Máy lọc nước Aqualast 9 lõi có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 30/01/2023 14:28:02 Ngày cập nhật: 25/04/2024 11:38:45

Máy lọc nước Aqualast 9 lõi sản phẩm có khả năng lọc sạch tới 99,99% vi khuẩn, tạp chất có trong nước. Vậy mua sản phẩm ở đâu là uy tín?

Hiện nay, thị trường máy lọc nước đang ngày càng đa dạng sản phẩm hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy lọc nước Aqualast 9 lõi là sản phẩm nổi bật trong các loại máy lọc nước bán chạy trên thị trường. Sản phẩm sở hữu thiết kế tiện ích thông minh, người tiêu dùng thắc mắc sản phẩm có tốt hay không? Mua sản phẩm ở đâu là uy tín? Cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

1. Máy lọc nước Aqualast 9 lõi là gì?

Máy lọc nước Aqualast 9 lõi là dòng máy lọc nước có 9 lõi lọc, trong đó có tích hợp lõi lọc Aqualast. Sản phẩm có khả năng loại bỏ triệt để các cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng tồn tại trong nước gây mất vị ngọt trong tinh khiết của nước. 

Lõi lọc Aqualast được làm bằng chất liệu Thin Film Composite (TFC). Đây là một màng lọc/ lõi lọc có cấu tạo như các tấm màng mỏng có nhiều lỗ nhỏ kích thước chỉ giao động trong khoảng từ 0.1 – 0.5 nanomet. Vì vậy, điều này cho phép các phân tử nước đi qua nhưng ngăn lại hầu hết các tạp chất hòa tan hoặc xuất hiện bên trong nguồn nước. 

Trong máy lọc nước Aqualast lõi lọc Aqualast đóng vai trò quan trọng quyết định mức độ tinh khiết cuối cùng của nước sau khi trải qua hệ thống lọc. Điều này cũng đòi hỏi người tiêu dùng phải bảo dưỡng và thay thế lõi thường xuyên để bảo đảm chất lượng nguồn nước tự nhiên.  

Máy lọc nước Aqualast sở hữu 9 lõi lọc cao cấpMáy lọc nước Aqualast sở hữu 9 lõi lọc cao cấp thu hồi nước tinh khiết tỷ lệ cao

Xem thêm ngay: Trải Nghiệm Máy Lọc Nước 9 Lõi Hoàn Toàn Tinh Khiết, Tốt Cho Sức Khỏe

2. Cấu tạo của máy lọc nước Aqualast 9 lõi

Máy lọc nước Aqualast 9 lõi có cấu tạo cơ bản 9 lõi lọc ưu việt, hoạt động tốt chức năng loại bỏ tối ưu các tạp chất lửng lơ, kim loại độc hại và các virus gây bệnh có trong nước. Bình chứa nước sau lọc lớn, thoải mái lưu trữ nguồn nước tinh khiết tự nhiên. 

Hệ thống 9 lõi lọc:

Lõi lọc số

Tên lõi

Chức năng lõi lọc

Hình ảnh

Cấp 1

Lõi lọc PPS Sediment

Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng, tạp chất có kích thước trên 5 micromet

Lõi lọc PPS Sediment

Cấp 2

Lõi lọc CT-GAC

Loại bỏ các cari dư thừa như chất hữu cơ gây mùi cho nước

Lõi lọc CT-GAC

Cấp 3

Lõi lọc PP 1

Tiếp tục loại bỏ tạp chất, cặn bẩn có kích thước lớn hơn 1 micromet

Lõi lọc PP 1

Cấp 4

Màng RO Mutosi 

Hỗ trợ loại bỏ 99,00% vi khuẩn, virus có trong nước

Màng RO Mutosi

Cấp 5

Lõi GAC - T33

Tăng vị ngon cho nước.

Lõi GAC - T33

Cấp 6

Lõi khoáng đá

Bổ sung khoáng chất và một số chất điện giải tốt cho nước

Lõi khoáng đá

Cấp 7

Lõi Bio Ceramic

Hỗ trợ tạo khoáng, bổ sung  khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, K

Lõi Bio Ceramic

Cấp 8

Lõi ORP hydrogen

Nâng cao độ PH trong nước, bổ sung điện giải tự nhiên và làm kiềm nước hiệu quả.

Lõi ORP hydrogen

Cấp 9

Lõi Nano bạc

Chống nhiễm khuẩn nguồn nước trong quá trình lọc.

Lõi Nano bạc

Xem thêm ngay: Có Nên Mua Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Không? 5 Lưu Ý Khi Mua

3. Điểm nổi bật của máy lọc nước Aqualast 9 lõi

3.1. Nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết

Máy lọc nước Aqualast 9 lõi với hệ thống 9 lõi lọc cao cấp có tích hợp sử dụng màng lọc RO ưu việt nhất bảo đảm lọc sạch tới 99,99% nguồn nước đầu vào. Trải qua 9 lõi lọc các tạp chất lửng lơ tồn tại trong nước hầu hết bị giữ lại kể cả các kim loại kiềm. Nguồn nước đầu ra được đánh giá đạt tiêu chuẩn nguồn nước sạch của Bộ y tế. Ngoài ra, còn hỗ trợ làm ngọt nước và tăng cường các chất điện giải có lợi cho sức khỏe cơ thể con người. 

3.2. Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy lọc nước Aqualast là 7:3 ( tức là nếu nguồn nước đầu vào là 10 lít thì sẽ thu hồi được 7 lít nước tinh khiết còn 3 lít còn lại là nước thải). Đối với các hệ thống lọc nước đây là tỷ lệ thu hồi nước cao nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm nước tối ưu cho gia đình. Đối với các loại màng lọc thông thường ước tính tỷ lệ này tăng 133% lượng nước tinh khiết thu hồi. 

Lõi lọc Bio Ceramic hỗ trợ tạo khoáng, làm ngọt vị nướcLõi lọc Bio Ceramic hỗ trợ tạo khoáng, làm ngọt vị nước tự nhiên

3.3. Công suất lọc đột phá

Công suất lọc tự nhiên của máy có thể đạt được 20 lít/ giờ, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch liên tục của gia đình từ 4 - 7 thành viên. Ngoài ra, với công suất lọc nhanh còn hỗ trợ tiết kiệm nguồn điện tối ưu cho mọi gia đình. 

3.4. Lọc được đa dạng nguồn nước 

Sản phẩm có thể lọc được nhiều loại nguồn nước đầu vào đây cũng là ưu điểm nổi trội nhất của máy lọc nước Aqualast 9 lõi. Xử lý tốt tất cả các loại nguồn nước đầu vào như nước giếng, nước máy, nước mưa, nước lợ, nước nhiễm phèn và kể cả nước ngầm có chỉ số TDS là 3000 ppm. 

4. Máy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi - Dòng máy chất lượng trên thị trường

Máy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi sản phẩm sở hữu 9 lõi lọc cao cấp trong đó có tích hợp màng lọc Dow Aqualast được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Lõi lọc tân tiến với cấu tạo dạng xoắn ốc đặc biệt được làm từ chất liệu TFC - Thin Film Composite. Sở hữu máy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điện cho gia đình. 

Máy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi - nguồn nước thu hồi tinh khiết đạt chuẩn BTYMáy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi - nguồn nước thu hồi tinh khiết đạt chuẩn BTY

 Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi: 

  • Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn: Tích hợp 9 cấp lọc mạnh mẽ cùng màng lọc cao cấp, nguồn nước tinh khiết sau khi lọc qua máy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.
  • Lõi RO cao cấp: Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được làm từ chất liệu Thin Film Composite đặc biệt. Lớp màng RO mỏng với những lỗ li ti có kích thước cực kỳ nhỏ giúp giữ lại hầu hết các tạp chất lửng lơ tồn tại trong nước.
  • Thiết kế sang trọng: Sở hữu gam màu đen làm tông màu chủ đạo phù hợp với đa dạng mọi không gian sống. Bên ngoài máy được bọc một lớp kim loại óng ánh vừa bảo vệ hệ thống lọc bên trong vừa giúp tăng vẻ đẹp bên ngoài cho sản phẩm. 
  • Chế độ bảo hành: Mutosi được đánh giá là một trong các thương hiệu có chế độ bảo hành lâu nhất cho các sản phẩm gia dụng ( lên tới 36 tháng). Có hỗ trợ miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua.
  • Công suất lọc mạnh mẽ: Máy lọc nước đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của gia đình từ 4 - 7 thành viên với công suất lọc lên tới 20l/giờ.
  • Phù hợp lọc mọi nguồn nước: nguồn nước đầu vào hoàn toàn không phải là vấn đề đối với Aqualast Mutosi. Máy có thể lọc cho bất kỳ nguồn nước đầu vào nào kể cả nguồn nước ngầm có TSD lên tới 3000ppm.
  • Hỗ trợ bổ sung điện giải và khoáng chất tự nhiên cho nước: Lõi Alkaline Hydrogen cho nước giúp cân bằng độ PH cho nước đồng thời tạo điện giải và giữ lại một số khoáng chất có lợi cho cơ thể. 

Để mua sản phẩm máy lọc nước Aqualast 9 lõi Mutosi chính hãng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại website https://mutosi.com/   hoặc hotline 1900 636 595 để được tư vấn mua hàng trực tiếp. 

> Đừng bỏ qua các dòng máy nước nóng lạnh hay máy lọc nước RO nóng lạnh tại Mutosi nhé!

Có thể bạn chưa biết: 

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn