TOP 15+ máy lọc nước tinh khiết RO nâng cao sức khỏe cả gia đình

Ngày đăng: 18/05/2023 15:08:38 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:52

Máy lọc nước tinh khiết là loại máy có khả năng loại bỏ các tạp chất bẩn từ nguồn nước đầu vào để cho ra chất lượng nước an toàn và tinh khiết 99.99%. Hiện nay, các dòng máy lọc ứng dụng công nghệ lọc nước theo nguyên lý thẩm thấu ngược R.O (Reverse Osmosis) được đánh giá là đem đến chất lượng nước tinh khiết cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho độc giả 15+ dòng máy lọc nước tinh khiết RO chất lượng nhất.

1. Máy lọc nước tinh khiết là gì?

Nước tinh khiết là nước không có tạp chất, các loại vi khuẩn và virus. Và máy lọc nước tinh khiết là sản phẩm máy lọc nước giúp loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn ra khỏi nước và trả về nguồn nước sạch, an toàn sức khỏe người sử dụng. Máy lọc nước tinh khiết đảm bảo nước có thể uống trực tiếp sau lọc, đạt tiêu chuẩn nước uống.

Việc lọc nước tinh khiết trở nên quan trọng bởi nhiều nguồn nước sinh hoạt hiện nay bị ảnh hưởng bởi môi trường và tác động của con người, nguồn nước bẩn, chất cặn bã bị ô nhiễm. 

Máy lọc sẽ làm nhiệm vụ giữ lại những chất cặn bẩn nhờ màng lọc thông minh và đưa lượng nước tinh khiết ra bên ngoài cho con người sử dụng hàng ngày.

Nguồn nước tinh khiết được lọc bởi máy lọc RO Mutosi

Nguồn nước tinh khiết được lọc bởi máy lọc RO Mutosi

2. Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước tinh khiết

  • Giúp bạn có nguồn nước sạch và bổ sung các khoáng chất cho cơ thể: Máy lọc sạch cho nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn Bộ Y Tế. Nước qua lọc RO cũng là nguồn nước đảm bảo an toàn, giúp bạn tăng cường sức khỏe, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, chức năng thận.
  • Ngăn ngừa bệnh tật: Màng lọc RO lọc và loại bỏ đến 99% những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Ngày nay, nhiều máy có khả năng lọc sạch được chì, thủy ngân, Clo, Asen… và những chất độc hại tồn tại trong nguồn nước đầu vào, nước ô nhiễm có thể gây giảm hệ miễn dịch và ảnh hưởng sức khỏe con người. 
  • Tiết kiệm chi phí cho gia đình: Máy hoạt động ổn định, hiệu quả và bạn có thể sử dụng nguồn nước sạch bất cứ khi nào cần. Đặc biệt, một chiếc máy hoạt động với tuổi thọ trung bình hàng chục năm, chi phí thay lõi không cao là lựa chọn tối ưu ngân sách lâu dài.
  • Bổ sung vi khoáng: Một số loại máy lọc còn bổ sung những lõi lọc đặc biệt giúp cải thiện hương vị nước uống ngon ngọt, đồng thời cung cấp những khoáng chất có lợi cho sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch,  phòng ngừa ung thư. 

3. Top 6 máy lọc nước tinh khiết RO mini cho gia đình

Các dòng máy lọc máy lọc nước tinh khiết RO mini trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, máy phù hợp với hầu hết không gian nhà ở đặc biệt là trong những không gian nhỏ hẹp, hạn chế về mặt diện tích như các căn chung cư.

Một số dòng máy lọc nước tinh khiết RO mini cho gia đình hiện nay có thể đảm bảo công suất từ 10 - 50l/h. Điều này cho phép các gia đình đông người yên tâm trải nghiệm nguồn nước sạch dồi dào liên tục. Để lựa chọn được mẫu sản phẩm chất lượng cao, người dùng tham khảo bảng tổng hợp top 6 dòng máy lọc nước mini được yêu thích nhất trên thị trường.

Bảng tổng quan sản phẩm

Tên máy 

Hình ảnh sản phẩmLợi ích nổi bật

Giá

Máy lọc nước mini Mutosi MP-RO-NK-U110-BK1Máy lọc nước mini Mutosi MP-RO-NK-U110-BK1Tiết kiệm điện năng không gây tiếng ồn. Khả năng lọc sạch lên tới 99,99%, cung cấp nguồn nước tinh khiết.4.690.000 VNĐ
Máy lọc nước để gầm không tủ MP-192Máy lọc nước để gầm không tủ MP-192Tiết kiệm không gian, bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Khả năng lọc sạch lên tới 99,99%, cung cấp nguồn nước tinh khiết.4.810.000 VNĐ
Máy lọc nước mini không tủ Mutosi MP-291-NCMáy lọc nước mini không tủ Mutosi MP-291-NCXử lý triệt để nguồn nước cứng cho ra chất lượng nước tinh khiết 99,99%. Chống oxy hóa, trung hòa axit dư, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.5.120.000 VNĐ
Máy lọc nước mini để gầm, Tủ bếp 7 lõi MP-371UMáy lọc nước mini để gầm, Tủ bếp 7 lõi MP-371UCông suất lọc “khủng” cho ra nguồn nước tinh khiết dồi dào liên tục. Khả năng lọc sạch lên tới 99,99%, cung cấp nguồn nước tinh khiết.5.510.000 VNĐ
Máy lọc nước mini để gầm Tủ bếp 9 lõi MP-390UMáy lọc nước mini để gầm Tủ bếp 9 lõi MP-390UKhả năng lọc sạch lên tới 99,99%, cung cấp nguồn nước tinh khiết. Trẻ hóa cơ thế, cân bằng độ pH, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao hiệu quả hấp thụ khoáng chất.6.010.000 VNĐ
Máy lọc nước để gầm Tủ bếp 7 lõi MP-370UMáy lọc nước để gầm Tủ bếp 7 lõi MP-370ULoại bỏ mọi tạp chất bẩn, chỉ giữ lại các phân tử nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.6.020.000 VNĐ

3.1. Máy lọc nước mini Mutosi MP-RO-NK-U110-BK1

Máy lọc nước mini Mutosi MP-RO-NK-U110-BK1 thuộc dòng máy để gầm không dùng điện đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Dòng máy giải quyết mọi nỗi lo của gia đình Việt khi vừa đảm bảo tiêu chuẩn nước đầu ra vừa hỗ trợ tiết kiệm tối đa diện tích, điện năng. Máy hoạt động bằng áp lực nước cấp đầu vào từ 30 - 55 Psi nên đặc biệt phù hợp với các chung cư cao tầng. Thiết bị không cần dùng bơm hút nên cực kỳ êm ái nhẹ nhàng. Khi lắp đặt, người dùng có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, tốt nhất là những nơi gần đường dẫn nước như gầm tủ bếp.

Giá tiền: 4.690.000 VNĐ.

Tiết kiệm không gian tối đa

Tiết kiệm không gian tối đa với máy lọc nước mini Mutosi MP-RO-NK-U110-BK1

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

15l/h

Vị trí lắp đặt

Để gầm

Nước đầu vào

Nước máy

Màng lọc

RO 75 GPD

Hệ thống lõi

10 lõi

Bình áp

6L

Khối lượng

11.5kg

Tỷ lệ thu hồi nước

50: 50

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Mutosi MP-U110-BK1NK sở hữu thiết kế nhỏ gọn vượt trội với bề ngang chỉ khoảng 17.5 cm.
  • Ứng dụng màng lọc RO 75 GPD với hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ. Nhờ vậy, nguồn nước sau khi lọc đảm bảo tinh khiết 99,99% và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Máy có trang bị thêm lõi ORP Hydrogen cao cấp có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh và lão hóa đối với cơ thể.

3.2. Máy lọc nước để gầm không tủ Mutosi MP-192

Máy lọc nước để gầm không tủ MP-192 phù hợp với các căn bếp hạn chế diện tích bề ngang khoảng 18 cm. Máy sở hữu màng lọc RO Mutosi Slitec cùng hệ thống 9 cấp lọc mạnh mẽ cho ra nguồn nước tinh khiết tuyệt đối và bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Giá tiền: 4.810000 VNĐ

Thiết kế máy lọc nước để gầm không tủ

Thiết kế máy lọc nước để gầm không tủ Mutosi MP-192

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

15l/h

Vị trí lắp đặt

Để gầm

Nước đầu vào

Nước máy

Màng lọc

RO Mutosi 75 GPD

Hệ thống lõi

9 lõi

Bình áp

6L

Khối lượng

12kg

Tỷ lệ thu hồi nước

50: 50

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Các lõi chức năng bao gồm lõi T33-GAC, lõi hồng ngoại xa, lõi Nano bạc, lõi Bio Ceramic và lõi khoáng đá. Bộ lõi chức năng này có chức năng giúp ổn định vị ngọt tự nhiên trong nước, cung cấp khoáng chất, hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể con người.
  • Công suất lọc của máy lớn 15l/h nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình nhiều thành viên. So với các dòng máy lọc nước thông thường (30%), tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy cao vượt trội 50%. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng tối đa.

3.3. Máy lọc nước mini không tủ Mutosi MP-291-NC

Máy lọc nước mini không tủ Mutosi MP-291-NC thiết kế chuyên biệt dành cho các loại nước cứng. Thiết bị ứng dụng màng lọc RO Mutosi Slitec 75GDP quản trị chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẵn sàng giải quyết triệt để mọi vấn đề của nguồn nước cứng.

Giá bán: 5.120.000 VNĐ

Lắp đặt dễ dàng

Lắp đặt dễ dàng hơn với mẫu thiết kế không vỏ âm tủ

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

15l/h

Vị trí lắp đặt

Để gầm

Nước đầu vào

Nước cứng

Màng lọc

RO Mutosi Slitec 75 GPD

Hệ thống lõi

9 lõi

Bình áp

6L

Khối lượng

16.5kg

Tỷ lệ thu hồi nước

45 - 55%

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Các lõi lọc thô của máy thích hợp xử lý các nguồn nước nhiều kim loại cứng như Mg2+, Ca2+, Clo dư, các chất hữu cơ độc hại,...
  • Màng lọc RO Mutosi Slitec đạt chứng nhận quốc tế NFS/ANSI 58 giải quyết triệt để tình trạng nước cứng đem đến nguồn nước tinh khiết chuẩn đầu ra của Bộ Y Tế.
  • Lõi lọc ORP Hydrogen hiện đại có khả năng chống oxy hóa trung hòa axit mạnh mẽ đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

3.4. Máy lọc nước mini để gầm, Tủ bếp 7 lõi MP-371U

Với Máy lọc nước mini để gầm, Tủ bếp 7 lõi MP-371U, người dùng đặt máy linh hoạt ở gầm bếp hoặc mặt bếp. Cũng như các mẫu máy trên, máy lọc nước Tủ bếp 7 lõi MP-371U đã được cấp chứng nhận chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Giá bán: 5.510.000 VNĐ

Giao diện nhỏ gọn

Giao diện nhỏ gọn của máy lọc nước Tủ bếp 7 lõi MP-371U

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h

Vị trí lắp đặt

Để gầm

Nước đầu vào

Nước máy

Màng lọc

RO Mutosi Slitec 100GPD

Hệ thống lõi

7 lõi

Bình áp

8.5L

Khối lượng

22kg

Tỷ lệ thu hồi nước

50: 50

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy sử dụng màng lọc RO Mutosi Slitec tiêu chuẩn quốc tế NFS/ANSI 58 cùng hệ thống lọc 7 cấp siêu việt. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm nguồn nước sạch, không tạp chất.
  • Thân tủ máy kín bảo vệ màng lọc và thích ứng với mọi môi trường kể cả những nơi ẩm thấp nhất.

3.5. Máy lọc nước mini để gầm Tủ bếp 9 lõi MP-390U

Công suất lọc nước của máy lọc nước mini để gầm Tủ bếp 9 lõi MP-390U lớn vượt trội 20l/h, bình áp 8.5l cho ra nguồn nước liên tục dồi dào. Thiết bị hiện thuộc top các dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình đông thành viên.

Giá bán: 6.010.000 VNĐ.

Máy lọc nước mini phù hợp với nhiều không gian lắp đặt

Máy lọc nước mini phù hợp với nhiều không gian lắp đặt

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h

Vị trí lắp đặt

Để gầm

Nước đầu vào

Nước máy

Màng lọc

RO Mutosi Slitec 100GPD

Hệ thống lõi

9 lõi

Bình áp

8.5L

Khối lượng

22kg

Tỷ lệ thu hồi nước

50: 50

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Công suất lọc “khủng” 20l/h nhưng cấu tạo vỏ máy nhỏ gọn với bề ngang chỉ khoảng 17.5cm
  • Máy còn tích hợp thêm lõi Alkaline Hydrogen làm kiềm nước. Lõi lọc này thực hiện nhiều chức năng quan trọng như tăng độ pH, trung hòa axit dư, giúp người uống nâng cao hiệu quả hấp thụ khoáng chất. Từ đó hỗ trợ các thành viên trong gia đình chống lại các tác nhân gây bệnh và lão hóa đối với cơ thể.

3.6. Máy lọc nước để gầm Tủ bếp 7 lõi MP-370U

Máy lọc nước mini để gầm Tủ bếp 9 lõi MP-390U kế thừa và phát huy nhiều ưu điểm tuyệt vời của các dòng máy trên. Máy sử dụng màng lọc RO Mutosi Slitec cùng hệ thống lọc 7 cấp đã được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi Bộ Y Tế và được cấp chứng nhận QCVN 6-1: 2010/BYT danh giá.

Giá bán: 6.020.000 VNĐ

Máy lọc nước mini - Giải pháp hoàn hảo cho các hộ gia đình

Máy lọc nước mini - Giải pháp hoàn hảo cho các hộ gia đình diện tích nhỏ

Bảng thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h
Vị trí lắp đặt

Để gầm

Nước đầu vào

Nước máy

Màng lọc

RO Mutosi Slitec 100GPD

Hệ thống lõi

7 lõi

Bình áp

6L

Khối lượng

16.5kg

Tỷ lệ thu hồi nước

50: 50

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về độ tinh khiết và an toàn sức khỏe
  • Công suất lọc lớn 20l/h đáp ứng tốt lượng người dùng lớn

4. Top 6 máy lọc nước tinh khiết RO dạng đứng cho gia đình

Máy lọc nước tinh khiết RO dạng đứng sở hữu thiết kế nổi bật với kiểu dáng thanh lịch tinh tế. Thiết bị trở thành điểm nhấn không thể của trong những không gian sang trọng đẳng cấp. Máy thực sự phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính ở mức khá trở lên và muốn sử dụng dòng máy thiết kế ấn tượng, chất lượng nước tinh khiết cao. Để lựa chọn được các mẫu sản phẩm tốt, người dùng tham khảo bảng tổng hợp top 6 dòng máy lọc nước tinh khiết RO dạng đứng cho gia đình được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bảng tổng quan sản phẩm

Tên máyHình ảnh sản phẩmLợi ích nổi bậtGiá
Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro lon kiềm MP-F082-HC2H3Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro lon kiềm MP-F082-HC2H3Giữ độ kiềm của nước, loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể. 4 chế độ tùy chỉnh Nóng - Lạnh - Nguội - Hydrogen.13.750.000 VNĐ
Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC2H5Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC2H5Trẻ hóa cơ thể, tăng sức đề kháng thông qua hàm lượng Hydrogen có trong nguồn nước sạch. 4 chế độ tùy chỉnh Nóng - Lạnh - Nguội - Hydrogen.17.670.000 VNĐ
Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F082-HC2PMáy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F082-HC2PCung cấp 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày chỉ với 3 cốc nước/ngày. 4 chế độ tùy chỉnh Nóng - Lạnh - Nguội - Probiotics.15.120.000 VNĐ
Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Probiotics Ion Kiềm MP-F081-HC4H5PMáy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Probiotics Ion Kiềm MP-F081-HC4H5PCung cấp 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày Trẻ hóa cơ thể, tăng cường đề kháng, loại bỏ gốc tự do. 5 chế độ tùy chỉnh Nóng - Lạnh - Nguội - Hydrogen - Probiotics.25.330.000 VNĐ
Máy lọc nước Nóng nhanh - Lạnh - Nguội 10 Lõi MP-100HICMáy lọc nước Nóng nhanh - Lạnh - Nguội 10 Lõi MP-100HICCung cấp nguồn nước sạch tinh khiết tích hợp chức năng làm Nóng - Lạnh - Nguội.12.750.000 VNĐ
Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-6102HC-ECOMáy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-6102HC-ECOCung cấp nước nóng lạnh nguội tinh khiết tùy chỉnh Siêu tiết kiệm điện năng và chi phí vận hành11.770.000 VNĐ

4.1. Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Ion Kiềm MP-F082-HC2H3

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro lon kiềm MP-F082-HC2H3 sử dụng màng lọc RO tích hợp thêm các buồng điện phân tao ra nước Hydrogen ion kiềm. Dòng máy sở hữu màng ngăn 3 tấm điện cực tiên tiến giúp tăng hàm lượng Hydrogen gấp đôi so với các dòng máy thông thường. Từ đó hỗ trợ giữ độ kiềm của nước ở mức cao ổn định, đồng thời có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giá bán: 13.750.000 VNĐ

Bổ sung hàm lượng Hydrogen mỗi ngày

Bổ sung hàm lượng Hydrogen mỗi ngày để nâng cao sức khỏe

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h

Màng lọc

RO 100GPD

Hệ thống lọc

8 cấp

Dung tích bình chứa

1L (nóng), 1L (lạnh), 6L (RO)

Nhiệt độ làm nóng

45 - 95 độ C

Nhiệt độ làm lạnh

6 - 10 độ C

Kích thước

300x400x991cm

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Lọc sạch nước 99,99% thông qua màng lọc RO 100GPD công nghệ cao.
  • Giàu hàm lượng Hydrogen: 1200 - 1400 ppb.
  • Trải nghiệm đa chức năng dễ dàng tiện nghi với hệ thống 4 chế độ tùy chỉnh Nóng - Lạnh - Nguội - Hydrogen. Người dùng chỉ cần thao tác 1 chạm trên màn hình cảm ứng hiện đại để thưởng thức ngay ly nước tinh khiết đúng chuẩn theo mong muốn cá nhân.

4.2. Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC2H5

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC2H5 có cấu trúc tương tự như dòng máy Mutosi Hydrogen Pro lon kiềm MP-F082-HC2H3 nhưng được nâng cấp về các thông số.

Giá bán: 17.670.000 VNĐ

Thiết kế tủ đứng của máy

Thiết kế tủ đứng của máy đem đến sự sang trọng cho không gian

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h

Màng lọc

RO 100GPD

Hệ thống lọc

8 cấp

Dung tích bình chứa

1L (nóng), 1L (lạnh), 6L (RO)
Nhiệt độ làm nóng

45 - 95 độ C

Nhiệt độ làm lạnh

6 - 10 độ C
Kích thước

300x400x991cm

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Hàm lượng Hydrogen của máy cao vượt bậc từ 1300 - 1500 ppb
  • Sử dụng bộ điện phân 5 tấm điện cực thay vì 3 tấm như dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro lon kiềm MP-F082-HC2H3

4.3. Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F082-HC2P

Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F082-HC2P sử dụng màng lọc RO và bổ sung trực tiếp Probiotics vào nước với chức năng phục hồi hệ vi sinh, miễn dịch đường ruột. Máy hiện đang thuộc thế hệ máy lọc nước công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam khi không chỉ đơn thuần cung cấp nước tinh khiết mà còn là khởi nguồn cho một cơ thể khỏe mạnh.

Giá bán: 15.120.000 VNĐ

Nâng cao sức khỏe bản thân bằng cách bổ sung hàng tỷ bào tử lợi khuẩn

Nâng cao sức khỏe bản thân bằng cách bổ sung hàng tỷ bào tử lợi khuẩn có trong nước

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h

Màng lọc

RO 100GPD

Hệ thống lọc

8 cấp

Dung tích bình chứa

1L (nóng), 1L (lạnh), 6L (RO)

Nhiệt độ làm nóng

45 - 95 độ C

Nhiệt độ làm lạnh

6 - 10 độ C

Kích thước

300x400x991cm

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Hệ thống lọc RO loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 và JWPA đem đến nguồn nước tinh khiết an toàn tuyệt đối
  • Mỗi ngày uống 3 cốc nước từ hệ thống máy lọc nước, người dùng tiếp nhận một cách tự nhiên hơn 1 tỷ bào tử lợi khuẩn. Về lâu dài, bạn sẽ đạt được vô số lợi ích tuyệt vời như tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, cải thiện, phòng ngừa các bệnh tiêu hóa, chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng nhanh chóng,...

4.4. Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Probiotics Ion Kiềm MP-F081-HC4H5P

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Probiotics Ion Kiềm MP-F081-HC4H5P là sự kết hợp tuyệt vời và chung hòa mọi lợi ích từ 2 dòng máy lọc nước Hydrogen và Probiotics. Do đó, máy sở hữu một loại những ưu điểm toàn diện như trẻ hóa cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tiêu hóa, đường ruột,...

Giá bán: 25.330.000 VNĐ

Màn hình cảm biến một chạm

Màn hình cảm biến một chạm tiện lợi

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h

Màng lọc

RO 100GPD

Hệ thống lọc

8 cấp

Dung tích bình chứa

1L (lạnh), 6L (RO)

Nhiệt độ làm nóng

75 - 95 độ C

Nhiệt độ làm lạnh

6 - 10 độ C

Kích thước

300x400x991cm

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Hàm lượng Hydrogen cao 1300 - 1500 ppb
  • Probiotics  hỗ trợ bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày
  • 2 vòi cùng 5 chế độ nước tùy chỉnh Nóng - Lạnh - Nguội - Hydrogen - Probiotics. Người dùng linh hoạt lựa chọn chế độ theo nhu cầu cá nhân trên màn hình cảm ứng hiện đại.
  • Công nghệ nóng nhanh tiên tiết, giúp tiết kiệm 84% điện năng

4.5. Máy lọc nước Nóng nhanh - Lạnh - Nguội 10 Lõi MP-100HIC

Máy lọc nước Nóng nhanh - Lạnh - Nguội 10 Lõi MP-100HIC là máy lọc nước nóng lạnh Mutosi sử dụng màng lọc RO đạt chuẩn Quốc gia tích hợp 3 chức năng Nóng - Lạnh - Nguội tiện nghi.

Giá bán: 12.750.000 VNĐ

Thiết kế thanh lịch của máy ghi điểm tuyệt đối

Thiết kế thanh lịch của máy ghi điểm tuyệt đối trong các không gian sang trọng

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

20l/h

Vị trí lắp đặt

Tủ đứng

Nước đầu vào

Nước máy

Màng lọc

RO Mutosi 100GPD

Hệ thống lõi

10 lõi

Bình áp

8.5L

Khối lượng

32kg

Tỷ lệ thu hồi nước

60: 40

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

4.6. Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-6102HC-ECO

Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-6102HC-ECO áp dụng công nghệ cảm biến Eco đem đến trải nghiệm đột phá so với các dòng máy lọc nước nóng lạnh khác trên thị trường. Hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng nước tinh khiết.

Giá bán: 11.770.000 VNĐ

Tiết kiệm thời gian tối đa với hệ thống lọc nước nóng lạnh tức thì

Tiết kiệm thời gian tối đa với hệ thống lọc nước nóng lạnh tức thì

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

10l/h

Vị trí lắp đặt

Tủ đứng

Nước đầu vào

Nước máy

Màng lọc

RO Mutosi Slitec 50GPD

Hệ thống lõi

10 lõi

Bình áp

6L

Khối lượng

38kg

Tỷ lệ thu hồi nước

60: 40

Bảo hành

36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ cảm biến Eco cho phép người dùng tiết kiệm điện năng lên đến 84%. Công nghệ thực hiện chế độ làm nóng nước theo ánh sáng. Máy tự động ngắt chức năng làm nóng khi ánh sáng yếu hoặc ban đêm.
  • Công nghệ làm nóng nhanh, lạnh sâu đáp ứng nhu cầu người dùng mọi lúc mọi nơi. Nhiệt độ nước nóng của máy tùy chỉnh từ 45 - 95 độ C và độ lạnh sâu đến 6 độ C.
  • Cấu tạo lõi Tourmaline trong máy hoạt động như một “vitamin” hoạt hóa nước có chức năng quan trọng trong việc cân bằng cơ thể, giảm thiểu các chứng bệnh nguy hiểm.

5. Top 3 hệ thống lọc nước tinh khiết cho nước đầu nguồn

Một vài loại nước đầu nguồn nhiễm tạp chất nặng như đá vôi, chất hữu cơ, phèn chua cần trang bị các hệ thống lọc nước tinh khiết chuyên dụng. Top 3 hệ thống lọc nước đầu nguồn được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay cụ thể như sau. Bảng tổng quan sản phẩm

Tên máyHình ảnh sản phẩmLợi ích nổi bậtGiá
Hệ thống lọc nước công nghiệp mức độ nặng MT012-2Hệ thống lọc nước công nghiệp mức độ nặng MT012-2Xử lý triệt để nguồn nước nhiễm kim loại nặng như sắt, manga,... đem đến nguồn nước tinh khiết an toàn tự nhiên.9.390.000 VNĐ
Hệ thống máy lọc nước nhiễm đá vôi MT043-1Hệ thống máy lọc nước nhiễm đá vôi MT043-1Khử các tạp chất gây hại như Ca2+, Mg2+, váng cặn, chất gây ung thư, bệnh tật và làm mềm nước, cân bằng độ pH tự nhiên.13.790.000 VNĐ
Hệ thống lọc nước nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi MT074-2Hệ thống lọc nước nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi MT074-2Loại bỏ mọi tạp chất (bùn đất, giun sán khuẩn, váng cặn, màu mùi) và làm mềm nước, cân bằng độ pH tự nhiên16.290.000 VNĐ

5.1. Hệ thống lọc nước công nghiệp mức độ nặng MT012-2

Hệ thống lọc nước công nghiệp mức độ nặng MT012-2 có khả năng tiếp nhận và giải quyết tốt mọi vấn đề của nguồn nước nhiễm tạp chất hữu cơ kim loại nặng. Người dùng có thể nhận biết nguồn nước này thông qua mùi tanh hôi, mùi trứng thối hoặc màu sắc đục, nâu đỏ, cặn trắng đen,...

Giá bán: 9.390.000 VNĐ

Hệ thống lọc nước nhiễm kim loại nặng

Hệ thống lọc nước nhiễm kim loại nặng thực tế

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

10l/h

Nước đầu vào

Nước nhiễm kim loại nặng
Danh mục vật tư

Cột lọc composite, van vận hành, vật liệu lọc (than hoạt tính, cát thạch anh), khung inox

Tuổi thọ

12 - 36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Hệ thống lọc Mutosi loại bỏ các kim loại bằng cách oxy hóa thành phần các oxit kim loại. Sau đó kết tủa và lắng đọng chúng
  • Đem đến nguồn nước sạch tinh khiết an toàn sức khỏe thông qua hệ thống lọc mạnh mẽ tiêu chuẩn Nhật Bản

5.2. Hệ thống máy lọc nước nhiễm đá vôi MT043-1

Hệ thống máy lọc nước nhiễm đá vôi MT043-1 chuyên dụng dành cho nước đầu nguồn nhiễm đá vôi. Nước nhiễm đá vôi hay còn gọi là nước cứng chứa hàm lượng canxi và magie quá cao có thể gây ra các bệnh ngoài da, ung thư cho con người khi tiếp xúc. Người dùng nhận biết nguồn nước này thông qua cặn trắng dưới đường ống dẫn nước hoặc dụng cụ dẫn nước

Giá bán: 13.790.000 VNĐ

Thương hiệu Mutosi đi đầu trong công nghệ lọc

Thương hiệu Mutosi đi đầu trong công nghệ lọc tổng - lọc thô

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

10l/h

Nước đầu vào

Nước nhiễm đá vôi, nước cứng

Danh mục vật tư

Cột lọc composite, van vận hành, vật liệu lọc (hạt Cation, muối hoàn nguyên), khung inox

Tuổi thọ

12 - 36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy lọc MT043-1 lắp đặt hệ thống chuyên xử lý nước nhiễm đá vôi bao gồm cột lọc composite, van vận hành, hạt Cation, muối hoàn nguyên, khung inox. Nguồn nước sau khi đi qua hệ thống cấu tạo này được làm sạch hoàn toàn, trở về trạng thái tinh khiết 99,99% và cực kỳ có lợi cho sức khỏe.

6.3. Hệ thống lọc nước nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi MT074-2

Hệ thống lọc nước nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi MT074-2 thực hiện 2 chức năng song song, vừa giúp loại bỏ các tạp chất (bùn đất, giun sán khuẩn, váng cặn, màu mùi), vừa làm mềm nước cứng, cân bằng độ pH tự nhiên. Thời gian sử dụng sản phẩm lâu từ 36 - 60 tháng. Người dùng nên thường xuyên xục rửa hệ thống lọc định kỳ để kéo dài tuổi thọ của máy.

Giá bán: 16.290.000 VNĐ

Trải nghiệm nước lọc tinh khiết không giới hạn

Trải nghiệm nước lọc tinh khiết không giới hạn cùng hệ thống lọc Mutosi

Thông số kỹ thuật:

Công suất lọc

10l/h

Nước đầu vào

Nước nhiễm đá vôi, nước cứng
Danh mục vật tư

Cột lọc composite, van vận hành, vật liệu lọc (than hoạt tính, cát thạch anh, hạt Cation, muối hoàn nguyên), khung inox

Tuổi thọ

12 - 36 tháng

Đặc điểm nổi bật:

  • Xử lý hoàn toàn tình trạng nước nhiễm kim loại và các tạp chất bẩn hữu cơ gây bệnh cho con người
  • Khử màu mùi gây hại đem đến nguồn nước tinh khiết 99.99% an toàn sức khỏe

6. Mutosi - Địa chỉ cung cấp máy lọc nước tinh khiết uy tín, chất lượng

Với phương châm hoạt động chân thực và hướng đến những giá trị hoàn mỹ, cung cấp sản phẩm chất lượng cho người dùng, máy lọc nước thương hiệu Mutosi luôn được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia và khách hàng.

Không chỉ thế, máy lọc nước có công nghệ mới nhất Mutosi còn sở hữu những ưu điểm đáng kể sau:

  • Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn theo quy định về nguồn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Nước tinh khiết có vị ngon ngọt tự nhiên và an toàn sức khỏe.
  • Các lõi bổ sung chức năng còn giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Na+, Ca+, Mg+... tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn
  • Có đa dạng các công suất lọc, phù hợp với doanh nghiệp (10L/h, 20L/h…): Tùy từng đối tượng và nhu cầu khách hàng, Mutosi lắng nghe và từ đó tư vấn sản phẩm với công suất và kiểu dáng máy phù hợp. Dù mua máy lọc cho gia đình hoặc cho tổ chức, Mutosi luôn có sự lựa chọn máy với công suất phù hợp để giới thiệu cùng khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Hiện nay, thương hiệu Mutosi có nhiều loại máy lọc nước tầm giá 5 triệu và máy nước nóng lạnh Mutosi đều có chất lượng tốt, độ bền cao và được người tiêu dùng đánh giá cao. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo xứng danh thương hiệu Nhật Bản hàng đầu được tin tưởng bởi chuyên gia.
  • Với hơn 3000 điểm bán trên cả nước, Mutosi tạo cơ hội để khách hàng cả nước ở nhiều vùng miền khác nhau đến showroom dễ dàng quan sát, trải nghiệm mẫu thực tế, dễ mua, dễ bảo hành, sửa chữa. Bạn có thể tìm showroom gần mình tại đây: https://mutosi.com/he-thong-cua-hang.html 
  • Chính sách bảo hành: Đối với sản phẩm linh kiện máy lọc nước, Mutosi bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. Đối với những khách hàng ở thành phố, thời gian đến tận nhà bảo hành, bảo dưỡng trong vòng 24h. 

Tất cả không ngoài mục đích giúp khách hàng có trải nghiệm mua dùng sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo chính sách này tại đường link này: https://mutosi.com/chinh-sach-bao-hanh.html

Máy lọc nước Mutosi cam kết chất lượng dài lâu

Sản phẩm máy lọc nước Mutosi được bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng, cam kết chất lượng dài lâu

Như vậy, bài viết đã chọn lọc và giới thiệu chi tiết top 15+ dòng máy lọc nước tinh khiết RO chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đã giúp người dùng chọn mua được một thiết bị lọc nước giá trị cao cho gia đình. Nếu có thắc mắc hay cần sự hỗ trợ tư vấn, bạn hãy truy cập vào website Mutosi.com hoặc liên hệ qua số hotline 1900 636 595.

  • Hotline: 1900.636.595

  • Mutosi Hà Nội: Số 25, Lô TT8, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

  • Mutosi TP. Hồ Chí Minh: Số 17A, Trường Chinh, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Có thể bạn đang thắc mắc:

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn