Máy lọc nước RO lọc được nước nào, không lọc được nước nào?

Ngày đăng: 08/12/2023 17:40:55 Ngày cập nhật: 30/01/2024 15:16:04

Giải đáp máy lọc nước RO lọc được nước phèn, sắt, vôi, thuốc trừ sâu, nước giếng khoan, nước mưa hay hóa chất không?

Bạn đang băn khoăn không biết máy lọc nước RO lọc được nước nào, phù hợp với nguồn nước gia đình mình hay không, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể trả lời được câu hỏi này nhé.

Máy lọc nước RO lọc được những nguồn nước nào?

Máy lọc nước RO lọc được những nguồn nước nào?

Máy lọc nước RO lọc được những nguồn nước nào?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu qua cấu tạo các lõi lọc trong máy lọc nước RO vì chúng tác động đến chất lượng nước sau lọc và lý giải máy lọc nước RO lọc được loại nước nào.

Máy lọc nước RO thường có từ 5 đến 10 lõi lọc, mỗi lõi có vai trò khác nhau. Cụ thể:

- Lõi số 1, 2, 3: lọc sạch bùn đất, gỉ sét, clo, thuốc trừ sâu bảo vệ thực vật,… trong nước

- Lõi 4 (Màng lọc RO): kích thước lõi lọc siêu nhỏ cỡ 0.0001 micromet nên lọc được asen, vi khuẩn, virus, ion kim loại, chất rắn,… cho nước sạch tinh khiết, an toàn để uống trực tiếp mà không cần đun sôi

- Lõi số 6, 7, 8, 9, 10: lõi chức năng bổ sung các vi khoáng có lợi cho cơ thể, cân bằng độ kiềm pH của nước, bổ sung hydrogen hỗ trợ chống oxy hóa cơ thể, giải độc, tăng miễn dịch

Chức năng các cấp lọc máy lọc nước RO

Chức năng các cấp lọc máy lọc nước RO

Như vậy, thông qua cấu tạo và chức năng các lõi, câu trả lời cho câu hỏi máy lọc nước RO lọc được nước phèn, sắt, nước giếng khoan, nước mưa hay hóa chất không thì đều có thể lọc được, tuy nhiên, với những nguồn nước nhiễm phèn nên được lọc thô trước qua than, cát, sỏi để lọc các tạp chất kích thước lớn trước như phèn, vôi, cặn bã, điều này giúp máy lọc nước tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ của máy.

Tình trạng ô nhiễm khiến cho chúng ta càng cần bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình tốt hơn. Nguồn nước ở thành phố chưa thực sự an toàn, vẫn còn lẫn tạp chất, còn với nguồn nước sinh hoạt ở nông thôn thường nhiễm mặn, nhiễm phèn hay đá vôi. Vậy nên việc sử dụng máy lọc nước là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng nước uống. Nếu nước uống không đảm bảo vệ sinh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như nguy cơ gây các bệnh chân, tay, miệng.

Công nghệ lọc RO ra đời giúp cải thiện nguồn nước, cho nước uống hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp ngay, không cần đun sôi, bổ sung khoáng chất và thanh lọc cơ thể tốt hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Dùng nước đóng chai không tiết kiệm bằng sử dụng nước từ máy lọc nước. Bên cạnh đó, nước thải từ máy lọc nước RO không sử dụng để uống có thể tái sử dụng cho những mục đích khác như lau nhà, tưới cây,…

Máy lọc nước RO Mutosi cho nước sạch đạt chuẩn quốc tế

Mutosi cung cấp các dòng máy lọc nước RO chất lượng cao, đa dạng, giá tốt, đạt chuẩn Nhật, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại tiện ích và thông minh, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Màng lọc RO của máy lọc nước Mutosi kích thước lỗ lọc siêu nhỏ cỡ 0,0001 micromet, loại bỏ vi khuẩn, virus, các chất độc hại, asen, ion kim loại nặng,… Màng lọc RO đạt chứng nhận quốc tế NSF/ANSI 58 cấp bởi tổ chức NSF thuộc WHO. Nước đầu ra tinh khiết hoàn toàn có thể uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ y tế. Không những vậy, nước uống còn lọc được 13+6 chất độc hại theo chuẩn Nhật JIS 3201 (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản) và JWPA (Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản).

Màng lọc RO của Mutosi lọc được 99,99% vi khuẩn, virus, các chất độc hại

Màng lọc RO của Mutosi lọc được 99,99% vi khuẩn, virus, các chất độc hại

Mutosi còn có những dòng máy chuyên biệt về chăm sóc sức khỏe, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cho ra nước tốt cho sức khỏe người dùng. Đó là dòng máy Mutosi Pro tạo nước Hydrogen ion kiềm vốn là thứ nước được Bộ Y tế Nhật khuyến khích người dân sử dụng mỗi ngày, có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa cơ thể, phòng bệnh với độ kiềm của nước tự nhiên như rau xanh.

Bên cạnh đó, dòng máy này có có model tạo ra nước chứa bào tử lợi khuẩn Probiotics lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, uống ít nhất 3 cốc nước chứa bào tử lợi khuẩn hàng ngày giúp bảo vệ và cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn.

Mutosi Pro tạo nước khỏe chuẩn Nhật tăng cường miễn dịch cơ thể

Mutosi Pro tạo nước khỏe chuẩn Nhật tăng cường miễn dịch cơ thể

Các dòng máy lọc nước RO nóng lạnh của Mutosi còn có phiên bản nóng nhanh giúp tiết kiệm đến 84% điện năng sử dụng, hiệu quả hơn so với thông thường rất đáng để tham khảo. Mutosi cũng cung cấp dịch vụ thay lõi lọc định kỳ và bảo dưỡng máy tận nhà vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Hệ thống cửa hàng và showroom Mutosi trải khắp toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng mua tại các siêu thị điện máy, đại lý, các trang thương mại điện tử hoặc đặt mua trực tiếp trên website mutosi.com

Bạn có thể liên hệ hotline 1900 636 595 để được tư vấn thông tin về máy lọc nước nào đáp ứng nhu cầu gia đình hoặc giải đáp các thắc mắc về lõi lọc nước ngay hôm nay.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn