3 Dòng máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện phổ biến nhất

Ngày đăng: 09/03/2023 10:34:12 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:49

Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện đang được nhiều gia đình đánh giá là một trong những giải pháp cung cấp nguồn nước sạch thông minh, tiện lợi và tiết kiệm điện năng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây về 3 dòng máy lọc không dùng điện với công nghệ Nano, UF và RO tốt nhất hiện nay.

1 . Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện là gì?

Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện là dòng máy lọc ứng dụng công nghệ Nano, UF hoặc RO với cấu tạo đơn giản, chỉ bao gồm khoảng 5 – 8 lõi lọc và không có bình áp. Loại thiết bị này hoạt động nhờ áp lực từ nguồn nước đầu vào, đẩy qua các lõi lọc mà không cần sử dụng bơm tăng áp, nên không cần đến nguồn điện. Hệ thống lõi lọc của máy có chức năng giữ lại bụi bẩn, rong rêu, kim loại nặng, vi khuẩn kích thước nhỏ và một số độc hại có sẵn trong nguồn nước.

Ở thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này tương đối được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi và tiết kiệm.

Máy lọc nước không dùng điện

Máy lọc nước không dùng điện là dòng máy vận hành nhờ áp lực nguồn nước đầu vào thay vì năng lượng của nguồn điện

Có thể bạn quan tâm: Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Là Gì? 7 Điều Mà Ít Ai Biết Đến!

2. 3 Dòng máy lọc nước không dùng điện phố biến

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 3 dòng máy lọc nước trực tiếp không dùng điện từ công nghệ Nano, UF và RO.

2.1. Máy lọc nước uống không dùng điện công nghệ Nano

Nguyên lý hoạt động:

Máy lọc nước Nano không dùng điện ứng dụng nguyên lý tạo áp lực của cột nước có chiều cao từ 3m trở lên. Cột nước càng cao, áp lực nước càng lớn thì máy có xu hướng hoạt động càng mạnh.

Nước đi xuống qua hệ thống lõi lọc bao gồm lõi 1 giúp loại bỏ cặn bẩn kích thước > 10 micron sau đó đi vào lõi số 2 để được làm sạch cặn bẩn kích thước > 1micron. Kế đó, nước chảy vào lõi số 3 sẽ được loại bỏ các độc tố như thủy ngân, chì,... Cuối cùng, nước đi qua màng Nano để được giữ lại các tạp chất, vi khuẩn, virus kích thước nhỏ > 0.001 micron trở thành nước sạch đủ điều kiện sử dụng trực tiếp rồi dẫn ra vòi.

Máy lọc nước công nghệ Nano không dùng điện

Máy lọc nước công nghệ Nano không dùng điện có thể loại bỏ vi khuẩn, tạp chất kích thước từ 0.001 micron và đảm bảo tỷ lệ thu hồi nước lên đến 100%

Phạm vi áp dụng:

  • Phù hợp cho sử dụng lọc nước máy
  • Không nên sử dụng cho nước nhiễm phèn, nước sông, nước lợ, nước giếng khoan và nước nhiễm mặn.

Chất lượng nước sau lọc:

  • Nước đầu ra được giữ lại khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe và chất lượng an toàn cho sử dụng uống trực tiếp.
  • Nước được loại bỏ các loại vi khuẩn có kích thước từ 0.001 micron trở lên.
  • Tuy nhiên, do cơ chế hoạt động của máy là giữ lại khoáng, nếu nước đầu vào là nước cứng, hàm lượng khoáng chất hòa tan như Ca2+, Mn2+,...cao (TDS > 300mg/lít) thì nước đầu ra vẫn là nước cứng, nếu dùng trực tiếp thường xuyên có thể gây hại cho sức khỏe. Nước cứng thường xuất hiện trong nguồn nước ngầm, nước giếng khoan hoặc nước máy thường dùng, nếu chưa được lọc sạch khi đun sôi sẽ xuất hiện cặn trắng dưới đáy nồi và có thể quan sát bằng mắt thường.

Nước sau lọc của máy Nano đảm bảo tiêu chuẩn uống trực tiếp

Nước sau lọc của máy Nano đảm bảo tiêu chuẩn uống trực tiếp

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết: 100%, không sinh ra nước thải

Tuổi thọ máy: trung bình từ 3 đến 5 năm, trung bình cần thay lõi Nano định kỳ 6 - 9 tháng.

Giá thành: dao động trung bình trong khoảng từ 2 đến 6 triệu đồng.

2.2. Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện công nghệ UF

Nguyên lý hoạt động:

Máy lọc nước công nghệ UF hay còn gọi là công nghệ siêu lọc hoạt động theo nguyên lý phân tách các chất gây ô nhiễm ra khỏi nguồn nước dựa trên màng lọc thiết kế ở dạng màng sợi rỗng với kích thước lỗ từ 0.01 - 0.1 micron.

Nước đầu vào được dẫn qua màng lọc sợi lông để chặn lại rác, cặn bẩn, bùn đất thông thường. Sau đó, nước chảy qua màng lọc thô để loại bỏ tạp chất kích thước >10 micron rồi đi vào màng tinh lọc để làm sạch vi khuẩn, nấm kích thước > 0.1 micron. Cuối cùng, nước đi qua màng siêu lọc để các tạp chất, vi khuẩn kích thước > 0.02 micron có thể được loại bỏ trở thành nước có thể uống trực tiếp và dẫn ra vòi.

Công nghệ lọc UF

Công nghệ lọc UF có thể loại bỏ vi khuẩn kích thước >0.02 micron, cung cấp nước đầu ra an toàn có thể sử dụng trực tiếp

Phạm vi áp dụng

  • Phù hợp cho sử dụng lọc nước máy.
  • Không phù hợp lọc nước cứng (hàm lượng khoáng chất hòa tan cao, TDS > 300mg/lít). Nước cứng xuất hiện trong nguồn nước ngầm, nước giếng khoan, nước đá vôi. Khi đun sôi loại nước này (nước cứng chưa được xử lý) sẽ xuất hiện cặn trắng bám vào nồi.

Chất lượng nước sau lọc:

  • Nước sau lọc giữ được ion và khoáng chất tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn để sử dụng uống trực tiếp.
  • Nước được loại bỏ vi khuẩn, virus kích thước nhỏ từ 0.01~ 0.1 micron.

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết: 100%

Tuổi thọ máy: Trung bình 3 đến 5 năm tùy dòng máy và tần suất sử dụng.

Giá thành: dao động trung bình trong khoảng từ  3 đến 6.5 triệu đồng.

2.3. Máy lọc nước không dùng điện công nghệ RO

Nguyên lý hoạt động

Máy lọc nước RO không dùng dùng điện là dòng máy đầu tiên sử dụng công nghệ lọc RO tại Việt Nam do thương hiệu Mutosi phát triển. Dòng máy này trang bị màng lọc RO Slitec áp thấp 75 GDP đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 nên chỉ cần áp lực nước chảy thông thường (trung bình từ 0.3 bar ứng với áp lực sinh ra từ cột nước cao 3m) là có thể đẩy nước qua màng và thực hiện chu trình lọc và vẫn đảm bảo khả năng xử lý nước hiệu quả.

Công nghệ lọc RO

Công nghệ lọc RO vượt trội có thể loại bỏ vi khuẩn, tạp chất kích thước từ 0.0001 micron đảm bảo nước đầu ra tinh khiết an toàn cho sử dụng uống trực tiếp

Nước đi vào hệ thống lõi lọc thô 3 cấp để loại bỏ vi khuẩn, tạp chất, cặn bẩn kích thước lớn. Tại lõi số 1, loại bỏ cặn bẩn > 10 micron, tại lõi số 2 loại bỏ tạp chất > 1 micron, tại lõi số 3 loại bỏ vi khuẩn > 0.1 micron. Sau đó, nước được dẫn qua màng lọc RO để loại bỏ hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn, virus,... kích thước > 0.0001 micron trở thành nước tinh khiết. Nguồn nước này được dẫn tiếp qua hệ thống các lõi chức năng để bổ sung vi chất có lợi, tăng pH, giảm ORP trước khi dẫn ra vòi nước uống.

Tiêu chuẩn NSF/ANSI 58

Máy lọc RO không dùng điện của Mutosi sử dụng màng lọc Slitec đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58

Phạm vi áp dụng

  • Phù hợp sử dụng cho lọc nước máy, nước giếng và nước cứng nhẹ ( TDS < 500mg/lít) (Thường là nguồn nước đá vôi đã được xử lý qua hệ thống xử lý nước đầu vào).
  • Không phù hợp sử dụng cho các nguồn nước nhiễm kim loại nặng, tính cứng cao (TDS>500mg/lít).

Chất lượng nước sau lọc

  • Nước sạch tinh khiết được bổ sung nhiều khoáng chất và các thành phần có lợi đạt chuẩn nước uống trực tiếp và có khả năng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Nước lọc đầu ra của máy có thể được loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn và các thành phần hóa chất, tạp chất có hại khác.

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết: 50% - 50%.

Tuổi thọ máy: trung bình 3 đến 5 năm, cần thay màng RO định kỳ sau 24 - 36 tháng sử dụng.

Giá thành: Khoảng 4 triệu đồng.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì máy lọc nước trực tiếp không dùng điện sử dụng công nghệ RO được xem là dòng máy tiên tiến nhất với khả năng lọc sạch hiệu quả các tạp chất và vi khuẩn trong nước. So với các dòng máy còn lại, máy lọc nước không dùng điện RO sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hơn với khả năng lọc sạch các nguồn nước đầu vào khác nhau như nước máy, nước giếng khoan, nước cứng nhẹ (nước đá vôi, nước ngầm đã được xử lý qua bộ lọc đầu vào).

Trong khi đó, máy lọc nước không dùng điện Nano và UF chỉ phù hợp với các gia đình sử dụng nguồn nước đầu vào là nước máy.

3 . Đánh giá ưu/nhược điểm máy lọc nước không dùng điện

Theo đánh giá chung của nhiều chuyên gia, máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện có khá nhiều ưu điểm. Song, đồng thời nó cũng tồn tại một số điểm hạn chế mà bạn cần nắm được để có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn.

3.1. Ưu điểm

  • Nước sau lọc có thể dùng trực tiếp không cần đun sôi bởi đã được loại bỏ nhiều vi khuẩn có hại như Cryptosporidium, Giardia, Campylobacter, Salmonella, Shigella, E. coli,…cùng các loại virus viêm gan A, Norovirus, Rotavirus,…. Đồng thời, công nghệ lọc cũng loại bỏ được ion đa hydrat hóa Ca2+, Mg2+ gây ra tính cứng của nước.
  • Cơ chế lọc của máy giúp giữ lại vi khoáng và ion có lợi trong nước.
  • Thiết kế máy tương đối nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sử dụng tiện lợi và không chiếm quá nhiều không gian diện tích.
  • Máy không sử dụng điện năng nên bạn có thể tiết kiệm được tiền điện và cũng không cần lo vấn đề bị cúp điện. Bất cứ lúc nào máy cũng có thể cấp nước uống cho gia đình.
  • Máy ít hư hỏng, độ bền cao và dễ thay phụ kiện (khi cần).
  • Tỷ lệ nước sau lọc thu được khá cao, đặc biệt với dòng máy Nano và UF có thể thu lại 100% nước.
  • Giá thành nhìn chung rẻ hơn đáng kể so với máy lọc nước sử dụng nguồn điện để chạy.

Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện được đánh giá cao về nhiều ưu điểm nổi bật 

Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện được đánh giá cao về nhiều ưu điểm nổi bật 

3.2. Nhược điểm

  • Lõi lọc Nano và UF có thiết kế lỗ to hơn so với lỗ của màng RO nên hiệu quả lọc sạch không được cao như các dòng máy RO dùng điện.
  • Thông thường, không lọc được các loại vi khuẩn, kích thước siêu nhỏ dưới 0.01 micron ( trừ máy lọc RO).
  • Không lọc được tất cả các nguồn nước, nhất là nước nhiễm phèn, nhiễm mặn. Máy chỉ được đánh giá cao khi dùng lọc các nguồn nước có mức TDS thấp dưới 300mg/lít (máy lọc công nghệ Nano và UF), TDS dưới 500mg/lít (máy lọc công nghệ RO).

Máy lọc nước không dùng điện vẫn tồn tại một số nhược điểm

Máy lọc nước không dùng điện vẫn tồn tại một số nhược điểm liên quan đến hiệu quả làm sạch cũng như phạm vi ứng dụng

Đánh giá:

Mặc dù tồn tại một số hạn chế nhất định, song nhìn chung dòng máy này mang lại nhiều lợi ích đáng kể hơn. Đặc biệt trong trường hợp nếu nguồn nước sinh hoạt của bạn không phải là nước cứng hay bị ô nhiễm quá nặng thì dòng máy lọc nước này vẫn được xem là lựa chọn đáng cân nhắc nhờ hiệu quả lọc khá tốt cùng mức giá thành cạnh tranh.

4 . TOP 5+ máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện bán chạy

Thị trường phân phối máy lọc nước uống không dùng điện khá đa dạng, tuy nhiên trong số đó có một số thiết kế được đánh giá cao hơn cả. Đó là:

4.1. Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện Mutosi MP-U110-BK1NK

Giới thiệu chung

Model MP-U110-BK1NK là dòng máy lọc RO cao cấp không dùng điện của thương hiệu Mutosi. Tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện nay, đây là dòng máy lọc không dùng điện duy nhất ứng dụng công nghệ màng lọc RO có thể hiệu quả loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, tạp chất, ion kim loại và các loại hóa chất độc hại khác giúp bảo vệ và nâng tầm sức khỏe chuẩn Nhật.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất lọc: 15 lít/H
  • Hệ thống lọc: 10 cấp lọc với 3 lõi lọc thô, 1 lõi lọc RO và 6 lõi chức năng
  • Công nghệ lọc: Màng RO 75 GPD kích thước lỗ lọc siêu nhỏ đến 0.0001 micron
  • Điện năng tiêu thụ: Không sử dụng điện năng
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết: 50% - 50%
  • Phù hợp: Dùng cho lọc nước máy, nước giếng và nước có chỉ số khoáng chất hòa tan TDS <300mg/lít.

Tính năng

  • Trang bị màng RO 75 GPD Slitec đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 giúp máy có thể sử dụng áp lực nước tự nhiên để hoạt động mà không cần điện hay máy bơm.
  • Thiết kế màng lọc kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, kim loại, hóa chất và các tạp chất độc hại trong nước.
  • Hệ thống 6 lõi chức năng không chỉ giúp diệt khuẩn mà còn bổ sung vi khoáng có lợi, tăng pH, giảm sâu ORP, trung hòa axit dư cho nguồn nước đầu ra.

Giá tham khảo: 4.690.000 đồng

Xem ngay sản phẩm: Máy lọc nước để gầm không dùng điện Mutosi MP-U110-BK1NK

Máy lọc nước Mutosi MP-U110-BK1NK

Máy lọc nước Mutosi MP-U110-BK1NK không dùng điện với khả năng lọc sạch vượt trội của màng RO vẫn luôn là cái tên tin cậy với đông đảo khách hàng

4.2. Máy lọc nước Nano Geyser Eco Crystal công nghệ UF

Giới thiệu chung

Máy lọc nước Nano Geyser Eco Crystal là một trong những sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu Geyser. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao tại Nga và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, Geyser Eco Crystal đã và đang được không ít người dùng quan tâm và cân nhắc lựa chọn.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất lọc: 80 lít/H
  • Hệ thống lọc: 8 cấp bao gồm 3 lõi lọc thô, màng lọc UF và 4 lõi chức năng.
  • Công nghệ lọc: Màng lọc UF Hollow Fiber kích thước 0.1 ~ 0.001 micron
  • Điện năng tiêu thụ: Không dùng điện năng.
  • Tỷ lệ thu hồi nước: 100%, không có nước thải.
  • Phù hợp với nguồn nước: Nước máy

Tính năng

  • Trang bị màng lọc UF kích thước lỗ lọc cực nhỏ có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các loại tạp chất có trong nước.
  • Lõi lọc chức năng giúp bổ sung oxy, khử khuẩn, bổ sung khoáng chất, tăng pH, giảm ORP cho nguồn nước.
  • Cấu trúc màng lọc sợi rỗng giúp tăng hiệu quả loại bỏ rỉ sắt ra khỏi nguồn nước.

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng

Máy lọc nước Nano Geyser Eco Crystal công nghệ UF

Sử dụng màng UF với cấu trúc sợi rỗng giúp máy lọc Nano Geyser Eco Crystal tăng cường khả năng làm sạch tạp chất, đặc biệt là nâng cao hiệu quả loại bỏ rỉ sắt độc hại

4.3. Máy lọc nước Nano Geyser Eco 8 công nghệ diệt khuẩn kép Nano

Giới thiệu chung

Nano Geyser Eco 8 cũng là dòng máy lọc nhập khẩu từ Nga lựa chọn công nghệ lọc Nano vượt trội. Với thiết kế màng lọc lỗ kích thước rất nhỏ chỉ 0.001 micron, máy lọc Nano Geyser Eco 8 được công nhận về khả năng làm sạch hiệu quả cho nguồn nước đầu ra đủ điều kiện sử dụng trực tiếp.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất lọc: 80 lít/H
  • Hệ thống lọc: 8 cấp lọc gồm 2 lõi lọc thô, 1 lõi 4in 1 tích hợp 4 cơ chế diệt khuẩn cùng 5 lõi lọc chức năng
  • Công nghệ lọc: Màng diệt khuẩn kép Nano Aragon và T33 hay Nano Silver
  • Điện năng tiêu thụ: Không dùng điện năng
  • Tỷ lệ thu hồi nước: 100%, không có nước thải
  • Phù hợp nguồn nước: Nước máy

Tính năng

  • Công nghệ diệt khuẩn kép Nano Aragon và Nano bạc giúp nâng cao khả năng làm sạch, diệt khuẩn cho nguồn nước.
  • Hệ thống lõi lọc chức năng bổ sung nhiều vi chất có lợi cho nguồn nước, đặc biệt lõi Hydrogen giúp tăng cường Hydro hòa tan làm tăng pH có trong nước giúp giảm đáng kể các triệu chứng như ợ hơi, đầy bụng, đau dạ dày,… do axit trong cơ thể gây ra.

Giá tham khảo: 3.300.000 đồng

Máy lọc nước Nano Geyser Eco 8 công nghệ diệt khuẩn kép Nano

Tích hợp công nghệ diệt khuẩn kép giúp máy lọc nước Nano Geyser Eco 8 tăng cường hiệu quả làm sạch, diệt khuẩn, mang đến nguồn nước an toàn có thể uống trực tiếp

Bạn muốn tham khảo các dòng máy lọc nước tiện ích, giúp không gian thêm phần sang trọng? Xem ngay máy lọc nước tích hợp nóng lạnh tại Mutosi!

4.4. Máy lọc nước RYO RP901

Giới thiệu chung

Máy lọc nước RYO RP901 là dòng máy lọc sử dụng màng UF chất lượng cao đã được đánh giá và đo lường theo các cơ quan kiểm định không chỉ của Việt Nam mà còn cả Hàn Quốc. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có đủ cơ sở tin tưởng để cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất lọc: 70  lít/h.
  • Hệ thống lọc: 5 cấp bao gồm 2 lõi lọc thô,  màng UF và 2 lõi chức năng
  • Công nghệ lọc: màng UF Hàn Quốc thiết kế sợi rỗng kích thước 0.01 micron
  • Điện năng tiêu thụ: Không
  • Tỷ lệ thu hồi nước: 100%, không tạo ra nước thải
  • Phù hợp nguồn nước: Có thể dùng cho hầu hết các nguồn nước đầu vào

Tính năng

  • Hệ thống lọc vượt trội tạo ra nguồn nước đầu ra tinh khiết với đầy đủ khoáng chất, vi lượng theo tiêu chuẩn kiểm định nước sạch của Hàn Quốc và Việt Nam.
  • Hiệu quả lọc sạch lên đến 99.9%, 2 lõi lọc phụ chứa than hoạt tính thiết kế sau màng UF giúp gia tăng gấp đôi hiệu quả khử độc , khử mùi mà vẫn giữ được khoáng chất có lợi cho nước đầu ra.

Giá tham khảo: 2.890.000 đồng

Máy lọc nước RYO RP901

Với việc tích hợp thêm 2 lõi lọc chứa than hoạt tính kết hợp màng siêu lọc UF Hàn Quốc giúp tăng gấp đôi hiệu quả làm sạch cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn tinh khiết

4.5. Máy lọc nước UF Scitech

Giới thiệu chung 

Máy lọc nước UF Scitech là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Việt hiện đang được đánh giá cao bởi hệ thống lọc mạnh mẽ với công suất lên đến 180 lít/h. Nhờ đó, nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục của các hộ gia đình đông thành viên.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất lọc: 180 lít/H
  • Hệ thống lọc: trang bị lọc 6 cấp với 3 lõi lọc thô, lõi màng sợi rỗng (UF) và 2 lõi chức năng
  • Công nghệ lọc: Màng UF thiết kế lõi sợi rỗng kích thước 0.01 micron
  • Điện năng tiêu thụ: Không dùng điện năng
  • Tỷ lệ thu hồi nước: 100%
  • Phù hợp nguồn nước: dùng lọc nước máy

Tính năng

    • Công nghệ lọc UF thiết kế dưới dạng màng lọc sợi rỗng kích thước lỗ lọc siêu nhỏ chỉ 0.01 micron giúp lọc sạch hầu hết cặn bẩn, rỉ sét, rong rêu, các thành phần chất hữu cơ và những tạp chất khác giúp nước đủ điều kiện sử dụng trực tiếp.
  • Nước đầu ra được bổ sung thêm khoáng chất nhờ lõi khoáng đá và tạo vị ngọt mát tự nhiên nhờ lõi GAC.

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

Máy lọc nước UF Scitech

Máy lọc nước UF Scitech là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ hiệu quả làm sạch tốt và công suất lọc mạnh mẽ lên đến 180 lít/h

Xem thêm: TOP 7+ máy lọc nước uống gia đình cao cấp nhất hiện nay

Bài viết trên đây là chia sẻ một số khái niệm liên quan đến máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện cũng như gợi ý các mẫu máy đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng, thông qua đó bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết và cơ sở để đánh giá đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng nước sạch tại gia đình. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì liên quan đến dòng sản phẩm này , bạn hãy liên hệ trực tiếp hotline 1900 636 595 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Trân trọng!

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn