Tham khảo máy lọc nước nóng nguội tiện ích cho mọi nhà

Ngày đăng: 28/10/2023 16:00:25 Ngày cập nhật: 23/07/2024 00:23:14

Máy lọc nước nóng nguội giá bao nhiêu? Nên mua hãng nào? Gợi ý mẫu máy lọc nước nóng nguội chất lượng, giá tốt, nhiều người dùng.

Máy lọc nước nóng nguội là dòng sản phẩm có 2 chế độ nước Nóng và Nguội tiện lợi. Nâng cấp từ dòng máy lọc thông thường, máy lọc nước nóng nguội hiện nay được thiết kế đa dạng về chức năng lẫn thiết kế để đáp ứng nhu cầu của đa số gia đình hiện đại.

Trong bài viết dưới đây MUTOSI sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu máy lọc nước nóng nguội tiện ích nhất cho khách hàng tham khảo:

1. Máy lọc nước Nóng Nguội có gì khác biệt?

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng thường nhầm lẫn máy lọc nước Nóng Nguội với hai dòng sản phẩm máy lọc nước Nóng Lạnh RO và máy lọc nước 3 chế độ Nóng Lạnh Nguội.

Thực tế, máy lọc nước Nóng Nguội được thiết kế với 2 tính năng Nóng và Nguội. Tính năng này có khả năng tạo ra nguồn nước uống trực tiếp mà không cần đun sôi và nước nóng ở nhiệt độ cao cho nhu cầu pha sữa, nấu mì… Còn với dòng sản phẩm máy lọc nước nóng - lạnh sẽ cung cấp nguồn nước lạnh sâu từ 6 - 10 độ C cùng với nguồn nước nóng nhanh đến 95 độ C, tùy thuộc vào công suất sản phẩm.

Sự khác biệt của máy lọc nước 2 chế độ nóng - nguội với máy lọc nước nóng lạnh và nóng lạnh nguội:

Loại máy lọc nước

Nóng - Nguội

Nóng - Lạnh

Nóng - Lạnh - Nguội

Chế độ

2 chế độ Nóng và Nguội

2 chế độ Nóng và Lạnh

3 chế độ: Nóng, Lạnh và Nguội

Cấu tạo 

1 - 2 vòi

1 - 2 vòi 

Thường có từ 2 - 3 vòi

Công nghệ 

Công nghệ làm nóng nhanh chóng

Làm lạnh bằng công nghệ Block hoặc Chip điện tử

Làm lạnh bằng công nghệ Block hoặc Chip điện tử

Khoảng giá

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Trên 10 triệu

Máy lọc nước nóng nguội phục vụ nhiều nhu cầuMáy lọc nước nóng nguội phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng

Như vậy, máy lọc nước hai chế độ nóng -  nguội sẽ chỉ có hai tính năng cơ bản là cung cấp nước nóng và nước ở nhiệt độ thường. Sản phẩm sẽ không cung cấp nước lạnh và đáp ứng nhu cầu thiết yếu về nước nóng và nước tinh khiết của gia đình hiện đại, công sở,...

Máy lọc nước nóng nguội sở hữu nhiều ưu điểm như sau: 

  • Thiết kế công tắc nước nguội và nước nóng riêng biệt giúp người dùng dễ dàng nhận biết.
  • Người dùng có thể lấy cả nước nóng và nước nguội chỉ trên cùng một vòi cấp nước.
  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng nước nóng hằng ngày như: pha sữa, nấu mỳ, pha trà…
  • Tận dụng nguồn nước nguội để sử dụng làm nước uống tinh khiết hằng ngày.

2. 2 mẫu máy lọc nước Nóng Nguội được ưa chuộng hiện nay

Bảng so sánh tổng quan mẫu máy

Tên sản phẩm

Máy lọc nước nóng nguội MP-592H-BK

Máy lọc nước nóng nguội MP-592H-GR

Hình ảnh sản phẩm

MP-592H-BK

MP-592H-GR

Màu sắc sản phẩm

Đen trắng

Màu Ghi 

Giá tiền

8.110.000 đồng

8.260.000 đồng

2.1. Máy lọc nước Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-BK

Máy lọc nước nước nóng nguội Mutosi MP-592H-BK là dòng sản phẩm nổi bật của Mutosi được thiết kế hai chế độ nước nóng - nguội.  Sản phẩm có màu màu đen trắng sang trọng thích hợp cho mọi không gian trong gia đình của bạn. Máy lọc nước có kiểu dáng tủ đứng, chiều rộng thân máy chỉ 32cm giúp tiết kiệm không gian sống cho gia đình bạn.

Giá bán: 8.110.000 VND

máy lọc nước nóng nguội Mutosi MP-592H-BKCận cảnh máy lọc nước nóng nguội Mutosi MP-592H-BK

Thông số kỹ thuật: 

Màu sắc

Đen trắng

Số lõi

9 lõi

Nguồn nước

Nước máy

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết

40% nước tinh khiết - 60% nước thải

Khối lượng

28 kg

Kích thước

R320 x D400 x C998 mm

Dung tích bình nóng

1 lít

Bảo hành

36 tháng

Điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Trang bị 9 lõi lọc: 

Máy lọc nước MP-592H-BK được trang bị 9 lõi lọc ưu Việt, giúp nước ở đầu ra luôn phẩm bảo được chất lượng. Nước sau khi lọc sẽ có thể sử dụng trực tiếp theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.  Các lõi lọc thô ở bước đầu kết hợp cấp lọc chức năng chuyên sâu giúp nước không chỉ lọc bỏ được các bụi bẩn mà còn bổ sung vi khoáng cho cơ thể.

MP-592H-BK trang bị 9 lõi lọc ưu việt MP-592H-BK trang bị 9 lõi lọc ưu việt chuẩn nước đầu ra tinh khiết, nhiều khoáng chất

  • Tích hợp lõi ORP HYDROGEN

Sản phẩm được tích hợp công nghệ lõi ORP HYDROGEN giúp bổ sung khoáng chất điện giải có lợi cho cơ thể, chống lại các tác nhân gây lão hóa ở người dùng. Đồng thời, công nghệ này cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm ORP, tăng độ pH của nước giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Máy lọc nước hai chế độ nóng nguội MP-592H-BK hiện đạiMáy lọc nước hai chế độ nóng nguội MP-592H-BK hiện đại, sang trọng

  • Công tắc nóng nguội riêng biệt

Máy lọc nước nóng nguội được đang bị hai công tắc nước nóng và nước ở nhiệt độ thường. Điều này giúp người dùng chủ đồng được việc sử dụng nước theo nhu cầu và tiết kiệm được điện năng khi sử dụng.

2.2. Máy lọc nước Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-GR

Cùng nằm trong “Bộ sưu tập” máy lọc nước Nóng - Nguội, MP-592H-GR là dòng sản phẩm cũng được ưa chuộng không kém MP-592H-BK (chỉ khác nhau về màu sắc). Máy được trang bị với công suất lọc lớn đến 10 lít 1 giờ, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình hoặc cơ quan, công sở,... Màu ghi của thân máy kết hợp với mặt kính cường lực sang trọng trên mặt tủ chính là điểm khác biệt nổi bật của sản phẩm.

Giá bán: 8.260.000 VND.

Hình ảnh trực quan máy lọc nước Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-GRHình ảnh trực quan máy lọc nước Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-GR

Thông số kỹ thuật:

Màu sắc

Ghi

Số lõi

9 lõi

Nguồn nước

Nước máy

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết

40% nước tinh khiết - 60% nước thải

Khối lượng

28 kg

Kích thước

R320 x D400 x C998 mm

Dung tích bình nóng

1 lít

Bảo hành

1 Đổi 1 màng RO trong 12 tháng, Bảo hành 36 tháng phần điện

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Trang bị màng lọc RO MUTOSI SLITEC

Màng lọc RO được cấu tạo từ các lỗ lọc siêu nhỏ nên có thể giúp lọc bỏ tới 99,99% vi khuẩn và virus có trong nước. Đồng thời màn lọc này cũng sẽ loại bỏ các ion kim loại tồn tại trong nước giúp cho nguồn nước sau khi lọc là nước hoàn toàn tinh khiết.

  • Hệ thống cút nối an toàn và nhanh chóng

Máy lọc nước  Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-GR được trang bị hệ thống cút nối tiên tiến giúp dễ sang thao tác khi lắp đặt hoặc thay thế. Các cút nối này được thiết kế thông minh, giúp chống gãy và giảm thiểu tình trạng rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Cút nối hiện đại hạn chế rò rỉ nướcCút nối hiện đại hạn chế rò rỉ nước khi sử dụng

  • Tốc độ làm nóng nhanh

Cả hai dòng máy đều có Tốc độ làm nóng nhanh chóng. Cụ thể nhiệt độ nóng tùy chỉnh từ 45 đến 95 độ , phù hợp cho mọi nhu cầu của người dùng.

3. Vì sao nên chọn mua máy lọc nước nóng nguội Mutosi?

  • Sản phẩm của Mutosi có chứng nhận NSF cho màng lọc RO

Hiện nay, nhiêu dòng sản phẩm được trang bị rất nhiều lõi lọc, không chỉ máy lọc nước nóng - lạnh gia đình hay máy lọc nước nóng nguội thì đều được cung cấp đầy đủ các lõi lọc phù hợp và tiên tiến nhất.

Tuy nhiên, không phải máy nhiều lõi lọc thì mới cho chất lượng nước tốt. Chất lượng nguồn nước sẽ phụ thuộc ở chất lượng màng RO được trang bị trong sản phẩm. Mutosi là nhãn hàng hiện nay tập trung cải tiến màng lọc RO, cho ra màng RO Slitec cấu tạo lỗ lọc siêu nhỏ cỡ nano nên loại bỏ được các tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại trong nước.

Màng RO Mutosi được chứng nhận có thể loại bỏ chất độc hạiMàng RO Mutosi được chứng nhận có thể loại bỏ chất độc hại trong nước sau khi lọc

Màng RO Mutosi hiện đã được cấp chứng nhận NSF duy nhất trên thị trường. NSF chính là Tổ chức giám định độc lập do WHO đứng đầu, chuyên kiểm nghiệm và cấp chứng nhận chất lượng các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. 

Chính sách bảo hành với mang RO Slitec của Mutosi cũng khá đặc biệt. Mutosi sẽ thực hiện chương trình bảo hành 1 đổi một trong vòng 12 tháng cho loại màn này. Do vậy, lựa chọn mua máy lọc nước nóng nguội ở Mutosi sẽ khiến bạn an tâm hơn về chất lượng nước uống sử dụng hằng ngày.

  • Nước uống đầu ra đảm bảo quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế

Sau khi được lọc qua hệ thống lọc nước ưu việt của Mutosi thì nguồn nước đầu ra trong các sản phẩm đã được đảm bảo quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế. Nước uống đạt Quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống này sẽ có thể dùng để uống trực tiếp. Quy chuẩn này của Mutosi đã được chứng nhận bởi Tập đoàn VINACONTROL, một tổ chức chuyên nghiệp có uy tín trong nước và quốc tế. 

Đảm bảo quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tếSản phẩm đảm bảo quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế

  • Tỷ lệ thu hồi tới 50% và tuổi thọ màng duy trì trong thời gian dài

Sở hữu màn RO Slitec có công nghệ trượt phân tử đột phá đã giúp cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của các phẩm nhà Mutosi lên đến 50%. Điều này giúp tiết kiệm nguồn nước sinh hoạt và chi phí nước. Đồng thời màn này cũng giúp gấp đôi công suất lọc và kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước.

Màng lọc RO LitecMàng lọc RO Litec giúp tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 50%

  • Bảo hành lên đến 36 tháng

Sản phẩm máy lọc nước của Mutosi sẽ có thời gian bảo hành là 36 tháng áp dụng cho toàn bộ linh kiện điện. Riêng đối với màn RO thì được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

Mutosi đã và đang không ngừng cải tiến các sản phẩm máy lọc nước để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của thị trường.  Hi vọng 2 dòng máy lọc nước nóng nguội 9 lõi MP-592H-GR và 9 lõi MP-592H-BK được giới thiệu trọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Ngoài ra có thể tham khảo thêm các loại máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ tiện ích cho mọi nhà

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn