có cầu sử dụng ít, số lượng học sinh vừa phải, chỉ học theo ca…

Dưới đây là một vài mẫu máy lọc RO kiểu đứng mà bạn có thể tham quan, lựa chọn cho trường học của mình.

2.2.1. Máy lọc nước Mutosi 20L/H MP-290S

Máy lọc nước Mutosi 20L/H MP-290S là mẫu máy lọc nước dáng đứng, 9 lõi, phù hợp với nước máy.

Máy lọc nước Mutosi MP-290S

Máy lọc nước Mutosi 20L/h MP-290S giúp cung cấp nguồn nước giàu dưỡng chất

Mẫu máy lọc này nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Màng lọc RO CSM Toray Nhật Bản: Đây là loại màng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giúp loại bỏ 99,99% chất bẩn, rong rêu, kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, vi khuẩn… và loại bỏ 98% muối. Tỷ lệ thu hồi nước cao, khoảng 50%.
  • Đạt tiêu chuẩn quốc gia QCVN6-1:2010/BYT được chứng nhận bởi VINACONTROL đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tích hợp công nghệ Alkaline Hydrogen: Bổ sung chất điện giải, hydrogen hoạt hóa, tạo nước có tính kiềm, nâng cao độ pH, tăng sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa....
  • Vỏ tủ sơn tĩnh điện, mặt là kính cường lực chắc chắn giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước.
  • Công suất lọc vừa phải, khoảng 20 L/H

Thông số kỹ thuật

Mã máy

MP-290S

Công suất (L/H)

20

Số lõi lọc

9 lõi

Giá (VNĐ)

6.325.000

 

2.2.2. Máy lọc nước 8 lõi Mutosi MP-281M

Được thiết kế tương tự máy lọc nước Mutosi 20L/H MP-290S, máy lọc nước 8 lõi Mutosi MP-281M có tính thẩm mỹ và tính năng tương đương. Máy phù hợp với nguồn nước đầu vào là nước máy.

Tuy nhiên, máy lọc nước 8 lõi Mutosi MP-281M chỉ có 8 cấp lọc, không có lõi Alkaline Hydrogen, máy chỉ có công suất 15 L/H nên lượng nước lọc được ít hơn.Tỷ lệ nước thu hồi là 45%. Vì thế, giá của máy cũng thấp hơn máy lọc nước Mutosi 20L/H MP-290S.

Máy lọc nước 8 lõi Mutosi MP-281M

Máy lọc nước 8 lõi Mutosi MP-281M cho chất lượng nước tốt, tỷ lệ nước thu hồi là 45% và phù hợp với nước máy

Thông số kỹ thuật

Mã máy

MP-281M

Công suất (L/H)

15

Số lõi lọc

8 lõi

Giá (VNĐ)

5.725.000

 

2.2.3. Máy lọc nước Mutosi RO DOW Aqualast MP-790A

Máy lọc nước Mutosi RO DOW Aqualast MP-790A thiết kế tương đối giống máy lọc nước Mutosi 20L/H MP-290S.

Điểm khác biệt duy nhất là máy lọc nước Mutosi RO DOW Aqualast MP-790A sử dụng màng lọc RO DOW Aqualast nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ thay vì màng RO CSM Toray nhập khẩu từ Nhật Bản.

Màng lọc RO DOW Aqualast mang đến cho máy lọc nước nhiều ưu điểm như:

  • Hiệu suất vượt trội: Tỷ lệ nước lọc lên tới 60%
  • Đa dạng nguồn nước đầu vào: Nước máy, nước lợ, nước giếng khoan…

máy lọc nước Mutosi RO DOW Aqualast MP-790A

Nếu bạn đang tìm một mẫu máy lọc có dung tích vừa phải, phù hợp với từng lớp học và nguồn nước đầu vào là nước lợ, nước giếng khoan… thì máy lọc nước Mutosi RO DOW Aqualast MP-790A là lựa chọn tối ưu

Thông số kỹ thuật

Mã máy

MP-790A

Công suất (L/H)

20

Số lõi lọc

9 lõi

Giá (VNĐ)

5.825.000

 

3. Kinh nghiệm chọn máy lọc nước cho trường học

Qua trên có thể thấy máy lọc nước cho trường học khá đa dạng mẫu mã, chủng loại. Muốn chọn được mẫu máy lọc nước phù hợp với trường học của mình, bạn nên tham khảo các tiêu chí dưới đây.

  • Chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu: Ví dụ:
    • Nhu cầu sử dụng nước ít, chỉ dùng để uống: Chọn máy lọc nước RO kiểu đứng để tiết kiệm chi phí.
    • Nhu cầu sử dụng nước nhiều, dùng để uống và phục vụ các hoạt động khác như nấu ăn: Chọn hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp để đảm bảo an toàn tối đa.
  • Tìm hiểu kỹ về đặc điểm nguồn nước đầu vào: Mỗi nguồn nước đầu vào sẽ phù hợp với loại máy lọc nước khác nhau. Vì thế, bạn nên tìm hiểu nguồn nước đầu vào của trường mình là loại gì để chọn mẫu máy lọc nước phù hợp.
  • Tìm các đơn vị uy tín, có tư vấn, hỗ trợ lắp đặt: Đây là những đơn vị luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, có chính sách bảo hành rõ ràng giúp trường học yên tâm sử dụng. Bạn cũng cần chọn những đơn vị tư vấn, hỗ trợ lắp đặt để việc chọn lựa sản phẩm phù hợp và lắp đặt dễ dàng hơn.

Mutosi địa chỉ hàng đầu cung ứng máy lọc nước trường học

Mutosi là 1 trong những địa chỉ cung cấp máy lọc nước cho trường học hàng đầu tại Việt Nam

4. Mutosi - Cung cấp giải pháp nước tinh khiết cho trường học 

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước tinh khiết nhập khẩu RO. Tự hào là địa chỉ cung cấp giải pháp nguồn nước tinh khiết cho trường học được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đã được công nhận là 1 trong 3 đơn vị phục vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường điện máy, gia dụng, Mutosi mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích như:

  • Đa dạng sản phẩm, phục vụ tối đa nhu cầu: Máy lọc nước Mutosi có công suất đa dạng, từ nhỏ đến lớn (10 – 5000 L/H) với đủ mọi kiểu dáng, tính năng… để phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Mutosi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe ý kiến và giải đáp thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào, phục vụ 24/7, tận tình, chu đáo.
  • Chất lượng sản phẩm tốt: Nhiều loại sản phẩm của Mutosi đạt chứng nhận tiêu chuẩn QCVN6-1 về nước uống trực tiếp. Và hệ thống điện của các sản phẩm đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn TCVN 11978:2017. Màng lọc RO có giấy tờ CO-CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ.
  • Các chính sách hỗ trợ tối ưu: Khi mua máy lọc nước, bình lọc nước nóng lạnh của Mutosi hay máy nước nóng lạnh Mutosi, khách hàng sẽ được chúng tôi vận chuyển đến tận trường học, lắp đặt tại chỗ. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Hệ thống 3000 điểm bán trên toàn quốc: Mutosi có hệ thống điểm bán trải dài từ Bắc vào Nam. Vì thế, dù trường học của bạn ở bất kì tỉnh thành nào, bạn cũng có thể đến tận điểm phân phối để xem, mua hàng và bảo hành sản phẩm.

hệ thống 9 lõi lọc tối tân

Máy lọc nước Mutosi có tới 9 cấp lọc giúp đem lại nguồn nước sạch, an toàn, ngon ngọt tự nhiên và giàu dưỡng chất mà giá cả lại phải chăng

Với nhiều lợi ích như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không gọi đến số hotline 1900 636 595 hoặc đến ngay các đại lý phân phối theo địa chỉ tại link https://mutosi.com/he-thong-cua-hang.html để được tư vấn cụ thể, tham quan, trải nghiệm và mua máy lọc nước cho trường học của mình.

Có thể bạn chưa biết: Máy Lọc Nước Không Tủ Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Tất cả những tận tâm nằm ở giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của MUTOSI - Đó là sự trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn theo văn hóa của người Nhật Bản.

Chúng tôi đặt tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mong muốn phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi: “Mua đúng nhu cầu - Phù hợp túi tiền - Chân thành hỗ trợ”

Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của MUTOSI.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy lọc nước MUTOSI tại: https://mutosi.com/

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn