Máy lọc nước có đắt không? Nên chọn máy giá rẻ hay đắt?

Ngày đăng: 27/10/2023 18:12:15 Ngày cập nhật: 30/01/2024 15:16:04

Nếu bạn chưa biết máy lọc nước có đắt không và nên chọn máy lọc nước giá rẻ, tầm trung hay giá cao thì đừng bỏ qua bài viết sau.

Nhận biết được những yếu tố tạo nên sự chênh lệch về giá giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn nên chọn mua máy lọc nước giá bao nhiêu, liệu có nên mua máy lọc nước giá rẻ. Thực tế giá máy lọc nước không phải loại nào cũng vài chục triệu. Hiện nay, với sự phát triển về công nghệ và mức độ sử dụng máy lọc nước, thiết bị này ngày càng phổ biến và đa dạng từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá từ vài triệu trở lên tùy mẫu mã, giúp nhiều gia đình tiếp cận được nguồn nước uống sạch mỗi ngày. 

Máy lọc nước có đắt không phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Các yếu tố quyết định máy lọc nước đắt hay rẻ

1. Thương hiệu

Các thương hiệu lớn thường có giá đắt hơn bởi họ đầu tư nhiều vào nghiên cứu, chi phí vật liệu sử dụng cao cấp, marketing cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi. Vậy nên những sản phẩm giá cao đảm bảo chất lượng sản phẩm, khách hàng vì thế cũng yên tâm hơn và nhận được dịch vụ bảo hành lâu dài hơn so với các thương hiệu nhỏ.

Bên cạnh đó, những sản phẩm trong nước tiết kiệm được chi phí sản xuất so với sản phẩm nhập khẩu nước ngoài. Vậy nên một số dòng sản phẩm nhập khẩu phân khúc giá thấp hoặc tầm trung về mặt giá trị mang lại có thể tương đương các sản phẩm Việt Nam mà giá thành rẻ hơn. Vì vậy, bên cạnh thương hiệu, bạn cũng nên xem thêm về công nghệ, các tính năng sản phẩm trước khi quyết định chọn mua để nhận được nhiều giá trị và phù hợp nhu cầu nhất.

Máy lọc nước Việt Nam áp dụng các công nghệ hiện đại với mức giá phải chăng

Máy lọc nước Việt Nam áp dụng các công nghệ hiện đại với mức giá phải chăng

2. Lõi lọc

Những chiếc máy có ít lõi lọc giá sẽ thấp hơn những chiếc máy từ 7 cấp lọc trở lên, tuy nhiên điều này cũng tùy theo những tính năng có được trang bị kèm theo hay không để quyết định mức giá.

Với cùng một số lượng lõi lọc, những chiếc máy không vỏ tủ để gầm giá rẻ hơn những chiếc tủ đứng, tuy nhiên chúng thường sẽ không có thêm tính năng đi kèm.

Máy ít lõi hay nhiều lõi chưa nói hết mức giá sản phẩm

Máy ít lõi hay nhiều lõi chưa nói hết mức giá sản phẩm

3. Công nghệ

Công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến và bền bỉ thường có giá đắt hơn. Công nghệ lọc phổ biến hiện nay là công nghệ RO và Nano, trong đó các dòng máy RO thường có giá nhỉnh giá hơn một chút nhưng tuổi thọ và độ bền lâu dài hơn cùng khả năng lọc được đa dạng nguồn nước ở Việt Nam, cho nước đầu ra đảm bảo an toàn nên được nhiều người lựa chọn. 

Ngoài ra, máy lọc nước có đắt không còn áp dụng những công nghệ khác tích hợp trong các dòng máy thông minh, công nghệ càng tối tưu thì giá càng cao và mang đến lợi ích nổi trội. Chẳng hạn công nghệ điện phân tạo ra nước Hydrogen ion kiềm tốt cho sức khỏe. Hoặc công nghệ bào tử lợi khuẩn Probiotics giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa.

Máy lọc nước có đắt không tùy theo công nghệ được trang bị

Máy lọc nước có đắt không tùy theo công nghệ được trang bị

4. Chất liệu linh kiện, tiện ích

Máy lọc nước cùng lõi nhưng giá bán có thể khác nhau vì có những sản phẩm sử dụng linh kiện tốt hơn hoặc tích hợp thêm các tiện ích hiện đại như làm nóng, lạnh nước, cảnh báo thời gian thay lõi theo thời gian thực, cảm ứng thông minh bật tắt theo ánh sáng, khóa vòi nóng an toàn, tắt máy khi nước tràn ra ngoài,… Những tính năng này đem lại những trải nghiệm tiện lợi và thú vị cho người dung.

Dù cùng lõi nhưng máy nhiều tiện ích sẽ cao giá hơn

Dù cùng lõi nhưng máy nhiều tiện ích sẽ cao giá hơn

Nên chọn mua máy lọc nước giá rẻ hay đắt?

Nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể lựa chọn những chiếc máy lọc nước sản xuất tại Việt Nam từ các thương hiệu uy tín với mức giá vừa phải dưới 10 triệu đồng cùng chất lượng đảm bảo, nước vẫn chứa các khoáng chất có lợi, đặc biệt kèm theo các tính năng hiện đại như làm nóng lạnh, cảnh báo thay lõi thông minh, cảm biến ánh sáng,…

Còn nếu ngân sách trên 10 triệu, bạn có nhiều lựa chọn với các sản phẩm nâng cao về tính năng, trong đó bổ sung vào nước các dưỡng chất quý giá như máy lọc nước Hydrogen ion kiềm hay máy lọc nước Probiotics cung cấp bào tử lợi khuẩn trong nước (lần đầu có ở máy lọc nước Mutosi).

Lựa chọn máy lọc nước nên xem xét các yếu tố bên cạnh mức giá

Lựa chọn máy lọc nước nên xem xét các yếu tố bên cạnh mức giá

Người dung không nên chọn những máy lọc nước giá rẻ từ những thương hiệu không uy tín sẽ không chắc chắn được nguồn nước đầu ra được lọc sạch hoàn toàn để sử dụng. Ngoài ra, hãy lựa chọn mua ở những địa điểm uy tín để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Máy lọc nước là thiết bị ảnh hưởng đến sức khỏe vậy nên bạn nên lựa chọn một sản phẩm đảm bảo chất lượng. Đừng nên chọn những chiếc máy quá rẻ không rõ nguồn gốc, chúng có thể nhanh hỏng hoặc phải thay lõi liên tục, cuối cùng lại thành đắt và tốn thời gian sửa chữa. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chế độ bảo hành, hãy chọn dịch vụ chăm sóc bảo hành lâu dài và tận tình để nếu máy có sự cố có thể tiện lợi liên hệ.

Nên chọn mua máy lọc nước chính hãng giá tốt ở đâu?

Có thể thấy giá cả máy lọc nước có đắt không phụ thuộc vào một số yếu tố, vì vậy khi so sánh giá bán các sản phẩm bạn nên xem cụ thể những yếu tố trong bài để lựa chọn phù hợp và đáp ứng nhu cầu của mình nhất.

Máy lọc nước Mutosi là sản phẩm uy tín được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, đem lại giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, tối ưu cho người dùng. Các sản phẩm của Mutosi được quản trị chất lượng chuẩn Nhật bởi Hirayama và được đánh giá cao bởi chất lượng, công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phù hợp.

Máy lọc nước Mutosi sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Máy lọc nước Mutosi sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Máy lọc nước Mutosi nổi bật các ưu điểm sau:

-    Chất lượng nước đạt các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe: Tiêu chuẩn JIS 3201 bởi Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản, tiêu chuẩn JWPA Hiệp hội máy lọc nước Nhật, tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Đi kèm đó là màng lọc RO đạt tiêu chuẩn NFS/ANSI 58 – Tiêu chuẩn toàn cầu cho màng lọc RO.

-    Máy đa dạng công suất sử dụng từ 10L, 15L, 20L đến 30L, đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình, văn phòng, trường học.

-    Giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi: Mutosi cố gắng giúp nhiều khách hàng tiếp cận được các sản phẩm chất lượng ứng dụng công nghệ hiện đại với giá cả phải chăng để nhiều người có được nguồn nước sạch, khỏe uống mỗi ngày.

-    Hơn 5000 điểm bán trên toàn quốc: Khách hàng dễ dàng đến các điểm bán tại các siêu thị điện máy, đại lý để mua sản phẩm, hoặc truy cập website, trang thương mại điện tử để mua trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng.

-    Bảo hành lâu dài đến 36 tháng, vận chuyển miễn phí tại nhà, bảo trì sửa chữa tại nhà vô cùng thuận tiện.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước chất lượng, giá tốt, bạn có thể tham khảo máy lọc nước Mutosi giúp bảo vệ sức khỏe, nâng tầm tiện nghi sống. Liên hệ hotline 1900.636.595 để được hỗ trợ thông tin chi tiết nhất.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn