Máy lọc nước nào đạt tiêu chuẩn? TOP 7+ bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 26/05/2021 09:44:19 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:52

Quan tâm đến chất lượng nước đầu ra là điều kiện tiên quyết giúp người dùng biết được máy lọc nước nào đạt tiêu chuẩn sử dụng. Song do hạn chế về thông tin mà nhiều người có thể dẫn đến quyết định mua sắm sai lầm, không chọn được máy lọc phù hợp. Tham khảo bài viết để nắm được đâu là những quy chuẩn cần thiết cho dòng sản phẩm này nhé!

1 . 6 Tiêu chí đánh giá máy lọc nước nào đạt tiêu chuẩn bạn cần nắm được

Hiện nay, có 6 tiêu chí quan trọng giúp người dùng đánh giá chất lượng và tính năng của máy lọc nước để đưa ra nhận định máy lọc nước nào đạt tiêu chuẩn. Đó là:

1.1. Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Nước đạt chuẩn uống trực tiếp là nguồn nước sạch tinh khiết, loại bỏ hết những tạp chất có hại cho sức khỏe. Từ năm 2016, Bộ Y Tế Việt Nam đã thực hiện việc đánh giá và cấp những chứng nhận Quy Chuẩn Quốc Gia (QCVN6-1) cho các thương hiệu máy lọc nước tên tuổi trên thị trường vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe.

Quyết định đầu tư cho một sản phẩm máy lọc nước tức là bạn đang quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Do đó, đừng bỏ qua việc kiểm tra kỹ lưỡng thông tin quan trọng này, xem hãng có chứng chỉ đánh giá chất lượng nước của Bộ Y Tế hoặc tổ chức uy tín không.

Thông thường, các nhãn dán chứng nhận được dán trên thân máy lọc nước khi mua sẽ thấy. Ngoài ra, bạn có thể vào website của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường để kiểm tra những thông tin liên quan đến quy chuẩn QCVN6-1:2010/BYT.

1.2. Sử dụng công nghệ lọc hiện đại

Để xác định máy lọc nước nào đạt tiêu chuẩn không thể thiếu tiêu chí này. Phần lớn các máy lọc nước hiện nay đều ứng dụng hai công nghệ lọc phổ biến là công nghệ lọc RO và công nghệ lọc Nano. Mỗi công nghệ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn cân nhắc và chọn mua chiếc máy lọc nước phù hợp.

Dưới đây là bảng so sánh hai công nghệ máy lọc nước này:

 

Công nghệ RO

Công nghệ Nano

Khả năng lọc

Khả năng lọc hoàn hảo nhờ màng lọc có kích thước thiết kế siêu nhỏ. Cung cấp nguồn nước tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Lọc sạch vi khuẩn có hại và giữ lại khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Nguồn nước đầu vào

Không giới hạn nguồn nước đầu vào, lọc được đa dạng từ nước sông, suối, ao hồ,...

Thường chỉ dùng có nước máy đạt chuẩn.

Tuổi thọ của lõi lọc

Cao hơn vì có nguồn nước thải ra ngoài

Thấp hơn vì không có nguồn nước thải

Hệ thống lõi lọc

Từ 7 đến 10 lõi lọc tùy từng dòng máy

3 đến 4 lõi lọc

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc thẩm thấu ngược

Công nghệ lọc nano hiện đại 4 trong 1

Ưu điểm

  • Công nghệ thẩm thấu nước lọc được nước tinh khiết không cần qua đun sôi

  • Bổ sung các lõi lọc có khả năng tăng hương vị nước uống, kích thích việc uống nhiều nước.

  • Lọc được bất cứ nguồn nước đầu vào nào

  • Chi phí thay lõi thấp và lõi cũng hoạt động bền bỉ với hạn sử dụng lên đến 12 tháng

  • Thiết kế gọn nhẹ dễ lắp đặt

  • Không cần đến nguồn điện đầu vào

  • Nước sau lọc vẫn giữ được hương vị tự nhiên và khoáng chất

Nhược điểm

Chi phí đầu vào cao và sử dụng điện để hoạt động

Không lọc được nguồn nước yếu và không đa dạng nguồn nước lọc. Sản phẩm này không phù hợp với nhiều vùng tại Việt Nam vì hạn chế nước nhiễm phèn, nhiễm mặn hoặc có tạp chất từ nguồn nước giếng, sông suối...

1.3. Giải quyết và lọc sạch được nguồn nước đầu vào

Mỗi loại nước sẽ có đặc điểm khác nhau nên cần lựa chọn một loại máy khác nhau. Bạn cần dựa vào nguồn nước đầu vào khu vực mình sinh sống để chọn sản phẩm máy lọc phù hợp, điều này không chỉ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí, ngân sách gia đình.

Tại phần lớn các vùng lãnh thổ tại Việt Nam, có 3 nguồn nước đầu vào chính gồm:

  • Nước máy: Là nguồn nước đã qua xử lý ban đầu được cung cấp bởi nhà máy nước của thành phố thông qua một hệ thống xử lý nước công nghiệp. Nước máy đạt chuẩn phù hợp với cả máy lọc RO và máy Nano.

  • Nước giếng khoan: Nước giếng khoan là nước ngầm trong lòng đất và con người khai thác từ mắt đất để đưa vào sử dụng trong sinh hoạt. Phần lớn nước giếng khoan sẽ được sử dụng cho tưới tiêu, giặt giữ và rửa xe hơi. Nguồn nước có lẫn những tạp chất có hại nhất định và việc sử dụng máy lọc Ro nếu muốn sử dụng làm nước uống trực tiếp.

  • Nước lợ, nước cứng: Nước cứng là loại nước chứa lượng lớn khoáng chất (Canxi và Magie) tốt cho sức khỏe nhưng phải nằm trong giới hạn cho phép. Trong khi đó, nước lợ là nước nằm giữa khu vực cửa biển. Hai loại nước cần sử dụng máy công nghệ Ro để lọc sạch tạp chất và sử dụng nước uống trực tiếp, hoặc nấu nướng.

1.4. Sở hữu tính năng đi kèm đạt tiêu chuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Một số máy lọc nước ngày nay còn tích hợp nhiều tính năng để nâng cao trải nghiệm người dùng. Trong đó, tính năng làm nóng và lạnh được nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua.

Công nghệ làm nóng và lạnh nhanh của các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Mutosi giúp khách hàng dễ dàng sử dụng khi có nhu cầu. Chưa kể, nhiệt độ được điều chỉnh nhanh chóng từ 45 - 95 độ C tùy ý, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra công nghệ làm lạnh block cũng cung cho bạn nguồn nước mát lạnh nhanh chóng.

1.5. Có linh kiện đảm bảo, chất lượng

Một trong những điểm nhận được nhiều quan tâm của khách hàng chính là chất lượng linh kiện khi mua sản phẩm máy lọc nước. Các linh kiện bên trong máy ảnh hưởng trực tiếp để nguồn nước lọc, tác động tới chất lượng nước sau đó. Một chiếc máy có linh kiện tốt cũng có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ và tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho gia đình bạn.

Không chỉ lõi lọc RO mà các lõi chức năng cũng thông qua kiểm định để đem đến nguồn nước sạch và an toàn cho khách hàng.

1.6. Có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhiều sản phẩm máy lọc nước hiện nay có dung tích lọc khác nhau tùy vào giá thành và dòng máy. Bạn cần dựa vào số lượng người sử dụng để chọn máy có dung tích, công suất lọc phù hợp để hạn chế không dùng hết các tính năng.

  • Gia đình 2 - 4 người: Nên chọn máy công suất từ 10L/H để đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước uống và sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. V Một số sản phẩm có thể kể đến gồm: MP-582H-GR, MP-582H-BK, MP-350D-GR, MP-350D-BK.

  • Gia đình 5 - 8 người: Máy lọc nước có dung tích từ 15L/H sẽ phù hợp với số lượng thành viên này và hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc cung cấp nguồn nước sạch nhanh chóng và an toàn. Một số sản phẩm có thể kể đến gồm: MP-281M, MP-281 (không tủ), MP-371U, MP-290S, RO DOW Aqualast MP-790A, MP-370U.

  • Gia đình có kết hợp kinh doanh nhỏ lẻ: Máy lọc nước bán công nghiệp Mutosi với công suất lọc 30L/H không tủ hoặc có tủ kèm theo đều phù hợp với gia đình kinh doanh nhỏ.

Như vậy với 6 tiêu chí trên chắc hẳn bạn đã biết cách xác định được máy lọc nước nào đạt tiêu chuẩn rồi và dưới đây Mutosi sẽ gợi ý cho bạn một số dòng máy chất lượng dựa trên những tiêu chí này nhé!

2 . TOP 7 máy lọc nước đạt tiêu chuẩn được ưa chuộng nhất

Để biết thêm các dòng máy lọc nào đạt tiêu chuẩn, bạn đọc có thể tham khảo qua một số sản phẩm đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

2.1. Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Ion Kiềm MP-F081-H3

Máy lọc nước Mutosi MP-F081-H3 là dòng máy lọc sử dụng màng RO Slitec đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI-58 (WHO) mang đến hiệu quả lọc sạch đến 99.99% các loại vi khuẩn, tạp chất và nhóm 13+6 chất độc theo tiêu chuẩn JIS S3201 & JWPA.

Bên cạnh đó, thiết bị còn áp dụng công nghệ điện phân 3 cực (tiêu chuẩn RoHS) giúp tạo  ion Hydrogen dồi dào (hàm lượng lên đến 1200 – 1400 ppb), giảm ORP âm sâu (-600mV) và tăng pH lên mức ổn định 9.5, mang đến khả năng chống oxy hóa vượt trội, trung hòa axit dư và các gốc tự do - tác nhân gây lão hóa tế bào và 60 căn bệnh nguy hiểm đối với cơ thể. Từ đó hỗ trợ nâng cao đề kháng, tăng cường miễn dịch đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh đường tiêu hóa, các bệnh về tim mạch, bệnh gout, bệnh xương khớp,... để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

MP-F081-H3

MP-F081-H3 sử dụng màng lọc RO đạt chuẩn NSF/ANSI-58 cho hiệu quả lọc sạch vượt trội 99.99%

Màng RO sử dụng cho tất cả các dòng máy lọc Mutosi

Màng RO sử dụng cho tất cả các dòng máy lọc Mutosi đều đạt chứng nhận NSF

Nước được xử lý qua hệ thống của máy lọc Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm MP-F081-H3 không chỉ đạt chuẩn uống trực tiếp theo quy định Bộ Y tế (QCVN 6-1: 2010/BYT) mà còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng giúp đào thải độc tố, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện hệ miễn dịch.

Giá sản phẩm: 11.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống lọc8 lõi 9 cấp
Màng ROSlitec 100GPD
Công suất lọc trung bình20 lít / giờ
Tổng dung tích bình chứa6 lít
Điện áp220V-50Hz
Công suất tiêu thụ điệnRO 35W, điện phân 75W

2.2. Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P

Điểm nổi bật nhất của thiết bị lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P đến từ công nghệ bổ sung bào tử lợi khuẩn LiveSpo (đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ) mang đến nguồn nước giàu Probiotics - các vi khuẩn sống có lợi được Tổ chức Y tế thế giới WHO, Tổ chức Thực phẩm và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc cùng nhiều nhà khoa học đến Mỹ, Nhật Bản,... công nhận về tác dụng hỗ trợ điều hòa miễn dịch, nâng cao đề kháng đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy, táo bón, viêm loét đại tràng, các hội chứng ruột kích thích. Nhờ đó, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hấp thu năng lượng để cơ thể luôn khỏe khoắn.

Thiết bị sử dụng màng lọc RO Slitec (tiêu chuẩn NSF/ANSI-58) đảm bảo nước lọc đầu ra đạt chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT và loại bỏ được 13+6 nhóm chất độc (tiêu chuẩn JIS S3201 & JWPA). Đặc biệt, máy lọc có trang bị block làm nóng tức thì giúp tiết kiệm đến 84% điện năng sử dụng.

Giá sản phẩm: 17.600.000 VNĐ

Mutosi MP-F081-HC4P

Mutosi MP-F081-HC4P áp dụng công nghệ bổ sung lợi khuẩn đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống lọc8 lõi 9 cấp lọc
Màng ROSlitec 100GPD
Công suất lọc trung bình20 lít / giờ
Tổng dung tích bình chứa7 lít
Điện áp220V-50Hz
Công suất tiêu thụ điệnRO 35W, Nóng 2100W, Lạnh 90W

2.3. Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Probiotics Ion Kiềm MP-F081-HC4H5P

Mutosi Hydrogen Pro Plus Probiotics ion kiềm MP-F081-HC4H5P hiện tại là một trong những dòng thiết bị sở hữu nhiều tính năng ấn tượng nhất trên thị trường máy lọc nước.

Ngoài màng lọc RO Slitec theo tiêu chuẩn NSF/ANSI-58 có khả năng lọc sạch 99.99% vi khuẩn, tạp chất và 13+6 chất độc hại (theo JIS S3201 & JWPA) để đảm bảo nước đầu ra đạt chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT, tương tự như hai dòng máy vừa đề cập ở trên (Mutosi MP-F081-H3 và Mutosi MP-F081-HC4P), sản phẩm máy lọc MP-F081-HC4H5P đã được cải tiến nâng cấp về số lượng tấm điện cực của bộ điện phân (tăng từ 3 lên 5 tấm điện cực so với máy lọc Mutosi MP-F081-H3).

Nhờ đó, nước không chỉ đảm bảo giữ ổn định pH ở mức 9.5 và ORP đạt -600mV mà còn nâng hàm lượng phân tử Hydrogen được tạo ra lên mức 1300 - 1500 ppb. Điều này làm tăng cường thêm hiệu suất của quá trình trung hòa axit dư và loại bỏ các gốc tự do, giúp cơ thể có khả năng miễn dịch tốt và phòng chống hiệu quả bệnh tật, ngăn ngừa lão hóa.

Mutosi MP-F081-HC4H5P

Mutosi MP-F081-HC4H5P được đánh giá cao bởi bộ điện phân 5 cực đạt chuẩn RoHS

Thêm vào đó, máy còn tích hợp tích năng bổ sung lợi khuẩn đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ cùng công nghệ Block làm nóng tức thì tiết kiệm 84% điện năng tiêu thụ. Với những ưu điểm nổi bật này, Mutosi MP-F081-HC4H5P được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu trong xu hướng bảo vệ và nâng tầm sức khỏe chuẩn Nhật cho người dùng.

Mutosi MP-F081-HC4H5P

Mutosi MP-F081-HC4H5P sử dụng công nghệ điện phân 5 cực có màng ngăn đạt tiêu chuẩn RoHS

Giá sản phẩm: 25.800.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống lọc8 lõi 9 cấp lọc
Màng ROSlitec 100GPD
Công suất lọc trung bình20 lít/ giờ
Tổng dung tích bình chứa7 lít
Điện áp220V-50Hz
Công suất tiêu thụ điệnRO 35W, Lạnh 90W, Nóng 2100W, Điện phân 73W

2.4. Máy lọc nước Nóng nhanh Lạnh Nguội 10 lõi MP-100HIC

MP-100HIC là dòng máy lọc nước đa chức năng sử dụng màng lọc RO Slitec đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI-58 kết hợp trong hệ thống lọc 10 cấp có thể lọc sạch 99.99% vi khuẩn, virus và các thành phần tạp chất có hại tồn dư trong nước. Nước đầu ra đã được kiểm định và đạt chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1: 2010/BYT.

Tất cả các sản phẩm máy lọc Mutosi đều được sản xuất đạt chuẩn

Tất cả các sản phẩm máy lọc Mutosi đều được sản xuất đạt chuẩn theo quy định quản trị chất lượng Hirayama - Nhật Bản

Sản phẩm máy lọc nước Mutosi 10 lõi MP-100HIC được sản xuất dựa trên hệ thống quản trị chất lượng Hyrayama (Nhật Bản) với công nghệ làm nóng tức thì tiết kiệm 84% điện năng.

Mutosi MP-100HIC

Mutosi MP-100HIC được trang bị hệ thống lọc 10 lõi đảm bảo nước đầu ra đạt chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT

Giá sản phẩm: 12.990.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống lọc10 lõi
Màng ROSlitec 100GPD
Công suất lọc trung bình20 lít/ giờ
Tổng dung tích bình chứa8.5 lít
Điện áp220V-50Hz
Công suất tiêu thụ điệnRO 35W, Nóng 2100W, Lạnh chip 100W

2.5. Máy lọc nước Unilever Pureit Classic

Pureit Classic là sản phẩm máy lọc không dùng điện với công nghệ lọc Gravity đạt tiêu chuẩn Mỹ của tập đoàn Unilever. Thiết bị đảm bảo cung cấp nước đầu ra đạt chuẩn an toàn để sử dụng tiếp theo quy định Bộ Y tế QCVN 6-1: 2010/BYT.

Giá sản phẩm: 2.390.000 VNĐ

Máy lọc nước Pureit Classic

Máy lọc nước Pureit Classic được tích hợp công nghệ lọc Gravity theo tiêu chuẩn Mỹ

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống lọcCông nghệ Gravity và hệ diệt khuẩn Chlorine
Màng ROKhông có
Công suất lọc trung bình9 lít/giờ
Tổng dung tích bình chứa23 lít
Điện ápKhông
Công suất tiêu thụ điệnKhông

2.6. Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HK

Máy lọc KG100HK sử dụng công nghệ lọc RO Vortex được phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo của Hàn Quốc có khả năng nâng cao hiệu suất lọc lên đến 75% và giúp kéo dài tuổi thọ màng lọc. Máy đảm bảo cung cấp nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1: 2010/BYT theo quy định Bộ Y tế.

Giá sản phẩm: 18.900.000 VNĐ

Máy lọc nước Kangaroo KG100HK

Máy lọc nước Kangaroo KG100HK sử dụng công nghệ RO Vortex theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống lọc10 lõi
Màng RO50GPD Korea
Công suất lọc trung bình15 - 20 lít/ giờ
Tổng dung tích bình chứa10 - 12 lít
Điện áp220V-50Hz
Công suất tiêu thụ điệnRO 45W, Nóng 430W, Lạnh 75W

2.7. Máy lọc nước Karofi Optimus Pro O-I439

Optimus Pro O-i439 sử dụng công nghệ lọc mạnh mẽ Smax kết hợp màng RO tiêu chuẩn Mỹ có khả năng đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT. Máy lọc được công nhận đạt chuẩn TCVN 11978:2017 – tiêu chuẩn quốc gia về quy định máy lọc nước dùng trong gia đình.

Giá sản phẩm: 9.220.000 VNĐ

Karofi Optimus Pro O-i439

Karofi Optimus Pro O-i439 được là dòng máy được tích hợp nhiều công nghệ thông minh 

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống lọc9 lõi
Màng RO100GPD sản xuất Mỹ
Công suất lọc trung bình20 lít / giờ
Tổng dung tích bình chứa5 lít
Điện áp220V-50Hz
Công suất tiêu thụ điệnRO 35W

3 . Địa chỉ cung cấp máy lọc nước đạt tiêu chuẩn, giá cực tốt

Thị trường phân phối máy lọc nước tại Việt Nam nhìn chung khá đa dạng, trong đó có không ít các sản phẩm kém chất lượng trà trộn. Để tránh trường hợp mua phải hàng không đạt tiêu chuẩn sử dụng, người dùng nên lựa chọn tìm đến các thương hiệu uy tín và đại lý phân phối chính hãng. Trước khi mua cần yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm và các chứng chỉ kiểm định được công nhận.

Thương hiệu Mutosi

Thương hiệu Mutosi luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn theo kiểm định của các tổ chức quốc tế

Hoạt động với phương châm mang đến sự bảo vệ và nâng tầm sức khỏe chuẩn Nhật cho người tiêu dùng Việt, thương hiệu máy lọc nước Mutosi vẫn luôn không ngừng cải tiến phát triển về công nghệ để cho ra mắt những sản phẩm máy lọc chất lượng đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kiểm định đặt ra.

  • Nước sau lọc đạt quy chuẩn JIS 3201 Nhật Bản, và quy chuẩn QCVN6-1:2010/BYT Việt Nam
  • Sử dụng màng RO Slitec đạt chuẩn NSF/ANSI-58
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn quản trị chất lượng của HIRAYAMA - Nhật Bản
  • Máy lọc Mutosi đạt chuẩn TCVN 11978:2017.

Hiện tại, những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất và sử dụng của Mutosi hiện đang có mặt trên các kệ hàng ở phạm vi toàn quốc với hơn 3000 điểm bán. Khách hàng quan tâm có thể ghé thăm bất cứ địa chỉ nào trên hệ thống để được tư vấn mua hàng trực tiếp tại các điểm bán.

Hệ thống phân phối của Mutosi

Hệ thống phân phối của Mutosi bao gồm hơn 100 nhà phân phối với 5000 điểm bán trên toàn quốc

Với mục tiêu trở thành thương hiệu đồng hành bền vững cùng đông đảo khách hàng Việt, Mutosi triển khai chính sách bảo hành tại nhà, áp dụng miễn phí đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành lên đến 42 THÁNG áp dụng cho dòng sản phẩm máy lọc nước RO thương hiệu Mutosi. Trong trường hợp phát sinh bất cứ sự cố kỹ thuật nào, khách hàng chỉ cần liên hệ hotline 1900 636 595, ngay lập tức sẽ nhận được sự hỗ trợ đến từ dịch vụ bảo hành thần tốc Procare chuyên nghiệp.

Mutosi Procare

Mutosi Procare bảo hành thần tốc cho sản phẩm máy lọc nước Mutosi và hỗ trợ khắc phục sửa chữa mọi sự cố liên quan đến máy lọc nước

Trên đây làm một số thông tin liên quan đến tiêu chuẩn áp dụng cho sản phẩm máy lọc nước đang được áp dụng ở thời điểm hiện tại. Hy vọng, thông qua đó bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quát hơn để hiểu rõ dòng máy lọc nước nào đạt tiêu chuẩn đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ hotline Mutosi 1900 636 595 để được hỗ trợ 24/7 nhé!

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn