Sống khoẻ với nước khoẻ chuẩn Nhật

Ngày đăng: 05/01/2023 09:38:57 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:51

Uống đủ nước thôi vẫn chưa đủ. Chất lượng nước có quyết định rất lớn tới việc bạn có thực sự khỏe mạnh hay không. Nguồn "nước khoẻ chuẩn Nhật" với đầy đủ dưỡng chất trong nước sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể, duy trì sức khoẻ và chống lại bệnh tật.

Người Nhật có tuổi thọ trung bình cao và đứng đầu thế giới về "tuổi thọ khỏe mạnh” (85,03 tuổi). Cứ 1.500 người Nhật lại có 1 người sống ít nhất đến 100 tuổi.

Nếu hỏi người Nhật về bí quyết giúp họ sống lâu mà vẫn khỏe mạnh, họ sẽ đưa cho bạn những câu trả lời rất đơn giản: ngủ đủ giấc, vận động thường xuyên, chỉ ăn no đến 80% những gì bụng bạn có thể chứa... Và đặc biệt, uống nước là một phần vô cùng quan trọng.

Tuy vậy, uống đủ nước thôi vẫn chưa đủ. Chất lượng nước có quyết định rất lớn tới việc bạn có thực sự khỏe mạnh hay không. Nguồn "nước khoẻ chuẩn Nhật" với đầy đủ dưỡng chất trong nước sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể, duy trì sức khoẻ và chống lại bệnh tật.

Đi tìm dưỡng chất trong nước

Chúng ta thường quen với khái niệm nước nói chung nhưng không nhiều người biết về nước “khoẻ” - nước được bổ sung những dưỡng chất tốt cho cơ thể. Nếu nước bình thường đã mang lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe thì nước khỏe còn có nhiều lợi ích hơn thế.

Chọn nước khoẻ, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

Chọn nước khoẻ, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

Nước Hydrogen ion kiềm

Vào năm 1965, Bộ Y tế và Cục Quản lý An toàn Thực phẩm Nhật Bản đã công nhận lợi ích của nước Hydrogen và khuyến khích người dân sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Tại Nhật Bản thậm chí còn có ngày 11/7 là Ngày nước ion kiềm.

Giá trị dưỡng chất lớn nhất của nước ion kiềm nằm ở những gốc Hydro có trong các phân tử nước – nhân tố quan trọng giúp chống oxy hóa, trung hòa axit dư thừa và loại bỏ những gốc tự do trong cơ thể.

Nếu đã từng học những bài Hóa học và Vật lý phổ thông, chúng ta hẳn đều đã quen thuộc với phương pháp điện phân – sử dụng dòng điện để tách nhỏ các thành phần có trong nước. Bằng phương pháp này, qua quá trình lọc nước, các phân tử nước sẽ được tách nhỏ và tạo ra nhiều hydro.

Năm 2007, có một số nghiên cứu chỉ ra lợi ích vượt trội của hydro hoạt tính hòa tan trong nước điện giải ion kiềm. Từ đó, các nhà sản xuất máy lọc nước hướng đến độ kiềm giàu hydro hơn để nâng cao hiệu quả cho sức khỏe con người. Ngày nay, nước Hydrogen ion kiềm được dùng trong các bệnh viện lớn tại Hàn Quốc và Nhật, nhờ những lợi ích to lớn của nó:

Uống nước Hydrogen ion kiềm hằng ngày giúp nâng cao sức khoẻ, tăng sức đề khác, ngừa lão hoá

Uống nước Hydrogen ion kiềm hằng ngày giúp nâng cao sức khoẻ, tăng sức đề khác, ngừa lão hoá 

  • Cân bằng cơ thể: giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, mức kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp hỗ trợ trung hoà axit dư, cải thiện các bệnh về dạ dày.
  • Hồi phục năng lượng nhanh chóng: với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, các khoáng chất như Magie, Cali, Natri trong nước được dễ dàng hấp thu vào cơ thể, bù nước và bù khoáng nhanh chóng.
  • Làm chậm quá trình lão hoá: nước Hydrogen có khả năng trung hòa các gốc Oxy hóa (gốc tự do) là các tác nhân gây bệnh căng thẳng, từ đó giúp giảm mệt mỏi, giữ lan da khỏe mạnh, duy trì hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe: nước giàu hydrogen có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường, bệnh phổi, gout, cao huyết áp, và một vài căn bệnh do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra.

Nước chứa bào tử lợi khuẩn

Ngày nay nguồn nước cũng được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất khác bởi công nghệ mới đột phá, đáng chú ý là nước khỏe chứa bào tử lợi khuẩn.

Vi khuẩn không phải khi nào cũng đóng vai “người xấu”. Bào tử lợi khuẩn là những vi khuẩn tốt, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp đẩy lùi các bệnh đường tiêu hóa, bảo vệ hệ tiêu hóa; giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng cũng như giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa hay gặp phải bởi thói quen ăn uống thiếu lành mạnh.

Một hãng máy lọc nước của Việt Nam là Mutosi đã kết hợp cùng LiveSpo, đơn vị sản xuất bào tử lợi khuẩn được đăng ký FDA Hoa Kỳ để đi đầu ứng dụng công nghệ đột phá, bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn vào nước mỗi ngày. Nước khỏe từ máy lọc nước Mutosi chứa hai chủng bào tử là Bacillus Clausii và Bacillus Subtilis. Các bào tử này khi qua được dạ dày an toàn sẽ trở thành lợi khuẩn, hỗ trợ phòng các bệnh đường tiêu hóa và tăng khả năng miễn dịch tự sinh của cơ thể một cách bền vững.

Việc sử dụng nước chứa bào tử lợi khuẩn hằng ngày cũng giúp thu hẹp khoảng cách tới một tương lai không kháng sinh.

Uống nước khỏe - sống chủ động

Được nghiên cứu từ những năm 1931, trải qua gần 100 năm nghiên cứu và phát triển, hiện nay máy lọc nước Hydrogen ion kiềm đang được sử dụng rộng rãi không chỉ tại Nhật Bản mà còn có mặt tại Hàn Quốc, Mỹ, EU và các quốc gia khác trên thế giới.

Trong bối cảnh các điều kiện sống liên tục thay đổi, con người ngày càng chủ động chuẩn bị một nền tảng sức khỏe tốt nhất, sẵn sàng thích ứng với những thách thức của môi trường. Đó là lý do mà uống nước khỏe được dự báo sẽ trở thành một xu thế sống mới: sống chủ động.

Trong các báo cáo thị trường máy lọc nước toàn cầu đăng tải trên businesswire.com, các chuyên gia thống kê sự tăng trưởng đột phá của dòng máy lọc nước Hydrogen và dự báo mức tăng trưởng kép của mặt hàng này giai đoạn 2022 - 2028 lên đến 4,5%. Con số này cho thấy tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng đối với nước uống hằng ngày: không chỉ uống sạch mà còn phải uống khỏe.

Bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn bằng máy lọc nước Mutosi Pro với tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, phù hợp với gia đình đa thế hệ

Bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn bằng máy lọc nước Mutosi Pro với tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, phù hợp với gia đình đa thế hệ

 

Xu thế uống khỏe cũng bắt đầu vào Việt Nam với sự hiện diện của đa dạng các dòng máy lọc nước Hydrogen. Trong đó, dòng máy lọc nước Hydrogen của hãng Mutosi nổi bật với công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến tạo gấp đôi Hydrogen so với máy lọc nước thông thường.

Ngoài ra, với công nghệ bổ sung bào tử lợi khuẩn vào nước của Mutosi, từ nay người tiêu dùng có thể uống nước khỏe chứa bào tử lợi khuẩn mỗi ngày, hỗ trợ việc phòng bệnh đơn giản và hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc bổ sung các loại vitamin hay thuốc bổ, bất cứ ai cũng có thể bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe của mình bằng bước đơn giản đầu tiên: uống nước chứa nhiều dưỡng chất. Thay đổi thói quen uống nước bằng việc uống nước khoẻ chuẩn Nhật - bổ sung Hydrogen và bào tử lợi khuẩn từ máy lọc nước Mutosi hàng ngày - sẽ giúp cho chất lượng cuộc sống nâng cao hơn, giúp người dùng chủ động chăm sóc sức khỏe hơn.

Theo Vietcetera

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn