Từ A đến Z: Máy lọc nước nóng lạnh có tốt không?

Ngày đăng: 13/01/2021 21:47:35 Ngày cập nhật: 22/12/2023 14:23:52

Máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị lọc nước tích hợp chế độ làm nóng lạnh đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều khách hàng còn thắc mắc không biết máy lọc nước nóng lạnh có thật sự tốt không? Chức năng lọc và công nghệ làm nóng lạnh của thiết bị này có thật sự an toàn? Hãy cùng Mutosi tìm hiểu dưới đây.

1. Dùng máy lọc nước nóng lạnh có tốt cho sức khỏe không?

Máy lọc nước nóng lạnh là sự kết hợp hoàn hảo của máy lọc nước và cây nước nóng lạnh, cho khả năng thực hiện 3 chức năng: Lọc sạch, đun sôi và làm lạnh nhanh chóng.

Nước khi đi qua các lõi lọc chuyên dụng sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất bao gồm kim loại, hóa chất, vi khuẩn, virus. Đồng thời khi đi qua các lõi lọc bổ sung khoáng và hydrogen, nước được cung cấp thêm khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.

Có thể dễ dàng nhận thấy: Máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị đem đến nguồn nước uống đảm bảo an toàn, hoàn tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa, phòng chống bệnh tật trước nguy cơ ô nhiễm nguồn nước hiện nay.

2. 8 công dụng đặc biệt của máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh không chỉ mang lại cuộc sống tiện ích mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Bên cạnh đó, những lợi ích mà thiết bị mang đến cho cuộc sống của bạn không thể không kể đến như:

2.1. Mang lại cuộc sống tiện lợi

Bạn sẽ có ngay nước lạnh từ máy lọc nước để pha nước chanh, cocktail, siro, các loại nước giải khát mát lạnh giải nhiệt ngày hè mà không cần lỉnh kỉnh cho nước vào chai trữ đông trong tủ lạnh và phải chờ đợi 2-3 tiếng đồng hồ.

Bạn cũng sẽ có nước nóng/ấm tức thì cho sở thích uống trà, cà phê hay để pha mì gói tiện lợi cho bữa sáng. Vừa tiết kiệm thời gian vừa đỡ tốn công sức đun nước thủ công với ấm điện hoặc bếp gas.

2.2. Cung cấp nguồn nước uống đạt chuẩn 

Máy lọc nước nóng lạnh thường sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại với hệ thống từ 4 đến 10 lõi lọc cho phép lọc sạch bụi bẩn, hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Nước sau lọc của các thương hiệu máy lọc nước uy tín như Mutosi được kiểm định và cấp giấy chứng nhận đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế - quy chuẩn Quốc gia cao nhất dành cho nước uống trực tiếp hiện nay.

Với những dòng máy lọc nước nóng lạnh đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT, bạn hoàn toàn có thể uống nước trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

2.3. Bổ sung khoáng chất nhờ các lõi chức năng

Máy lọc nước nóng lạnh RO tích hợp lõi khoáng giúp bổ sung ion khoáng chất tự nhiên như Ca2+, K+, Na+, Mg2+… và lõi điện giải hydrogen giúp cơ thể hấp thụ nước và khoáng chất nhanh hơn, tăng cường bảo vệ sức khỏe.

  • Bổ sung các phân tử hydrogen hoạt hóa trong nước giúp hỗ trợ giảm các chất oxy hóa, bảo vệ tế bào của cơ thể
  • Nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư trong cơ thể
  • Tạo điều kiện hỗ trợ hấp thụ khoáng và chất dinh dưỡng hiệu quả hơn cho cơ thể

2.4. Tiết kiệm thời gian

Việc cung cấp lập tức nước nóng/lạnh cho các nhu cầu nấu nước, giải khát hàng ngày mà không cần thêm bất kỳ thao tác hay thời gian đợi chờ đun sôi/trữ đông nào thật sự là giải pháp lý tưởng cho những người bận rộn và những gia đình có trẻ nhỏ/người già thường xuyên cần nước nóng để pha sữa, mỳ, cháo ăn liền và vệ sinh cá nhân.

2.5. Tiết kiệm chi phí

Giờ đây, bạn có thể uống nước sạch mà không cần tốn kém chi tiêu cho những chai nước khoáng đóng sẵn luôn tiềm tàng nguy cơ bị làm giả.

 Bạn có thể còn lăn tăn về chi phí điện. Tuy nhiên, trên thực tế, mức tiêu thụ của máy lọc nước nóng lạnh cho hoạt động làm nóng chỉ khoảng 500W/h trong khi ấm đun nước là 2200W/h.

2.6. Tuyệt đối an toàn

Máy lọc nước nóng lạnh ngày càng được cải tiến về công nghệ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt thân thiện với những gia đình có trẻ nhỏ:

  • Sử dụng công nghệ làm nóng/lạnh bằng block nhằm đảm bảo nhiệt độ nước, giúp kéo dài tuổi thọ và độ an toàn cho người sử dụng
  • Dung môi làm lạnh hoàn toàn an toàn, không gây cháy nổ, thân thiện với môi trường
  • Tích hợp cảm biến tự ngắt khi nước đạt nhiệt độ, tránh trường hợp nước quá bỏng/lạnh gây mất an toàn
  • Một số máy được trang bị khóa vòi nóng đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ

2.7. Bảo vệ môi trường: tránh thải loại rác thải nhựa ra môi trường

Việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh giúp giảm thiểu tối đa việc thải loại rác thải nhựa từ chai nước đóng sẵn ra môi trường.

Đồng thời, việc tiết kiệm năng lượng từ việc hạn chế sử dụng gas, điện trong hoạt động làm nóng/lạnh nước cũng là một động thái bảo vệ môi trường tích cực.

Máy lọc nước nóng lạnh bảo vệ môi trường

Rác thải từ chai nhựa đang là vấn đề nhức nhối đối với toàn xã hội

2.8. Tối ưu không gian sống

Với sự ưa chuộng từ người dùng, các nhà sản xuất ngày càng cải tiến chất lượng và mẫu mã của dòng máy lọc nước nóng lạnh. Rất nhiều sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn (chỉ 30cm) rất phù hợp không gian nhỏ hay những sản phẩm được cải tiến với mẫu mã như một vật trang trí cho không gian gia đình bạn.

3. Dùng máy lọc nước nóng lạnh như thế nào là tốt?

Để dùng máy lọc nước nóng lạnh an toàn và phát huy hết công dụng của sản phẩm đối với sức khỏe, quý khách nên lưu ý một số điểm sau trong quá trình sử dụng sản phẩm:

3.1 Công suất và dung tích phù hợp với số lượng người

Máy sẽ chỉ phát huy tính tiện lợi, cung cấp nguồn nước nóng lạnh tức thì nếu công suất lọc đáp ứng đủ nhu cầu người dùng. Để không phải chờ đợi vì hết nước nóng/lạnh, hãy lựa chọn sản phẩm thích hợp dựa trên số lượng thành viên gia đình bạn.

  • Gia đình từ 2-6 người: Công suất lọc 10L/H sẽ đáp ứng thoải mái nhu cầu nước uống và nấu ăn của gia đình bạn (10L/H tương đương 20 chai nước khoáng 500ml). Dung tích bình chứa 8L dự trữ không lo hết nước khi bị mất điện.
  • Gia đình trên 6 người: Nên lựa chọn sản phẩm có dung tích trên 8,5L và công suất lọc 15 - 20 L/H

Máy lọc nước nóng lạnh công suất 10l/h

Lựa chọn công suất lọc 10L/H phù hợp với gia đình 4-6 thành viên

3.2 Chất lượng bộ lọc cao

Bộ lọc có thể xem là “trái tim” của máy lọc nước, quyết định trực tiếp đến chất lượng đầu ra của nguồn nước sau lọc. Vì vậy, khi mua máy lọc nước nóng lạnh, hãy tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc lõi lọc trong thiết bị.

Một số lõi lọc được chuyên gia khuyên dùng như màng lọc RO CSM Toray Nhật Bản, cho khả năng lọc và loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, ion kim loại, hóa chất có hại trong nước. Những ưu điểm vượt trội có thể kể đến:

  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao: 50%
  • Tỷ lệ loại bỏ muối : 98%
  • Khả năng lọc gấp 6 lần so với sản phẩm cùng loại
  • Công nghệ kháng khuẩn, đảm bảo chống tái khuẩn
  • Độ bền: 3 - 5 năm
  • Khả năng chống làm giả cao

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra màng lọc CSM Toray chính hãng bằng cách kiểm tra mã số màng lọc ngay trên trên trang website chính thức của hãng Toray mà không lo vấn đề bị làm giả, kém chất lượng, hoàn toàn yên tâm sử dụng vì sức khỏe cả gia đình.

3.3 Một số lưu ý trong quá trình sử dụng

Mặc dù sản phẩm trước khi đến tay người dùng đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nếu dùng không đúng cách, nguy cơ về sức khỏe luôn tiềm ẩn. Vì vậy, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thay lõi lọc đúng hạn nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra an toàn, không bị tái nhiễm khuẩn do màng lọc hết hạn sử dụng gây ra (trung bình tuổi thọ màng lọc lên tới 6 tháng - 1 năm tùy chất lượng lõi lọc)
  • Để máy ở vị trí đảm bảo vệ sinh, nền bằng phẳng, cách tường 10cm giúp máy tản nhiệt tốt, hoạt động ổn định, không bị nhiễm khuẩn bởi môi trường xung quanh
  • Hãy tắt chế độ nóng lạnh khi không sử dụng đến giúp bạn tiết kiệm điện năng, nâng cao tuổi thọ máy
  • Vệ sinh máy định kỳ theo tháng để loại bỏ vi khuẩn gây hại có thể ảnh hưởng từ môi trường sống, tuy nhiên, tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa mạnh khiến bào mòn linh kiện, nhiễm khuẩn nguồn nước
  • Luôn sử dụng và thay thế linh kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng nước đầu ra và tuổi thọ của máy được tốt nhất
  • Liên hệ ngay với trung tâm bảo dưỡng hoặc kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng khi có sự cố hỏng hóc, rò rỉ… tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn

Thay lõi lọc thường xuyên để bảo vệ sức khỏe

Hãy chú ý thay lõi lọc định kỳ để đảm bảo nguồn nước đầu ra cho sức khỏe cả gia đình

4. Máy lọc nước hay cây nước nóng lạnh: Cái nào tốt hơn?

Máy lọc nước nóng lạnh có gì khác biệt so với cây nước nóng lạnh? Thiết bị nào sẽ phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của gia đình bạn? Cùng Mutosi theo dõi bảng so sánh và đánh giá dưới đây.

 

Máy lọc nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh

Khái niệm

Máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị tích hợp chức năng lọc sạch và làm nóng/lạnh nguồn nước đầu vào

Cây nước nóng lạnh là thiết bị có chức năng làm nóng và lạnh nước từ một nguồn nước đầu vào sạch như bình nước 20L hoặc được cải tiến tích hợp thêm bộ lọc RO như máy lọc nước

Hình minh họa

Máy lọc nước nóng lạnh MutosiCây lọc nước nóng lạnh Mutosi

Nguồn nước 

Nguồn nước sinh hoạt như nước máy, nước giếng, ao, hồ...

Nguồn nước sạch, thường là nguồn từ bình nước khoảng 20L đóng sẵn hoặc đường nước từ máy lọc nước RO

Công nghệ lọc

Phổ biến là công nghệ lọc RO

Không có hoặc được cải tiến bộ lọc RO

Nhiệt độ trung bình

  • Nước nóng: khoảng 95 độ C
  • Nước lạnh: dưới 10 độ C
  • Nước nóng: trên 95 độ C
  • Nước lạnh: 4 đến 10 độ C

Giá thành

Dao động từ 7 triệu đến 20 triệu cho một sản phẩm đạt chuẩn

Dao động từ 4 đến 10 triệu cho một sản phẩm đạt chuẩn

Chi phí phát sinh

Thay lõi lọc theo định kỳ 6 tháng - 1 năm tùy chất lượng nước đầu vào (chi phí khoảng 250.000VND/lõi)

Thay bình nước theo nhu cầu sử dụng theo ngày/tuần tùy vào số lượng người sử dụng (chi phí khoảng 20.000VND/bình)

Kết luận: 

Nên mua cây nước nóng lạnh khi:

  • Nguồn nước đã đảm bảo sạch
  • Chỉ có nhu cầu sử dụng tiện ích cung cấp nước nóng/lạnh
  • Gia đình đã có sẵn máy lọc nước, muốn đầu tư thêm thiết bị làm nóng/lạnh chuyên dụng
  • Kinh phí đầu tư hạn hẹp

Nên mua máy lọc nước nóng lạnh khi:

  • Nguồn nước không đảm bảo sạch, nước bị ô nhiễm
  • Gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bệnh… có hệ miễn dịch kém, cần chú ý đến nguồn nước cung cấp cho cơ thể
  • Quan trọng vấn đề sức khỏe, mong muốn bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể
  • Mong muốn sử dụng thiết bị đa chức năng cho cuộc sống hiện đại, tối ưu không gian sống

5. Một số câu hỏi người dùng thắc mắc về máy lọc nước nóng lạnh

Có rất nhiều thắc mắc của người dùng xung quanh các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe cũng như chi phí sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây Mutosi tổng hợp và giải đáp 3 câu hỏi điển hình về vấn đề này:

5.1. Máy lọc nước nóng lạnh có uống trực tiếp được không?

Máy lọc nước nóng lạnh hoàn toàn có thể uống trực tiếp nếu như thiết bị đã được kiểm duyệt bởi Bộ Y tế đạt Quy chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT.

Tại Việt Nam, Mutosi là một trong số ít sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, do tập đoàn Vinacontrol kiểm định và cấp giấy phép.

Khi lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh, bạn nên chú ý xem sản phẩm có đảm bảo tuân thủ và được cấp giấy chứng nhận đạt chứng nhận quy chuẩn hay không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nguồn nước sau lọc để uống trực tiếp ngay tại vòi.

Hệ thống 8 lõi của máy lọc nước nóng lạnh

Hệ thống 8 lõi lọc mạnh mẽ cho nguồn nước đạt chuẩn uống trực tiếp của máy lọc nước nóng lạnh Mutosi

5.2. Máy lọc nước nóng lạnh có bền không?

Máy lọc nước nóng lạnh cho tuổi thọ lên tới hàng chục năm nếu như đó là sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín và được sử dụng đúng mục đích cũng như vận hành đúng cách trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, tại Việt Nam, Mutosi là một trong thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh uy tín, quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản:

  • Linh kiện được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9001:2008
  • Bình áp được làm từ nhựa thép bền bỉ
  • Bề mặt kính cường lực chắc chắn, chống trầy xước
  • Công nghệ làm lạnh bằng block siêu bền, lạnh nhanh, lạnh sâu

Bình áp Mutosi đạt tiêu chuẩn sức khỏe

Bình áp Mutosi đạt chuẩn của Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường

5.3. Máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

Bất kể thiết bị điện nào cũng tiêu tốn điện năng, đặc biệt là với khả năng tích hợp 2 chế độ nóng/lạnh linh hoạt, điện năng tiêu thụ chắc chắn sẽ tốn kém hơn máy lọc nước thông thường.

Khi mua sản phẩm, bạn nên xem xét kỹ thông số và có sự so sánh với sản phẩm cùng chức năng để đánh giá về mức độ tiêu thụ điện năng của sản phẩm tốn hay tiết kiệm. Tùy thuộc vào công nghệ hoạt động, công suất, mức độ sử dụng mà mức điện năng tiêu thụ cũng khác nhau:

  • Công suất càng lớn thì độ tiêu thụ càng cao
  • Công nghệ làm lạnh bằng block tiết kiệm điện hơn chip điện tử
  • Số người sử dụng và tần suất sử dụng càng nhiều thì mức tiêu thụ điện càng cao

Thông thường, sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh cho công suất lọc là 0.03kW/h, làm nóng là 0.5kW/h và làm lạnh 0.07kW/h. Rõ ràng, mức tiêu thụ điện năng như vậy là không quá cao cho một sản phẩm tiện lợi, an toàn.

6. Top 2 máy lọc nước nóng lạnh được ưa chuộng

Thông thường, các dòng máy lọc nước nóng lạnh được ưa chuộng trên thị trường thường là những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ 3 yếu tố: Chất lượng - bền bỉ - giá hợp lý.

6.1 Tích hợp 3 chế độ nóng - lạnh - nguội

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-350D

Máy lọc nước Mutosi MP-692HC 3 chế độ nóng - lạnh - nguội

Máy lọc nước nóng lạnh MP-692HC là dòng sản phẩm tích hợp 3 chế độ nóng - lạnh - nguội trong cùng một vòi cho thao tác lấy đơn giản, thuận tiện.

Van mở nước thiết kế từ thép trắng

Van nóng - lạnh - nguội được thiết kế tối giản với thép trắng mang đến cảm giác sạch sẽ, an toàn

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là khả năng làm nóng/lạnh nhanh chóng với công nghệ block bền bỉ, dung chất làm lạnh R134 an toàn, thân thiện với sức khỏe và môi trường:

  • Chế độ nước nóng: Khả năng làm nóng tới 45 - 95 độ C đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như pha trà, cà phê, nấu cháo, úp mì, pha sữa…
  • Chế độ nước lạnh: Khả năng làm lạnh từ 4 - 10 độ C đáp ứng nhu cầu thưởng thức ly nước mát lành, tinh khiết cho ngày hè nóng nực
  • Chế độ nước nguội: Phục vụ nhu cầu nước sạch liên tục 24/24 giờ

Công nghệ làm lạnh block

Công nghệ làm lạnh block cho nhiệt độ lạnh sâu tới 4 độ C

Công tắc nóng lạnh riêng biệt thuận tiện

Công tắc nóng lạnh riêng biệt thuận tiện ngắt/mở theo nhu cầu sử dụng, an toàn khi vắng nhà và tiết kiệm điện năng

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi màu đen và ghi

Thiết kế dạng tủ đứng với kích thước nhỏ gọn chỉ 32cm với hai màu đen và ghi xám

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi nhỏ gọn

Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng sẽ là điểm nhấn trang nhã cho không gian gia đình bạn

Sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng với những ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng tại:

6.2 Tích hợp 2 chế độ nóng - nguội

 

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-582H

Máy lọc nước Mutosi MP-582H 2 chế độ nóng - nguội

Máy lọc nước nóng nguội MP-582H được tiếp nối công nghệ làm nóng vượt trội từ MP-350D cho nhiệt độ lên tới 95 độ C. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già với nhu cầu sử dụng nước nóng cao để pha sữa, pha cháo, uống thuốc… rất tiện dụng và an toàn.

Công tắc nóng điều chỉnh riêng biệt

Công tắc nóng vẫn được thiết kế riêng biệt cho nhu cầu sử dụng linh hoạt, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống 8 lõi lọc với cút nối quick change

Hệ thống 9 lõi lọc với cút nối quick change (thay nhanh) giúp bạn dễ dàng thao tác thay thế lắp đặt

Sản phẩm hiện có có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng với những ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng tại:

7. Thương hiệu máy lọc nước nóng lạnh uy tín 

Mutosi là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản được người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc nước, chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng đúng với sứ mệnh mang lại sự toàn, hiệu quả và tiện lợi hơn trong cuộc sống.

Đội ngũ nhân viên của Mutosi

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách nhanh chóng ngay tại nhà

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi không chỉ là sản phẩm mà còn là giải pháp cho sức khỏe người tiêu dùng trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay.

Lợi ích bạn nhận được khi tin dùng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Mutosi: 

  •  Nguồn nước đầu ra đạt chuẩn: Nguồn nước sau lọc đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT được chứng nhận bởi Tập đoàn VINACONTROL đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao: Linh kiện sản phẩm bao gồm lõi lọc có tuổi thọ cao gấp 1.5 lần lên tới 3-5 năm so với dòng máy thông thường (tuổi thọ lõi lọc chỉ từ 6 - 12 tháng).
  • Thiết kế tối ưu: Các dòng máy lọc nước nóng lạnh Mutosi đều có vỏ ngoài từ kính cường lực, thiết kế sắc nét, nhỏ gọn (chỉ 32cm) nhằm đáp ứng mọi không gian từ nhỏ hẹp cho đến sang trọng, hiện đại.
  • Chính sách bảo hành dẫn đầu: Mutosi với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng cùng phần mềm bảo hành điện tử tiện lợi hỗ trợ mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh .

Dịch vụ bảo hành 36 tháng của Mutosi

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bảo hành lên tới 36 tháng tại Mutosi

Trên đây, Mutosi đã đưa ra những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi: “Máy lọc nước có tốt không?” và dùng máy lọc nước như thế nào để chúng thật sự tốt. Hy vọng, bạn đã có cái nhìn đúng với sản phẩm tiện ích này và dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình thiết bị an toàn, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu sinh hoạt.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Mutosi, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp tốt nhất:

  •  Hotline: 1900.636.595
  • Mutosi Hà Nội: Số 25, Lô TT8, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Mutosi TP. Hồ Chí Minh: Số 17A, Trường Chinh, Quận 12, TP.Hồ Chí M inh
Tất cả những tận tâm nằm ở giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của MUTOSI - Đó là sự trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn theo văn hóa của người Nhật Bản. Chúng tôi đặt tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mong muốn phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi: “Mua đúng nhu cầu - Phù hợp túi tiền - Chân thành hỗ trợ” Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của MUTOSI. Tìm hiểu thêm thông tin về máy lọc nước MUTOSI tại: https://mutosi.com/

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn