Báo giá 7 máy lọc nước giếng khoan cho gia đình và công nghiệp

Ngày đăng: 27/02/2021 09:53:29 Ngày cập nhật: 24/04/2024 06:38:16

Máy lọc nước giếng khoan là giải pháp hiệu quả đang được rất nhiều hộ gia đình và các đơn vị sản xuất sử dụng để làm sạch nước. Cùng Mutosi tham khảo các sản phẩm và giá thành của các hệ thống lọc nước giếng khoan ngay dưới đây!

1. Nước giếng khoan ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe người dùng?

Nước giếng khoan, nguồn nước ngầm dưới đất này nhìn qua tưởng sạch nhưng thực ra tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Trong đó phải kể đến:

  • Chứa nhiều chất bẩn như cát, bùn ở trong lớp địa chất ngấm dần vào trong nước, xuất hiện nhiều cặn thô lơ lửng và nước đục.
  • Có khả năng ô nhiễm cao, nhất là khi giếng khoan ở gần hệ thống dẫn nước thải, chất thải. Theo kết quả nghiên cứu của Đại học Minnesota, nước giếng có thể chứa lượng vi khuẩn khá lớn gây mùi, vị khó chịu.
  • Có váng cặn trong nước khi đun sôi: Ở những vùng núi cao, nước giếng khoan thường có hàm lượng sắt, magie, canxi vượt quá mức cho phép. Vì thế, khi đun sôi, nước hay có váng cặn, khó uống.
  • Có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng: Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa do có thể có hàm lượng sắt, mangan cao. Hơn nữa theo các chuyên gia, nước giếng khoan là nước ngầm nên chứa nhiều asen hơn nước mặt. Asen là chất độ có thể gây ra 19 bệnh ở người, trong đó có ung thư da và phổi.

nước giếng khoan ô nhiễm

Nước giếng khoan có thể chứa nhiều yếu tố độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng

Do tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại trên, việc lọc nước giếng khoan trước khi sử dụng sinh hoạt là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe người dùng.

2. Các phương pháp xử lý nước giếng khoan phổ biến

Hiện nay, người ta áp dụng nhiều phương pháp xử lý nước khoan. Trong đó, phải kể đến các phương pháp như:

2.1. Xây dựng hệ thống bể lọc thô 

Xây dựng bể lọc thô là phương pháp lọc nước giếng khoan bằng cách xây bể lọc với các vật liệu  lọc như sỏi đá, vật liệu Filox, hạt nhựa Corosex, than hoạt tính... Bể này có tác dụng làm thoáng – lắng – lọc nước, giúp nước sạch hơn để phục vụ sinh hoạt.

  • Ưu điểm: Giảm lượng sắt, mangan, asen, các kim loại khác, các cặn bẩn, rong rêu. Có thể áp dụng cho nước giếng bị nhiễm phèn, màu vàng, mùi tanh…
  • Nhược điểm: Hiệu quả lọc chưa cao, không lọc được hết các chất có kích thước nhỏ nên chủ yếu dùng để lọc nước tắm, rửa. Ngoài ra phương pháp này cũng tốn nhiều diện tích, cần có không gian xây dựng.

cấu tạo bể lọc thô

Các lớp cấu tạo của bể lọc thô giúp lọc kim loại, các chất hữu cơ, rong rêu, cặn bẩn trong nước giếng khoan

2.2. Chưng cất nước giếng khoan

Chưng cất là phương pháp lọc nước giếng khoan tiêu diệt vi khuẩn, tách các chất ô nhiễm ra khỏi nước giếng khoan bằng cách đun sôi, lọc, dùng viên iot…

Phương pháp này cũng tồn tại nhiều ưu nhược điểm riêng:

  • Ưu điểm: Loại bỏ được vi khuẩn bên trong nước.
  • Nhược điểm: Không loại bỏ được chất rắn và các chất khác bên trong nước giếng.

2.3. Khử trùng nước giếng khoan

Phương pháp này xử lý nước giếng khoan bằng cách dùng các chất khử trùng hóa học như ozone, clo, clo dioxide… để tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh.

Trong các chất khử trùng, clo thường được dùng nhiều nhất. Clo có thể phá hủy màng tế bào, làm cho màng tế bào bị suy yếu. Sau đó, clo xâm nhập vào tế bào, phá vỡ hệ hô hấp và hoạt động DNA của vi sinh vật.

  • Ưu điểm: Có thể tiêu diệt được vi khuẩn, tránh sự phát triển của mầm bệnh.
  • Nhược điểm: Có thể gây mùi cho nước.

2.4. Sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan chuyên dụng

Hệ thống máy lọc nước giếng khoan sinh hoạt là hệ thống lọc lớn, chuyên dùng để lọc nước giếng khoan thành nước sạch để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt.

Kết luận: Hệ thống máy lọc nước giếng khoan có thể xử lý nước với hiệu quả cao, giúp mang lại nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vì thế, đây là phương pháp phổ biến và an toàn nhất, được nhiều hộ gia đình tin dùng.

3. Ưu điểm vượt trội của hệ thống máy lọc nước giếng khoan gia đình và công nghiệp

Hệ thống máy lọc nước giếng khoan mang đến cho người sử dụng khá nhiều lợi ích như:

  • Đem lại nguồn nước sạch, an toàn tối đa: Hệ thống máy lọc nước có thể loại bỏ các kim loại nặng (kể cả ion kim loại), mùi hôi ra khỏi nguồn nước giếng khoan để đem lại nguồn nước sạch và an toàn.
  • Giúp giảm bớt thiệt hại về tài sản: Máy lọc nước giúp loại bỏ các chất gây ố vàng cho chậu rửa mặt, rửa bát, bồn tắm, bồn cầu… Nhờ đó, các thiết bị này luôn sáng, đẹp, ít bị hư hại.
  • Tốt cho sức khỏe con người: Hệ thống máy lọc nước giếng khoan còn giúp bổ sung các thành phần khoáng tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Màng lọc RO CSM Toray JapanNhờ sử dụng màng lọc RO CSM Toray Japan, hệ thống máy lọc nước Mutosi có thể đem đến nguồn nước sạch, an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

4. Phân loại máy lọc nước giếng khoan

Hiện nay, máy lọc nước giếng khoan được chia làm 2 loại phân theo mục đích sử dụng: máy lọc nước giếng khoan dùng cho gia đình và máy lọc nước giếng khoan công nghiệp. 

4.1. Máy lọc nước giếng khoan cho gia đình

Máy lọc nước giếng khoan cho gia đình thường có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt trong không gian nhà. 

Giá trung bình: 3.000.000 – 10.00.000 VND

Cấu tạo: 

Máy lọc nước giếng khoan cho gia đình thường cấu tạo như sau: 

  • Hệ thống lọc cơ khí: Bao gồm các bộ lọc cát và các lớp lọc khác để loại bỏ các tạp chất lớn như cát, rễ cây, lá và hạt nhỏ.
  • Hệ thống lọc hóa học: Bao gồm bộ lọc carbon hoặc các công nghệ khác để loại bỏ các chất ô nhiễm hóa học, màu sắc, mùi và vị không mong muốn.
  • Hệ thống lọc thẩm thấu ngược: Một số máy lọc nước gia đình cũng có tích hợp hệ thống lọc thẩm thấu ngược để loại bỏ các chất hòa tan, vi khuẩn và vi sinh vật khỏi nước.
  • Hệ thống bơm: Máy lọc nước giếng khoan cũng có thể tích hợp bơm để cung cấp áp lực nước đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình.

Ngoài ra, máy lọc nước giếng khoan cho gia đình còn có các phụ kiện như bình chứa nước, van điều khiển, màn hình hiển thị, và hệ thống điều khiển để giúp kiểm soát và vận hành máy lọc nước.

4.2. Hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp

Hệ thống lọc nước giếng khoan là các hệ thống lớn và mạnh mẽ được thiết kế để xử lý nước giếng khoan trong các môi trường công nghiệp như nhà máy, khu công nghiệp, khách sạn, bệnh viện, trường học, và các cơ sở dịch vụ khác...

Giá trung bình: 5.000.000 - 30.000.000 VND

Cấu tạo:

Máy lọc nước giếng khoan công nghiệp có cấu tạo phức tạp hơn so với máy lọc nước cho gia đình. 

  • Hệ thống lọc cơ khí: Sử dụng nguyên lý cơ khí và đặc tính vật lý của các loại cát và sỏi để loại bỏ các tạp chất lớn trong nước. 
  • Hệ thống lọc hóa học: Bộ lọc chất lượng nước sử dụng các chất hấp phụ để loại bỏ các hợp chất hóa học, như kim loại nặng, chất oxy hóa và chất phụ gia…
  • Hệ thống lọc thẩm thấu ngược (RO): Máy lọc nước giếng khoan RO sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược để loại bỏ các chất hòa tan, vi khuẩn, vi sinh vật, ion và tạp chất từ nước.
  • Hệ thống khử trùng và tạo ozone: Các phương pháp khử trùng như tia cực tím (UV), ozon hoặc hệ thống xử lý hóa học được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây ô nhiễm khác trong nước.
  • Hệ thống bơm và lưu trữ: Bơm nước được sử dụng để tạo áp lực và dòng chảy mạnh để cung cấp nước. Bình chứa nước có dung tích lớn được sử dụng để lưu trữ nước đã qua quá trình lọc và sẵn sàng cung cấp cho các quá trình công nghiệp.

5. TOP 5 hệ thống máy lọc nước giếng khoan gia đình được tin dùng nhất 2023

Đối với các gia đình ở nông thôn, hệ thống lọc nước giếng khoan là thiết bị không thể thiếu để đem đến nguồn nước sinh hoạt chất lượng, đảm bảo vệ sinh. Máy lọc nước giếng khoan dùng cho gia đình hiện nay rất đa dạng. Dưới đây là một số bộ lọc nước giếng khoan gia đình được tin dùng nhất năm 2023. 

Tên hệ thống lọc

Hình ảnh

Chức năng lọc

Giá tiền

Hệ thống xử lý nước giếng khoan gia đình nhiễm tạp chất hữu cơ MT011-1

Hệ thống xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ MT011-1

Xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ như rêu, tảo biển,...

Mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết

 

 

4,200,000đ

Hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm tạp chất hữu cơ kim loại nặng mức độ nặng MT012-2

Hệ thống xử lý Nước nhiễm tạp chất hữu cơ kim loại nặng mức độ nặng MT012-2

Xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ kim loại nặng ở mức độ nặng như Fe, Mn,...

Mang đến nguồn nước sạch tinh khiết tối ưu

 

9,390,000đ

Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình nhiễm đá vôi MT043-1

Hệ thống xử lý Nước nhiễm đá vôi MT043-1

Xử lý nước bị nhiễm đá vôi thành nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe người dùng

 

13,790,000đ

Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi MT074-2

Hệ thống xử lý Nguồn nước nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi MT074-2

Xử lý nguồn nước bị nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi với Ca2+, Mg2+,... 

Tạo nguồn nước sạch tinh khiết

 

16,290,000đ

Hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm Kim loại nặng tạp chất hữu cơ và đá vôi MT075-3

Hệ thống bình lọc nước nhiễm Kim loại nặng tạp chất hữu cơ và đá vôi MT075-3

Xử lý nguồn nước bị nhiễm kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, đá vôi,...

Tạo nguồn nước đầu ra tinh khiết cho người dùng

 

18,890,000đ

5.1. Hệ thống xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ MT011-1

Máy lọc nước giếng khoan gia đình MT011 - 1 là hệ thống bình lọc nước giếng khoan được ưa chuộng rộng rãi hiện nay, Sản phẩm này được sử dụng nhằm mục đích phục vụ cho việc xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ. 

Nước chứa tạp chất hữu cơ là nguồn nước đục với thành phần là: Rong rêu, Clo, H2S, Amoni, chất mùn hữu cơ,.. Nếu bạn sử dụng nguồn nước này lâu dài có thể gây bệnh về đường hô hấp và đường ruột. Chính vì thế nên hệ thống MT011 - 1 được đánh giá cao hiện nay.

Giá hệ thống: 4,200,000đ

Hệ thống MT011 - 1 là hệ thống máy lọc nước giếng khoan được ưa chuộng Hệ thống MT011 - 1 là hệ thống máy lọc nước giếng khoan được ưa chuộng 

Tình trạng nguồn nước phù hợp: Nước nhiễm tạp chất hữu cơ

Ưu điểm nổi bật của hệ thống:

  • Sử dụng bộ vật liệu lọc gồm cát thạch anh, than hoạt tính xử lý mùi và loại bỏ chất hữu cơ có ở trong nguồn nước. 
  • Van tay bền bỉ với trạng thái đảm bảo ổn định khi sử dụng
  • Cột lọc composite bền, chịu áp lực nước tốt
  • Khung inox và cốc lọc chắc chắn, bền bỉ

5.2. Bộ lọc nước giếng khoan xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ kim loại nặng MT012-2

Hệ thống xử lý nước MT012 - 2 cũng là một sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào độ bền tối ưu cùng với khả năng lọc hiệu quả. Hệ thống  chủ yếu lọc sạch nguồn nước bị nhiễm tạp chất hữu cơ cũng như kim loại nặng ở mức độ nặng. Nguồn nước này thường vẩn đục màu nâu đỏ, cặn trắng,... cùng với mùi hôi, tanh tức tưởi. Nếu sử dụng chúng mà không qua xử lý thì về lâu về dài gây sỏi thận, ung thư.

Giá hệ thống: 9,390,000đ

Hệ thống xử lý nước MT012 - 2Hệ thống xử lý nước MT012 - 2 sở hữu độ bền tối ưu cùng với khả năng lọc hiệu quả.

Tình trạng nguồn nước phù hợp: Nước nhiễm tạp chất hữu cơ và kim loại nặng (Fe, Mn,...)  ở mức độ nặng

Ưu điểm nổi bật của hệ thống

  • Sử dụng bộ vật liệu lọc cát thạch anh và than hoạt tính xử lý mùi, màu, kim loại mạnh và chất hữu cơ có ở trong nguồn nước. Từ đó mang đến cho người dùng nguồn nước sạch, an toàn. 
  • Van 3 cửa bền bỉ, điều hành bằng tay giúp đóng mở dễ dàng
  • 2 cột lọc composite bền, chịu áp lực nước tốt và chống oxy hóa hiệu quả
  • Khung inox và cốc lọc chắc chắn, bền bỉ

5.3. Hệ thống bình lọc nước giếng khoan nhiễm đá vôi MT043-1

Máy lọc nước giếng khoan gia đình MT043 - 1 được đánh giá là một trong số những hệ thống xử lý hiệu quả nhất cho nước bị nhiễm đá vôi. Nước nhiễm đá vôi là nước hay bị đóng cặn trắng, chứa nhiều Ca2+ và Mg2+ vượt quá mức cho phép. Nước này có thể gây bệnh sỏi thận và ung thư nếu như bạn sử dụng lâu dài. Chính vì thế nên nếu bạn ở những khu vực nước bị nhiễm đá vôi thì việc sử dụng bình lọc nước giếng khoan MT043 - 1 là thực sự cần thiết. 

Giá hệ thống: 13,790,000đ

Hệ thống MT043 - 1 cho nước nhiễm đá vôiMáy lọc nước giến khoan gia đình MT043 - 1 cho nước nhiễm đá vôi

Tình trạng nguồn nước phù hợp: Nguồn nước bị nhiễm đá vôi 

Ưu điểm nổi bật của hệ thống

  • Cát thạch anh và than hoạt tính giúp xử lý nước bị nhiễm đá vôi, bao gồm việc khử mùi, màu, các dạng kim loại mạnh bao gồm Ca2+ và Mg2+. Sau khi lọc thì hệ thống sẽ trả lại nguồn nước sạch tối ưu. 
  • Van tay bền bỉ, đóng mở linh hoạt
  • Cột lọc composite chắc chắn, bền cùng với khả năng chịu áp lực tốt. Đặc biệt là khả năng chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả

5.4. Bình lọc nước giếng khoan gia đình cho nước nhiễm tạp chất hữu cơ đá vôi MT074-2

Hệ thống xử lý nước MT074 - 2 là dòng sản phẩm hiệu quả tích hợp công năng của cả hệ thống MT011 - 1 và hệ thống xử lý nước MT043 - 1. Cụ thể, hệ thống MT074 - 2 giúp bạn xử lý nguồn nước vừa bị nhiễm tạp chất hữu cơ, vừa bị nhiễm đá vôi. Kết quả sau quá trình lọc sẽ trả lại nguồn nước sạch tối ưu, an toàn cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng. 

Giá hệ thống: 16,290,000đ

Hệ thống xử lý nước MT074 - 2Bộ lọc nước giếng khoan gia đình MT074 - 2 là dòng sản phẩm hiệu quả tích hợp nhiều công năng 

Tình trạng nguồn nước phù hợp: Nguồn nước nhiễm tạp chất hữu cơ và đá vôi 

Ưu điểm nổi bật của hệ thống bình lọc nước giếng khoan MT074 - 2 

  • 02 cột lọc composite chắc chắn giúp xử lý nguồn nước hiệu quả, hoạt động bền bỉ
  • Hệ thống van 3 cửa đóng mở bằng tay + van 5 cửa tự động linh động giúp cho nước vào, nước ra, nước xả
  • Bộ vật liệu lọc bao gồm: Than hoạt tính, cát thạch anh, hạt Cation và muối hoàn nguyên. Những thành phần này giúp xử lý cặn bẩn, rong rêu, khử mùi, làm mềm nước, loại bỏ Ca2+ và Mg2+. Đặc biệt là bổ sung ion Na+ có ích cho người sử dụng. 

5.5. Hệ thống xử lý nước nhiễm Kim loại nặng tạp chất hữu cơ và đá vôi MT075-3

Hệ thống MT075 - 3 là sản phẩm hệ thống bình lọc nước giếng khoan với tác dụng 3 trong 1, giúp xử lý 3 vấn đề chính của nguồn nước bao gồm: Nhiễm kim loại nặng, nhiễm tạp chất hữu cơ và nhiễm đá vôi. Nhờ vào công năng này mà hệ thống MT075 - 3 có thể coi là sự kết hợp của những hệ thống xử lý nước nói đến ở trên. Khả năng lọc này giúp mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe, hạn chế các căn bệnh về da, thận, ung thư,...

Giá hệ thống: 18,890,000đ

Hệ thống MT075 - 3 là sản phẩm hệ thống máy lọc nước giếng khoanHệ thống MT075 - 3 là sản phẩm hệ thống máy lọc nước giếng khoan với tác dụng 3 trong 1

Tình trạng nguồn nước phù hợp: Nguồn nước bị nhiễm kim loại nặng, tạp chất hữu cơ và đá vôi 

Ưu điểm nổi bật của hệ thống

  • 03 cột lọc composite siêu bền, chịu áp lực tốt, chống oxy hóa hiệu quả
  • Van 3 cửa điều khiển bằng tay vận hành bền bỉ, linh hoạt đóng mở giúp nước xả, nước vào, nước ra.
  • Vật liệu than hoạt tính và cát thạch anh giúp khử mùi, làm mềm nước, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ kim loại mạnh,...

Xem thêm ngay: TOP 8 Loại Máy Lọc Nước Sinh Hoạt Gia Đình Tốt Nhất 2023

6. TOP 2 hệ thống máy lọc nước giếng khoan công nghiệp chất lượng nhất

Tùy theo mục đích sử dụng, các doanh nghiệp có thể chọn hệ thống máy lọc nước giếng khoan phù hợp nhất dưới đây. 

6.1. Hệ thống máy lọc nước giếng khoan RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước giếng khoan RO công nghiệp sử dụng công nghệ lọc nước RO (thẩm thấu ngược) tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Màng lọc RO gồm lớp Thin Film Composite được gắn chặt và cuộn lại theo hình xoắn ốc với hàng triệu lỗ lọc có kích cỡ siêu nhỏ (0,1 - 0,5 nanomet) giúp loại bỏ virus, vi khuẩn, các chất độc hại, ion kim loại nặng, cho nước đầu ra tinh khiết, lọc sạch tới 99,9% vi khuẩn.

hệ thống lọc nước tinh khiết Mutosi

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp Mutosi giúp lọc nước giếng khoan hiệu quả, cho nguồn nước sạch, an toàn

Hệ thống máy lọc nước giếng khoan RO có thể lọc sạch nhiều loại nước khác nhau như: nước giếng khoan, nước mưa, nước phèn, nước có rong rêu, cặn bẩn… Đặc biệt, nguồn nước đầu ra vô cùng an toàn, có thể uống được trực tiếp không cần đun sôi.

Ứng dụng công nghệ lọc nước RO hiện đại, Mutosi đã cho ra đời hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp có thể lọc tới 1500L/giờ với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng phương pháp khử trùng bằng khí Ozone: Giúp tiêu diệt 99,9% các loại vi khuẩn, virus, vi sinh vật, nấm mốc đồng thời xử lý được tồn dư của thuốc trừ sâu, các chất ô nhiễm vô cơ và hữu cơ.
  • Hiển thị thông minh chỉ số CDS, TDS: Giúp kiểm tra nhanh chóng nồng độ chất rắn hòa tan trong nước sau lọc, đánh giá khả năng sử dụng nước (tham khảo biểu đồ bên dưới), từ đó xác định thời gian cần thay thế và bảo dưỡng màng lọc RO.

Chỉ số TDS hiển thị chất lượng nước

Biểu đồ chỉ số TDS

  • Van tay: Làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp, chống chịu áp lực cao. Bao gồm 3 van 3 cửa + 1 van 5 cửa giúp người dùng dễ dàng thay đổi trạng thái ra vào của nguồn nước.
  • Hệ thống đèn UV: Loại bỏ các yếu tố nước cứng, mùi hôi và vị lạ có trong nước, giúp tạo vị ngon miệng khi uống trực tiếp.
  • Hệ thống khung thép không gỉ: chắc chắn, lắp đặt dễ dàng

6.2. Hệ thống xử lý nước nhiễm kim loại nặng

Nước giếng khoan thường chứa nhiều ion kim loại như sắt, mangan, asen, đồng, chì… Vì thế, người dùng có thể sử dụng hệ thống xử lý nước nhiễm kim loại nặng để loại bỏ các kim loại nặng, chất bẩn, tạp chất có trong nước giếng khoan và mang lại nguồn nước sạch.

Mutosi hiện cung cấp hệ thống xử lý nước nhiễm kim loại nặng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng bộ vật liệu lọc gồm sỏi thạch anh, cát thạch anh, than hoạt tính, cát mangan giúp loại bỏ cặn bẩn kích thước lớn, các thành phần lơ lửng trong nước, asen, các kim loại nặng. Đồng thời, những vật liệu lọc này cũng giúp khử mùi tanh, mùi hôi thối, mùi hữu cơ hòa tan trong nước.
  • Có van tay bền bỉ, giúp ổn định trạng thái
  • Van tự động có thể cài đặt theo lưu lượng lọc hoặc thời gian giúp xử lý nước hiệu quả hơn, vật liệu lọc bền hơn.

hệ thống xử lý nguồn nước nhiễm kim loại nặng

Hệ thống nước xử lý nước kim loại nặng Mutosi giúp lọc bỏ các yếu tố kim loại có trong nước giếng khoan, làm cho nguồn nước trong sạch, an toàn hơn

Chính vì các sản phẩm của Mutosi nổi bật về chất lượng, công nghệ, hệ thống máy lọc nước tinh khiết của hãng được nhiều người tin dùng.

7. Báo giá máy lọc nước giếng khoan gia đình và công nghiệp 2023

Máy lọc nước giếng khoan gia đình lẫn máy lọc giếng khoan công nghiệp đều có nhiều loại (loại 2 cấp lọc, loại 3 cấp lọc, 6 cấp lọc...) với nhiều công suất khác nhau.

Mỗi hệ thống máy lọc nước có một mức giá riêng. Vì thế, hãy liên hệ ngay với Mutosi qua hotline 1900 636 595 để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

8. Giải đáp một số câu hỏi về máy lọc nước giếng khoan

Câu 1: Lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan có khó không? 

Lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan cho gia đình hay công nghiệp đều khá phức tạp. Tốt nhất các gia đình, công ty hoặc các cơ quan sản xuất nên nhờ tới sự tư vấn của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Câu 2: Nên sử dụng bao nhiêu cột lọc nước giếng khoan?

Số lượng cột lọc nước giếng khoan nên sử dụng phụ thuộc vào một số yếu tố như: độ sâu của giếng, mục đích sử dụng nước và điều kiện nước nguồn. Thông thường với giếng khoan gia đình, việc sử dụng từ 1 đến 2 cột lọc có thể được coi là phù hợp. Với việc lọc nước giếng khoan công nghiệp thì đến hệ thống gồm nhiều bộ lọc hơn, có khả năng lọc kỹ hơn. 

Câu 3: Bình lọc nước giếng khoa inox có tốt không? 

Bình lọc nước giếng khoan inox là lựa chọn tối ưu trong hầu hết trường hợp. Inox (hay thép không gỉ) là một vật liệu chịu được ăn mòn và có khả năng chống oxi hóa cao, do đó chất liệu này thích hợp để sử dụng trong môi trường nước.

Câu 4: Có nên mua bộ lọc nước giếng khoan cũ, giá rẻ không?

Không nên mua các bộ lọc nước giếng khoan giá rẻ, đã qua sử dụng. 

Bộ lọc cũ có thể có một số vấn đề kỹ thuật hoặc hao mòn, và việc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện có thể rất tốn kém. Chưa kể, thiết bị đã qua sử dụng dễ lắng cặn bẩn, chất lượng không còn được như mới, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

9. Tư vấn chọn máy lọc nước giếng khoan phù hợp cho gia đình và doanh nghiệp

Để chọn được hệ thống máy lọc phù hợp, hãy căn cứ vào nguồn nước, nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư để lựa chọn:

  • Phân tích kỹ nguồn nước giếng khoan: Hãy xem nước giếng khoan nhà mình gặp vấn đề gì để chọn loại máy lọc phù hợp. Ví dụ nước nhiễm kim loại nặng thì cần sử dụng hệ thống xử lý nước kim loại nặng. Nếu nước bị nhiễm mặn, nhiễm hóa chất thì nên chọn hệ thống lọc nước tinh khiết RO.
  • Chọn theo nhu cầu sử dụng nước của gia đình:
    • Dùng nước sau lọc để uống trực tiếp và sinh hoạt: Nên chọn hệ thống lọc nước RO tinh khiết
    • Chỉ dùng để sinh hoạt (tắm, giặt, vệ sinh…): Nên dùng hệ thống xử lý nước giếng khoan.
  • Xác định rõ chi phí đầu tư: Máy lọc nước thường có nhiều loại tương ứng với các đặc điểm, chức năng và mức giá khác nhau. Vì thế, bạn nên căn cứ vào mức chi phí định bỏ ra để chọn loại máy lọc nước phù hợp.

Được đánh giá là 1 trong 3 đơn vị phục vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường điện máy, gia dụng hiện nay, Mutosi mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khi mua máy lọc nước giếng khoan như:

  • Đa dạng sản phẩm, phục vụ tối đa nhu cầu: Mutosi cung cấp nhiều loại máy, hệ thống lọc nước và hệ thống xử lý nước khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, mọi lúc, mọi nơi, 24/7, sẵn sàng tiếp nhận mọi câu hỏi của khách hàng và đưa ra câu trả lời nhanh chóng nhất.
  • Chất lượng sản phẩm tốt: Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn QCVN6-1 về nước uống trực tiếp, khẳng định chất lượng hệ thống lõi lọc của Mutosi; chứng nhận tiêu chuẩn TCVN 11978:2017 về hệ thống điện, độ bền của máy và sự an toàn cho người sử dụng
  • Các chính sách hấp dẫn: Lắp đặt miễn phí, vận chuyển tận nơi, bảo hành dài hạn… đảm bảo tối đa quyền lợi của bạn.
  • Hệ thống 3000 điểm bán trên toàn quốc: Giúp khách hàng xin tư vấn, tham quan mua sắm, bảo hành dễ dàng.

3000 điểm bán hàng chính hãng trên toàn quốcVới hơn 3000 điểm bán hàng chính hãng trên toàn quốc, khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm máy lọc nước Mutosi dễ dàng

Liên hệ ngay tới số hotline 1900 636 595 để được tư vấn hoặc đến các điểm bán gần nhất theo link https://mutosi.com/he-thong-cua-hang.html để tham quan, trải nghiệm và mua máy lọc nước giếng khoan.

Ngoài máy lọc nước và máy lọc nước RO nóng lạnh, Mutosi cũng là đơn vị cung cấp máy nước uống nóng lạnh uy tín trên thị trường.

Có thể bạn chưa biết:

Tất cả những tận tâm nằm ở giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của MUTOSI - Đó là sự trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn theo văn hóa của người Nhật Bản.

Chúng tôi đặt tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mong muốn phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi: “Mua đúng nhu cầu - Phù hợp túi tiền - Chân thành hỗ trợ”

Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của MUTOSI.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy lọc nước MUTOSI tại: https://mutosi.com/

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn