Có nên mua máy lọc nước không? Nên mua loại nào?

Ngày đăng: 25/12/2020 23:13:49 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:51

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng quen thuộc hiện nay trong hầu hết các gia đình hiện đại. Tuy nhiên nhiều người vẫn khá phân vân khi đầu tư vì không chắc có thực sự phù hợp với nguồn nước/mục đích sử dụng của gia đình. Hiểu rõ giá trị thiết thực của món đồ này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp. Cùng Mutosi tìm câu trả lời có nên mua máy lọc nước không bạn nhé.

1. Có nên mua máy lọc nước không? 

Máy lọc nước là sản phẩm được các chuyên gia khuyến khích nên mua để cải thiện chất lượng nguồn nước uống. 

Máy lọc nước hiện nay đang ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều lợi ích thiết thực, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tối ưu với hàng loạt sáng tạo đột phá. So với hình thức đun nước thông thường thì đây quả thực là một “cuộc cách mạng”. 

Không chỉ loại bỏ đến 99,9% virus, vi khuẩn, cặn bẩn ở trong nước, máy lọc nước còn giúp tiết kiệm thời gian, nhiệt lượng rõ rệt so với phương pháp đun sôi nước truyền thống. Đặc biệt, nguồn nước đầu ra của các dòng máy lọc nước hạn chế nguy cơ tái nhiễm vi khuẩn hơn hẳn. 

Có thể nói, máy lọc nước là sản phẩm thích hợp để giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe, giúp cuộc sống của bạn và gia đình trở nên tiện nghi, an toàn và thoải mái hơn. 

Nên mua máy lọc nước để cải thiện chất lượng cuộc sống

Nên mua máy lọc nước để cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe

2. 05 lợi ích đột phá máy lọc nước đem đến cho người dùng

Máy lọc nước mang đến nhiều lợi ích đột phá cho người sử dụng. Đó chính là lý do khiến sản phẩm này trở thành thiết bị gia dụng phổ biến hàng đầu hiện tại. Sau đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà máy lọc nước mang lại. 

2.1. Đem đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lọc nước đều sử dụng công nghệ lọc hiện đại, số lõi lọc tứ 4 - 10 lõi. Điều này đảm bảo mang đến nguồn nước tinh khiết cho người dùng. Hầu hết các cặn bẩn, bụi, virus, vi khuẩn, kim loại nặng,... sẽ được loại bỏ bởi hệ thống màng lọc cao cấp. Từ đó nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết và vẫn đảm bảo thơm ngon, an toàn cho người sử dụng. 

2.2. Bổ sung thêm các khoáng chất có lợi

Ngoài việc lọc sạch các chất thải có trong nước thì máy lọc nước còn bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho người dùng. Cụ thể, từ lõi lọc số 5 trở đi, máy lọc nước sẽ hỗ trợ bổ sung thêm các khoáng chất có lợi như là Kali, Natri, Magie, Canxi, Sắt, Kẽm,... Đây đều là những chất rất cần thiết cho cơ thể con người, giúp cải thiện sức đề kháng, bổ sung năng lượng, làm đẹp da… và còn nhiều tác dụng khác. 

2.3. Hương vị nước thơm ngon hơn

Thêm một lợi ích đột phá nữa của máy lọc nước, đó là giúp hương vị của nước thơm ngon hơn. Bên cạnh  việc lọc sạch, màng lọc cao cấp cũng loại bỏ mùi hôi khó chịu của nguồn nước đầu vào, khắc phục nhược điểm của việc đun nước. Từ đó đem đến nguồn nước vừa tinh khiết, vừa thơm ngon và nhiều dưỡng chất. 

2.4. Tiết kiệm tối đa thời gian đun nước

Nước sau khi lọc qua máy lọc nước có thể uống nước trực tiếp mà không cần phải đun lại. Nguyên nhân là bởi nước đã đi qua nhiều lớp lọc khác nhau, vừa loại trừ vi khuẩn, vừa bổ sung thêm khoáng chất. Bên cạnh đó, nhiều dòng máy hiện đại ngày nay còn có thêm chế độ đun sôi nước tức thì. Điều này sẽ tiết kiệm tối đa thời gian đun và sử dụng nước hàng ngày của mỗi gia đình.

2.5. Bảo vệ môi trường

Một lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước, đó chính là bảo vệ môi trường. Bởi vì máy lọc nước giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả (thay vì đun sôi nước truyền thống), không tạo nước thải, sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường. Chính những điều này giúp máy lọc nước không chỉ đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra mà còn được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng.

3. Tiêu chí chọn mua máy lọc nước phù hợp cho gia đình

3.1. Xác định độ an toàn của nguồn nước cấp 

Nguồn nước cấp của bạn có thể từ nhà máy nước của thành phố, từ giếng khoan, ao, hồ hoặc hệ thống trữ nước mưa… Hãy kiểm tra nguồn cấp và mức độ an toàn đối với sức khỏe của gia đình bạn,

3.1.1. Nguồn nước máy

Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường, ngay cả khi nguồn nước cung cấp cộng đồng được cho phép sử dụng thì cũng không đồng nghĩa với việc nguồn nước đó an toàn và không có chất độc hại. Nguồn nước nhà bạn có nguy cơ tiềm ẩn bị nhiễm những chất ô nhiễm như amiăng, cadmium, đồng, florua… Đặc biệt là khả năng nhiễm clo cao bởi hàm lượng clo nhất định dùng trong quá trình làm sạch nước từ nhà máy nước.

Nguồn nước máy bạn sử dụng hàng ngày chứa nhiều tạp chất

Nguồn nước máy bạn sử dụng hàng ngày chứa nhiều tạp chất không thể uống ngay

Bạn có thể nghĩ đơn giản rằng mua máy lọc chỉ để cải thiện hương vị của nước máy. Tuy nhiên, hương vị lạ của nước máy mang lại nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe hơn bạn tưởng. 

Hãy thử kiểm tra tạp chất có hại trong nước bằng thao tác đơn giản như nhìn (phát hiện màu vàng đục của sắt), ngửi (phát hiện ra mùi clo, amoniac…), nếm (vị tanh của kim loại…) hoặc cách chính xác nhất là mang mẫu nước nhà bạn đến các cơ quan chức năng để kiểm nghiệm.

Khi xác định được nguồn nước sinh hoạt của gia đình mình có thể chứa lượng clo, asen, kim loại… hoặc bất kỳ chất gây ô nhiễm hay vi khuẩn nào, hãy trang bị cho gia đình mình thiết bị máy lọc nước để giải quyết vấn đề này.

Lời khuyên: Các chuyên gia máy lọc nước hàng đầu khuyên bạn nên sử dụng máy lọc nước RO trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng tại Việt Nam. Công nghệ RO sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micromet, lọc sạch các chất rắn, ion kim loại nặng, hóa chất độc hại và các vi sinh vật, vi khuẩn với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước. 

Nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc RO

Nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc RO 

3.1.2. Nguồn nước tự nhiên

Đối với nguồn nước tự nhiên như nước giếng khoan, ao hồ, sông suối, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh khuyến cáo chất lượng nước thường không tốt và cần qua bộ lọc. Lý do là vì ngày nay, các hoạt động công nghiệp và hóa chất trong phát triển nông nghiệp không qua xử lý xả thẳng ra môi trường sống có thể rất nhanh ngấm vào nguồn nước ngầm.

Do đó, dù bạn đang sử dụng nguồn cung nước nào cũng cần kiểm tra nguồn nước thay vì chủ quan nghĩ rằng nguồn nước nhà mình sạch. 

Bạn có thể tìm mua bộ kiểm tra chất lượng nước tại nhà. Ví dụ như bút đo TDS hoặc bộ test kits chuyên dụng. Những bộ dụng cụ test này dễ dàng để mua trực tuyến hoặc tại các cửa hàng chuyên dụng với giá dao động từ 100.000 đến 6.000.000 đồng. Dụng cụ sẽ xác định chất lượng nước cho bạn thông qua các dải thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm trong nguồn nước. 

Nguồn nước ngầm ngày nay có thể đã không còn tinh khiết

Nguồn nước ngầm ngày nay có thể đã không còn tinh khiết do tác động của các hóa chất trong hoạt động sản xuất của con người

Tuy nhiên, trong số ít chất gây ô nhiễm có thể được phát hiện, mức độ ô nhiễm thường không chính xác. Cách hiệu quả nhất là mang mẫu nước của gia đình bạn tới phòng thí nghiệm được nhà nước chứng nhận trong khu vực của bạn sinh sống.

Lời khuyên: Chuyên gia máy lọc nước khuyên bạn nên sử dụng máy lọc nước RO hoặc Nano đối với các trường hợp sau của nước giếng khoan, ao hồ, sông suối…

  • Nguồn nước được xác định không nhiễm hóa chất độc hại: Nếu đã được lọc qua bộ lọc thô (bể lắng cặn; bể lọc thủ công từ cát, đá thạch anh, than…), bạn có thể sử dụng máy lọc nước Nano; nếu chưa, bạn nên sử dụng máy RO.
  • Nguồn nước được kiểm định có chứa lượng hóa chất nguy hại: Hãy sử dụng máy lọc nước RO.
  • Nguồn nước lợ, nhiễm phèn, mặn: Nên sử dụng màng lọc RO có lõi lọc thô trước khi vào màng lọc nhỏ.

Công nghệ lọc RO giúp hạn chế được các sự cố về tắc nghẽn hệ thống lõi lọc

Công nghệ lọc RO giúp hạn chế được các sự cố về tắc nghẽn hệ thống lõi lọc, giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng

3.2. Kiểm tra hệ thống cấp nước 

Nếu báo cáo nước và các xét nghiệm không có thấy có sự ô nhiễm nguy hiểm nào trong nguồn nước cung cấp cho gia đình mà bạn vẫn cảm nhận thấy mùi tanh hoặc nước bị chuyển màu, thì lúc này vấn đề là ở hệ thống nước nhà bạn. Hãy kiểm tra cẩn thận!

Kiểm tra môi trường xung quanh ngôi nhà bạn có luôn sạch sẽ và không có hệ thống thoát nước bị tắc nghẽn xung quanh đường cung cấp nước. Các đường ống bằng kim loại tích tụ từ từ sẽ dẫn đến rỉ sét và các chất bẩn hữu cơ khác do độ ẩm cao. Các đường ống trong nhà cũng cần được làm sạch và vệ sinh thường xuyên để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Gỉ sét bên trong van nước

Gỉ sét bên trong van nước không dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường

Lời khuyên: Vì gỉ sét bên trong van nước không dễ nhìn thấy bằng mắt thường và khi hệ thống đã bị rỉ sét nghiêm trọng bạn mới nhận thấy vị lạ trong nước nên để đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho cả gia đình, hãy sử dụng máy lọc nước

  • Sử dụng máy lọc nước UF hoặc Nano với khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn trong nước (đối với nguồn nhiễm khuẩn do môi trường sống)
  • Sử dụng máy lọc nước RO cho nguồn nước bị nhiễm gỉ sắt từ bên trong hệ thống

3.3. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Bạn là người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình; bạn hiểu nước tinh khiết là nhu cầu thiết yếu của cơ thể và sự sống; bạn mong muốn có cơ thể khỏe mạnh từ bên trong với làn da căng tràn sức sống… Máy lọc nước chắc chắn là thiết bị phù hợp với bạn.

Tuy nhiên, hãy hiểu rõ nhu cầu sử dụng của gia đình để quyết định số lõi cấp nước phù hợp giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn. 

Ví dụ, nếu nhà bạn chỉ mong muốn lọc sạch nước và tiết kiệm thì nên chọn mua máy có 5-6 lõi lọc; nếu muốn nâng cao sức khỏe với các khoáng chất thiết yếu được bổ sung, nên chọn máy lọc có lõi bổ sung khoáng và hydrogen; nếu nhà có trẻ nhỏ/người già nhu cầu sử dụng nước nóng cao, hãy chọn máy có tích hợp nóng lạnh...

Mỗi công nghệ lọc nước khác nhau sẽ có thành phần lõi khác nhau

Mỗi công nghệ lọc nước khác nhau sẽ có thành phần lõi khác nhau

Chọn mua máy lọc nước cho gia đình không gì quan trọng hơn việc ưu tiên công nghệ lọc phù hợp. Cách để chọn được chiếc máy tốt là so sánh công nghệ lọc của chúng với các sản phẩm cùng phân cấp.

Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn công nghệ lọc phổ biến trên thị trường máy lọc nước hiện nay như: 

  • RO (Thẩm thấu ngược): Đây là công nghệ sử dụng màng bán thấm để loại bỏ vi khuẩn, tạp chất, hóa chất, kim loại... Công nghệ này phù hợp với hầu hết nguồn nước đầu vào và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam vì tính năng lọc sạch mà nó mang lại.
  • Công nghệ lọc UV: UV là viết tắt của công nghệ lọc nước tia cực tím sử dụng tia cực tím để tiêu diệt vi trùng có trong nước.
  • Công nghệ lọc UF: Công nghệ sử dụng áp suất thủy tĩnh chống lại màng bán thấm để lọc sạch vi khuẩn và vi rút khỏi nước. 

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét đến nguồn điện sử dụng cho những công nghệ này liệu có cần hay không. Một số loại máy lọc sẽ không cần đến điện để hoạt động chẳng hạn như UF và Nano. 

Nếu bạn ở trong khu vực thường xuyên bị cắt điện hoặc hệ thống cung cấp điện không hoạt động ổn định, hãy ưu tiên máy lọc nước không dùng điện hoặc đảm bảo có sẵn thiết bị cung cấp điện liên tục như máy phát...

3.4. Xác định kiểu không gian sống

Điều kiện sống ảnh hưởng đến quyết định chọn mua máy lọc nước trong gia đình và không gian là yếu tố quan trọng không thể bỏ quan. Tùy vào điều kiện nhà rộng hay hẹp, nhà thuê hay cố định, điều kiện cuộc sống thường xuyên di chuyển hay ổn định… hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. 

  • Với không gian hẹp/nhà thuê, thường xuyên thay đổi: Nên lựa chọn máy lọc nước để bàn/gầm tủ, gắn tường hoặc máy lọc không vỏ tủ
  • Với không gian đòi hỏi sự sang trọng: Nên lựa chọn máy lọc dạng cây đứng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Chọn máy lọc nước phù hợp với không gian gia đình

Chọn máy lọc nước phù hợp với không gian gia đình vô cùng quan trọng

3.5. Xem xét chính sách bảo hành

Một yếu tố bạn nên ưu tiên khi mua máy lọc nước là xem xét chính sách bảo hành. Hãy ưu tiên chính sách dài hạn và uy tín để được đảm bảo được chất lượng tốt nhất trong thời gian sử dụng. Chỉ các thương hiệu uy tín mới có cam kết rõ ràng và có chính sách hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Tại Việt Nam, bạn có thể tin chọn thương hiệu máy lọc nước Mutosi với các sản phẩm chính hãng và chính sách hỗ trợ khách hàng ấn tượng lên tới 36 tháng. Mutosi với đội ngũ nhân sự cốt lõi đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, liên tục nghiên cứu, hoàn thiện, tinh chỉnh sản phẩm phù hợp, đáp ứng cao nhu cầu của khách hàng.

Mutosi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi, nhanh chóng

Mutosi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi, nhanh chóng với hơn 3,000 điểm bán sản phẩm trên toàn quốc

3.6. Tham khảo và dùng thử trước khi mua

Để có sự lựa chọn sản phẩm thích hợp, ngoài việc tham khảo thông tin trên mạng, bạn có thể hỏi ý kiến những người xung quanh đã dùng thử. Từ đó đưa ra đánh giá khách quan và lời khuyên phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn cũng có tham khảo thông tin trong hội nhóm tiêu dùng, các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm để đa dạng thêm nguồn thông tin. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự chọn lọc vì có nhiều bài đăng “trá hình” nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của các hãng đăng bài.

3.7. Chỉ mua bộ lọc nước được chứng nhận

Nhiều công ty cung cấp các sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhưng không cung cấp được các giấy tờ của Bộ Y tế hay các bên liên quan cam kết về chất lượng sản phẩm. Hãy mua máy lọc nước từ một đơn vị nhượng quyền đã đăng ký hoặc một thị trường trực tuyến cam kết dịch vụ phù hợp và sản phẩm chất lượng.

Chứng chỉ bộ lõi lọc có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với những sản phẩm máy lọc nước vì chất lượng lõi lọc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng nước. Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín, được chứng nhận theo quy chuẩn của bộ Y tế để nhận được những lợi ích:

  • Sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất
  • Được hỗ trợ tận tình trong các khâu vận chuyển, thay thế định kỳ và lắp đặt sản phẩm tại nhà

Chuyên gia khuyên dùng: Màng lọc RO CSM Toray được sản xuất bởi Tập đoàn Toray Nhật Bản, sử dụng công nghệ màng siêu lọc với kích thước nhỏ nhưng cho khả năng lọc gấp 6 lần so với sản phẩm cùng loại, công nghệ kháng khuẩn, chống tái khuẩn đảm bảo chống tái khuẩn phát sinh sau lọc hiệu quả.

  • Loại bỏ 99.9% sạn cát, rỉ sét, rong rêu, chất độc hữu cơ, cặn bẩn lơ lửng, vi rút, vi khuẩn, ion kim loại nặng…
  • Tỷ lệ loại bỏ muối: 98%
  • Tỷ lệ nước thu hồi/nước thải (%): 50/50 tốt hơn nhiều so với các loại màng lọc khác trên thị trường.
  • Công suất lọc: 100 GPD
  • Độ bền: 3 -5 năm

Dễ dàng kiểm tra màng RO CSM Toray chính hãng bằng

Dễ dàng kiểm tra màng RO CSM Toray chính hãng bằng cách kiểm tra mã số màng trên trang website chính thức của hãng

3.8. Hiểu rõ và cân đối ngân sách

Không phải cứ đầu tư máy lọc nước đắt tiền là sẽ tốt nếu nó không phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh sử dụng. Dưới đây là những phần bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua máy từ Mutosi:

Hiểu rõ về phí bảo trì: Chi phí bảo trì của các loại máy lọc hiện nay khác nhau. Mặc dù có thể có chi phí rẻ, nhưng việc bảo trì như thay thế lõi lọc hay linh kiện thường tốn kém. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ về khoản chi phí này để có thể dự trù phù hợp.

Hãy nhớ rằng, máy lọc nước không phải là khoản đầu tư một lần, vì bạn cần có sự kiểm tra và thay đổi lõi lọc định kỳ và những lần này đều tốn kém. Chưa kể, lõi lọc chất lượng tốt không hề rẻ.

Cân đối ngân sách: Khi bạn xác định được ngân sách sẵn sàng chi trả, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với ví tiền của mình. Máy lọc nước là một khoản đầu tư lâu dài và luôn được khuyến khích sử dụng thương hiệu chất lượng cao. Với máy lọc nước RO, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm máy lọc chất lượng tốt tại Mutosi chỉ từ 4 triệu đồng.

Tham khảo giá trước mua: Bạn có thể tham khảo trên các website, web so sánh giá, kênh youtube để tìm hiểu về các đánh giá của người dùng trước. Bạn cũng có thể so sánh giá của các bộ lõi lọc nước trực tuyến. Nếu giá sản phẩm khác có cùng tính năng nhưng giá cả và chính sách bảo hành tốt hơn thì hãy cân nhắc. 

Các sản phẩm máy lọc nước tại Mutosi luôn được khách hàng đánh giá cao

Các sản phẩm máy lọc nước tại Mutosi luôn được khách hàng đánh giá cao

4. Gợi ý các dòng máy lọc nước đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều dòng máy lọc nước với thiết kế và mức giá đa dạng khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm máy lọc nước chất lượng được phân theo từng khoảng giá, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều gia đình. 

4.1. 05 máy lọc nước tầm giá 4 triệu - 7 triệu

Tầm giá 4 triệu - 7 triệu là tầm giá cơ bản nhất của máy lọc nước. Hầu hết người tiêu dùng đều có thể bỏ chi phí trong khoảng này để sở hữu máy lọc nước cho gia đình của mình. Máy lọc nước 4 - 7 triệu có tính năng đủ dùng, thường phù hợp sử dụng trong không gian sống của gia đình, văn phòng, cửa hàng,...Đặc điểm nổi bật của các dòng máy trong tầm giá này: 

  • Kiểu dáng thiết kế: Đơn giản, không cầu kỳ. Thường có kích thước nhỏ gọn với dòng sản phẩm để gầm hoặc tủ đứng. 
  • Số lõi lọc: Thường từ 4 - 8 lõi lọc
  • Công nghệ sử dụng: Công nghệ Nano tiện ích giúp mang đến nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn khi sử dụng. 

Bảng tổng quan các dòng máy lọc nước tầm giá 4 triệu - 7 triệu

Tên máy

Hình ảnh

Số lõi lọc

Kiểu dáng

Giá tiền

Máy lọc nước để gầm không dùng điện Mutosi MP-U110-BK1NK

Máy lọc nước để gầm không dùng điện Mutosi MP-U110-BK1NK

10 lõi

Để gầm

4,690,000đ

Máy lọc nước RO DOW Aqualast 10 lõi MP-7100A

Máy lọc nước RO DOW Aqualast 10 lõi MP-7100A

10 lõi

Tủ đứng

6,350,000đ

Máy lọc nước RO 10 lõi MP-7100M

Máy lọc nước RO 10 lõi MP-7100M

10 lõi 

Tủ đứng

6,350,000đ

Máy lọc nước Mutosi 8 lõi MP-281M

Máy lọc nước Mutosi 8 lõi MP-281M

8 lõi

Tủ đứng

5,720,000đ

Máy lọc nước RO 8 lõi MP-285MA

 

Máy lọc nước RO 8 lõi MP-285MA

8 lõi

Tủ đứng

6,290,000đ

Hãy xem ngay: Nên Mua Máy Lọc Nước Mấy Lõi? Giải Đáp Cùng Chuyên Gia

4.2. 03 máy lọc nước tầm giá 7 triệu - 10 triệu

Mức giá từ 7 - 10 triệu là mức giá trung bình đối với những dòng sản phẩm máy lọc nước hiện nay. Với tầm giá này, bạn đã có thể mua được sản phẩm chất lượng, bền với nhiều tính năng sử dụng. Ví dụ như chế độ nóng - lạnh giúp người dùng tiện ích khi sử dụng, thêm chức năng an toàn vòi nóng, thêm làm lạnh sâu… Những sản phẩm máy lọc nước này có thể sử dụng cho nhà ở, văn phòng, khách sạn, cửa hàng,... Đặc điểm của các dòng máy trong tầm giá này: 

  • Kiểu dáng thiết kế: Tinh xảo, đẹp mắt với thiết kế chủ yếu ở dạng tủ đứng, kích thước đa dạng. 
  • Số lõi lọc: 7 - 10 lõi lọc 
  • Công nghệ sử dụng: Công nghệ lọc Nano cung cấp nước tinh khiết, công nghệ Enrolas với tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao giúp đột phá tuổi thọ màng lọc, công nghệ Slitec tối ưu hóa màng lọc RO,…

Bảng tổng quan các dòng máy lọc nước tầm giá 7 triệu - 10 triệu

Tên máy

Hình ảnh

Số lõi lọc

Kiểu dáng

Giá tiền

Máy lọc nước Nóng Nguội MUTOSI MP-592H-GR

Máy lọc nước Nóng Nguội MUTOSI MP-592H-GR

9 lõi

Tủ đứng

8,260,000đ

Máy lọc nước Mutosi TrueSmart MP-TS100

Máy lọc nước Mutosi TrueSmart MP-TS100

10 lõi

Tủ đứng

9,420,000đ

Máy lọc nước Mutosi 9 lõi Enrolas MP-E91S

Máy lọc nước Mutosi 9 lõi Enrolas MP-E91S

9 lõi

Tủ đứng

7,690,000đ

4.3. 06 máy lọc nước tầm giá trên 10 triệu

Với mức giá trên 10 triệu đồng thì bạn đã có thể sở hữu những dòng máy lọc nước cao cấp, chất lượng với nhiều tính năng sử dụng tuyệt vời. Nguồn nước đầu ra chứa nhiều khoáng chất có lợi, góp phần cân bằng cơ thể và ngăn cản quá trình lão hóa hiệu quả. Những dòng máy này cam kết mang đến nguồn nước đầu ra an toàn tuyệt đối.. Đặc điểm của các dòng máy  lọc nước trong tầm giá trên 10 triệu là: 

  • Kiểu dáng thiết kế: Hiện đại, tinh xảo và đẹp mắt với các dạng tủ đứng cao cấp. 
  • Số lõi lọc: 8 - 10 lõi lọc 
  • Công nghệ sử dụng: Công nghệ lọc nước Nano, công nghệ cảm biến tiết kiệm điện năng, công nghệ đột phá về tuổi thọ màng lọc Enrolas, Công nghệ điện phân gấp đôi hàm lượng Hydrogen trong nước, bổ sung bào tử lợi khuẩn...

Bảng tổng quan các dòng máy lọc nước tầm giá trên 10 triệu

Trên đây là tất tần tật thông tin giải đáp câu hỏi liệu có nên mua máy lọc nước hay không và top những sản phẩm máy lọc nước chất lượng theo phân khúc giá. Lựa chọn máy lọc nước được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, mang đến nguồn nước sạch an toàn cho mọi gia đình. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mức chi phí có thể chi trả mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm tương ứng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến quyết định có nên mua máy lọc nước hay không. Những chia sẻ hữu ích này, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng ra quyết định hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Mutosi và chọn mua dễ dàng ngay hôm nay.

Bạn có thể liên hệ với Mutosi để nhận được tư vấn, giải đáp nhanh chóng về vấn đề máy lọc nước RO có uống trực tiếp được không. Đội ngũ Mutosi rất vinh dự được đồng hành và đem nguồn nước tinh khiết, có ích cho sức khỏe, đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế đến với gia đình bạn.

  • Hotline: 1900.636.595
  • Mutosi Hà Nội: Số 25, Lô TT8, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Mutosi TP. Hồ Chí Minh: Số 17A, Trường Chinh, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Có thể bạn chưa biết: [Tư Vấn] Có Nên Mua Máy Lọc Nước Cũ, Đã Qua Sử Dụng Không?

Tất cả những tận tâm nằm ở giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của MUTOSI - Đó là sự trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn theo văn hóa của người Nhật Bản.

Chúng tôi đặt tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mong muốn phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi: “Mua đúng nhu cầu - Phù hợp túi tiền - Chân thành hỗ trợ”

Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của MUTOSI.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy lọc nước MUTOSI tại: https://mutosi.com/

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn