Thương hiệu nước khoáng nào có độ kiềm cao? Xem ngay Top 5+

Ngày đăng: 31/05/2023 10:49:50 Ngày cập nhật: 03/05/2024 00:52:49

Chỉ số pH sẽ cho chúng ta biết được nước khoáng nào có độ kiềm cao. Nước khoáng kiềm thông thường sẽ có pH cao hơn một chút so với nước trung tính, pH từ 7.0 – 8.5. Tuy nhiên theo chuyên gia y tế, hiệu quả chống oxy hóa, trung hòa acid dư, loại bỏ gốc tự do,… chỉ thật sự “đáng kể” ở các loại nước có pH cao hơn, trung bình phải đạt 8.5 – 9.5. Bởi vậy nên, nếu bạn muốn nhận được những lợi ích tuyệt vời trên, bạn phải chọn bổ sung nước khoáng có độ kiềm cao.

Để hiểu rõ hơn về thông tin này cũng như biết được thương hiệu nước khoáng nào có độ kiềm cao tốt cho sức khỏe, bạn hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé:

Bảng thống kê chỉ số kiềm của các thương hiệu nước khoáng phổ biến

STTThương hiệu nước khoáng kiềmĐộ kiềm trong nước (Độ pH)
1Ion Life8.5 ~ 9.5
2Vikoda9.0
3Saka8.5 ~ 9.5
4Fujiwa8.5 ~ 9.0
5Lavie7.0 ~ 8.5
6Vĩnh Hảo7.0 ~ 8.5

Bên cạnh cách thương hiệu cung cấp nước khoáng kiềm tại bảng trên, máy lọc nước và máy lọc nước nóng lạnh được sản xuất theo hệ thống quản trị HIRAYAMA đảm bảo chất lượng chuẩn Nhật cung cấp nước có độ pH lên tới 9 - 9.5, loại bỏ tạp chất trong quá trình lọc, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

1. Nước khoáng kiềm Ion Life

Ion Life là một trong những thương hiệu nước khoáng có độ kiềm cao (pH trung bình 8.5 – 9.5) đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay. Nhờ công nghệ điện phân của OSG – Nhật Bản, nước Ion Life được tạo kiềm tính tự nhiên như rau xanh nên có hiệu quả tích cực cho sức khỏe. Cụ thể, nó giúp ngăn quá trình lão hóa, hỗ trợ trung hòa acid dư và các gốc tự do, giúp nâng cao đề kháng và phòng chống được nhiều căn bệnh như bệnh gout, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch,… Trong đó, nổi bật nhất là lợi ích mang lại cho các cơ quan vùng bụng như dạ dày, ruột, đại tràng,…

Nước khoáng kiềm Ion Life

Nước khoáng kiềm Ion Life có pH đạt 8.5 - 9.5

Không chỉ có pH cao, nước khoáng Ion Life còn được yêu thích bởi hàm lượng khoáng chất tự nhiên dồi dào. Được khai thác từ mạch nước ngầm quý giá ở Long An, nước Ion Life chứa đến 160 – 180mg các loại khoáng chất Natri, Canxi, Kali, Magie,… trong 1L nước. Nhờ đó, cơ thể được cung cấp thêm các thành phần dưỡng chất thiết yếu khi uống loại nước này.

Giá tham khảo sản phẩm:

  • Thùng 24 chai nước khoáng kiềm Ion Life dung tích 330ml giá 124.000 VNĐ
  • Thùng 24 chai nước khoáng kiềm Ion Life dung tích 450ml giá 136.000 VNĐ

Có thể bạn quan tâm: Nước Khoáng Kiềm Là Gì? Sự Khác Biệt So Với Nước Ion Kiềm

2. Nước khoáng kiềm Vikoda

Nước khoáng kiềm Vikoda có pH được giữ khá ổn định ở mức 9.0 phù hợp với sức khỏe con người. Nhờ đó, nước có vị ngọt thanh và kiềm tính tự nhiên có khả năng hỗ trợ cơ thể trung hòa acid dư và các gốc tự do, tái tạo trạng thái cân bằng, ổn định của các tế bào cơ quan.

Nước khoáng Vikoda được lấy từ mạch nước Đảnh Thạnh với hàm lượng khoáng chất đạt trên 165mg/L. Trong đó, bao gồm 6 loại khoáng chất tự nhiên có lợi là Na, F, Ca, K, Mg và HCO3. Với những thành phần vi chất tuyệt vời này, nước khoáng kiềm Vikoda được công nhận là sản phẩm bổ trợ tốt cho sức khỏe phù hợp dùng mỗi ngày.

Nước khoáng kiềm Vikoda

Chỉ số pH của nước khoáng kiềm Vikoda có thể giữ ở mức  9.0

Giá tham khảo sản phẩm:

  • Thùng 24 chai nước khoáng không ga có độ kiềm cao Vikoda dung tích 350ml giá 90.000 VNĐ
  • Thùng 24 chai nước khoáng không ga có độ kiềm cao Vikoda dung tích 500ml giá 110.000 VNĐ

3. Nước khoáng kiềm Saka

Nước khoáng Saka là loại nước khai thác từ nguồn nước ngầm và được tạo kiềm tính bằng công nghệ điện phân cho pH tự nhiên đạt 8.5 – 9.5. Với đặc tính này, sản phẩm được công nhận về khả năng bù nước và giúp cơ thể thải độc hiệu quả. Đây cũng được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang băn khoăn không biết nước khoáng kiềm nào có độ kiềm cao.

Nước khoáng kiềm Sako được đóng chai trực tiếp ngay tại nguồn nên có thể giữ lại các khoáng chất tự nhiên như Ca, Mg, K, Na,…với hàm lượng khoáng nhẹ. Vì vậy nên nước có vị ngọt thanh, dễ uống chứ không có cảm giác nghẹn như uống các loại nước có hàm lượng khoáng quá cao.

Nước khoáng Saka

Nước khoáng Saka được yêu thích bởi tính kiềm cao cùng hàm lượng khoáng nhẹ, mùi vị dễ uống

Giá tham khảo của sản phẩm:

  • Thùng 24 chai nước khoáng Saka dung tích 355ml giá 97.000 VNĐ
  • Thùng 24 chai nước khoáng Saka dung tích 555ml giá 119.000 VNĐ

4. Nước khoáng kiềm Fujiwa

Với chỉ số pH từ 8.5 – 9.0,nước khoáng Fujiwa được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Nhờ sở hữu tính kiềm tự nhiên, sản phẩm của Fujiwa có thể giúp trung hòa axit dư và cân bằng pH, đưa cơ thể về trạng thái khỏe mạnh.

Nước khoáng kiềm Fujiwa được lấy từ nguồn nước ngầm sâu 180m ở huyện Củ Chi, Tp.HCM và được sản xuất theo công nghệ điện phân Nhật Bản. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ đạt độ kiềm lý tưởng với hàm lượng ion H+ dồi dào mà còn giàu ion khoáng chất như Ca2+, Mg2+, K+,…

Nước khoáng kiềm Fujiwa

Nước khoáng kiềm Fujiwa sản xuất trên công nghệ điện phân nên không chỉ có pH cao 8.5 - 9.0 mà còn giàu ion H+

Giá tham khảo sản phẩm:

  • Thùng 24 chai nước khoáng kiềm Fujiwa 300ml giá 144.000 VNĐ
  • Thùng 24 chai nước khoáng kiềm Fujiwa 450ml giá 168.000 VNĐ

5. Nước khoáng kiềm Lavie

Lavie là một trong những thương hiệu hàng đầu, nổi tiếng với dòng sản phẩm nước khoáng đóng chai kiềm tính tự nhiên pH từ 7.0 – 8.5. Độ kiềm của loại đồ uống này đến từ tính kiềm tự nhiên của nguồn nước chứ không phải xử lý bằng công nghệ điện phân nên không cao như sản phẩm của Vikoda, Saka hay Ion Life. Tuy nhiên nó vẫn phù hợp với cơ thể và giúp điều chỉnh trạng thái về mức cân bằng, khỏe mạnh.

Nước khoáng kiềm Lavie hiện được lấy từ mạch nước ngầm Long An và Văn Lâm. Sản phẩm được lọc và đóng chai trực tiếp tại nguồn nên vẫn giữ được đầy đủ khoáng chất tự nhiên bao gồm Natri, Kali, Canxi, Magie, Flo, Bicarbonate và cả I-ốt.

Nước khoáng Lavie

Nước khoáng Lavie có độ pH từ 7.0 - 8.5 cùng nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe

Giá tham khảo sản phẩm:

  • Thùng 24 chai nước khoáng Lavie 350ml giá 93.000 VNĐ
  • Thùng 24 chai nước khoáng Lavie 500ml giá 103.000 VNĐ

6. Nước khoáng kiềm Vĩnh Hảo

Nước khoáng kiềm Vĩnh Hảo là loại nước kiềm tính nhẹ với pH từ 7.0 – 8.5 phù hợp với cơ thể người. Tương tự như nước khoáng Lavie, sản phẩm của Vĩnh Hảo không sử dụng công nghệ điện phân nên tính kiềm hoàn toàn đến từ nguồn nước thiên nhiên. Độ kiềm của nước khoáng Vĩnh Hảo ở mức phù hợp với pH trong cơ thể nên nó có thể hỗ trợ thể trạng cân bằng và nâng cao sức đề kháng khi bổ sung thường xuyên.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ suối nóng EAMU ở độ sâu 50m chứa nhiều khoáng chất thiết yếu dồi dào. Cụ thể bao gồm có K, Mg, Ca, Fl, Na, HCO3, SiO3 giúp bù khoáng hiệu quả cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của HACCP, ISO 22000:2005, đảm bản an toàn cho sức khỏe.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo không chỉ có tính kiềm phù hợp cơ thể mà còn dồi dào các loại khoáng chất thiết yếu

Giá tham khảo sản phẩm:

  • Thùng 24 chai nước khoáng kiềm Vĩnh Hảo dung tích 350ml giá 97.000 VNĐ
  • Thùng 24 chai nước khoáng kiềm Vĩnh Hảo dung tích 500ml giá 110.000 VNĐ

Xem thêm: Nước Ion Kiềm Là Gì? So Sánh Với Nước Tinh Khiết Thông Thường

Mua nước khoáng độ kiềm cao ở đâu chất lượng?

Để tìm mua các loại nước khoáng có độ kiềm cao như ở trên chúng ta vừa liệt kê, người dùng có thể tìm đến một trong hai kênh sau:

Hệ thống siêu thị

Mua nước khoáng kiềm trong các siêu thị uy tín sẽ có thể an tâm về chất lượng nhưng người dùng phải chấp nhận chi tiền nhiều hơn. Bởi lẽ các loại hàng hóa, bao gồm nước khoáng, khi nhập vào và bày bán tại đây đều phải trải qua kiểm duyệt. Chính vì thế nên tình trạng hàng giả nhái kém chất lượng sẽ bị hạn chế tối đa. Song hệ thống hoạt động của siêu thị quy mô, yêu cầu nhiều chi phí nên giá thành cũng sẽ cao hơn so với cửa hàng bán lẻ bên ngoài.

Mua nước khoáng kiềm trong siêu thị

Mua nước khoáng kiềm trong siêu thị chất lượng sẽ được đảm bảo nhưng giá thành cũng cao hơn

Đại lý phân phối bán lẻ

Chọn mua nước khoáng kiềm ở các đại lý bán lẻ thường tiện lợi hơn và giá thành cũng rẻ hơn. Hiện tại, các loại nước kiềm hay nước khoáng không ga có độ kiềm cao được phân phối tại hàng ngàn điểm bán trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng ghé vào bất cứ cửa hiệu nào để mua và sử dụng. Chi phí hoạt động cho các đại lý quy mô vừa nhỏ không quá lớn nên giá thành sản phẩm cũng cạnh tranh hơn so với siêu thị.

Tuy nhiên, quá trình nhập bán ở đây thường không có sự kiểm định nào nên người dùng cần lưu ý chỉ nên mua ở các địa chỉ phân phối chính hãng để tránh mua phải nước kém chất lượng.

Tham khảo thêm về kinh nghiệm tìm mua nước khoáng kiềm tại bài viết: Nước Khoáng Kiềm Mua Ở Đâu Chất Lượng, Giá Tốt Nhất?

Đại lý phân phối nước với giá rẻ

Đại lý phân phối nước với giá rẻ hơn siêu thị nhưng chất lượng thiếu kiểm soát

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự trang bị máy lọc chuyên biệt ngoài việc lọc sạch cho nước tinh khiết uống trực tiếp còn có khả năng tạo ra được nước kiềm với pH cao và ổn định. Trong đó, nổi bật là dòng máy lọc nước Hydrogen Mutosi thế hệ mới Mutosi Hydrogen Pro với công nghệ điện phân có màng ngăn. Với sự hỗ trợ tuyệt vời đến từ thiết bị tiên tiến này, người dùng luôn có sẵn nguồn nước sạch và khỏe, hướng đến bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật.

Máy lọc Mutosi Hydrogen Pro

Máy lọc Mutosi Hydrogen Pro có khả năng X2 hàm lượng Hydrogen để tạo nước có độ kiềm cao với pH đạt 9.5

Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm là dòng máy lọc đầu tiên ở Việt Nam trang bị công nghệ điện phân đa cực có màng ngăn đạt tiêu chuẩn RoHS (tiêu chuẩn công nhận các sản phẩm thiết bị điện, điện tử KHÔNG sử dụng thành phần chất độc hại ban hành bởi Liên minh Châu Âu).

Với sự kết hợp giữa màng lọc RO Slitec đạt chuẩn NSF/ANSI-58 cùng bộ điện phân xuất xứ Nhật Bản, thiết bị cung cấp nguồn nước nước đầu ra sạch 99.99% đạt tiêu chuẩn JIS 3201 và quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT đồng thời còn giàu hydrogen với kiềm tính cao, ổn định (pH 9.5). Nhờ đó, không chỉ đảm bảo mang đến nguồn nước AN TOÀN mà còn giàu lợi ích cho sức khỏe.

Ngoài ra, Mutosi còn có các sản phẩm máy nước nóng lạnh phục vụ cho các nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày.

Từ những thông tin chia sẻ trên đây, có lẽ không còn ai phải băn khoăn về vấn đề nước khoáng nào có độ kiềm cao. Hy vọng, dựa vào đó, bạn đọc cũng dễ dàng hơn trong việc cân nhắc lựa chọn được đúng nguồn nước thật sự phù hợp với nhu cầu. Trong trường hợp cần được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900 636 595 để được tổng đài viên của Mutosi trợ giúp MIỄN PHÍ.

Bạn đánh giá bài viết này như nào?

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Để nhận thông tin mới từ Mutosi cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn